Sunday 3 April 2016

( Hùng Nguyễn) Kính gởi Anh Mai Xuân Châu .... Anh có bán Niệm Phật Đường không ?


Kính thưa chư liệt vị Thiện Tri thức,
Người thường thích được thiên hạ chú ý đến mình nên ra sức trổ tài để được lưu danh.
Những bậc tài năng xuất chúng được đi vào lịch sử nhân loại qua những sự nghiệp hữu ích phục vụ xã hội và khoa học.
Bên cạnh đó cũng có những kẻ như Giác Đẳng, Steven Điêu, Trần Đình Minh, Mai Xuân Châu, Chi Huệ, Minh Huy, Nguyễn Cương, Lê Quang, Cao Văn Hiền cũng muốn làm chuyện độc đáo để LƯU XÚ VẠN NIÊN bằng cách LÉN LÚT BÁN CHÙA Phật Quang của bá tánh. Và Mai Xuân Châu xứng đáng là truyền nhân của Giác Đẳng muốn bán tiếp Niệm Phật Đường Huyền Quang của phật tử tại Sacramento và Stockton.  
Trong lịch sử Phật Giáo Việt Nam chỉ thấy phật tử chung lòng Hộ Pháp cúng dường in kinh, xây dựng Phật tự. Trái lại Họ là những kẻ phá đạo vì TỰ CỔ CHÍ KIM, chính Họ, làm một việc mà chưa ai dám làm : BÁN LÉN CHÙA để trả nợ cho một cá nhân.
Vợ con Họ biết việc Họ làm sẽ nghĩ sao? Dòng họ của Họ sẽ nghĩ sao? Phật tử có lương tri sẽ nghĩ sao? Con đường Ngạ quỹ, Súc sinh là do Họ tự chọn. Đã tạo Ác Nhân thì Họ phải thọ lãnh Ác Báo (Nhân Qủa bất KHÔNG).
Những lời viết này không xuất phát từ Sân hận cá nhân mà chỉ là những lời cảnh tĩnh. Tất cả phật tử mong họ thức tĩnh để thấy việc Bán Lén Chùa Phật Quang của bá tánh, của Giáo Hội là một Ác Nghiệp. Và mong Họ hồi đầu Sám Hối.

Hùng Nguyễn.

No comments:

Post a Comment