Sunday 17 April 2016

(Thục Vũ) Trả lời Tony Bùi về Ngài Quảng Độ trên trang nhà Tiếng Nói (Bất) Lương Tri


Thưa ông Tony Bùi,
Thưa quý vị,

Nhận được hồi thư của ông Tony Bùi, Thục Vũ định tâm sẽ trả lời ông vào ngày đầu tuần Thứ Hai, vì những ngày cuối tuân, mọi người thân trong gia đình trở về lại mái nhà chung đoàn tụ xum họp, đối với Thục Vũ, đó là những thì giờ quý báu nhất, và muốn an hưởng trọn vẹn hạnh phuc thương yêu bên mái ấm gia đình, nên không muốn để tâm suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác. Nhưng, hôm qua nhân có người bạn gọi đến hỏi thăm, cũng báo cho biết cô Thôn Vĩ Dạ, mà có lẽ không ai không biết, Cô ấy là chủ sở của loa Tiếng Nói (Bất) Lương Tri, một cơ quan Thông tin tuyên truyền của Phạm Đ tức Giac Đ đã dùng lời lẽ của ông Tony Bùi nhằm bôi nhọ Ngài Quảng Độ một chách bẩn thỉu. Tony Bui: Cái “tinh thần cao đẹp của GHPGVNTN” không thuộc riêng ai, không thuộc một “thời điểm” nào, không thuộc về đương kim Tăng Thống, mà thuộc về Phật tử Việt Nam, bao gồm Tăng, Ni, Cư sĩ và những người nghĩ rằng mình là Phật tử.

Nhận thấy Phạm Đ và đồng bọn đánh phá GHPGVNTN quá ghê tởm, nên bắt buộc Thục Vũ phải trả lời ông Tony Bùi và cũng để rộng đường dư luận am tường về một thủ đạon chính trị, mà những người cư sĩ hộ pháp, hộ đạo chúng tôi không thể không lên tiếng.

Ông Tony Bùi à,

1. GHPGVNTN là một Giáo Hội truyền thừa của Lịch Đại Tổ Sư qua 5 đời Tăng Thống. Cá nhân Ngài đương kim Tăng Thống Ht Thích Quảng Độ, chưa bao giờ tuyên bố hay nói với bất cứ ai rằng GHPGVNTN là của riêng Ngài!.

2. Qua tất cả các Thông Tư, Thống Cáo, Ngài Quảng Độ luôn kêu gọi toàn thể Tăng, Ni và Cư sĩ Phật tử cùng hỗ trợ với Giáo hội trong công cuộc giải trừ Quốc Nạn và Pháp Nạn . Hai chữ Pháp nạn đã nói lên tiền đồ đạo pháp của nền Phật giáo Việt Nam hơn 2000 truyền giáo đã bi chế độ vô thần CSVN manh tâm tiêu diệt, thì hỏi rằng cớ chi ông Tony Bùi phải ngôn "Cái “tinh thần cao đẹp của GHPGVNTN” mà ông Thục Vũ nói đến nó không thuộc riêng ai, không thuộc một “thời điểm” nào, không thuộc về đương kim Tăng Thống, mà thuộc về Phật tử Việt Nam, bao gồm Tăng, Ni, Cư sĩ và những người nghĩ rằng mình là Phật tử.".

3. Ngài Quảng Độ được Hội Đồng Lưỡng Viện, đại diện cho 13 Tông Phái Phật Giáo thỉnh cử vào ngôi vị Đệ Ngũ Tăng Thống. Vì thế, Phật tử ngưỡng kính Ngài như một Tổng Thống của một Quốc gia hay Ngài ĐạLai Lama của Tây Tạng vậy. GHPGVNTN là một tổ chức Phật Giáo được quy định bởi Hiến chương. Hiến Chương chính là mạng mạch của Giáo Hội, nên  lúc Ngài Tăng Thống bổ nhiệm Phạm Đ vào chức vụ Chủ Tịch VPII, Phạm Đ đã không từ chối, còn nguyện một lòng tuân thủ đứng sau lưng Ngài, bấy giờ Phạm Đ lại dùng lời lẽ của ông Tony Bùi tuyên truyền nhằm đầu độc với Phật tử là GHPGVNTN không thuộc về Tăng Thống Thích Quảng Độ. Hành động của Phạm Đ đã phản ảnh rõ về bản chất một dạ hai lòng của Phạm Đăng vậy.

4. Điều nghịch lý đến vô lý đã nói rằng GHPGVNTN không thuộc riêng ai, thì tại sao Phạm Đ lại đăng bạ danh xưng GHPGVNTN đối với luật pháp Hoa Kỳ cho riêng tập đoàn của ông ta?

Ông Tony Bùi à,

Còn nhiều nhiều những điều khác nữa,  nhưng bây giờ phải xin khất lại ông Tony Bùi vào ngày mai, vì những người thân đang trông đợi. Thục Vũ hứa sẽ trả lời ông đầy đủ.

Trước khi dứt lời kính mong ông Tony Bùi liên lạc với ông Phạm Đ và Cô Chi Huệ Thôn Vỹ Dạ hoan hỉ đưa lên trang web Tiêng Nói (Bất) Lương Tri về những điều phản hồi của Thục Vũ đến ông Tony Bùi.

Thân chúc ông Tony Bùi thân tâm thường an lạc.
 
Thục Vũ. 

No comments:

Post a Comment