Monday 5 October 2015

KIẾN NGHỊ ĐƯA BỌN CƯỚP CHÙA RA TOÀ - TT Giác Đẳng và Những Kế Độc Triệt Tiêu GHPGVNTN


Xin phổ biến rộng và vaò link dưới kiến nghị ký tên để đưa hai tên gian manh Giác Đẳng & Steven Điêu ngoa ra toà, hiện đã có hơn 600 chữ ký cuả các Phật tử và đồng hương .
KIẾN NGHỊ ĐƯA BỌN CƯỚP CHÙA RA TOÀ

XIN VÀO ký Kiến Nghị: www.baoveghpgvntn.com

TT Giác Đẳng và Những Kế Độc Triệt Tiêu GHPGVNTN

Luật sư Ngô Quốc Lân là Tổng Ủy Viên Pháp Lý của Viện Hóa Đạo II. Bỗng dưng TT Giác Đẳng không kèn không trống hất cẳng Ls. Ngô Quốc Lân và thỉnh luật sư Steven Dieu ở ngoài Giáo Hội và làm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị.
 
Luật sư Steven Dieu là luật sư làm cho Biện Lý Cuộc của Harris County, phụ tá cho việc đi thu tiền child support. Chuyện làm này giống y như mấy công ty đi đòi nợ, có vậy thôi, nên kinh nghiệm luật pháp của luật sư Steven Dieu rất yếu kém. Luật sư Steven Dieu không phải là luật sư về tranh tụng về Hộ hoặc về Hình, không phải là luật sư về Thương Mại và Công Ty nên phải nói luật sư Steven Dieu không có khả năng trong vân đề quản trị vậy mà một sớm một chiều được bế lên trở thành Chủ Tịch HĐQT.
 
1.  Vì không hiểu biết quá trình tranh đấu của GHPGVNTN nên luật sư Steven Dieu vấn kế pháp lý hết sức bậy bạ. Giáo Hội được thành lập ngay từ lúc đu là để tranh đấu cho tự do tín ngưỡng và trong Hiến Chương cho tới ngày nay khẳng định Giáo Hội không phải là một hiệp hội mà là một Giáo Hội của một tôn giáo lớn. Bây giờ Steven Dieu vấn kế và đem Giáo Hội đi đăng ký với chính quyền xác nhận GHPGVNTN là một hiệp hội bất vụ lợi. Như vậy, chính phủ có quyền trên Giáo Hội và Giáo Hội chỉ là một hiệp hội bất vụ lợi như bao trăm ngàn hiệp hội bất vụ lợi khác. Có ai thấy Tin Lành, Công Giáo, Hồi Giáo hay bất kỳ tôn giáo nào ở Mỹ đi đăng ký với chính quyền không? Có ai thấy họ xin phép chính quyền để trờ thành một hiệp hội vô vị lợi không? Khinh thường và hạ giá Giáo Hội PGVNTN quá sức khi đăng ký Giáo Hội là một hiệp hội vô vị lợi như bao nhiêu hiệp hội vô vị lợi khác!!! Steven Dieu, Giác Đẳng và phe nhóm đã xé nát Hiến Chương của Giáo Hội.
 
2. Giáo Hội được thành lập là để đấu tranh cho công lý đối với các chính phủ của Việt Nam như đấu tranh với Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa và nay là đấu tranh chống lại bạo quyền Việt Cộng. Steven Dieu là người ngoài Giáo Hội mà lại biết những chi tiết tối mật mà chỉ có các vị lãnh đạo của Viện Hóa Đạo mới biết. Đẩy Viện Tăng Thống và Viện Hóa Đạo ra ngoài tức là trúng kế của Việt Cộng vì  như vậy Giáo Hội không còn vị trí nào trong dân chúng ở Việt Nam và cũng không còn Thế để tranh đấu ở trong VN. Tụi Cộng Sản đã bao năm tìm cách đẩy GH ra ngoài với từ ngữ "lưu vong" nhưng thật chất muốn dùng các con dao phây nằm vùng của chúng ở hải ngoại để chém chặt uy danh của Đức Tăng Thống khi ngài bước ra nước ngoài. Chúng ta đã từng thấy chuyện này áp dụng cho rất nhiều người đấu tranh lưu vong như Điếu Cày, Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ, v,v,
 
3. Bây giờ, TT Giác Đẳng bất khuân tâm mệnh lệnh của Đức Tăng Thống không được tổ chức Đại Hội ở Bắc Cali đ nhờ phe cánh của Giác Đẳng chính thức tấn phong Giác Đẳng làm Viện Trưởng để sau đó sẽ làm Tăng Thống. Một vị tăng có quá nhiều vết nhơ với chữ "Dâm" như Giác Đẳng mà ở vị trí đầu não của GH thì chắc chắn GH tan vỡ. Không khéo khi bị Việt Cộng gài gái, Giác Đẳng lại đem cái hiệp hội vô vị vợi Unified Buddhist Church của Giác Đẳng dâng tặng cho Việt Cộng luôn!!
 
Phật Tử Quan Tâm.

No comments:

Post a Comment