Thursday 15 October 2015

Tiếng kêu thấu tâm can của người Phật tử


Kính thưa cùng toàn thể quý đồng hương và những ai còn chút lương tâm dù là phật tử hay không là phật tử,
 
Suốt đêm qua tôi trằn trọc không sao ngủ được. Mỗi lần nghĩ đến là hai dòng lệ tuông rơi.  Ngôi chùa chúng tôi đã bỏ rất nhiều công sức tìm và hàng ngàn phật tử khắp nơi cúng dường tiền của để có một ngôi chùa chung cho phật tử chúng tôi có nơi sinh hoạt tâm linh. Nay lại bị chiếm đoạt và bán tháo, bán dội trong âm thầm từ ngày 17/9. Đến 29/9 chúng tôi mới được biết do một phật tử bên Texas báo tin. Nhìn những giọt nước mắt tuông chảy, những tiếng kêu than trong uất ức của những phật tử đã trãi lòng với ngôi chùa. Nhứt là nhìn những phật tử đã gởi tro cốt của thân nhân nương tựa nơi Tam bảo Thanh tịnh, giờ lại nghẹn ngào ôm lấy hũ tro trong dòng lệ rời chùa.
 
Công lý ở đâu? Lương tâm, đạo đức con người ở đâu? Xin hãy lên tiếng. Hãy trả lại cho phật tử khắp mọi nơi ngôi Tam bảo chung này. Nay tuợng Bổn sư Thích Ca của chúng ta, do cố Viện trưởng Viện Hóa Đạo tôn tạo, gởi cấp tốc qua cúng dường cho chùa bằng tiền trị bịnh của ngài, đã phải lưu vong, Bàn thờ của cố Viện trưởng Thích như Đạt cũng bôn ba không nơi nương tựa cùng những hương linh phật tử đã an vị tại chùa bấy lâu nay. 
 
Sư Giác Đẳng, Trần Đình Minh, Steven Điêu, ....lương tâm quý vị ở đâu?
 
Thảm thiết quá! Đau lòng quá! Lương tâm ơi, Công Lý ở đâu hãy lên tiếng.
 
Hùng Nguyễn.
-------------------

On Saturday, October 3, 2015 9:23 AM,
Huong Tran <hatnangusa@yahoo.com> wrote:
 
Thưa qúy vị,

Đây rõ ràng là hành động lường gạt và ăn cướp của một tập đoàn có chủ mưu theo luật pháp Hoa Kỳ. Muốn biết chúng nó đã phạm vào luật pháp nào thì hãy tìm một Luật Sư giỏi để tham khảo, nếu cần thiết thì đem chúng nó ra tòa để đòi lại công lý, chỉ có thể làm như vậy thôi chứ không thể nhân nhượng với chúng nó được. Tài sản của Giáo Hội đem bán rồi lại cho Giáo Hội thuê lại là nghĩa lý gì? Tài sản của Giáo Hội mà một thằng đứng ra bán bỏ tiền túi rồi lại đi thuê lại, thử hỏi có hợp lý, hợp tình không? Chúng nó cứ nghĩ rằng Phật Tử và Giáo Hội sẽ không làm lớn chuyện như những lần trước bị bọn Về Nguồn, Tăng Đoàn ăn cướp nên bây giờ chúng nó tiếp tục làm. Phải cho chúng nó biết chúng ta tu hành không phải là ngồi im cho chúng nó cưỡi đầu cưỡi cổ ăn cướp mà chúng ta phải dùng trí tuệ để phá tan mây mù, u ám của gian tà. Hãy dùng luật pháp để đòi lại tài sản của Giáo Hội.

