Sunday 10 April 2016

LẠI CHUYỆN MA TĂNG THÍCH CHÁNH LẠC


Kính thưa quý Đạo hữu
Nhân dịp đọc: “Lại chuyện Thích Chánh Lạc” cướp đoàn quán của Gia đình PT Nguyên Thiều, rồi tiếp đến nghe và đọc lời “Mời tham dự Lể Phật Đản tại chùa Pháp Quang” (Atlanta) dưới sự chủ lể  của Hòa thượng lãnh đạo tinh thần, kiêm Trù trì Thich Chánh Lạc.
 Là một Phật tử Atl, xin trao gởi một vài quan điểm về Chánh Lạc và Viên Nguyện. Để chúng ta tìm hiểu Chánh, Tà Tăng. Rồi hãy tự tìm Minh Sư mà tu học.
            Để khỏi bị lường gạt. Chúng tôi xin thưa đây là lần thứ 5 mà tôi thực sự được biết qua  sự thật:  Chánh Lạc mượn chiếc áo Cà sa, mượn hình tướng của Đức Phật đi cướp giựt chùa và làm trò Dâm đản nơi chốn thiền môn gần suốt cuộc đời Y .
            Chánh Lạc được gia đình đưa vào chùa đi tu lúc còn nhỏ, là Chú Tiểu, nhưng vào tuổi 30 thời tranh đấu Phật giáo 1963, tôi được biết, Chánh Lạc đã lén lút có vợ và 2 con sống tại Gia Hội Huế. Giáo hội PGVNTN sợ mang tai tiếng phảicho Chánh Lạc xuất ngoại tu học tại Đài Loan, tại đây Chánh Lạc lại dang díu với một phụ nữ khác ...  sinh được hai người con. Thập niên 80 hai cư sỉ miền Trung là Hoàng Thơ và Vĩnh Noãn bảo lãnh sang Hoa Kỳ để làm trụ trì chùa Hoa Nghiêm đang cần thầy, nhưng chứng nào tật nấy, ông ta đã tì tẹo với vợ của một cư sỉ,  bị ghi âm và đăng báo, nên Ông Vĩnh Noãn tống xuất ra khỏi chùa. Chạy về Nam Cali tá túc tại Chùa VN của HT Mãn Giác. Vì tai tiếng trên báo chí và đài phát thanh về tội dâm đản buộc HT Mãn Giác không dám chứa, Chánh Lạc chạy về Colorado, một nơi mà Phật tử đang khát khao có một thầy để làm trụ trì... Chánh Lạc có đất dung thân, cũng nhằm lúc đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang bị cộng sản vây khổn muốn tiêu diêt Giáo Hội PGVNTN, Đệ Tứ TT mới chỉ thị cho quốc ngoại thành lập Văn phòng II VHĐ để có cơ hội tiếp nối, truyền thừa Chánh pháp. Chánh Lạc bắt nắm được thiên thời, địa lơi, nhân hòa, tại Colorado Y chui vào Giáo hội, nhân danh GHPGVNTN, đi cướp giựt chùa chiền và hốt tịnh tài  vô số kể khăp nhiều Tiểu bang HK. Năm 2003 Chánh lạc đã bị tòa án Denver tuyên phạt 4,8 triệu us$ về tội “ấu dâm”. Ông ta đi đến đâu cũng muốn giựt chùa của đệ tử mình. Điển hình là Bản án Chánh Lạc thua kiện phải trả lại Bằng khoáng cho PT Chùa Bồ Đề Phyladelphia (Thông báo niêm yết tại Chùa). Nhưng sự việc quan trọng nhất hiện nay là Chánh Lạc đang bị thưa ra tòa về việc  cướp Chùa Như Lai Denver cho Y và Chùa Pháp Quang Atlanta cho  người tình là Quảng Huyền, có chồng mà thông dâm với Chánh Lạc bí bẳt qủa tang tại Chùa Phật Quang, Beaverton, Origon nên Chánh Lạc bị đuổi khỏi chùa PQ rồi mười năm sau Quảng Huyền bỏ chồng con theo Chánh lạc xuống tóc đi tu trở thành Sư cô Viên Nguyện để đươc gần Thầy, trò gian dâm tại   chùa Như Lai buộc Phật  tử Như Lai phải tống xuất Viên Nguyện đi khỏi chùa. Dịp may thành lập chùa PHÁP Quang,(Atl) Chánh Lạc liền đưa Viên Nguyên làm trù trì tại đây vrồi cùng nhau a tòng lập mưu kế chiếm đoạt Chùa được trình bày sau đây:
            Năm 2012 Chùa Viên Thông  dưới sự lãnh đạo tinh thần của  Chánh Lạc. Vì cơ sở có bải đậu xe nhỏ hẹp, Phật tử mong cầu có nơi tiện nghi hơn và cơ hội đến khi PT tìm được một cơ ngơi thích hợp trên 7 acres, chỉ cách Viên Thông 5 Miles.
·         * Chánh Lạc đề nghị –Bán Viên Thông, lập chùa mới: lấyTên Pháp Quang .
