Thursday 20 February 2014

Phật Tử Bảo Vệ Chánh Pháp kêu gọi Phật tử chùa Như Lai trục xuất sư Chánh Lạc


 photo Untitled_zpse6007d9e.jpg
 
Denver, ngày 15 tháng 2 năm 2014
Lần ra toà ngày 14 tháng 1 năm 2014 của Sư Thích Chánh Lạc (CL), tục danh Lê Kim Cường, trú trì Chùa Như Lai, Denver-
Colorado (ChNL), lại một lần nữa chứng minh danh tánh hiếm có của một vị Tăng Phạm Trọng Giới trong hàng Giáo Phẩm Tăng Ni nền Phật Giáo VN. Sư CL phải ra tòa lần này là để bào chữa cho tội “đe dọa” muốn “hành hung” Phật tử (PT) Nguyễn Hạnh, pháp danh Không Lâm, đệ tử quy y của mình. Cử chỉ và thái độ đe dọa hành hung, có thể gây thương tích trầm trọng cho ông Hạnh này “không thuộc dạng bình thường” như những trường hợp đe dọa hành hung thông thường khác mà chúng ta vẫn được biết trong những vụ kiện cáo hành hung nhau trước tòa án là vì vị PT bị đe dọa hành hung này là một ” thương phế binh”, một cựu quân nhân trong Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà với hai chân cụt đến đầu gối trên chiến trường ngăn chận Cộng Sản Bắc Việt xâm chiếm Miền Nam VN, phải cần mang hai nạng đến xát nách để di chuyển.  Cảnh sư CL to tiếng hăm dọa muốn cho vị PT thương phế binh “… một đá thì văng liền, chứ đứng đó …” đã được thâu hình rõ ràng trước mặt rất nhiều PT nhân chứng vào ngày chủ nhật 29-12-2013 tại chính điện Chùa NL khi các PT yêu cầu sư CL trả lời trước đại chúng 5 thỉnh nguyện ghi trong Thỉnh Nguyện Thư ngày 24-11-2013 của họ.  Sự hung dữ kia đã được PT nhận thấy trong nhiều năm qua qua các sự việc sau đây :
- Ngày 30-4-2011, hung hãn đánh đập Tu sinh nữ của mình, Ni Cô Viện Từ (tát tai và cú đầu liên tiếp) khiến mặt mày Cô này sưng húp. Đạo hữu Không Lượng (Lê Văn Năm) và Ni Viên Nguyện (Phạm Thị Thôi, Quảng Huyền, Hàn Mai, Không Hoài) là hai người trong những nhân chứng. Một ông thầy chùa mang danh là một võ sĩ đạo, mà lại hành hung một Ni Cô yếu đuối!
77e644fa5b4744beb789baa67fa50e8e


