Saturday 3 October 2015

Phe Dị Giáo Giác Đẳng thành lập Hội Đồng Giáo Phẩm



Từ thời Đức Bổn Sư Thích Ca cho đến bây giờ, chưa có chùa chiền chớ đừng nói đến phái nào của Phật Giáo, từ Tiểu Thừa  đến Đại Thừa và ngay cả Mật Tông, cho phép người ngoại đạo (Ls. Steven Dieu) hay một số các Phật tử không phải là cư sĩ (ngay chính cả cư sĩ đi nữa) lại dám vọng ngữ ra Thông Tư thành lập Hội Đồng Giáo Phẩm.
 
Đây là hành vi "đẻ" ngược vì con cái trở thành "cha mẹ" y như bọn Cộng sản ác ôn bắt cha mẹ khi đấu tố phải gọi con ruột của mình là "ông" là "bà" và phải tự xưng mình là "con".
 
Tệ hại hơn nữa chúng còn lệnh cho Hòa Thượng Thích Thông Đạt đến để chứng minh rồi trở thành Chủ Tịch cái quái thai Hội Đồng Giáo Phẩm do bọn dị giáo này lạc thành.
 
Như tôi đã nói, bọn này đã nhận lệnh của Việt Cộng từ bàn tay lông lá của tên Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách có thằng con ruột tên là Huỳnh Kim Lân bái Nguyễn Phú Trọng là Tổng Bí Thư của bọn VC nên mới lộng hành bất chấp Huấn Pháp của Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ.
 
Tên Huỳnh Kim Thế này trước đây là cán bộ cao cấp của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam ở Quảng Nam. Hắn cùng vợ là Song Kim giả vờ vượt biên. Hắn xâm nhập vào hầu hết mọi sinh hoạt của người Quốc Gia, giả vờ chống Cộng nhưng để lấy tin tức hầu báo cáo hoặc đề ra kế hoạch khống chế. Chính hắn đã đem lồng đèn trung thu Việt Cộng vào sinh hoạt Cộng Đồng ở Houston với hình ảnh bộ đội VC mang nón cối đi dưới trăng có câu "Vì Các Cháu Thiếu Nhi Toàn Dân Ta Kháng Chiến".
 
Con ruột của Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách là Huỳnh Kim Lân có một công ty Luật với con ruột của tên đầu sỏ Tổng Bí Thư CSVN Nguyễn Phú Trọng ở nước Nhật.
 
Tên Huỳnh Kim Thế này khi mẹ ruột của nó mất ở trong Viện Dưỡng Lão, nó cũng không quan tâm, nó vẫn đi ra ngoài họp hành chống phá kẻ này người nọ. : Lúc nào nó cũng tự xưng là hiếu tử, nhưng tiền dưỡng già của mẹ ruột nó, vợ chồng nó cũng giựt, đến độ anh chị em ruột thịt của nó đã mắng "mày đi theo Việt Cộng nên không còn nhân tính. Mày là thằng Trường Chính thứ hai hổ thẹn cho dòng tộc và gia đình".
 
Còn Ls. Steven Dieu ham mê chính trị không có kinh nghiệm chính trị. Luật Pháp thì cả Houston đều cười rộ là Ls. Steven Dieu lỏm bỏm chưa bằng ngón chân út của Ls. Ngô Quốc Lân là Tổng Ủy Viên Pháp Lý của Giáo Hội PGVNTN. Ls. Steven Dieu mấy năm nay đi theo phe Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách nên mới được "tâng bốc" và biến thành "Tăng Thống" của phe Giác Đẳng. Ls. Ngô Quốc Lân không nghe lời Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách nên bị đá văng khỏi các sinh hoạt của Chùa Pháp Luân và của Giáo Hội. 
 
