Saturday 10 October 2015

Nhóm Gíac Đẳng đang rơi vào vòng xoáy của Ngạ quỷ


Kính Thưa Quý Thiện hữu
 
Kính trích bài "Dã Tâm Xóa Bỏ GHPGVNTN.." của Tôn Nữ Hoàng Hoa:

 "Chính vì Thích Giác Đẳng sọan lại BÀI BẢN CŨ TRONG ÂM MƯU TIẾM DANH GHPGVNTN do đó chúng tôi gọi ĐẠI HỘI BẤT THƯỜNG CUẢ TT THÍCH GIÁC ĐẲNG TỔ CHỨC TẠI SAN JOSE trong những ngày 9,10 và 11 tháng 10 năm 2015 là MỘT ĐẠI HỘI TIẾM DANH GHPGVNTN trong dã tâm  XOÁ BỎ SỰ HIỆN DIỆN CUẢ GHPGVNTN .
 
Kính thưa Qúi vị:
 
Không có tư cách và tính cách pháp lý của GHPGVNTN  mà vẫn lấy tên của Giáo hội ra xài để tổ chức đại hội BẤT THƯỜNG thì theo Qúi Vị  đây có phải là Tiếm Danh ,Tiếm Quyền , Tiếm Vi hay không ???  Có đúng không , thưa Qúi vị ???"

Hết trích  

Từ trong tâm của Nhóm Sư GĐ, vì tham lam quyền lực, danh lợi nên đã vận dụng tất cả Sân hận Si mê, ma mị, lừa Phật tử nhẹ dạ để tìm mọi cách tiêu diệt GH Ngài Quảng Độ. Nhóm GĐ đang  rơi vào vòng xoáy của Ngạ quỷ. Tất cả hành động của GĐ không còn một chút gì Trí tuệ và Từ bi của Đạo Phật, tất cả đang gây đổ nát khổ đau, chia lìa ngút trời  trong hàng ngũ Phật tử. Ngài Quảng Độ tuổi già, thấy con bất hiếu, Ngài khổ đau biết chừng nào?! Giác linh Ngài Hộ Giác một lòng trung kiên với GH, trung kiên với hai Ngài Huyền Quang Quảng Độ, Ngài Hộ Giác đau khổ đến cỡ nào?!
Tội ác Nhóm GĐ, với :    DàTÂM XOÁ BỎ  GHPGVNTN TRONG ĐẠI HỘI BẤT THƯỜNG TẠI SAN JOSE
-GĐ đang để lộ nguyên hình là được kế thừa từ cái Gien, từ chất di truyền của A Xà Thế vì quá mê Ngai vàng mà âm  mưu đày đọa cha mình trong ngục thất, bỏ đói cha mình cho đến chết. Giết cha hại mẹ.
-GĐ tiếp nối cái gien di truyền từ Đề  Bà Đạt Đa, cho voi uống rượu  say để giết Phật, lăn đá cho Phật chết. Quyết dành Giáo quyền với Đức Phật.
 Nhưng Chư Thiên, Giác linh bao đời Tăng thống, Giác linh của Ngài  Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác, cũng là Bổn sư của GĐ không cho phép G Đ làm. Và chắc chắn anh em cùng cha mẹ của GĐ là những vị chân tu, trí tuệ,  không cho GĐ làm. Những vị đồng môn của Ngài Hộ Giác không cho GĐ làm. Tất cả Phật tử đã đóng góp công sức Tiền bạc, đã dốc lòng  vào Ngôi chùa chung Phật Quang, tất cả Phật tử đã dốc Tâm lực của mình vào Ngôi chùa linh thiêng đó, Tất cả Phật tử đã dốc sức vào đó với tất cả tâm nguyện, với tất cả những lời chí tâm nguyện cầu cho GH, cho đất nước,  cho chuà Phật Quang mà tên đã được Ngài Quảng Độ đặt, là nơi sẽ hành hoạt với tinh thần: Nhân quyền cho người Sống và linh quyền cho Người chết. Như ước vọng của Ngài Huyền Quang. Phật tử đóng tiền tạo mãi ngôi chùa Phật Quang với lời nguyện cầu cho cho cha mẹ bảy đời, nguyện cầu cho gia đình và con cái họ. Thật đau lòng khi tro cốt thờ ở chuà Phật Quang, khi chuà bị bán trong hấp tấp vội vàng, Phật tử tới tìm tro cốt thờ, vì quá bừa bãi đã quá khó để tìm ra. Thật  quá đau lòng! Vì ai ra nông nổi. GĐ không thể chà đạp lên những lời chí tâm và nguyện cầu đó. GĐ không thể chà đạp lên Tâm linh của phật tử. Phật tử không cho phép, Luật đạo  lương tâm của con người không cho phép. Và hơn hết nếu GĐ không ngừng tay thì Luật pháp Hoa Kỳ sẽ giải quyết,.
 Phật tử quá khổ đau và bất hạnh do GĐ gây ra. Nhưng, ở đâu có khổ đau thì ở đó có Quan Thế Âm thị hiện.  Đức Quan Thế Âm đã nghe được tiếng kêu than, Ngài đã vận dụng Ngàn Tay ngàn mắt, Ngài truyền qua chất trí tuệ, Uy dũng và  lòngTừ bi vô hạn cho Chư Vị Thiện Hữu. Chư vị Cư sĩ Bồ tát hoá thân đã trùng trùng vụt lên từ lòng đất, từ những nơi linh thiêng của Chư Anh Linh Thánh tử đạo, từ Giác linh của bao đời Tăng thống đã truyền qua. Từ Đức Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác truyền qua. Tiếng nói Trí tuệ và  lòng Từ bi vô hạn của Cư sĩ Bồ tát hóa than, tất cả đang cứu GH. Đã là Phật tử thì phải tin rằng: Trong dòng máu ta có Phật tính. Trong giờ phút soán nghịch, giờ phút tội lỗi phản bội bao đời Tăng Thống, phản bội xương máu cuả Chư Anh linh Thánh Tử đạo mong  quý vị ngừng tay. Xin đừng để Sân hận Si mê làm cho mình và Gia đình mình rơi vào vòng xoáy của ngạ quỷ.
Nguyện  cầu Trí tuệ và lòng từ Bi đến với tất cả chư vị.
 
Nguyện đem công đức này
Hướng về khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều trọn thành Phật đạo.
A Di ĐÀ PHẬT.
Kính lạy
Phật tử Trí Giác

No comments:

Post a Comment