Sunday 3 April 2016

THƯ MỜI PHẬT TỬ THUỘC CĐPGVNC CHÙA NHƯ LAI HỌP KHẨN V/v: GĐPTNT Bị Đuổi Ra Khỏi Chùa Như Lai & Cuộc Bầu Cử HĐQT Chùa Như Lai Nhiệm Kỳ 2016-2020


Kính gởi: - Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Colorado
  - Ban Đại Diện các Hội Đoàn tại Denver - Colorado

VĂN PHÒNG II VIỆN HÓA ĐẠO
GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT HẢI NGOẠI TẠI HOA KỲ
TỔNG VỤ THANH NIÊN - GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VỤ
BAN HƯỚNG DẪN TRUNG ƯƠNG
GIA ĐÌNH PHẬT TỬ NGUYÊN THIỀU
          -----------------------------------------

              Đoàn Quán 2630 W. Ilift Ave. , Denver. CO 80219 ĐT: (720) 209-2050

     
THƯ MỜI PHẬT TỬ THUỘC CĐPGVNC CHÙA NHƯ LAI HỌP KHẨN
V/v: GĐPTNT Bị Đuổi Ra Khỏi Chùa Như Lai & Cuộc Bầu Cử HĐQT Chùa Như Lai Nhiệm Kỳ 2016-2020
 
Kính gởi: - Quý Phật tử thuộc CĐPGVN Colorado Chùa Như Lai
    - Quý Phụ Huynh của các em Đoàn sinh trong Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều
 
Kính thưa quý Phật tử và Phụ Huynh, mấy tuần qua chúng ta đã chứng kiến những cảnh đau lòng, đầy thương tâm khi GĐPT Nguyên Thiều phải làm lễ Phật ngay trên lề đường của Chùa Như Lai, phải sinh hoạt bên ngoài hàng rào chùa, không được phép vào bên trong chùa vì thầy Thích Chánh Lạc đã chiếm đoạt Đoàn Quán và đuổi GĐPT Nguyên Thiều ra khỏi Chùa Như Lai. Những ngày Chủ Nhật vừa qua bên trong sân Chùa Như Lai đầy ấp bóng dáng của cảnh sát và xe cảnh sát, bên ngoài hàng rào Chùa Như Lai là nỗi thương tâm đến đứt ruột đối với các em nhỏ Đoàn sinh phải chịu cái giá rét ngoài trời để lên tiếng kêu cứu, phản đối, lên án về hành động vô tâm và mù quáng của thầy Thích Chánh Lạc và HĐQT Chùa Như Lai đang ra tay tiêu diệt GĐPT Nguyên Thiều nhằm khống chế cuộc bầu cử HĐQT Chùa Như Lai nhiệm kỳ 2016-2020 vào ngày 3 tháng 4 năm 2016 theo ý đồ đen tối của thầy Thích Chánh Lạc.
 
Kính thưa quý vị, mặc dù Phật tử của chúng ta đã quá chán chường về đạo đức và phẩm hạnh của vị Hòa Thượng LĐTT Thích Chánh Lạc, quá thất vọng về sự lãnh đạo độc quyền của vị Chủ tịch HĐQT Chùa Như Lai Thích Chánh Lạc. Nhiều Phật tử trong chúng ta không muốn nghe khi nhắc đến vị thầy Thích Chánh Lạc nữa nhưng thưa quý Phật tử và Phụ Huynh, vì Dân Tộc & Đạo Pháp, vì tương lai cho các con em của Phật giáo đồ Denver và hơn hết cho hiện tại về sự sống còn - tồn vong hay tan rã – khai tử của GĐPTNT dưới sự đàn áp vô tâm của thầy Thích Chánh Lạc cùng với những người đang tích cực góp tay với thầy Thích Chánh Lạc muốn giết chết GĐPT Nguyên Thiều – GĐPTNT đã phải dọn hết đồ đạc ra khỏi Đoàn Quán vào lúc 2 giờ chiều ngày 27 tháng 3 năm 2016 dưới áp lực của thầy Thích Chánh Lạc. Tiêu diệt GĐPT Nguyên Thiều vào thời điểm này chỉ là bước đầu tiên để thầy Thích Chánh Lạc dễ dàng ra tay đạo diễn cuộc bầu cử HĐQT Chùa Như Lai nhiệm kỳ 2016-2020 vào ngày 3 tháng 4 năm 2016 theo ý ông, để ông được tiếp tục trở thành Chủ tịch (một cách trực tiếp hay gián tiếp trong vai trò Chủ tịch) HĐQT Chùa Như Lai muôn năm.
 
Kính thưa quý vị, để vạch trần và phá tan những âm mưu đen tối trong nhà chùa, cùng tham vọng muốn biến Chùa Như Lai và Đoàn Quán Nguyên Thiều thành của riêng cho thầy Thích Chánh Lạc và gia đình ông ta. Trân trọng kính mời quý Phật tử và Phụ Huynh đến tham dự buổi họp khẩn và quan trọng để cùng nhau cứu Chùa Như Lai và GĐPT Nguyên Thiều thoát khỏi đại nạn Thích Chánh Lạc.
 