Hy vọng sự việc trước mắt có thể thức tỉnh những Phật Tử lầm lạc nghe theo Thầy Tôi, Chùa Tôi, khiến cho Giáo Hội, Phật Giáo bị rơi vào tình trạng ngã nghiêng, hãy quay về với Chánh Pháp, dẹp bỏ tất cả bọn loạn tăng, ni GHPGVN quốc doanh, Về Nguồn, Tăng Đoàn, Giác Đẳng đi và làm sạch lại Giáo Hội để phát huy Phật Giáo, ngõ hầu chúng sanh còn cơ hội để tìm về bến Giác.
HNTT
-------------------

Thưa đạo hữu.
Tới giờ phút nầy mà đh vẫn chưa sáng mắt ? Chưa giác
ngộ ? Chưa tỉnh thức ? Sao đh vô minh quá vậy ?
Con đường trong sáng thanh tịnh không đi, lại chọn con đường tối tăm đầy tội lỗi dấn thân vào ! Chúng tôi thật rất tiếc cho đạo hữu...
Đối với Giác Đẳng một ông sư mang nhiều tai tiếng bất hảo! lường gạt tiền, cướp chùa, làm nhiều chuyện mờ ám... phạm giới... Bây giờ xin một cent Phật tử cũng không cho đừng nói là mượn tiền hay gây quỷ... 
Quý vị hãy đánh vào youtube có hình của Ngài cố HT Thích Hộ Giác và hình Thích Giác Đẳng tựa đề:Thích Giác Đẳng lưu manh nói láo để cướp 200.000 quan Thụy Sĩ... của chùa Phật Tổ Như Lai thì sẽ biết.
Nếu Giác Đẳng đừng cố ý Tham Giực Chùa, Giực Tiền của GH, trả lại tất cả cho GH, thì chỉ cần Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ kêu gọi một tiếng thì số nợ đó trả rất dễ dàng. Chúng tôi nghĩ đh dư biết điều đó ! 
Đạo hữu cũng thấy rõ chính tên sư Giác Đẳng nầy trà trộn vào GH để phá nát GH chứ không ai khác !!! Vì ông ta đem tiền của GH cho gái giử (con Ma đăng già Ngọc Hân) đòi không được nên từ chức để xù tiền và giực chùa... 
HT Thích Huyền Việt và ông Vỏ Văn Ái đâu có mắc mớ gì đến chuyện lấy tiền của GH đem cho gái ăn đâu mà đh kẹp họ vào để chạy tội cho Giác Đẳng ???
- Giác Đẳng lấy tiền của đàn na tín thí cúng dường tam bảo  đi nuôi gái thật tội lỗi, tội lỗi ! 
- Chùa Phật Quang không phải của mình mà tự ý lấy đem bán. Thật quá vô lý ! Đúng là tên cướp cạn !
- Vào chùa mượn y áo của Như Lai để đi lường gạt thiên hạ! Thật ác nhân thất đức ! 
Tới giờ nầy mà đh còn binh vực cho tên sư lưu manh lường gạt nầy ? Chúng tôi hết ý kiến để nói... với những người ngoan cố như đh ! Mong đh sớm tỉnh thức, tu hành tinh tấn đúng với pháp danh "Giác Ngộ" của đh !
Kính chào.
     Diệu An.
-----------------------------------
 "Tien Ton tonhoalam@yahoo.com [GoiDan]" <GoiDan@yahoogroups.com>
Sent: Monday, October 5, 2015 2:43 AM
Subject: Re: [GoiDan] DANH SÁCH PHẬT TỬ KIẾN NGHỊ ĐƯA BỌN CƯỚP CHÙA RA TOÀ. 
 
Đại Hội San  jose Của cái Gọi UBCV của Steven Dieu  và Giác Đẵng mô hình mới sau 34 năm cái gọi Cải Tạo Phật Giáo.
 1981.. Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam ra đời ,họ xóa GHPGVNTN
2015...Văn Phòng II Tiếm danh ở Hải Ngoại,họ xóa GHPGVNTN Hải Ngoại
Mượn Sư đánh Sư,Huynh Trưởng đánh Huynh Trưởng ,xin các vị Hãy tỉnh Giác,
đừng để ma đạo phá nát Đạo Pháp và Dân Tộc., để dân tộc tiếp tục nô lệ....!!!!
 
