Thursday 15 October 2015

Hoàng Bách & Phe Giác Đẳng - Hy Sinh Đời Bố Củng Cố Đời Con


Có một số Phật tử gởi điện thư cho tôi, hỏi:
 
1. Tại sao ông lại cứ nói về Huỳnh Kim Thế tức là Hoàng Bách trong vụ TT Giác Đẳng ly khai khỏi GHPGVNTN?
 
Thưa: Cái gốc xáo trộn ngày hôm nay là do tình báo Việt Cộng. Ai thi hành kế hoạch đó? Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách đang thi hành kế hoạch đó mà không xoáy vào trọng điểm này để giái quyết tận gốc thì xoáy vào cái gì bây giờ?
 
2. Hoàng Bách già rồi, có lợi gì?
 
Thưa: Hoàng Bách trên 70 rồi nhưng bẩm sinh không chừa. Mẹ chết trong viện dưỡng lão không lo, lo đi ra ngoài đấm đá lung tung trong khi xác mẹ còn nằm trong nhà quàn. Hoàng Bách thường nói "chính trị phải nhìn xa, xa như cộng sản đã nói đó là hy sinh đời bố củng cố đời con". Đời con của Hoàng Bách là Huỳnh Kim Lân có vốn hùn vài trăm triệu đô-la của con TBT Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng.
 
3. Hoàng Bách thuộc phe nào? Trùm đầu sỏ Việt Cộng TBT Nguyễn Phú Trọng thuộc phe nào thì Hoàng Bách thuộc phe đó. Nguyễn Phú Trọng đứng về phía Trung Cộng trong việc Trung Cộng đưa giàn khoan dầu vào hải phận VN. Hoàng Bách cài đệ tử luật sư Steven Dieu trở thành Chủ Tịch Hội Đồng Lãnh Đạo của Phe Giác Đẳng. Steven Dieu là ai? Steven Dieu trả lời báo Houston Chronicle cho biết gốc gác là  Việt gốc Tàu được Việt Cộng cho vượt biên chính thức.
 
4. Có phải cô bán hoa Ngọc Hân là người của Hoàng Bách?
 
Thưa: Cô bán hoa Ngọc Hân này 7 năm về trước đã bị chồng bỏ, tuổi sồn sồn còn ham vui và cũng muốn có lợi. Cô chưa bao giờ sinh hoạt phật sự. Bỗng dưng được TT Giác Đẳng cho làm thủ quỹ. Cô Ngọc Hân này, sau khi chồng bỏ, cách đây khoảng 5 năm nhóm Hoàng Bách đã biết được điểm yếu của cô là nhu cầu yêu thương của người đàn ông, lập tức cho người tiếp cận, khai thác, cuối cùng cách đây khoảng gần 3 năm, Tiến dâng lên ngài Thượng Tọa Giác Đẳng. Thượng Tọa Giác Đẳng đã bị cài cấy tử huyệt, khó mà thoát khỏi vòng kim cô.
 
5. Hoàng Bách muốn gì trong GHPGVNTN?
 
Thưa: Kế hoạch lúc đầu thì TT Giác Đẳng thay thế chức Viện Trưởng Viện Hóa Đạo II rồi lên làm "tăng thống". Hoàng Bách sẽ đóng vai trò Phát Ngôn Viên chính thức của Giáo Hội, thay thế cho GS. Võ Văn Ái. Vai trò này, với vòng kim cô đã xoắn sâu vào đầu TT Giác Đẳng thì Hoàng Bách là siêu tăng thống, khống chế cả Giáo Hội đi theo con đường mà phe nhóm TBT Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng dàn dựng. Đó là lý do trong Đại Hội Ly Khai của Giác Đẳng, Hoàng Bách đóng vai Phát Ngôn Nhân tấn công bài xích Gs. Võ Văn Ái tối đa. Hy sinh đời bố, củng cố đời con là mục tiêu của Hoàng Bách.
 
Phật Tử Quan Tâm.

No comments:

Post a Comment