Thời gian:                    Vào lúc 6 giờ tối Thứ Bảy, Ngày 2 Tháng 4 Năm 2016
Địa điểm:                                    Knight of Columbus
2950 W. Mississippi Ave. , Denver. CO 80219
(Mississippi & Federal – phía sau tiệm Phở 96)
 
GĐPT Nguyên Thiều chân thành tri ân quý Phật tử và Phụ Huynh còn tấm lòng yêu thương, quan tâm đến đạo pháp và tổ chức GĐPT Nguyên Thiều. Kính chúc quý vị thân tâm luôn an lạc.
Trân trọng kính chào,
                                                                              Denver, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2016 
                                                                       T/M Ban Huynh Trưởng GĐPT Nguyên Thiều
                                            
 
 
 BGT Nhuận Quý Bùi Văn Hòa


VĂN PHÒNG II VIỆN HÓA ĐẠO
GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT HẢI NGOẠI TẠI HOA KỲ
TỔNG VỤ THANH NIÊN - GIA ĐÌNH PHẬT TỬ VỤ
BAN HƯỚNG DẪN TRUNG ƯƠNG
GIA ĐÌNH PHẬT TỬ NGUYÊN THIỀU
          -----------------------------------------

              Đoàn Quán 2630 W. Ilift Ave. , Denver. CO 80219 ĐT: (720) 209-2050

     
THƯ MỜI
V/v: Tham Dự Buổi Họp Khẩn Với Phật Tử Thuộc CĐPGVN Colorado Chùa Như Lai
 
Kính gởi: - Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Colorado
    - Ban Đại Diện các Hội Đoàn tại Denver - Colorado
             
Kính thưa quý vị, mấy tuần qua chắc quý vị đã chứng kiến những cảnh đau lòng, đầy thương tâm khi GĐPT Nguyên Thiều phải làm lễ Phật ngay trên lề đường của Chùa Như Lai, phải sinh hoạt bên ngoài hàng rào chùa, không được phép vào bên trong chùa vì thầy Thích Chánh Lạc đã chiếm đoạt Đoàn Quán và đuổi GĐPT Nguyên Thiều ra khỏi Chùa Như Lai. Những ngày Chủ Nhật vừa qua bên trong sân Chùa Như Lai đầy bóng dáng của cảnh sát và xe cảnh sát, bên ngoài hàng rào Chùa Như Lai là nỗi thương tâm đến đứt ruột đối với các em nhỏ Đoàn sinh phải chịu cái giá rét ngoài trời để lên tiếng kêu cứu, phản đối, lên án về hành động vô tâm và mù quáng của thầy Thích Chánh Lạc và HĐQT Chùa Như Lai ra tay tiêu diệt GĐPT Nguyên Thiều chỉ vì âm mưu đen tối muốn độc chiếm cuộc bầu cử HĐQT Chùa Như Lai nhiệm kỳ 2016-2020 vào ngày 3 tháng 4 năm 2016 do thầy Thích Chánh Lạc tiếp tục đạo diễn.
 
Kính thưa quý vị, đứng trước những việc làm thiếu chính đáng, bất chấp tình và lý ở nơi cửa Phật của thầy Thích Chánh Lạc và HĐQT, Phật tử thuộc CĐPGVN Colorado Chùa Như Lai tổ chức một buổi họp khẩn để lên tiếng phản đối về hành động vô tâm của thầy Thích Chánh Lạc và tìm phương cách giúp GĐPT Nguyên Thiều thoát khỏi đại nạn Thích Chánh Lạc.
 
Vì vậy, GĐPT Nguyên Thiều trân trọng mời Ban Đại Diện CĐNVQG Colorado và Ban Đại Diện các Hội Đoàn tại Denver – Colorado dành chút thời gian đến tham dự buổi họp khẩn và quan trọng này.
 
Thời gian:                   Vào lúc 6 giờ tối Thứ Bảy, Ngày 2 Tháng 4 Năm 2016
Địa điểm:                                     Knight of Columbus
2950 W. Mississippi Ave. , Denver. CO 80219
(Mississippi & Federal – phía sau tiệm Phở 96)
 
GĐPT Nguyên Thiều chân thành tri ân sự có mặt của Ban Đại Diện Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Colorado, Ban Đại Diện các Hội Đoàn tại Denver - Colorado. Kính chúc quý vị thân tâm luôn an lạc.
Trân trọng kính chào,
 
Denver, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2016 
T/M Ban Huynh Trưởng GĐPT Nguyên Thiều
                                   
                                   
 
  
BGT Nhuận Quý Bùi Văn Hòa

No comments:

Post a Comment