------------------------------------------------
 
From: Moon Hang <moonhang63@yahoo.com>
To: Thich Giac Dang <phamdang0308@yahoo.com>; Thich Giac Dang <phapluan@yahoo.com> 
Sent: Tuesday, October 6, 2015 8:41 PM
Subject: Fwd: Thông Cáo Báo Chí Số 11, 10.05.2015: THƯỢNG TỌA THÍCH GIÁC ĐẲNG, NGUYÊN QUYỀN CHỦ TỊCH VĂN PHÒNG II VIỆN HÓA ĐẠO, CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG SAU KHI TỪ CHỨC QUA LỜI TÂM TÌNH “VIẾT CHO NGƯỜI Ở LẠI”
 
Thưa ông TT. Thích Giác Đẳng.
Ông TT. Thích Giác Đẳng ơi, phật tử chúng tôi muốn ông trả lời thẳng vào vấn đề. Đừng có nói vòng vo tam quốc, tránh né sự thật. 
Để cho mọi người thấy rõ là: 
Ông trong sạch, ông thanh liêm, ông không phản bội GH, không phản bội Thầy Tổ, không lem nhem với phụ nữ, không giực nợ 200.000$ bên Thụy Sĩ... 
Ông muốn mọi người xem Sư TGĐ là một Minh Sư.
Thì ông phải làm sáng tỏ những việc sau đây. Thưa ông, nay ông đã từ chức, không còn dính líu gì với GH- VP II/ VHĐ nữa. Xin ông hãy trả lời thẳng những việc quan trọng mà phật tử cả thế giới cần biết rõ:
- TT đã "Bàn giao" Chùa Phật Quang và tất cả giấy tờ chủ quyền chùa. Tất cả giấy nợ đã trả và nợ chưa trả cho GH Chưa?
- TT đã kê khai tài chánh rõ ràng tiền (11 buổi) gây quỷ mua chùa Chưa?
- TT đã làm minh bạch rõ ràng tiền cứu trợ nạn lụt Phi Luật Tân Chưa?
- TT đã làm minh bạch rõ ràng tiền cứu trợ nạn động đất Nepal Chưa?
- TT có tinh thần trách nhiệm không? Tại sao không lo xin giấy phép để chùa sinh hoạt? Để bây giờ bị phạt, bị rắc rối?
- Ông là một TT, ông phải rành Giới Luật của Phật chế, ông đã xuất gia, đã lên đến bậc TT, còn bà Ngọc Hân hiện độc thân. Vậy hai người "thân mật cở nào" mà TT cho bà ta đứng chung account với TT? Chỉ có vợ chồng mới đứng chung account! Như vậy TT có phạm giới Dâm không?
- Ngài Phó Tăng Thống cố HT Thích Hộ Giác luôn khâm tuân Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ. Còn TT không khăm tuân Ngài Quảng Độ là tại sao?
- TT tu hành không làm gì ra tiền, còn phải ăn bám của đàn na tín thí. Thì làm gì có tiền bạc triệu để mua chùa? Mà TT cướp chùa rồi đem đi bán? 
- Chúng tôi yêu cầu ông TT. Thích Giác Đẳng phải trả lời những câu hỏi nầy. Vì đây là lần thứ tư tôi hỏi những câu nầy! Nhưng đến nay TT. TGĐ vẫn chưa trả lời! 
- Thưa TT Giác Đẳng, trước khi ông hèn nhát làm "người ra đi" làm kẻ đào tẩu (ĐI TRỐN) ? Thì ông phải trả lời cho những anh hùng "người ở lại" Charlie chiến đấu đến phút cuối biết mọi thắc mắc về những việc làm của ông chứ ?
Nếu được ông trả lời chính xát đúng với những câu hỏi nầy thì chúng tôi đã A Di Đà Phật rồi! Không còn lôi thôi gì với ông nữa!
Thưa ông Giác Đẳng. Xin ông chớ có dài dòng văn tự chẳng ai thèm nghe đâu. Thơ của ông viết ra đọc chả ai hiểu ông muốn nói gì. Thật ngớ ngẩn không trúng ất giáp vào đâu cả. Ông viết lạc đề, đánh lạc hướng không đúng trọng tâm. Thơ ông viết chỉ có ông và đám đệ tử tay sai của ông hiểu thôi, nên họ mới ca tụng ông đã dùng lời hòa ái nhẹ nhàng đầy nghĩa đạo tình để ru ngủ ai đây? Đúng là họ đã mất hết lý trí, không có lương tâm, không biết hổ thẹn khi ca tụng một ông thầy tu ăn cướp chùa như thánh sống.