·         *Một thiểu số PT không tin Chánh Lạc, muôn giử tên như cũ, nhưng bất thành, vì HT đang  có âm mưu đen tối nên từ đó Phật tử đã bị phân đôi.
·         * Chánh Lạc lập Ban Trị sự mới kêu gọi PT đóng góp được 120 ngàn, nhưng còn phải tu bổ, lập chánh điện v,v...nên Chánh lạc xuất quỹ Chùa Như Lai cho mượn 50 ngàn, Viên Nguyện cho mượn 50 ngàn, Võ Tình, Võ Liêm (Con vô thừa nhận của Chánh Lạc) mỗi người 25 ngàn.
·         *Hợp đồng mua bán đất được thưc hiện vào tháng 8/2012, ban đầu sở hữu chủ là Thủ quỷ và Ban trị sự Chùa Pháp Quang.
·         *Năm 2013 Chánh Lạc òn ỷ với Thủ Quỷ và một số nhân vật thân tín trong Ban trị sự âm thầm sang tên với Câu xác định ngọt ngào “Cần phải hợp thức hóa chủ quyền đất đai, Thầy đề nghị AI CÓ CHO MƯỢN TỪ 25 NGÀN TRỞ LÊN THÌ ĐƯỢC ĐỨNG TÊN TRÊN BẰNG KHOÁNG Khi nào Chùa có đủ số tiền hoàn trả thì bỏ tên  ra. Sau khi Thủ quỷ giao hợp đồng sang nhượng thì Thấy đưa luật sư của thầy đến Gwinnett county làm giấy chủ quyền gồm Thầy, Vợ hờ Viên Nguyện, và 2 con  Võ Tình, Võ Liêm (trọn gia đình Thầy làm sở hữu chủ Chùa).
·         * Một sự sang đoạt trắng trợn mà chẳng ai biết, mãi cho đến gần cuối năm 2014 Đạo hữu Lê Chí Hiếu cần hồ sơxin miển Thuế thì mới phát hiện chùa đã bị chiếm  đoạt.
·         Phật tử Pháp Quang liền họp lại bầu Ban trị sự và đưa Chánh Lạc ra Tòa về tội lương lẹo cưởng đoạt sở hữu tập thể.
Thưa Quý Đồng hương Phật tử
            Những sự việc trên đây là được tóm tắc các sự thật 100%, Đạo hữu nào cần biết thêm chi tiết xin vào Google “Thích Chánh lạc”, sẽ có đủ, Viết lên đây để cầu mong Quý Đạo hữu  ngưng tiếp tay cho những việc làm sai trái vô đạo  của MA, TẶC TĂNG Chánh Lạc và gia đình ông ta. Cho Chùa mượn tiền nay, trả lại không nhận mà quyết tâm sang đoạt.
Chúng ta đến Chùa Pháp Quang là để bảo vệ chùa và giử chùa ! Dứt khoát không cúng dường tiền cho tên Dâm Tăng nầy để cố tình kéo dài dục tính ! Mà chỉ cúng dường Tam Bảo để duy trì chánh Pháp.
                                                                Nguyên Thanh
On Friday, August 1, 2014 1:08 PM, Phật Tử Chùa Như Lai <ghpgvntncnl@gmail.com> wrote:
Kính xin quý Phật Tử Denver Colorado phổ biến rông rãi cho Cọng Đồng và bạn bè thân nhân của quý vị
Đa Tạ
Bằng chứng rỏ ràng Thích Chánh Lạc với Biễn Thủ và Qũy Đen
Kính xin quý vị "open attachment", xin tiếp tay thông báo cho nhà chức trách đia phương, FBI, sở thuế vụ, và SSI, về sự gian lận, trốn thuế, tẩu tán tài sản của ác tăng Chánh Lạc với sự tiếp tay đồng bọn trong ban quản trị chùa như Ông bà Đinh phúc Văn, tên gián điệp Trần công Thành "được sư Chánh Lạc gài vào trong GDPT-Nguyên Thiều", Nguyễn Tôn, Nguyễn phụng Lập v.v.
Kính chuyển để rộng đường dư luận thật, hư ? 
---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Yến Trần <yenhtran@hotmail.com>
Ngày: 23:29 Ngày 31 tháng 07 năm 2014
Chủ đề: Thích Chánh Lạc với Biễn Thủ và Qũy Đen
Đến: 
Bằng chứng Thích Chánh Lạc với Biễn Thủ và Qũy Đen
PHẬT TỬ CHÙA NHƯ LAI – DENVER
Denver, ngày 28 tháng  2014                                                                                    
    THÍCH CHÁNH LẠC với BIỂN THỦ và QUỸ ĐEN
Qua những thành tích quá ư là tồi tệ trong quảng đời tu hành của sư Thích Chánh Lạc lần lượt bị bộc lộ, Phật tử Chùa Như Lai đã nhận thấy chân tướng của vị Tăng Trú Trì và Lãnh Đạo Tinh Thần của họ. Nhận định cho thấy rõ con người thật của sư Th Chánh Lạc được che đậy, dấu diếm bên trong cái vỏ thân y bề ngoài của một vị cao tăng, nhưng tâm tính của ông Tăng là một đống đất bùn trộn lẫn bầy nhầy mọi thành phần căn bản của Tam Độc Tham-Sân-Si.
