Monday 3 February 2014

Hương Trần - Tăng Đoàn GHPTVNTN nói dối, lừa gạt

 photo 984dd060-2cec-4a9d-a161-b9e72bd5614f_zps2c65a2f6.jpg
 
Thưa qúy vị đồng hương, Phật Tử,

Rõ đúng là một lũ Atula chuyên môn nói láo và vu khống cho những Vị Chơn Tu. Đọc bản tin dưới đây của một kẻ cò mồi cộng sản, không thể cầm lòng được nên tôi phải viết thư này gửi lên diễn đàn kính chia xẻ lời đầu năm với qúy đồng hương trong và ngoài nước để nhìn cho rõ bản chất của bọn tay sai cò mồi cộng sản đang ở ngay trong hàng ngũ chống cộng của chúng ta.

Đối với sự việc Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đấu tranh từ mấy chục năm nay, và cũng là một Tu Sĩ bị đàn áp mạnh mẽ nhất, là nạn nhân thế kỷ của bọn cộng sản mà Quốc Tế luôn dõi mắt theo và bảo vệ, nếu nay Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ có bất cứ văn thư hay đồng ý thỏa hiệp với bọn cộng sản thì chẳng phải đây là một cái tin mà nhà nước cộng sản Việt Nam phải ăn mừng và loan truyền khắp thế giới không? Thế nhưng, cho đến bây giờ vẫn chưa có một bản tin nào của bọn cộng sản tung ra rằng Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thỏa hiệp với bọn chúng để trao Thanh Minh Thiền Viện cho bọn cộng sản làm văn phòng Phật Giáo Quốc Tế của GHPGVN. Đã đành là chưa hề có bất cứ một văn thư thống báo hoặc báo chí trong nước loan tải sự việc Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ thỏa hiệp với nhà nước cộng sản Việt Nam, thế mà lại có một lá thư của một kẻ cò mồi cộng sản hiện đang ở trong nhóm Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất vừa thành lập để hòa hợp, thỏa hiệp với cộng sản nhưng bị lật tẩy âm mưu rêu rao rằng đã nói chuyện với bọn công an và được bọn công an cho biết là Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước cộng sản Việt Nam, hắn ta viết một cách ngon lành và như là thật, hắn dùng lời tuyên truyền láo khoét như bọn cộng sản để ru ngủ và nhồi sọ những người nhẹ dạ, thế nhưng hắn lại không biết rằng thời gian sẽ trả lời cho tất cả, sự thật sẽ trả lời cho tất cả và rồi hắn sẽ bị người đời cười chê hắn và cái Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất của bọn chúng là ĐÁM NÓI DỐI, LỪA GẠT. Nếu như sự thật Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thuộc về GHPGVN quốc doanh rồi thì bọn Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất sao lại không lấy cớ đó để chiếm danh xưng GHPGVNTN, canh chính ngôn thuận lãnh đạo GHPGVNTN mà không sợ Phật Tử dị nghị? Họ đâu có ngu gì mà bỏ lỡ đi cơ hội ngàn vàng như thế này để giành lấy danh xưng GHPGVNTN về tay mình.

Như trước đây tôi đã nói. Trong vô hình sẽ có chỉ thị và xếp đặt, tất cả mọi thứ sẽ đâu vào đó, người lành, tu hạnh lành và hộ trì Chánh Pháp, hộ trì Đạo Pháp thì sẽ luôn có Chư Thiên bảo vệ và giúp đỡ. Cho dù bọn cộng sản có ngang tàng, hống hách và hung dữ cách mấy thì chúng nó cũng không thể nào điều khiển hoặc làm chủ của Chánh Pháp được, sự việc Thanh Minh Thiền Viện năm nay Phật Tử kéo đến lễ Chùa vào dịp Tết, đồng thời việc bọn công an vào sân Chùa để canh gác như thường lệ nhưng không còn bản lãnh để hành hung hay cấm đoán Phật Tử thập phương về Thanh Minh Thiền Viện lễ Phật như chúng đã bị thất thủ đối với Chùa Liên Trì trước đây đều nằm trong sự dự liệu của tôi cho nên tôi không thấy có gì là ngạc nhiên cả. Nhân duyên đã đến, thời khắc đã điểm thì tự nhiên đâu sẽ vào đó.

