Thursday 15 October 2015

( Diệu An ) Thỉnh Nguyện Thư Kính gửi Hòa Thượng Thích Huyền Việt


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Kính bạch HT Thích Huyền Việt.
Chúng con là Phật tử tại Atlanta (GA). Kính gởi lời thăm Hòa Thượng. Kính chúc HT thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường.
Kính bạch Hòa Thượng, sau đây chúng con có vài ý kiến nhỏ, xin phép HT cho chúng con trình bày với HT, nếu chúng con có sơ xuất lỗi lầm. Kính mong HT Từ-Bi-Hỹ-Xã tha thứ cho…
Kính bạch HT, Có một số đh bên Cali, những Phật tử nầy ở chung quanh Chùa Phật Quang nên họ nắm rõ tình hình mọi  việc ở đây. Họ  than phiền với chúng con là nhóm đệ tử tay chân của “phản đổ” Thích Giác Đẳng,Trần Đình Minh nằm trong Ban Hộ Trì Tam Bảo chùa Phật Quang đang chạy lui chạy tới lăng xăng… Để tìm chổ nương tựa ẩn núp…Sau khi TT Thích Giác Đẳng Bán Chùa Phật Quang họ bị chủ mới đuổi ra! Đám Hộ Trì Tam Bảo chùa Phật Quang nầy họ chỉ muốn quản lý ôm giử “thùng tiền phước sương” của Phật tử cúng dường để chia chát nhau ăn. (Mạnh Thầy thầy ăn, mạnh trò trò ăn. Làm cho Phật tử khóc than điêu đứng. Kêu Trời không thấu! Đám phản loạn nầy làm những việc thất đức, cướp đoạt chùa, tiền của GH…Không khác gì CSVN hiện tại).
Nay các đạo hữu ấy nghe bọn phản Giáo Hội, phản Thầy Tổ nầy về “quy hàng” với HT và đã được HT Thích Huyền Việt thâu nhận… Thật sự chúng con rất buồn, rất thất vọng và lo lắng! Vì nếu đám người nầy mà HT Huyền Việt “trọng dụng” thì Đa số Phật tử của GH ở Cali sẽ không đến ủng hộ chùa PQ nữa, sẽ tu tại gia tốt hơn! Nếu như vậy thì rất tội cho Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ ! Phật tử chúng con luôn hướng về GHPGVNTN dưới sự lảnh đạo của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ! Bây giờ vì vài tên phản bội quậy phá nầy mà bỏ chùa bỏ Thầy Tổ thì đau lòng quá.  Kính mong HT giúp chúng con !
Chúng con tha thiết kính xin HT Thích Huyền Việt đừng dùng nhóm người nầy (BHTTB/CPQ cũ). Đừng cho họ giử một chức vụ gì trong GH dính đến Tiền! Vì họ Tham lắm. Không khác gì Thích Giác Đẳng. Dù họ có lên tiếng thề thốt sẽ trung thành với GHPGVNTN do Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ lảnh đạo, trung thành với HT. T Huyền Việt, xin HT cũng đừng tin họ! Họ chỉ là Giả Dối, chỉ là Lường Gạt. Gió chiều nào họ xoay theo chiều nấy!  Họ là bọn nằm vùng tay sai của Trần Đình Minh và Thích Giác Đẳng cài vào để tiếp tục quậy phá GH của HT sau nầy !!! Xin HT hãy đề cao cảnh giác! Chúng con xin hỏi HT: Lúc trước HT có nghĩ rằng Thích Giác Đẳng được làm Quyền Chủ Tịch, để Cướp Chùa Bán không? Tức nhiên là không.
Hòa Thượng cũng không nên dùng TT Thích trí Tịnh làm việc chung. Vì TT Thích trí Tịnh là bào đệ của Ma Tăng Thích    Giác Đẳng! Thường thì:
“Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”!
Nó đã có “cái jien” giống nhau trong xương tủy. Mà TT Giác Đẳng là một ông Sư phạm đủ giới cấm: Lưu Manh, Tham, Tà Dâm,  Dối Trá, Vọng ngữ, Lường Gạt, Cướp Giực Chùa + Tiền trắng trợn cả thế giới đều nguyền rũa ta thán. Bởi vậy chúng ta cần “Phòng bịnh hơn chửa bịnh”…
Kính bạch HT. Những kẽ Nịnh Thần, ăn nói rất ngọt ngào, tâng bốc rất hay, để chúng ta mềm lòng nghe theo…Lọt vào cái bẩy của chúng!
Những con người “sớm đầu tối đánh” như Ban Hộ Trì Tam Bảo chùa Phật Quang không tin tưởng được! Nếu trước đây họ thành thật với mọi người, trung thành với GH thì chúng ta có thể tin. Nhưng họ đã Dối Trá phản bội là chúng ta có quyền ngờ vực… Ngay như GS Vỏ văn Ái còn “LẦM” Thích Giác Đẳng. Huống chi HT hiền lành chân thật !
“Dò sông dò biển dễ dò - Có ai lấy thước mà đo lòng người”? Cũng có câu: Tri Nhân Tri Diện Bất Tri Tâm !
-  Xin HT hãy cân nhắc “thật kỹ lưởng” trước khi dùng người…đưa họ vào làm việc cho GH.