Từ Việt Nam qua Đài Loan cho đến Hoa Kỳ hiện nay, bất cứ ở nơi nào sư Th Chánh Lạc cũng để cho Tam Độc Tham-Sân-Si ngự trị trong tâm, nên ông không thể tự chủ hành trì nổi những Giới Luật Phật Pháp căn bản của một người tu hành xuất gia. Ông ta luôn có những mánh mung gian giảo để thỏa mãn cuộc sống vật chất bất tịnh bất chính của mình trong các lãnh vực của xã hội. Rất nhiều hành vi tồi tệ của sư Th Chánh Lạc trong hai lãnh vực Dâm và Vọng đã bị phanh phui kết án trong cộng đồng Denver-Colorado và cộng đồng Phật tử Việt Nam trên toàn thế giới.
Mới đây nhất, một bản báo cáo về tình trạng tài chánh của sư Th Chánh Lạc, liên quan đến tịnh tài cúng dường vào các Chùa có dính dấp đến ông ta, vạch trần rõ ràng cho đại chúng Phật tử thấu hiểu cách thức gian dối lừa lọc của sư Th Chánh Lạc trong việc chiếm đoạt để sử dụng riêng tư đồng tiền bát gạo đóng góp từ công sức, mồ hôi nước mắt của đàn na tín thí.
Qua những cách thức được dùng bởi sư Th Chánh Lạc để biến hóa tiền bạc cúng dường cho rơi rớt vào tay nải riêng của mình, Phật tử chỉ có một kết luận :  Lợi dụng cơ sở và danh nghiã chùa chiền, nhất là Chùa Như Lai, sư Thích Chánh Lạc đã BIỂN THỦ (hay ĂN CẮP) tịnh tài của Phật tử thập phương bá tánh thành tâm cúng dường cho các Chùa.
 Bản báo cáo cho chúng ta biết những điều sau đây :
Cách thức gian manh lừa lọc cuả Sư Thích Chánh Lạc :
    ** Th Chánh Lạc được thụ hưởng lợi tức Supplemental Social Income (SSI) với các điều kiện thông thường của chương trình này và sinh sống nhàn nhã ở Đạo tràng Chùa Như Lai. Nhưng mờ mắt trước đống tiền cúng dường và vì lòng tham không đáy, Th Chánh Lạc không ngần ngại thẳng tay chiếm giữ một phần lớn dấu diếm bỏ vào túi càng khôn của mình dưới hình thức những trương mục ngân hàng riêng (QUỸ ĐEN), không mang tên mình và không ghi vào sổ sách kế toán hợp pháp của bất cứ Chùa nào. Để chi tiêu với các trương mục này,  Th Chánh Lạc nhờ các người thân thuộc ký tên trước vào nhiều ngân phiếu (blank checks), và khi cần, ông ta chỉ biên ngày tháng, số tiền và tên người nhận.
Cách thức  “Biển Thủ  hay Ăn Cắp tịnh tài cúng dường của các Chùa”  này đã được sư Th Chánh Lạc xử dụng trong vòng bí mật che đậy từ bấy lâu nay mà chùa chiền và đại chúng Phật tử không hề biết hay nghi ngờ. Cũng như cơ quan Social Security Administration (SSA) điều hành chương trình SSI đều không hề biết là sư Th Chánh Lạc đã gian dối lừa đảo công quỹ xã hội của Hoa Kỳ từ bao lâu nay.
Vài chi tiết của bản báo cáo trên Quỹ Đen :
** Trương mục ngân hàng Quỹ Đen mang số # 102000076 – 5584310410  ở Wells Fargo Bank lấy tên  “Vietnamese Buddhist”  và lấy địa chỉ ở Chùa Như Lai. Tên của trương mục Quỹ Đen này được đặt một cách tương tự, trong mưu mô lập lờ đánh lận con đen,  với cái tên “Vietnamese Buddhist Congregation of Colorado”  của trương mục ngân hàng chính thức của Chùa Như Lai. Trương mục Quỹ Đen không có nghi trong sổ sách kế toán hợp pháp của Chùa Như Lai.
** Trong khoảng thời gian 1 năm 1 tháng (từ ngày 1 tháng 4 năm 2012 đến 30 tháng 4 năm 2013), tiền mặt và hàng trăm checks Phật tử cúng dường  cho Chùa đề tên Chùa Như Lai, Thích Chánh Lạc, HT Thích Chánh Lạc, Lê Kim Cương, được sư Th Chánh Lạc biển thủ và nhồi nhét vào Quỹ Đen lên đến  95,222 USD, để tích tụ cho Quỹ Đen một ngân khoản  224,455.08  USD trước khi đóng quỹ này.
