Saturday 3 October 2015

NỖI ĐAU VÀ NƯỚC MẮT CÙNG LỜI CẢM XÚC CỦA PHẬT TỬ VỀ NGÔI CHÙA PHẬT QUANG ĐÃ BỊ TT GIÁC ĐẲNG CƯỚP BÁN ĐỨNG.



Kính lạy Đức Từ Phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính lạy Giác Linh Đức Cố Đệ Nhất Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Tịnh Khiết.
Kính lạy Giác Linh Đức  Cố Đệ Nhị Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Giác Nhiên
Kính lạy Giác Linh Đức  Cố Đệ Tam Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Đôn Hậu
Kính lạy Giác Linh Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang
Kính lạy Giác Linh Đức Cố Phó Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Hộ Giác.
Kính lạy Giác Linh Đức Cố Viện Trưởng,  Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Như Đạt.
Kính lạy Giác Linh Chư Thánh tử đạo đã hy hiến cho sự trường tồn của dân tộc và GHPGVNTN

Những giọt nước mắt của hàng trăm Phật tử chúng con nay đã đổ xuống, những đau xót trong tận cùng tâm khảm của hàng ngàn Phật tử chúng con khắp năm Châu, đã gửi gấm tâm linh hinh thành ngôi Chùa Phật Quang theo nguyện vọng của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ và tấm huyết của Đức Cố Viện Trưởng, Đức Trưởng lão Hòa Thượng Thích Như Đạt, nay đã bị TT Giác Đẳng và thế lực đằng sau bán đứng!

Chúng con xin đốt nén hương tâm thành dâng lên Chư Phật mười phương,  và Giác Linh quý Ngài, xin hãy thương xót chúng con, gia trì cho TT Giác Đẳng và những thế lực vô minh sớm tỉnh thức, trở về với tự tánh đường ngay.

Nam Mô Tầm Thinh Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bò Tát.
Nam Mô Tầm Thinh Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bò Tát.
Nam Mô Tầm Thinh Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bò Tát.


vuthiennhon@gmail.com

CƯỚP CHÙA ĐEM BÁN
 
Lũ súc vật cướp chùa đem bán
Là hành vi đạo tặc lưu manh
Gian nhân hiệp đảng cấu thành
Mưu mô bá đạo lộng hành… thế sao?
 
Hỏi Giác Đẳng – vì đâu nên nỗi?
Uổng công tu từ buổi ban đầu…
Bây giờ tội ác lún sâu
Theo phường quỷ dữ còn đâu tánh người?
 
Mưu thâm độc triệt tiêu Giáo Hội
Là hành vi phản nghịch Việt gian
Ngôi chùa Giáo hội “Phật Quang”
Nỡ lòng đem bán chia nhau tịnh tài?
 
Chư Phật tử khắp nơi phẫn nộ
Có nghe chăng hỡi lũ ma tăng?
Tập đoàn ác đảng sài lang
Mặt người tim chó rõ ràng… không sai!
 
Hỏi các vị tay sai Giác Đẳng
Có phải chăng các vị ham tiền?
Bán chùa sẽ được ưu tiên
Cùng nhau chia chác, sướng điên cuộc đời?
 
Hỡi các vị là người hay chó
Làm những điều khi Tổ diệt Sư?
Rồi đây nghiệp báo không từ
Thầy trò ác đảng đi tù mọt gông!
 
