Sunday 3 April 2016

(Diệu An) Thư Gởi: T.Chánh Lạc-Phạm Anh Cường .... Thầy trò các ông sẽ kéo nhau xuống Địa Ngục!


Kính gởi: Thầy Thích Chánh Lạc.
Và ông: Phạm Anh Cường.
Thưa Thầy T. Chánh Lạc, chúng con biết Thầy có cái tên rất kêu là: Dâm Tăng (trâu già)Thích Chánh Lạc! Thầy đang đứng trước lò mổ rồi mà còn chưa biết sám hối? Thầy ráng mà lột da sống đời để tiếp tục cướp giực dành chùa Như Lai (Colora), chùa Bồ Đề (Phylad), chùa Pháp Quang (Atl) với phật tử nhé! Thầy đang phạm vào trọng tội ĨM PHÁP mà thầy tỉnh bơ không sợ gì hết! Hay thật! Khi Thầy chết nhớ nói với Ngu Đầu Mã Viện Ma Vương mang theo mấy cái chùa và mấy con MaDăngGià, những ấu nhi đã cướp giực đem theo xuống Địa Ngục mà hú hí cho vui nhé! 
- Ngoảnh nhìn lại suốt cuộc đời của thầyThích Chánh Lạc vì nhà nghèo, vì làm biếng lao động. Thích ăn chơi đàn điếm nhưng không có tiền, tánh Dâm đảng, lưu manh lường gạt mọi người để hưởng lợi... Nên khi vào chùa làm những việc xấu xa tai tiếng cho Phật giáo. Trong Phật giáo và phật tử chúng con rất xấu hổ và nhục nhã đã có một vị HT Thich Chánh Lạc như Thầy!!!
Trong suốt cuộc đời tu hành của Thầy chỉ thấy Thầy "Lợi dụng Y áo của Đức Như Lai" để làm tiền phật tử, làm toàn những chuyện tồi phong bại tục để thế gian chê cười. Đã có rất nhiều phật tử thuần thành khuyên lơn năn nỉ Thầy trở về với con đường Chánh Pháp. Nhưng thầy cứ lầm lủi đi vào con đường Tà Đạo. Cái Tôi, cái Ngã của Thầy quá lớn! Tham - Sân - Si -Lý - Lỳ - Liều mạng Thầy có đủ. Để cuối đời còn lại của Thầy cứ luân phiên ôm chiếu chống gậy ra hầu Tòa... không biết mắc cở là gì! Thật tội nghiệp cho Thầy!
Đáng trách nhất là những phật tử ruột của Chánh Lạc tới giờ phút nầy mà còn vô minh, vẫn tiếp tay giúp Chánh Lạc tiếp tục đi trên con đường tội lỗi! Các người nầy đầu óc có bị bại não không? Tai có điếc, mắt có đui không? Cái đầu của họ là cái đầu Tôm? Nên không biết Đúng - Sai, Chánh -Tà?
- Tên Phạm Anh Cường Ngu Muội nầy Bợ Đít Chánh Lạc một cách quá trơ trẻn lố bịch. Ông ta xin đại diện cho Chánh Lạc đã viết một cái thư đều bị chúng chửi... Bài viết của Phạm Anh Cường đọc thấy tởm quá. 
- Chạy theo dâm tăng Chánh Lạc mà nói vì đạo pháp, vì dân tộc?  Xạo nghe muốn ói... Vì tiền vì nử sắc  thì đúng hơn! 
- Hy sinh đến giọt máu cuối cùng để xiển dương Chánh Pháp? Nói nghe hay quá! Vâng quả đúng như vậy, Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc. Như Ngài Tăng Thống HT Thích Quảng Độ là một Minh Sư có đủ đạo đức trí tuệ, có đủ tư cách để hướng dẩn phật tử cùng dân chúng đi vào con đường chân chánh để lo cho quê hương dân tộc và đạo pháp.
- Phạm Anh Cường, nếu ông có lòng lo cho đất nước và đạo pháp, sẳn sàng hy sinh đến giọt máu cuối cùng... thì ông hãy về VN gấp đi để giúp HT Thích Quảng Độ, ngài đang tranh đấu lo cho quê hương dân tộc và sự trường tồn của đạo Phật. Hãy về nhanh đi giúp Ngài một tay! Vì Ngài đang bị quản chế (giam lỏng). Chứ đừng ở đây bố láo bố liếu chọc chúng chửi. 
Phật giáo đang trong thời buổi LOẠN cả lên, nên sinh ra nhiều Ma Tăng Dâm Đảng, Sư sải Cướp Chùa... Đạo đức suy vi, Tình người đã chết! Việc Ác được tôn vinh, việc Thiện bị đè bẹp!
Phạm Anh Cường, ông đã dùng thí dụ không đúng chổ, không đúng trường hợp hoàn cảnh chút nào, để thấy rõ cái Ngu Si của ông! Thích Chánh Lạc là cái thá gì? Chỉ là một Dâm Tăng mà ông dùng câu:   