** Bị động, Quỹ Đen này được cho đóng lại ngày 7 tháng 4 năm 2013,  sau khi sư Th Chánh Lạc chi tiêu  2,566.62 USD cho việc không rõ lý do, và ông ta đã tẩu tán 25,000 USD cho người tên Lê Thị Tiêp Can, 50,000 USD cho Chùa Pháp Quang (Lawrenceville, GA- tổ ấm của Chánh Lạc-Viên Nguyện),  6,000 USD cho Chùa Điều Ngự (Westminster, CA- Tăng đoàn sư Quốc doanh),  20,000+40,000+25,900 = 85,900 USD cho Liên Võ,  40,000+14,988.46 = 54,988.46 USD cho Sinh Võ (Liên Võ và Sinh Võ được biết là 2 trong nhiều con ruột của Th Chánh Lạc, nhưng ông ta luôn rêu rao họ là cháu).
Trên đây chỉ là kết quả Biển Thủ Tịnh Tài các Chùa của sư Th Chánh Lạc trong khoảng hơn 1 năm gần đây, thời gian mà Th Chánh Lạc phải đương đầu với nhiều tai tiếng Tham Vọng quấy rối nền Phật Giáo VN. Như vậy thử hỏi trong suốt khoảng thời gian bao nhiêu năm hưng thịnh vàng son trước đó của sư Th Chánh Lạc, kết quả của sự Biển Thủ Tịnh Tài các Chùa của sư Thích Chánh Lạc đã là như thế nào ???
Thưa quý Phật tử thập phương bá tánh,
Hành vi gian manh này đại chúng Phật tử sẽ lại được chứng kiến qua chương trình Đại Lễ Vu Lan, Phật Lịch 2558, do Cộng Đồng Phật Giáo Việt Nam Colorado – Chùa Như Lai dự định tổ chức vào ngày Chủ Nhật 17 tháng 8 năm 2014, lúc 11 giờ sáng.
Qua chương trình Đại Lễ Vu Lan này, thêm một lần nữa, chúng ta lại nhận thấy lòng tham vô độ của sư trú trì Th Chánh Lạc với sự ngoan cố của ông ta vẫn muốn điều khiển, bắt buộc một cách trắng trợn, đại chúng Phật tử và thập phương bá tánh phải tham dự “Phần 7– Lễ Cúng Dường Tăng Bảo”  TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU  các phần nghi lễ chính của chương trình như : Phần 8- Lễ Bông Hồng Cài Áo, Phần 9- Ba Hồi Chuông Trống Bát Nhã, Phần 10- Niệm Hương Bạch Phật, Phần 11- Dâng hoa cúng Phật, Trầm hương đốt, Phần 12- Lễ Vu Lan chính thức, Phần 13- Lễ Cúng Cô Hồn, v v …
Phong cách hành lễ như trên của sư Th Chánh Lạc, đã từ bấy lâu nay, thể hiện trắng trợn một mục đích duy nhất của ông ta, đó là :
GÒ ÉP PHẬT TỬ THẬP PHƯƠNG BÁ TÁNH MỞ TÚI TIỀN MỘT CÁCH MIẼN CƯỠNG ĐỂ CÚNG DƯỜNG TẬN TAY CHO SƯ THÍCH CHÁNH LẠC TRƯỚC ĐÃ, RỒI SAU ĐÓ HỌ MỚI ĐƯỢC LÃNH THỌ CÁC PHẦN KHÁC CỦA NGHI LỄ PHẬT PHÁP .
Mặc dù dàn cảnh như một tiết mục Hộ Trì Tam Bảo tùy tâm hay tùy hỷ theo Chánh Pháp, nhưng thời điểm lựa chọn của màn này trong chương trình làm cho đại chúng thấy rõ ràng đó là một bối cảnh THAM NHŨNG – HỐI LỘ  TRONG CẢNH GIỚI THIỀN MÔN rất ư là tính toán xảo quyệt gian manh của sư Th Chánh Lạc, trú trì Chùa Như Lai- Denver, Colorado. Ông ta luôn phát biểu với những đệ tử cận thần là nếu để phần Cúng Dường Tăng Bảo sau các phần nghi lễ khác, thì ông ta sẽ bị  “thất thu” vì Phật tử thập phương bá tánh sẽ có khuynh hướng rời đạo tràng sau những nghi lễ Phật pháp khác.
Do đó mục đích độc nhất của MÀN CÚNG DƯỜNG TĂNG BẢO TẬN TAY này của sư Th Chánh Lạc chính là lạm dụng Đức Tin vào giáo lý Phật Pháp và lòng Từ Bi Hỷ Xả của đại chúng Phật Tử để dễ bề moi móc tịnh tài của họ; biển thủ, ăn cắp một cách công khai trắng trợn công quỹ các Chùa để bỏ vào tay nải riêng của mình qua cách thành lập một Quỹ Đen được dùng vào những mục đích đen tối không có gì là tu hành cả như bản báo cáo được tiết lộ như trên.
Đại chúng Phật tử thập phương bá tánh đều nhận thấy mọi chương trình lễ lộc của các đạo tràng khác đều KHÔNG CÓ phần dàn cảnh “Cúng Dường Chư Tăng TRƯỚC – Cung Thỉnh Chư Phật SAU” như lề lối làm tiền trắng trợn của đạo-diễn-sư Th Chánh Lạc luôn cho thực hiện, không những chỉ ở đạo tràng Chùa Như Lai, mà luôn ở những đạo tràng các Chùa khác nếu có sự tham gia trực tiếp của ông ta.  