ĐẢ-CẨU ĐẠI-HIỆP
01-10-2015
Kính thưa Quý Vị Quan Tâm,
       Quý vị thấy gì qua 2 bản Thông Cáo báo Chí số 8 và số 9 dưới đây của cái “Tập Đoàn Ăn Cướp” mang tên Thích Giác Đẳng và Stephen Dieu. Toàn là luận điệu xảo trá, bịp bợm, để biện minh cho việc chúng âm thầm lén lút bán chùa Phật Quang ngày 16-9-2015 vừa qua mà không cần xin phép hay hỏi ý kiến Ngài Tăng Thống Quảng Độcũng như công khai triệu tập Hội Đồng Quản Trị với sự đóng góp ý kiến rộng rãi của quảng đại quần chúng đồng bào Phật tử tại hải ngoại. Thậm chí bọn chúng cũng không thông qua thủ tục Công Khai treo bảng “bán chùa” hay đăng báo quảng cáo “bán chùa”, mà băng đảng tự  ý âm thầm toa rập móc nối với nhau một cách bất hợp phápBọn côn đồ ăn cướp quên rằng, ngôi chùa là do Đức Tăng Thống Quảng Độ kêu gọi quần chúng Phật tử quyên góp tịnh tài, là NGÔI CHÙA CHUNG của Giáo Hội PGVNTN… chứ không phải của riêng Giác Đẳng và tên Ls Stephen Dieu.
       Lũ ma tăng dị giáo lén lút bán chùa rõ ràng là hành vi bá đạo bất hợp pháp. Cho mãi tới khi bị chư Phật tử phát giác báo động lên mạng toàn cầu, nên hôm qua 30-9-2015  họ mới tung ra 2 bản Thông Cáo Báo Chí một lúc để tìm cách lấp liếm cho có lệ cũng như tiếp tục lừa gạt các tín hữu nhẹ dạ cả tin. Đây rõ ràng là thủ đoạn gian manh ăn cướp trắng trợn y như CS, coi thường luật pháp của chánh phủ Hoa Kỳ.
*Không thể chấp nhận được!
     *Đây rõ ràng là trò ngụy biện láo xược của bè lũ lưu manh gian tế ăn cướp chùa.
     *Chùa là của Giáo Hội, của Bá Tánh, là ngôi nhà chung của Giáo Hội PGVNTN. Mỗi khi gặp khó khăn thì phải báo cho Giáo Hội biết, báo cho Bá Tánh biết. Và khi muốn “bán” lại càng phải báo cho Giáo Hội Mẹ, tức Đức Tăng Thống và Viện Hoá Đạo ở trong nước biết, thỉnh ý và xin quyết định.
     *Hành động băng đảng âm thầm lén lút toa rập & cấu kết với nhau bán chùa để đặt trước một chuyện “đã rồi” đó là trò gian nhân hiệp đảng, trò ăn cướp bỉ ổi, khốn nạn, chỉ có thể xảy ra ở chế độ CS mà thôi!
      GÓP GIÓ 01-10-2015
Xin thông báo quý đạo hữu,
 
Hôm nay chủ chùa mới đến mục đích niêm phong, phong tỏa chùa. Chúng tôi thương lượng để di dời tôn tượng  Đức Bổn sư, là TÂM HUYẾT của ngài Cố Viện Trưởng và di ảnh của ngài. Chúng tôi cũng đã trình bày nỗi khổ tâm bị mất chùa. Chúng tôi, phật tử chùa Phật Quang và tất cả hơn 2000 phật tử kinh ngạc, phẩn uất trước hành đông bán chùa của sư GĐ qua bàn tay ông Điêu.
 
Nỗi uất ức, nghẹn ngào đến rơi lệ TÂM HUYẾT, lòng thành cúng dường ngôi Tam bảo của phật tử khắp nơi, của ngài cố Viện Trưởng cho đến lúc lâm chung mà còn dành hết tiền chữa bệnh để cúng dường Tôn tượng Bổn sư, giờ đây nhận kết quả như thế này sao? Trời cao có thấu, uất hận thấu chín từng mây.

Kính thưa qúy vị Phật Tử đã góp tịnh tài tạo Chùa Phật Quang,

Theo như tin tức cho biết, ông Giác Đẳng đã tự ý bán ngôi Chùa chung, Chùa Phật Quang mà không có sự đồng ý của Giáo Hội, theo sự hiểu biết ít ỏi của tôi về luật pháp Hoa Kỳ, tôi xin được đưa ra ý kiến như sau:

Chùa Phật Quang là do tâm huyết của Giáo Hội PGVNTN, trong đó có các Ngài Tăng Thống, Phó Tăng Thống, Chủ Tịch VHĐ v..v.., cùng với Phật Tử. Tất cả tịnh tài được góp nhặt từng người có lòng với Giáo Hội và muốn tạo nên một cơ sở cho Giáo Hội. Ông Giác Đẳng lúc đó là người giữ chức vụ cao trong VP2 VHĐ, do đó đã được đề cử đứng ra để thực hiện ước nguyện của mọi người và do Vị Tăng Thống của Giáo Hội cho phép để tạo ngôi Chùa chung và là nơi trụ sở của Giáo Hội ở hải ngoại. Tất cả tịnh tài đều do ông Giác Đẳng dưới sự kêu gọi rằng tạo mái Chùa chung cho GHPGVNTN VP 2 VHĐ dưới sự lãnh đạo của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, thế nhưng. Với lá thư của một đạo hữu nào đó (tôi đã quên tên) ghi rõ ràng, Giác Đẳng đã có âm mưu lợi dụng Giáo Hội để tạo nên chi nhánh chính trị, hòng cướp tài sản của Giáo Hội để thành lập ra cái nhóm chính trị này. Việc làm này của Giác Đẳng và nhóm chính trị dơ bẩn của chúng đối với luật pháp Hoa Kỳ có thể gọi đó là "CON", có nghĩa là lường gạt.

Nay tên Giác Đẳng đã bán Chùa, Phật Tử đã góp tịnh tài có thể nhờ luật sư để thưa ông ta tội lường gạt qúy vị để dùng tiền của qúy vị vào trường hợp khác, không phải như lúc ban đầu đã dự định. Đối với một kẻ lương lẹo, không đạo đức, không nhân cách như tên Giác Đẳng, Phật Tử chúng ta không cần phải nhân nhượng, cũng không cần phải nễ nang gì, cũng đừng tội nghiệp cho hắn. Chúng ta phải dùng phương cách "đánh một thằng để đằn trăm họ", đánh một tên gian manh đầu trọc thì những tên khác sẽ cảnh giác, không tiếp tục lợi dụng sự tín ngưỡng và lòng tin của Phật Tử để mưu cầu lợi ích cá nhân, có như vậy Phật Giáo nói chung, GHPGVNTN nói riêng sẽ bớt cơn sóng gío, đồng thời Phật Tử cũng nên nhận chân những tên gỉa sư của cộng sản trà trộn và những người tu hành trước đây nhưng lạc đường theo loài qủy đỏ làm sâu mọt Giáo Hội, đừng tiếp rước những kẻ này vào Chùa giảng Kinh Pháp, bỡi chúng nó không tu được cho bản thân chúng nó thì làm sao có công đức, phước đức hoặc kinh nghiệm tu hành gì để dạy cho hàng Phật Tử tại gia.

Hãy quyết chí dẹp tan bọn lợi dụng Giáo Hội PGVNTN để làm tư lợi và bọn cộng sản đầu trọc, nhất quyết không dung chứa bọn chúng để tránh phải cộng nghiệp với chúng trong những đời sau, bứng bỏ những mầm móng tạo ác nghiệp chung quanh để cho ruộng phước của chúng ta phát triển tươi đẹp hơn.

Chúc qúy vị chân cứng đá mềm, dẫm nát tất cả chướng ngại dưới chân để đi đến bờ Giác.

HNTT.
Thời-kỳ Pháp nạn !!
Tăng suy đốn cấu kết với bọn người xảo quyệt gian-manh tham-lam soán đoạt tài-sản của Giáo-hội PGVN/TN và cũng là tài sản của đồng-bào Phật-tử chúng ta .
Mong mọi người nghĩ đến tiền đồ Phật-giáo cùng lên tiếng bày tỏ tâm-tư và nguyện-vọng tha-thiết của mình !

ThanhNguyễn (
ngthanh14645@yahoo.com)
Kính thưa quí đạo hữu,
 
Xin kính gởi đến quí đạo hữu hai hồ sơ của Orange County. Hồ sơ thứ nhất chuyển chủ quyền (bán) chùa Phật Quang cho một công ty ở Texas dưới tên Phương Que Bui Inc.  (Grant Deed). Hồ sơ thứ hai ghi chi tiết là chùa được bán với giá $900,000. Chùa sẽ đứng ra cho công ty nói trên vay tiền trả nợ (Short Form Deed of Trust). Người ký tên là Steven Dieu.
 