- Trong những buổi thuyết giảng và tiếp xúc làm việc với các PT đệ tử thân giao, sư CL thường la mắng, đe dọa muốn “…đạp cho một đạp…” với các người mà sư không thích hay không bằng lòng về một vấn đề gì bất kể tuổi tác và chức phận. Điển hình là việc sau khi bị Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất (GHPGVNTN), dưới sự lãnh đạo anh minh của Đức Đệ Ngũ Tăng Thống (TT) Thích Quảng Độ, tẫn xuất ra khỏi chức vụ trong hàng Giáo Phẩm, sư CL đã cho em ruột của mìnhlà Chú Điệu Viên Đức (Lê Trâm) đọc tâm thư gia đình mắng mỏ hỗn láo với Ngài TT Th Quảng Độ trong chánh điện ChNL ngày 27-10-2013. Sau đó trong một bài phỏng vấn, sư CL đã công khai kết tội Ngài TT Quảng Độ là già nua lẩm cẩm và phát biểu lòng sân hận của mình bằng cách đòi “…quất…” Ngài TT Th Quảng Độ vì tội già nua lẩm cẩm đó.
- Thái độ hung hãn của sư CL thường được bộc phát ra một cách thường xuyên cộng thêm tính mưu mô nham hiểm, nên  không ngại ngùng dùng mọi thủ đoạn nào để thực hiện tham vọng của mình. Câu nói ” Ai theo ta thì ta giúp, ai không theo ta thì ta để yên, ai chống ta thì ta diệt ” trở thành câu nói bất hủ được phun ra gần như là một câu kinh “nhật tụng” trước đại chúng trong chánh điện của nhiều chùa, nhất là Chùa Như Lai (Denver, Colorado). Bên cạnh cái tâm sân hận, sư CL đã gây nên bao nhiêu đớn đau nhục nhã cho nhiều nữ Phật tử và bản án quấy  nhiễu tình dục CL đã được tòa án Denver phán quyết rõ ràng với đầy đủ tài liệu pháp lý.
Về lãnh vực dâm:
- Thời gian ở VN : Có vợ , sinh 5 con ( thời gian tu gián đoạn ra đời ở Cầu Ông Lãnh ).
- Thời gian ở Đài Loan : Sống chung với một bà và sinh 2 con ( lại 1 thời gian tu gián đoạn nữa ở hải ngoại ).
-Thập niên 1991-2004 : Hai lần bị kiện ra tòa hình sự và dân sự vì phạm tội xâm phạm tình dục “Ấu dâm” với các em gái trong Gia Đình Phật Tử Nguyên Thiều ; xàm sở xờ mó thân thể , đàm thoại dâm đãng với các nữ Phật tử bị phát giác.
- Thời gian 1999-ngày nay : Luyến ái với Thích Nữ Viên Nguyện (Ni VNg) trong chốn thiền môn vài chùa, nhất là ở Chùa Như Lai, gây nên cảnh ô uế khiến nhiều Tu sinh phải bỏ chùa ra đi (Viên Từ, Viên Pháp, Viên Giáo, Viên Tu, v v …).
Sư CL đã cúi đầu nhận tội trước tòa. Ngay cả khi bị đoàn thể Phật tử phục vụ Chánh Pháp thách thức sư CL trả lời sự thật về sự Dâm của mình với Ni Viên Nguyện trước Máy Thử Nghiệm Nói Dối (Lie Detector-Polygraph Test ) mà không dám nhận lời để giải oan ( nếu có !) bào chữa cho mình.   Mang thân người phàm tục, ai cũng có ít nhiều tham vọng chính đáng trong khả năng của mình. Nhưng tham vọng chiếm đoạt chức vị Tăng Thống GHPGVNT của sư CL đã bị PT khắp nơi vạch trần và lên án.
Kính thưa quý vị Phật tử Chùa Như Lai,
Đại Gia Đình Phật Tử Phục Vụ Bảo Vệ Chánh Pháp (ĐGĐPTPVCP) vẫn không hiểu tại sao quý vị lại có thể tiếp tục  ủng hộ, phục vụ, bảo vệ  sư CL để làm người lãnh đạo tinh thần cho quý vị. Ngoài cái đầu cạo tóc và áo cà sa,  sư Chánh Lạc là một thân xác người phàm như chúng ta, lại mang trọng tội dâm và vọng.  Như vậy, chúng ta không nên kết làm thân rồi, chứ chưa nói phải đáng kính trọng như một vị Đại Lão Hoà Thượng Lãnh Đạo Tinh Thần cho chúng ta và con cháu chúng ta. Ngay cả Ngủ Giới căn bản cho những PT quy y như chúng ta, sư CL còn chưa đủ ý chí, tâm sức để tôn trọng hành trì cho chính tâm linh bản thân mình trên con đường tu học, thì làm sao quý vị lại có thể chắp tay, cúi đầu, quì lạy để lắng nghe những lời Giáo Pháp vi diệu của Đức Như Lai.  Vì lòng tín ngưỡng Phật Pháp vi diệu, chúng ta dốc lòng phụng sự Tam Bảo theo Chánh Pháp của Đức Như Lai. Nhưng chúng ta cũng cần phải biết dùng Trí Tuệ (Huệ) để phân biệt Chánh với Tà.  Những lúc quý vị chắp tay cúi đầu bái xám đón tiếp trước mặt hay hành lễ sau lưng sư CL và Ni Viên Nguyện trong chánh  điện, quý vị có quán chiếu là mình đang nghĩ hay làm gì hay không ? Chắc chắn là với trình độ tu tập hiện nay của phần  đông PT chúng ta, thành thật mà nói chúng ta khó và chưa đạt được đến trạng thái hoàn toàn tĩnh tâm trong lúc hành lễ  tụng niệm. Tâm động hay đưa chúng ta quan tâm đến những cảnh vật chung quanh hay những lo toan đã  qua hay sắp đến. Vì vậy, nếu nhập định ra, quý vị sẽ nhận thấy là mình đang kính cẩn chắp tay quì lạy Chư Phật sau  lưng của hai thân xác trần tục của sư CL (tự cho mình là Trưởng tử của Như Lai) và ni Viên Nguyện (hiện thân Thứ nữ của Ma-Đăng-Già, có nhiều con, còn chồng chưa ly dị ).   Ngay khi đó, quý vị có hiểu là hai người này mặc dù đang đóng kịch hành lễ, nhưng cũng đang cười thầm sung sướng vì đã lừa được PT chúng ta.  Chỉ với một niệm như thế thôi, làm sao chúng ta có thể nào tiếp tục duy trì hoài bão tu tập trong Chánh Pháp  và của đàn con cháu sau này, nếu đàn cừu vô minh chúng ta vẫn còn mê muội nuôi dưỡng đầy đủ, phục vụ phủ phê, bao che cứng chắc cho họ ?  Quán niệm thêm nữa, chúng ta không thể nào phủ nhận là những  đớn đau, phiền não triền miên cho tinh thần  và vật chất của đại đoàn thể PT chúng ta. Đồng thời chúng ta phải tự vuốt mặt mình để công nhận ra nhiều PT là  đàn bò sữa bị một sư CL lợi dụng lòng tin từ năm 75 cho đến tận ngày hôm nay. 