Tôi biết bọn người trong Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đang tức ói máu và sẽ lợi dụng việc Phật Tử thập phương về Thanh Minh Thiền Viện lễ Phật dịp Tết đông đúc sẽ khiến cho bọn chúng bị xấu mặt nên tung ra những lời vu khống, tuyên truyền dối trá hòng làm mất thanh danh của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, nhưng không đâu. Không những Ngài không bị mất thanh danh, ngược lại oai nghi của Ngài sẽ mạnh hơn, sáng chói hơn, nhờ đó mà những người đã đi sai đường lạc lối mới thấy được để quay lại phục tùng và tự nguyện cùng với Ngài sống còn vì Đạo Pháp.

Tuy thời mạt pháp ma cường Pháp nhượt, nhưng không có gì qua được Chánh Khí. Dù cho ông Nguyên Giác - Lý Bảo Ngộ này là ai, nói gì đi nữa thì sự thật vẫn là sự thật, không thể nào dùng lời dối trá để che lấp sự thật. Đợi khi nào có văn bản đưa ra từ Thanh Minh Thiền Viện và nhà nước cộng sản Việt Nam nói rằng Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước cộng sản thì chúng ta mới tin là có, bằng những lời nói nghe thoáng qua tưởng là thật, nhưng đọc kỹ lại thì lòi ra những điều dối trá của ông Nguyên Giác - Lý Bảo Ngộ thì làm sao thuyết phục người nghe tin theo. Thôi thì DẸP ĐI TÁM, nói dối qúa coi chừng bị qủy kéo lưỡi cho trâu cày bây giờ.

Nhân đây, lời đầu năm tôi xin kính chúc toàn thể Phật Tử khắp nơi trên thế giới một năm an lạc, pháp thể khinh an, Trí Tuệ viên mãn để tránh bị những loài ma qủy như tên Nguyên Giác - Lý Bảo Ngộ này xâm nhập làm hủy hoại CHỦNG PHẬT của mình.

 photo bongsen.gif
Hạt Nắng Yêu
 
 photo cho3-1.jpg

Giác Hạnh – tôi hoàn toàn lên án tên Phạm Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại

Cám ơn quí đạo hữu, chưa đây 1 tiếng, tôi đã nhận được hình gốc, và để rộng đường dư luận về phá hoại của Pham Minh Hiển.
securedownload
So sánh, Phan Minh Hiển ghép hình “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam” vào hình gốc.
Với những con mắt thường không chuyên nghiệp, sẽ tin ngay đây là hình thật. Nhưng xin thưa, qua các sự kiện phá hoại hình ảnh vu cáo của bọn Liên Thành, Chính Khí Việt, Công giáo đã bị tôi phá tan hai năm qua, và lần này cũng thế, tôi hoàn toàn lên án tên Việt gian Pham Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại.
Đây là hình ghép chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam. Muốn biết thật giả, phải nhận ra đòn tâm lý của bọn vô thủ vô thực trên ba diện. Physical, Mental, and Ultra Logics của bọn chúng.
Tôi lên ánh tên Hiển này là đại ma đầu, đồng thời cũng lên án Thầy Không Tánh đã tin lầm vào bọn Công giáo. Và tôi cũng hết sức phẩn nổ rằng Thầy Không Tánh đã không bao giờ tin vào những lời cảnh báo của tôi về sự nối kết bởi bọn Việt Tân. Đồng thời lên án Thầy Viên Lý bắt tay với bọn Liên Tôn cũng như những ai theo bọn Liên Tôn sẽ đồng là bọn tiếp tay cho lũ Công giáo phản quốc, hại dân tộc. Hậu quả của họ làm chỉ là phá hoại GHPGVNTN.
 photo bongsen.gif
Giác Hạnh.
 photo 9403855767_8f8a6dedb1_n.jpg
 