Tôi xin phép được lưu ý các trái chủ nên liên lạc với Steven Dieu và cái gọi là Hội Đồng Quản Trị này để bảo đảm là tiền quí vị cho mượn sẽ được hoàn trả.
 
Xin được chia buồn cùng tất cả đạo hữu.
 
Thành kính,
Minh Phúc Trần Quốc Hưng
Kinh thua quy vi,

Chua Phat Quang da duoc mua voi gia $1,300,000 USD. Neu LS Dieu Ngoa ban voi gia $900,000 USD thi chi con lai toi da $800,000 USD. So tien that thoat do Su GD va nhung nguoi nam trong UBCV da xu dung trong nhung lan travel, khach san, an tieu, tra chi phi cho chua, book conference hall, mua bao hiem, chi phi cho LS Dieu, v.v...toi thieu len den $100,000, con so that su co the nhieu hon nua.
Neu Su GD khong khai bankcruptcy thi viec truoc tien la Su GD phai thanh toan so tien con no mortgage cho ngan hang la $500,000 ($1,300,000 - $800,000). Vay so tien con lai chi co $300,000 ($800,000 - $500,000), Phat tu cho vay tien truoc day de mua chua se duoc tra lai (Neu LS Dieu khong khai bankcrutcy) voi ty le (ratio) la: $300,000 / $800,000 = 3/8 = 0.375. Co nghia la truoc day neu cho chua muon $1 USD nay chi lay lai duoc $0.375 ma thoi, neu cho muon $1000USD thi lay lai duoc $375 USD, v.v. Neu LS Dieu Ngoa khai bankcruptcy thi mat ca chi lan chai, chang lay duoc xu teng nao ca. Tat ca so tien con lai chi co Su GD va LS Dieu Ngoa biet ma thoi.
So tien that thoat do su GD gay nen cang nhieu thi tien tra cho ngan hang cang nhieu va tien con lai cang it. Phat tu lay lai cang it hon.

Phat Tu dong gop de mua ngoi chua chung cho Giao Hoi qua loi keu goi cua Duc Tang Thong. Nay su GD da cuom cua Giao Hoi $200,000 USD (tien cuu tro Nepal) va $60,000 (tien cuu tro Phillipines). Ngoai ra so tien that thoat cua chua Phat Quang co the tren $100,000 (So tien nay khong ai biet ro vi khong co bao cao). Vi muon cuom so tien noi tren Su GD da khong bao cao ve VP1 VHD ve tai chanh. Va nay, su da gian thi phai "ngoa". Su lap ra uy ban UBCV va de cho LS Dieu Ngoa (Khong phai la Phat Tu) lam chu tich, roi tu tung tu tac thao tung VP2, dua den viec ban chua. The la xong. Giao Hoi da mat trang tay chua Phat Quang. Phat Tu trung thanh voi Giao Hoi con lai tay trang, khong co dong nao de mua chua moi. 
Hanh tung cua su GD rat la bi mat, su da duoc cai vao lam thi gia cua Ngai Ho Giac, cho doi giay phut so ho nhat cua GHPGVNTN, da mot cu gio lai vao tu huyet de ket thuc GHPGVNTN o Hai Ngoai. Do la y do cua su GD va the luc den do o dang sau. 
Toi tu hoi, Su Giac Dang co phai la mot Pham Xuan An hay Vu Ngoc Nha ton giao chien luoc, da duoc CS cai cam vao GHPGVNTN, cho co hoi ngan nam mot thuo nay hay su vi tham lam tien bac qua nhieu, khong co chung tu tai chanh ro ret, nen tung qua hoa lieu ? Dang nao thi Su cung da va dang dua GHPGVNTN den cho chet. CS se gan huy chuong "Chien Sy Anh Hung" cho su. 
Phat tu chung ta phai lam gi day ? Dung yen de cho Su GD va LS Dieu Ngoa loi dung ke ho cua Phap Luat tai HK de thuc hien y do cua ho ?

Y Dan (
 

No comments:

Post a Comment