Chúng con không muốn nghe khi HT Thích Huyền Việt đãm nhiệm chức vụ mới…Lại có Giác Đẳng thứ hai, GĐ thứ ba xẩy ra phá đám… Làm khổ HT và chúng con !
Kính bạch HT, chính nhóm người (BHTTB/CPQ) nầy đã làm nhiều việc trái với đạo lý, với Thầy Tổ. Lộng quyền tại chùa Phật Quang. Phật tử nào theo phe Giác Đẳng,Trần đinh Minh thì họ cho vào lễ Phật. Còn chống bán lại GĐ,TĐM thì họ đuổi ra… kêu Police tới… Họ đã chạy theo TT. Gíác Đẳng, chạy theo Trần đình Minh tham gia ký:
-  Thỉnh nguyện thư Lưu Nhiệm Giác Đẳng.
-  Hổ trợ Lập Nhân Sự Độc Lập (Ly khai) của Giác Đẵng.
 Mỗi ngày viết bài vu khống, nói xấu, hổn láo với Ngài Tăng Thống, đh Lê Công Cầu và cư sĩ Vỏ văn Ái.
 Luôn bao che binh vực cho hai kẻ phản bội GH là Thích Giác Đẳng và Trần đình Minh. Mạo nhận thay mặt (61 người? Bọn họ đếm không đủ trên 10 ngón tay) Ký Xát Tín Niềm Tin luôn trung thành với GHPGVNTN do Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là láo khoét ! Toàn Tâm Địa giả dối !
- Họ tự ý mời HT Thích Huyền Việt và TT Thích Trí Tịnh qua chùa Phật Quang thuyết pháp dạy tu học, Mời HT họp báo…Toàn là bịa chuyện!
-  Họ cứ tưởng Thích Giác Đẳng cướp giực chùa PQ cho họ ở trông coi và “chấm mút” tiền cúng dường. Bây giờ bị Thích Giác Đẳng Bán Chùa không nơi nương tựa, không chấm mút được, túng quá họ mới quay đầu về “phủ phục dưới trướng” của HT để kiếm ăn…
Kính bạch HT, sau nhiều việc bất lợi xẩy ra cho GH, đó là những bài học để cho chúng ta rút kinh nghiệm ! Chúng con nhận thấy trong tương lai HT lập Ban Trị Sự mới, cũng như Ban Hộ Trì Tam Bảo v..v…Phải là những người Phật tử đã: Quy Y Tam Bảo lâu năm, giỏi giáo lý Phật pháp, có đức hạnh. Nhất là phải hiểu GIỚI - LUẬT của Phật dạy !
* Kính bạch HT Thích Huyền Việt, Điều sau cùng chúng con mong ước HT chọn một vị HT hay TT nào bên “Pháp Môn Tịnh Độ” (Đại Thừa) tu hành Chân Chính về hợp tác với HT hướng dẫn chúng con tu học!
* Có NAM TÔNG và có BẮC TÔNG mới hài hòa tốt đẹp. Như trước đây GH có HT.Thích Chánh Lạc Bắc Tông, Cố HT Thích Hộ Giác Nam Tông. Hơn nữa đa số Phật Tử chúng con đều là tu theo Pháp Môn Tịnh Độ (Niệm Phật). Các vị Sư Nguyên Thủy Tụng kinh tiếng Ba Li, tiếng Phạn, tiếng gì đó… Chúng con nghe không hiểu gì hết ! Không hiểu một chút nào ráo trọi???
Đây chính là nguyện vọng của Phật tử chúng con.
Kính bạch HT, Chuyện đáng nói nầy mà chúng con không nói là chúng con thiếu thành thật với chính bản thân mình: “Chúng con rất cần một vị Thầy tụng kinh tiếng Việt theo Pháp Môn Tịnh Độ”…Kính xin HT thông cảm giúp cho…
Nam Mô A Di Đà Phật…
Kính bạch HT Thích Huyền Việt, như HT Thích Thiện Hoa đã dạy:
“Phàm làm một việc gì, trước phải nên suy xét kỷ đến hậu quả của nó” !
Nếu chúng ta hồ đổ thiếu suy nghĩ, sẽ gặp hối hận về sau !
Kính bạch HT, trên đây là một chút ý kiến của chúng con. Kính trình lên HT. Xin HT hãy cho chúng con biết ý kiến của HT? Con viết có ý gì sai trái không ? Để chúng con sửa sai.
Củng như những chuyện mà chúng con nghe, thấy, biết về BHTTB/CPQ cũng xin báo cho HT biết rõ để HT đề phòng.
Chứ Biết mà không nói là  Làm Hiễm !
Hay thấy một vị Tăng, Ni làm sai, phạm giới mà không lên tiếng nhắc nhở… Vẫn im lặng mĩm cười…Là đồng lõa, là giúp cho sự Sai Trái phạm giới đó tiếp tục tồn tại mãi… 
*** Đây là những lời Tâm Huyết của chúng con.
 Cũng là THỈNH NGUYỆN THƯ của chúng con.
Kính mong Hòa Thượng Từ Bi giúp đở… Tất cả Phật tử chúng con đê đầu đảnh lễ…Được ân trim công đức.
Chúng con thành tâm cầu nguyện chư Phật gia hộ cho HT pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu. Thầy là tàng cây đại thọ che mát chúng con, giúp chúng con trên bước đường tu tập…
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
 Nam Mô A Di Đà Phật.
Phật tử :  Diệu An.

No comments:

Post a Comment