Để rộng đường nhận xét, đây là tình trạng tài chánh hiện nay của Chùa Như Lai và những MÁNH MUNG  của sư Th Chánh Lạc :
1- Chùa Như Lai KHÔNG còn nợ nần ngân hàng trên cơ sở vật chất từ nhiều năm nay. Chi tiêu bình thường gồm bảo hiểm, bảo trì tổng quát, sưởi, điện nước, thức ăn uống, hoa quả nhan đèn cho hương đăng, thông tin, di chuyển bình thường nội địa Denver cho vài Tăng Ni.
2- Những chi tiêu KHÔNG BÌNH THƯỜNG như :
2-1  Tiền mướn luật sư bào chữa cho sư Th Chánh Lạc trong vụ bị kiện tháng 1-2014 vì hăm dọa đánh đá một Phật tử Thương phế binh Quân Lực VN Cộng Hòa. Chùa Như Lai phải trả tiền pháp lý cho hành vi côn đồ thảo khấu của sư Th Chánh Lạc.
2-2  Tháng 2-2014 là tiền trả thêm cho luật sư của vụ án Ấu Dâm năm 2000 để yêu cầu ông ta biên cho một bức thư xác nhận sự trắng án tạm thời năm 2000 của sư Th Chánh Lạc, với mục đích dùng kết quả tạm thời này để vỗ ngực la to lấp liếm che dấu kết quả thật sự có tội Ấu Dâm năm 2003.
   2-3  Trong vụ kiện tụng muốn cướp Chùa Bồ Đề (Philadelphia) mà không thành công của sư Th Chánh Lạc năm 2011, số tiền trả cho các luật sư lên đến nhiều ngàn Dollars làm hao mòn quỹ công đức cúng dường của Chùa Như Lai.
   2-4  Hiện nay, những Phật Tử Bảo Vệ Chùa Như Lai (PTBVCNL) đã đứng lên yêu cầu sư Th Chánh Lạc từ nhiệm vai trò Lãnh đạo tinh thần và chức Chủ tịch Ban quản trị Chùa Như Lai vì những lý do chính đáng như  “Tăng phạm trọng giới Dâm và Vọng”,  “Hạnh kiểm tồi tệ của một vị Tăng”,  và  “Điều hành tự phong tự diễn bất hợp pháp Đạo tràng Chùa Như Lai”. Th Chánh Lạc vẫn ngang bướng, thiếu tự trọng, vô liêm sĩ cho thuê mướn luật sư chống lại quyết liệt,  muốn duy trì ép buộc mãi đường lối hoằng pháp Bá đạo Bất tịnh của mình trên Đạo tràng Chùa Như Lai, mặc dù biết mình không còn xứng đáng . Tịnh tài cúng dường của Phật tử lại có dịp bị bốc hơi một cách rất ư là  ‘’lợi lạc”.
3-  Mặc dù đang hưởng tiền già SSI của xã hội Mỹ và sinh sống sung túc nhàn nhạ với tịnh tài của đàn na tín thí tại Chùa Như Lai, sư Th Chánh Lạc vẫn chưa thấy thế là đủ. Ông ta vẫn luôn tìm cách moi móc hầu bao của Phật tử khi có dịp để cho những mục đích sau đây :
3-1  Xây dựng cảnh Chùa Pháp Quang (Lawrenceville, GA) với nhiều trăm ngàn dollars cho đôi uyên ương Tăng Chánh Lạc – Ni Viên Nguyện.
3-2  Sư Th Chánh Lạc chi tiêu cho những hoạt động quấy rối Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất truyền thừa (GHPGVNTN) của nền Phật Giáo VN dưới sự lãnh đạo của Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ trong mưu toan chiếm ngôi Tăng Thống của ông ta;  để rồi sau cùng là chuyển hoá toàn thể cơ chế GHPGVNTN thành một “Giáo Hội Phật Giáo quốc doanh” dưới sự điều hành của đảng Cộng Sản VN, một đảng cướp côn đồ ác ôn Vô Thần, Vô Tổ Quốc nhưng Ham Tiền, Ác với Dân-Hèn với Giặc Tàu Cộng.
   3-3  Tích tụ cho riêng mình một  “QUỸ ĐEN”  dùng để tẩu táng dấm dúi tiền của bá tánh cho các con mình (con ruột Liên, Ninh, Sinh, vv … nhưng rêu rao là cháu) như đã trình bày ở phần trên.