- Ba người thủ quỷ tài giỏi tay sai của TGĐ: 
Sư bà già bà đế ham tiền Nguyên Thanh, madanggia Ngọc Hân, ông xu nịnh bợ Mai Xuân Châu đã lâu rồi điều tra sổ sách thế nào? Tới bây giờ cũng chưa thấy công bố kết toán kết quả tiền bạc tiêu xài của Sư Phụ GĐ tại sao vậy ??? Bộ lem nhem quá không tính toán nổi hả? Bó tay rồi hả?
- Thưa ông TT. TGĐ, Chúng tôi nghĩ từ nay về sau TT đừng lên pháp tòa thuyết pháp nữa thì tốt hơn, TT đừng có dạy đời, dạy đạo đức, nói triết lý về 10 ngọn đuốt trí tuệ...nghe thấy thật buồn cười... TT Hãy quay đầu nhìn lại chính bản thân mình đi coi có tốt lành chưa...? TT nói không ai nghe đâu vì TT không đủ tư cách! Phật tử nghĩ ông chỉ thuyết dạy cho phật tử cách đi lường gạt, đi cướp giực như ông, dạy phật tử phản bội Thầy Tổ, phản bội quê hương, phản bội dân tộc thì thì đúng hơn! Chúng tôi nghĩ TT cần phải tầm sư học đạo thêm nhiều hơn nữa, vì bài viết của TT quá tầm thường!
Trong khi Cư sĩ Huệ Lộc tu tại gia, nhưng chúng tôi nhận thấy vị cư sĩ nầy trình độ học pháp rất uyên thâm, hạnh kiễm tài đức hơn TT nhiều. Qua sự phản bác bài viết của TT, cư sĩ HL đã trả lời trình bày cặn kẽ, giải thích rõ ràng... Có đủ Từ Bi Hỷ Xã- Đạo đức- Trí tuệ trong đó! Bài viết của cư sĩ Huệ Lộc quá tuyệt vời... quá hay thật quá hay! 
Thưa ông TT Giác Đẳng, không phải Phật pháp không đủ hiệu năng để chuyển hóa chúng tôi, hay vì chúng tôi chưa thấm nhuần lời Phật dạy. Mà chúng tôi đang đối diện với tên Ma Tăng ĐẠO ĐỨC GIẢ cướp chùa rồi bán. Một tên phá nát GH, ăn cướp tiền của GH, cướp tiền của nạn nhân bảo lụt, cướp tiền của nạn nhân động đất...để nuôi mấy con "ma đăng già". Thì làm sao chúng tôi nói chuyện lễ phép ngọt ngào êm dịu với tên Ma tăng nầy cho được???
- Chúng tôi xin TT. Thích Giác Đẳng cũng như quý Phật tử "Thông Cãm" từ bi tha thứ cho sự thiếu lễ độ nầy! A Di Đà Phật.
Vì chúng tôi quan niệm:
Đi với Phật mặc áo cà sa. Đi với Ma mặc áo giấy.
Gặp Phật thì tu, gặp Quỉ thì trừ.
Ông ta rõ ràng là một ông thầy tu ăn cướp chùa, lăng nhăng với phụ nữ, mà cứ muốn thiên hạ nghĩ tốt về mình! Tôn kính mình... Lễ lạy mình? Làm gì có chuyện đó? Rất là vô lý!
Phải không thưa TT. T Giác Đẳng?
Trân trọng kính chào.
 
Diệu An.
 
------------------------------
On Monday, October 5, 2015 7:54 PM, Que Nguyen <quetringuyen@yahoo.com> wrote:
 
KÍNH THƯA QUÝ VỊ,
 
TT GIÁC ĐẲNG ĐANG MẮC BỆNH TÂM THẦN?  TT HƯỚNG DẪN CHÚNG TA BAY TRÊN MÂY, LẶN XUỐNG BIỂN ĐÃ ĐỜI... ĐỌC XONG TÔI CÓ CÃM TƯỞNG VỪA TRỞ VỀ SAU GIẤC CHIÊM BAO. CŨNG CÓ THỂ LÀ TT HUẤN LUYỆN CHO PHẬT TỬ TẬP ĂN BÁNH VẼ ĐỂ  QUEN DẦN LỐI SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN XHCN TRONG NƯỚC CHĂNG?.

No comments:

Post a Comment