Kính thưa quý vị Phật tử Chùa Như Lai,
Đại Gia Đình Phật Tử Phục Vụ Bảo Vệ Chánh Pháp (ĐGĐPTPVCP) mong quý vị PT Chùa Như Lai hồi tâm nhập định để loại bỏ ung nhọt sư CL hầu mang lại cảnh giới thanh tịnh cho Đạo tràng Chùa Như Lai thân thuộc, thứ nhất cho tâm linh Chánh Pháp của chính mình và của đàn con cháu, sau nữa đem lại an lành cho Cộng đồng Phật Giáo VN quốc nội và hải ngoại.

Một tăng như Quỷ Tăng Chánh Lạc có đủ tư cách xứng đáng để lãnh đạo tinh thần cho nhóm PT chúng ta hay không ? Đặt câu hỏi tức là đã trả lời rằng : KHÔNG XỨNG ĐÁNG ! Với tâm Phật của quý PT Chùa Như Lai, đáng lẽ ra quý vị phải xứng đáng đưọc sự lãnh đạo tinh thần từ một vị Cao Tăng có đầy đủ Đức Hạnh đã từ bấy lâu nay, chứ không phải vướng mắc nhức nhối đau khổ triền miên với khối “Ung Nhọt sư Chánh Lạc” như hiện nay. Vì vậy, Ung nhọt này cần phải được cắt bỏ ra khỏi tâm linh của quý vị bằng mọi cách. Một trong nhiều cách là biện pháp tuyệt đối TẨY CHAY. Biện pháp Tẩy Chay này đã được kêu gọi trên mạng thông tin, nay xin nhắc nhở kêu gọi toàn thể PT chúng ta cần phải dũng cảm đồng tâm:
- KHÔNG cúng dường cho sư Chánh Lạc,
-KHÔNG nuôi dưỡng sư Chánh Lạc,
-KHÔNG tu tập với sư Chánh Lạc,
- KHÔNG hợp tác với sư Chánh Lạc,
- KHÔNG tham dự bất cứ sinh hoạt nào có sự hiện diện của sư Chánh Lạc,
-KHÔNG hộ trì hay đóng góp vào các chương trình xây cất v v … của bất cứ chùa nào còn chứa chấp và có sự tham dự sinh hoạt dưới mọi hình thức của sư Chánh Lạc.
PT chúng ta cần luôn quán niệm rằng: Những tịnh tài và công sức thu gộp lại được trong việc TẨY CHAY sư Chánh Lạc này, quý vị đem dùng vào muôn ngàn việc từ thiện khác trong xã hội, chắc chắn sẽ được lợi lạc hơn trăm lần. Đó là chưa kể toàn thể Chư Phật sẽ đồng Chứng Giám cho quý vị trong cách hành xử theo Chánh Pháp này, vì trong kinh ca ngợi các Thánh Quả, Đức Phật dạy rằng : Cho 100 người ÁC ăn không bằng cho một người LÀNH ăn. Cho 1000 người LÀNH ăn không b ằng cho 1 người TRÌ NGŨ GIỚI ăn.  Đôi lời kêu gọi gửi đến toàn thể quý Phật tử Chùa Như Lai để cùng chung sức nhất tâm trục xuất sư Chánh Lạc trong Pháp Vụ Giãi Nạn cho nền Phật Giáo Việt Nam.  Mong vững tâm và thành công.
 photo bongsen.gif
Phật Tử Bảo Vệ Chánh Pháp

No comments:

Post a Comment