   3-4  Lại nữa, trước những ngày Đại lễ, sư Th Chánh Lạc kêu gọi Phật tử đóng góp thêm để chi tiêu cho Đại lễ. Sư ra lịnh phân biệt cách thu tiền đóng góp này ra làm 2 phần : A- phần đóng góp cho chi tiêu tổ chức Đại lễ, được thu bởi thủ quỹ, B- phần đóng góp chỉ mua Hoa và Trái cây, được ghi vào một danh sách riêng và truyền tay cho Phật tử, khách thập phương, khuyến khích mạnh mẽ đóng góp. Số tiền của Phần B này được giao cho Ái Ni Viên Nguyện làm báo cáo riêng cho sư Th Chánh Lạc, sau đó thông qua ngõ ngách nào thì chỉ có các ma xó còn mê muội tu mù trong Chùa Như Lai mới biết được mà thôi.
4-  Sư Th Chánh Lạc vẫn chưa ngưng ở đây. Ông ta đã nghênh ngang dùng quyền chủ tịch chiếm giữ số tiền hơn  $ 53,000 dollars của các em đoàn sinh Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều, số tiền gây quỹ khổ cực của các em đoàn sinh qua các buổi tiệc chay và văn nghệ gây quỹ để có phương tiện nới rộng đoàn quán vì đã bị sư Th Chánh Lạc độc đoán vô lý cấm không cho xử dụng nhiều phòng ốc hiện bỏ trống của Chùa Như Lai.
5-  Sư Th Chánh Lạc còn là  “thủ quỹ”  nắm trong tay nhiều chục ngàn dollars của một số Phật tử lớn tuổi đơn côi không người thân thuộc để lo về  “hậu sự” hay để làm gì đó cho các vị này khi họ lâm chung. Các  vị Phật tử đó, hiện rất cao tuổi và không đủ sức khoẻ để đến chùa thường xuyên, không biết có còn minh mẫn để nhớ đến những gì mình đã trao cho sư Th Chánh Lạc không ?  Số tiền này, được gửi không chính thức có giấy tờ hợp pháp, không bao giờ được nghe sư Th Chánh Lạc nói hay nhắc đến.
Với tình trạng như trên, tịnh tài trong công đức cúng dường của Phật tử thập phương bá tánh có dịp tha hồ mà tan thành mây khói cho những sinh hoạt “hoằng pháp” rất ư là tà đạo của sư Th Chánh Lạc.
Thưa quý Phật tử thập phương bá tánh,
Nêu lên tình trạng tài chánh của Chùa Như Lai và của riêng sư Th Chánh Lạc là để Phật tử thập phương bá tánh nhận thức rõ ràng việc Cúng Dường Tăng Bảo cho sư Th Chánh Lạc là một nghĩa cử vô ích, không cần thiết, phung phí tịnh tài mồ hôi nước mắt của gia đình mình để nuôi béo một Ác Tăng, đi ngược lại với Chánh Pháp. Hoạt cảnh Cúng Dường Tăng Bảo TRƯỚC VÀ TẬN TAY này cho thấy cái tâm mưu mô xảo quyệt của sư Th Chánh Lạc luôn luôn lợi dụng Đức Tin vào Phật Pháp và Tâm Từ Bi Hỷ Xả của Phật tử để thoả mãn Tham Vọng Bất Chánh đã được thể hiện như là một giáo điều trong Tà Đạo của  “Ác Tăng  Thích Chánh Lạc”.
Đặt miền tin vào Tăng bảo, Phật tử xếp hàng rồng rắn, chắp tay quì lạy cung dâng bao thư, lớn nhỏ mỏng dầy, đựng đầy giấy Dollars cúng hiến cho sư Th Chánh Lạc TRƯỚC, sư cười toe toét thỏa mãn ban ơn huệ, rồi SAU ĐÓ sư mới thủng thỉnh bước tới trước Chánh điện cho cử lên Ba hồi Chuông trống Bát Nhã để chính thức làm lễ Cung Thỉnh Chư Phật mười phương tám hướng thùy từ chứng giám cho tâm đạo và lòng thành của đám Phật tử. Tịnh tài cúng dường này không được ghi vào ngân sách của Chùa Như Lai, mà chui thẳng vào túi riêng của sư Th Chánh Lạc, qua ngõ Quỹ Đen.
Hoạt cảnh nghi lễ này của đạo-diễn-đại sư Th Chánh Lạc là một Tà Pháp nhục mạ khinh bỉ Đức Tin vào Phật Pháp và lạm dụng khai thác một cách thô bỉ tâm Từ Bi Hỷ Xả của Phật tửvì lẽ bắt buộc họ phải nộp tiền mãi lộ TRƯỚC KHI được mở cổng cho giao tiếp với thế giới Chư Phật. Hơn thế nữa, hoạt cảnh nghi lễ này thật là một Pháp môn Tà đạo (đặt để thứ tự TĂNG-PHẬT-PHÁP thay vì  PHẬT-PHÁP-TĂNG) cùng cực bất kính của sư Th Chánh Lạc đối với Chư Phật và cũng là một điều xỉ nhục chung cho nền Phật Giáo Việt Nam. Có thể nói rằng sư Th Chánh Lạc đã học được quái chiêu nộp tiền mãi lộ này từ đám Công an và Cảnh sát Giao thông Vận tải của Cộng sản VN !
Vì vậy xin kêu gọi Phật tử thập phương bá tánh  HÃY TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY KHÔNG CÚNG DƯỜNG CHO SƯ THÍCH CHÁNH LẠC .