Tại sao chuyện hệ trọng của Giáo Hội PGVNTN liên quan đến vấn đề pháp lý mà không hề có ý kiến của phật tử Tổng Ủy Viên Pháp Lý luật sư Ngô Quốc Lân mà lại nhờ người ngoại đạo không liên quan gì đến Phật Giáo là Ls. Steven Dieu?
 
Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách đã cài cấy cô bán hoa Elegant Flower tên là Ngọc Hân đi sát cạnh Giác Đẳng, Giác Đẳng chẳng còn dám cựa quậy thoát vòng kim cô này.
 
Bọn ma tăng và dị giáo càng ra Thông Tư hay Thông Bạch thì càng lộ rõ đuôi chồn của chúng. Ls. Steven Dieu và bọn chúng nói Cư Sĩ Giáo Sư Võ Văn Ái là "phụng tăng thống lệnh chư tăng" mà bọn chúng thì không cần phụng tăng thống mà vẫn lệnh "chư tăng" khi vọng ngôn ra Thông Tư thành lập Hội Đồng Giáo Phẩm và được ký tên bởi một Phật tử chẳng biết hạ lạp bao lâu như Tuệ Nguyên Nguyễn Minh Huy.  Làm y như chúng còn có quyền uy hơn cả Đức Tăng Thống Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Hành vi qua mặt và tát tai vào Đại Lão Hòa Thượng Tăng Thống Thích Quảng Độ như vậy thì những ai tự nhận là Con Phật làm sao có đủ kiên nhẫn để chúng phá hoại Giáo Hội như vậy?
 
Thời mạt pháp đã đến như lời Đức Phật và thánh tăng đã thành A-Nan-Đà đã cảnh báo các thiện nam tín nữ. Thiện nam tín nữ nào có tâm thành thì mới đủ trí tuệ nhìn thấu đâu là ma tăng, đâu là dị giáo, và đâu là thánh tăng và đâu là chánh pháp.
 
PTQT.

SƯ GIÁC-ĐẲNG ÔNG LÀ AI?
 
Hỡi sư Giác-Đẳng – ông là ai?
Hành động y như lũ cướp ngày
Tiền bạc cúng dường xây Giáo Hội
Bè lũ chia nhau mặc sức xài !...
 
Phải chăng Giác-Đẳng – loài ma quỷ
Phá nát niềm tin đến nỗi này ?
Mưu độc cướp chùa là tội ác
Con thuyền Giáo Hội lắm chông gai !
 
Con thuyền Giáo Hội lắm chông gai
Cũng bởi vì chưng lũ tay sai
Vô minh cấu kết nhằm khuynh đảo
Giáo Hội tan tành cũng bởi ai ?
 
Phải chăng Giác Đẳng cùng băng đảng
Tiềm phục bao năm đến lúc này
Tất cả hiện hình loài quỷ độc
Việt gian phá đạo chính là bây !
 
ĐẢ-CẨU ĐẠI HIỆP
23-9-2015

 SAO KHỎI LƯỚI TRỜI…
 
Giác-Đẳng thôi rồi ! Giác Đẳng ơi !
Tiêu ma sự nghiệp tới nơi rồi !
Mưu thần chước quỷ đều khôn thoát
Lưới rộng trời cao giăng khắp nơi…
 
Đã có công tu thì rán giữ
Đừng tham tích lủy của tha nhân
Cái trò lừa đảo càng thêm tội
Cái nghiệp trần gian lụy tấm thân !
 
Giác Đẳng đêm đêm ngủ giựt mình
Âm vang lời vọng chốn u minh :
Hãy mau tỉnh thức dừng tay lại
Kẻo phải mang thêm cái tội hình !
 
Lập tức giao hoàn ngay Giáo Hội
Đừng làm ô nhục cõi thiền môn
Âm ty quỷ dữ đang chờ đợi…
Xẻo thịt tùng da đứa… ác ôn !
 
ĐẢ-CẨU ĐẠI-HIỆP
24-9-2015


No comments:

Post a Comment