Sunday 24 April 2016

(Diệu An) Cuộc biểu tình của GĐPT Nguyên Thiều tại Chùa Như Lai đang bước sang tuần thứ 6


Kính gởi HT Thích Chánh Lạc.
Thưa HT. Chúng tôi nghĩ trước sau gì thì HT cũng phải trả Đoàn Quán lại cho GĐPTNT. Đó là vấn đề "Lương Tâm và Đạo Đức" của người con Phật. Nhất là đối với một vị Tăng như ông, người trưởng tử của Như Lai! Đại diện cho Phật! 
Thưa HT, trước khi bước vào chùa với Tâm Ý Xuất Gia là tất cả Tham - Sân - Si phải vức bỏ ngoài cổng chùa! Để Tâm thanh tịnh đi đến con đường tự độ và độ tha. Cũng như trong thời gian tu học hết cuộc đời của ông, ông đã bước lên đến bậc HT rồi, thì những câu kinh nhựt tụng (tứ hoằng thệ nguyện) mà ông đã tụng mỗi đêm như: "Chúng sanh vô biên thệ nguyện độ" chúng tôi nghĩ ông đã thuộc nằm lòng. Giới Luật ông đã nắm vững... Tâm Từ Bi phải luôn rộng mở... Và hành theo bốn câu kệ Phật đã dạy: 
"Hãy tránh làm điều ác. Hãy làm các việc lành. Giử tâm ý trong sạch. Đó lời chư Phật dạy".
...Nhưng ông Chánh Lạc ơi ông đâu rồi? Xin ông hãy nhìn ra cổng chùa Như Lai kìa: Chúng sanh đang cần ông độ đây. Chúng sanh đang cần ông làm việc lành đây. Hay ông đang trùm chăn ngủ trên nệm ấm chăn êm...? Ông không thèm để ý đến đám phật tử và GĐPTNT của ông đang đứng hành lễ ngoài trời mưa tuyết? Họ đang kêu gọi lòng Từ Bi của ông đấy!
- T. Chánh Lạc. Không biết ông nhìn thấy tình cảnh nầy ông nghĩ thế nào? Tim ông có thấy xót xa thương cảm cho họ không? Ông có tự hổ thẹn với lương tâm mình không? Chứ riêng chúng tôi thì chúng tôi thấy lòng mình se thắc lại, rất xót thương tội nghiệp cho các em phật tử nầy và GĐPTNT quá! Trời lạnh tuyết rơi như vậy mà vẫn  làm lễ Phật ngoài trời? Thật rất cãm động.
- T. Chánh Lạc, ông nở lòng nào nhắm mắt làm ngơ,  nhẩn tâm đóng cửa chùa không cho họ vào trong chùa ẩn lạnh chứ? Tim ông là Gổ - Đá? Cái chân tâm Phật tánh của ông còn hay đã chết? 
- Chánh Lạc, chúng tôi nhìn thấy những hình ảnh nầy rất đau lòng và bất mản tự hỏi: Ông HT Chánh Lạc nầy tu theo cái kiểu gì đây? Tu hành gì mà độc ác quá vậy? 
- Đúng là thời buổi nhiểu nhương, đạo đức không còn, tình người đã mất, nên Phật giáo bây giờ mới Loạn! Đã sanh ra Nhiều sư thầy Dâm đảng! Lắm sư thầy cướp chùa... bán lén...
Mấy ông Ma Tăng nầy lường gạt nối dối rất hay. Các ông thường nói đời là cỏi tạm, là vô thường, là bể khổ. Nhưng tánh Tham-Sân-Si của các Ma Tăng nầy không bỏ. Chính các Ma Tăng nầy rất tham đắm Lợi - Danh. Sẳn sàng hại nhau để tranh dành quyền lợi, chức vụ... Thốt ra những lời chẳng từ bi. Cống cao ngã mạng, luôn cho mình là đúng, mọi người đều sai. 
Họ học pháp của Như Lai nhưng không tuân hành theo lời  Như Lai dạy.
- Các sư thầy quốc doanh bây giờ đi tu là để mượn đạo tạo đời, mượn y áo của Phật để dễ lường gạt, dễ tạo cơ nghiệp riêng cho cá nhân mình, nên họ sẳn sàng phản Thầy Tổ, phản huynh đệ, phản bạn đồng tu, lường gạt tiền bạc, cướp giực chùa với phật tử như TCL,TVL, TGĐ...
- Tóm lại: Chánh Lạc là người vô lương tâm,vô đạo đức, thật dã man, thật đoản hậu. Đúng là mặt người lòng thú! Quỷ dạ xoa mang lốt người...
- T. Chánh Lạc, ông hãy mở cửa trả lại Đoàn Quán cho GĐPTNT. Nhanh lên, nếu các em làm lễ ở ngoài trời tuyết lạnh có rủi ro gì là ông hoàn toàn chịu trách nhiệm đấy nhé! Ông nên nhớ: 
- Chùa là tiền của bá tánh đóng góp xây dựng lên để có nơi tu học. Có nơi nương tựa tâm linh cho họ và gia đình họ . Không phải chùa là của riêng ông đâu nhé!
- TCL. Chúng tôi hỏi ông: Ông qua Mỹ mấy chục năm rồi, ông chưa đi làm ngày nào, hằng tháng còn ngửa tay xin tiền trợ cấp của chính phủ Mỹ. Thì ông làm gì có tiền để xây chùa to Phật lớn? Làm gì có tiền để xây dựng Đoàn Quán? Thì ông lấy tư cách gì để cướp đoạt chùa của Phật tử, cướp đoạt Đoàn Quán của GĐPTNT? Hơn nữa ông còn cất giử trên 52 ngàn đô của GĐPTNT, tại sao họ đòi mà ông không chịu trả? Ông muốn chiếm đoạt luôn? Sao ông tham quá vậy?
- Trong một đoạn video của SBTN phỏng vấn TCL, cũng như các bà theo phe TCL, chúng tôi thấy họ trả lời một cách ấp úng, gượng gạo, lố bịch, trơ trẻn quá. Có mụ bợ đích TCL, khen TCL là người ơn. TCL là một HT tu hành rất chân chính...v,v. 
Chúng tôi nghe phì cười mà mắc cở giùm cho bà ta. Không biết TCL đã cho mụ ta bao nhiêu tiền để mụ ta nói như vậy?
- Đúng đấy! HT. Chánh Lạc tu hành chân chánh quá nên mới nổi tiếng trên thế giới là một Dâm Tăng đã từng vát chiếu ra Tòa nhiều lần vì tội Ấu Dâm, và đã bị Tòa phạt 4,8 triệu USĐ (ông ta là thầy chùa làm gì có tiền để đóng phạt bạc triệu? Đó là tiền của phật tử cúng dường chư Phật, ông ta đã ăn cắp tiền của Phật để đi chơi...) TCL Âm mưu cướp giực chùa Như Lai (Colora), cướp giực chùa Bồ Đề (Pensyva), cướp giực chùa Pháp Quang (Atlanta)... Có lẽ mụ nầy tai điếc mắt mờ, không biết chử đọc tin tức nên không biết gi hết mới ca tụng TCL như thế. Thật cũng đáng thương. 
Ông Thích Chánh Lạc ơi, ông đừng quên: 
- Tích trử tài vật không bằng tích trử phước đức đâu nhé!
Và ông cũng đừng quên:
- "Hùm chết để da - Người ta chết để tiếng " đấy nhé!

Diệu An.

No comments:

Post a Comment