Thưa quý vị Phật tử thập phương bá tánh,
Đối với sư Th Chánh Lạc, Pháp môn tẩy chay không cúng dường TRƯỚC hay SAU các nghi lễ theo Chính Pháp cũng vẫn chưa đủ để  CỨU ĐỘ cho ông ta tỉnh ngộ sám hối quay về con đường Bát Chính Đạo. Thật vậy, Pháp môn này cần phải được hổ trợ thêm bằng nhiều Pháp môn khác nêu ra sau đây là vì CON NGƯỜI THẬT của sư Th Chánh Lạc.
CON NGƯỜI THẬT của sư Thích Chánh Lạc, với những thành tích quá ư là khủng khiếp suốt trong quảng đời tu hành của ông ta được tóm lược như sau :
A-     Sư Th Chánh Lạc đã PHẠM TỘI TẤN CÔNG TÌNH DỤC ẤU DÂM trên các em thiếu nhi đoàn viên của Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều Chùa Như Lai (GĐPTNT), đã bị toà án Denver kết tội qua 2 bản án Case No.1999 CR 1975 năm 2000 và Case No.99 CV 5332 năm 2003, với số tiền phạt $2,316,755.87,  chưa kể đến phí tổn pháp lý hơn trăm ngàn dollards cho Chùa và Ban Quản Trị.
 B-     Mặc dù xuất gia tu hành, Sư Th Chánh Lạc có một ĐỜI SỐNG TRẦN TỤC Ô UẾ HUNG HÃN : (1) Ở VN, có vợ, sinh 5 con ;  (2) Ở Đài Loan, sống chung với một bà, sinh 2 con ;  (3) Ở Hoa Kỳ, tiểu bang Florida,Virginia, Denver, vv…xàm sở dâm đảng với các nữ Phật tử, hiện còn luyến ái với Ni Thích Nữ Viên Nguyện ở ChNL ;  (4) Ở Denver, đánh đập nữ Tu sinh Viên Từ, khinh thường nói xấu dèm pha mắng chửi nhục mạ Phật tử, Tu sinh và các vị Tăng Ni khác ;  (5) Ở Denver, phải ra tòa tháng 2 năm 2014 vì đe dọa đá đạp một Phật tử Thương Phế Binh Quân Lực VN Cộng Hoà ;  (6) Hung hăng đòi đánh roi  “quất“ Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Đại Lão Hoà Thượng Thích Quảng Độ;  (7)  Luôn luôn đe doạ mọi người  “ Theo ta thì ta giúp, không theo ta thì ta để yên, chống ta thì ta diệt “ .
C-     Vì lòng THAM, sư Th Chánh Lạc đã không ngần ngại dùng Tà Đạo tích trữ của cải riêng cho mình :  (1) Dàn xếp để Phật tử phải cúng dường tận tay Tăng TRƯỚC KHI cung thỉnh Chư Phật, gom riêng tiền cúng hoa quả ; (2)  Thành lập Quỹ Đen riêng để dấu diếm tẩu tán những tịnh tài cúng dường của Phật tử cho Chùa – một hành vi Biển Thủ Ăn Cắp của cải nhà Chùa ;  (3) Lừa lọc gian lận xã hội để thừa hưởng SSI-IRS ; (4) Tự cao tự đại cho là chỉ nhờ công lao của mình, luôn tìm cách để thâu góp bất động sản của các chùa để dưới tên và quyền hạn của mình như Chùa Bồ Đề (Philadelphia), Chùa Pháp Quang (Lawrenceville, GA), Chùa Như Lai (Denver) ; (5) Giao hảo đút lót Công an Cộng sản VN để có quyền trên đất đai ở Nha Trang.
 D-    Lợi dụng lòng từ bi và tình trạng lơ là của Phật tử vì ngán ngẩm hay cao tuổi, sư Th Chánh lạc đã mưu mô  dùng TRÒ LẬP LỜ ĐÁNH LẬN CON ĐEN : (1) Sửa đổi một cách bất hợp pháp nhiều điều trong bản Nội Quy của Cộng Đồng Phật Giáo Việt Nam Colorado- Chùa Như Lai (CĐPGVNC- ChNL) để làm những điều KHÔNG HỢP LỆ trái với bản Nội Quy;  (2) Tự diễn tự phong cho mình, một cách côn đồ vô liêm sỉ, chức vụ Chủ Tịch Ban Quản Trị, kiêm chức vụ tăng trú trì Lãnh Đạo Tinh Thần ; (3)  Với tinh thần ăn cháo đá bát, tự mình cách chức và phong chức Thủ quỹ, Thư ký, Trưởng ban; (4) Tự cho mình có quyền lựa chọn chấp thuận người ra tranh cử một cách ngổ ngáo; (5) Loại bỏ Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều ra khỏi quyền xử dụng phòng ốc sinh hoạt của chùa, cắt giảm số đoàn viên hiện tại và tương lai, giam cầm quỹ tương trợ của các em đoàn sinh vv…
 E-     Với TÂM VỌNG, sư Th Chánh Lạc đã âm mưu muốn được làm Tăng Thống nhưng không thành. Mưu đồ bị phát lộ, sư Th Chánh Lạc đã bị trục xuất ra khỏi Tăng Đoàn- Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) vì rõ ràng phạm Trọng Giới Dâm-Vọng, nên quay ra dùng những đệ tử côn đồ thảo khấu thô lỗ đánh phá, nhục mạ hỗn hào đến hàng Tăng Ni Giáo Phẩm của GHPGVNTN, gây nên cảnh xáo trộn cho nền Phật Giáo VN.