 "Vô Ma Khảo Bất Thành Đại Đạo" ? Ông cả gan dám đem Dâm Tăng CL ra để so sánh với chuyện Đề Bà Đạt Đa hại Đức Phật ?
Đúng là Thầy nào Trò nấy! Thầy Dâm Đảng tạo ra Trò Ngu Si!!! Cái Nồi Méo phải úp cái Vung Méo! Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã! Bởi thời mạt pháp nên mới sanh ra lắm con Ngạ Quỷ Dâm Đảng mặt người lòng thú cướp chùa, cuổm vợ của đệ tử là người ơn của mình...Đúng với câu kinh Phật đã dạy: 
  "Chỉ có vi trùng sư tử mới ăn thịt sư tử. Chỉ có trưởng tử của Như Lai như Ma Tăng: T. Chánh Lạc, TVL, T. Giác Đẳng, T. Thông Đạt - Tà Ni: T. nử Nguyên Thanh, T. nử Tịnh Thường phá hoại Phật giáo mà thôi!!! Mấy vi trùng nầy đã làm Phật chảy máu.
- Nầy ông Phạm Anh Cường, sau khi đọc xong bài: "Trả Lời Chung Về Một Người Tên Phạm Anh Cường"... Chúng tôi thấy ê mặt xấu hổ giùm ông! Thật ngao ngán tình đời, con người chúng ta sao mà u mê ngu muội quá. Trong kinh Phật dạy:  "Con thú tu cả trăm ngàn năm mới được thành người". Còn thời buổi nầy chỉ cần vài ngàn đô là con người đã trở thành thú!
- Bọn Quỷ sứ CL nầy nuôi ước mơ mong được chức vụ có nhiều Uy Tín, nhiều Danh Tiếng trên diễn đàn Liên Hiệp Quốc của GS Vỏ Văn Ái. Nhưng không đủ khả năng không được leo lên diễn đàn LHQ. nên đã kiếm đủ mọi cách để trả thù, hãm hại ông Vỏ Văn Ái bằng cách vu khống....
Những tên kém tài kém đức, tham lam ganh tỵ đố kỵ với ông Vỏ Văn Ái như: TCL, TVL, TGĐ, TTĐ và bọn đàn em bợ đích đã vu khống không bằng chứng cho ông VVA đủ tội như: Việt gian, Cộng sản, Ki tô Thiên chúa...v,v. Chỉ toàn là những lời vọng ngữ. Láo khoét của kẻ tiểu nhân!
- Thích Chánh Lạc và bọn đàn em đã cướp Đoàn Quán của GĐPTNT thì họ biểu tình phản đối đó là lẽ đương nhiên. (Vì Chùa và Đoàn Quán là tiền của bá tánh, của phật tử cúng dường, Cửa Chùa Rộng Mở... Tất cả mọi người ai cũng có quyền vào Lễ Phật, sinh hoạt...) Có lửa mới có khói. Vậy mà PAC mở miệng thúi nói là do Vỏ Văn Ái xúi giục. Đám phản đồ ăn xuôi nói ngược, bứng cây sống trồng cây chết nầy Ngu hết chổ nói. PAC muốn ngậm máu phun người thì dơ miệng mình trước đó nghe!
- Thưa ông Phạm Anh Cường, Nếu ông thật tình thương ông Chánh Lạc thì ông nên khuyên ông Chánh Lạc trả lại chùa Như Lai cho phật tử. Trả lại Đoàn Quán cho GĐPTNT thì êm hết mọi chuyện.
- Hơn nữa ông Chánh Lạc qua Mỹ mấy chục năm chưa đi làm ngày nào, thì làm gì có bạc triệu để đóng tiền phạt về tội ấu dâm? Làm gì có bạc triệu để cất chùa Như Lai? Hằng tháng ông ta còn ngữa tay xin tiền trợ cấp của chính phủ Mỹ. Thì Chánh Lạc lấy tư cách gi để giực chùa NL? Lấy tư cách gì để đóng cửa Đoàn Quán của GĐPTNT??? 
- Ông nên biết, Chánh Lạc là một tên tội đồ của GHPGVNTN. Phật giáo bị phân tán mỏng, chia rẽ là do ông Dâm Tăng Chánh Lạc tham quyền cố vị nầy và đám tay chân bộ hạ của ông ta đánh phá. Ông ta đã tiếp tay làm lợi cho kẻ thù!
Với cái câu: Không riêng vì chùa Như Lai, không riêng vì HT Chánh Lạc. Đủ thấy các ông là cá mè một lứa. Và với sự hy sinh đến giọt máu cuối cùng tanh hôi của ông thì ma Tăng Chánh Lạc vui lòng nhận lấy. Còn với Ngài Thích Quảng Độ và GS Vỏ Văn Ái thì xin cám ơn. Họ không thèm nhận. 
- Chánh Lạc là Yêu Quỷ mà cứ tự nhận mình là Phật, là Bồ Tát.. Làm sai mà cứ cho là đúng. Theo Tà đạo mà cứ cho mình là Chánh pháp. Tu theo kiểu của ông ta thì Thầy trò các ông sẽ kéo nhau xuống Địa Ngục!

Diệu An.

No comments:

Post a Comment