LỜI KÊU GỌI TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY  sư THÍCH CHÁNH LẠC
Một vị tăng như sư Chánh Lạc có đủ Đạo Đức và Phẩm Hạnh xứng đáng để lãnh đạo tinh thần cho Phật tử hay không ?
Đặt câu hỏi tức là đã trả lời rằng :  KHÔNG XỨNG ĐÁNG !
Với tâm Phật của quý vị Phật tử thập phuơng bá tánh nói chung và của Phật tử Chùa Như Lai nói riêng, đáng lẽ chúng ta phải xứng đáng được sự lãnh đạo tinh thần từ một vị Cao Tăng có đầy dủ Đức Hạnh từ bấy lâu nay, chứ đâu phải vướng mắc nhức nhối đau khổ triền miên với khối “Ung nhọt vừa hôi thối lại vừa vô liêm sỉ – sư Thích Chánh Lạc”  như hiện nay.
Vì vậy, khối Ung nhọt sư Th Chánh Lạc cần phải được cắt bỏ ra khỏi tâm linh của quý vị bằng mọi cách ngõ hầu CỨU ĐỘ  cho ông ta sớm thoát khỏi cảnh địa ngục
Trong muôn vạn Pháp môn của nhà Phật, thiết nghĩ hãy dùng Pháp môn TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Thích Chánh Lạc. Pháp môn Tẩy Chay này đã được kêu gọi trên toàn mạng thông tin thế giới, nay xin nhắc nhở kêu gọi toàn thể Phật tử thập phương bá tánh, với tâm Từ Bi Hỷ Xả dồi dào sẵn có của mình, chúng ta hãy dũng cảm đồng tâm nhất quyết :
·         KHÔNG  Cúng Dường cho sư Thích Chánh Lạc,
·         KHÔNG  Nuôi Dưỡng cho béo sư Thích Chánh Lạc,
·         KHÔNG  Tu Tập với sư Thích Chánh Lạc,
·         KHÔNG  Hợp Tác với sư Thích Chánh Lạc,
·         KHÔNG  Tham Dự bất cứ sinh hoạt nào có sự tham gia của sư Thích Chánh Lạc,
·         KHÔNG  Hộ Trì hay Đóng Góp vào các chương trình xây cất vv… của bất cứ chùa nào còn chứa chấp và có sự tham dự sinh hoạt dưới mọi hình thức của nhóm Ma Tăng Chánh Lạc.
Phật tử thập phương bá tánh chúng ta cần luôn quán niệm rằng :
Những tịnh tài và công đức thu gộp lại được trong việc TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư ThíchChánh Lạc này, chúng ta đem dùng vào muôn ngàn việc từ thiện khác trong xã hội, chắc chắn sẽ được lợi lạc hơn trăm ngàn lần.
Chắc chắn toàn thể Chư Phật sẽ đồng Thùy Từ Chứng Giám cho chúng ta trong cách áp dụng Pháp môn Triệt Để Tẩy Chay sư Thích Chánh Lạc đúng theo Chánh Pháp này, vì lẽ trong kinh ca ngợi các Thánh Quả, Đức Phật dạy rằng :
*** Cho 100 người ÁC ăn,  không bằng cho 1 người LÀNH ăn, 
*** Cho 1000 người LÀNH ăn,  không bằng cho 1 người TRÌ NGŨ GIỚI ăn.
Đôi lời khẩn cầu kêu gọi quý vị Phật tử thập phương bá tánh để cùng chung sức nhất tâm TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY loại bỏ sư Th Chánh Lạc trong Pháp Vụ Giải Nạn cho nền Phật Giáo Việt Nam.
Quý vị Phật tử thập phương bá tánh hãy vững tâm khi áp dụng Pháp môn TRIỆT ĐỂ TẨY CHAY sư Thích Chánh Lạc này, bởi vì chúng ta đã lắng nghe theo tâm Từ Bi Hỷ Xả của chúng ta mà cố gắng tạo DUYÊN LÀNH cho sư Thích Chánh Lạc trên con đường Hồi Hướng Sám Hối vân chuyển ông ta đến sự Toàn Giác Ngộ một cách viên mãn.
Được như vậy chúng ta nên tự hào là đã cùng nhau tạo công đức gieo duyên chung với Chư Phật  CỨU  ĐỘ cho sư Thích Chánh Lạc.
                       NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT
                        CỘNG ĐỒNG PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI COLORADO – CHÙA NHƯ LAI 2540 W. Ilift Avenue, Denver, CO 80219, USA.

No comments:

Post a Comment