BÀI THAM KHẢO :
 
On Sunday, February 2, 2014 10:44 PM, Hien <phan.m@wanadoo.fr> wrote:

Nhiều năm nay HT Thích Nguyên Lý đã đến thăm và tặng quà (1-2 tỷ/năm) cho hơn 100 Chùa, kể cả ngoaì Bắc! HT được lòng của GHPG quốc doanh, nay mai sẽ lên làm Tăng Thống trực chỉ ATULA

 

Cụ Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước rồi, vừa rồi chủ tịch Mặt trận Nguyễn Thiện Nhân đã âm thầm vào thăm cụ và chúc tết

Theo tục lệ truyền của người con Việt, đầu mỗi năm mới nhất là thời điểm Giao thừa là cả gia đình cùng nhau về chùa lễ Phật đầu năm, cầu nguyện gia đình được bình an, thế giới hòa bình.
Chúng tôi cũng theo tục lệ ngày xưa của ông bà. Nhà chúng tôi ở gần Thanh Minh thiền viện; vào những năm trước đây, dịp Tết Thanh Minh thiền viện rất ít khách thập phương đến lễ Phật.
Nhưng không hiểu sao năm nay, khách thập phương lại tập trung về Thanh Minh thiền viện rất đông. Từ sáng mùng một Tết khói hương nghi ngút cả chùa. Chúng tôi thật bất ngờ và cũng đến Thanh Minh thiền viện trước lễ Phật sau tìm hiểu sao mà có chuyện đặc biệt này. Vì chúng tôi biết trước đây, chùa này bị công an canh gác nghiêm mật.
Sau khi tìm hiểu chúng tôi mới vỡ lẽ, công an quận Phú Nhuận đã kêu gọi Phật tử gần chùa và trong khu vực không nên đi lễ Phật ở chùa xa khác, vì cụ Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước rồi.
Chúng tôi nửa tin, nửa ngờ tiếp tục tìm hiểu và hỏi nhiều Phật tử về lễ Phật thì họ nói: Nay chùa được nhà nước cho lễ Phật tự do, không còn hạch hỏi như trước đây, nghe nói từ ngày cụ Quảng Độ ra cái Giáo chỉ gì đó mà tất cả quý thầy đã nghỉ làm việc hết rồi, chùa chỉ còn 2 cụ già tuổi đã 90, chùa này cụ Quảng Độ và cụ Thanh Minh dự tính giao lại cho chùa Vĩnh Nghiêm (thuộc miền Bắc) và để làm văn Phòng cho Phật giáo Quốc tế của GHPGVN đó.
Chúng tôi không tin, tiếp tục hỏi mấy anh công an: Tại sao mấy anh lại ngồi uống cà phê thỏi mái quá vậy, lúc trước chúng tôi thấy các anh mỗi khi có ai đến chùa là bám sát theo dõi mà.
Công an tên T cười và bảo: Tụi em đã hết vất vả rồi, cụ Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước rồi, vừa rồi chủ tịch Mặt trận Nguyễn Thiện Nhân đã âm thầm vào thăm cụ và chúc tết, cụ và chủ tịch nói chuyện rất thân mật. À, nhưng chuyện này nói cho chị biết thôi, đừng có nói lung tung rồi không hay. Bên ngoài không ai biết cả, chị có nghe cái Giáo chỉ số 10 vừa rồi không. Đó là kết quả mà anh em chúng tôi đã chiến đấu gần 40 năm qua đó. Cụ Quảng Độ đã bắt tay với nhà nước và đồng ý làm chứng minh cho GHPGVN ở Hà Nội rồi đó, nhưng cụ bảo là không được để tên vào danh sách. Do vậy, tết năm nay, bà con Phật tử về chùa lễ Phật thoải mái, không cần bận tâm.
Sau khi tìm hiểu mọi việc, lòng chúng tôi sửng sốt giữa cái thực và hư, thôi thì ra về… Bất chợt nhìn lên cổng Tam quan thấy hàng chữ trên băng rôn treo trước cổng:
“GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
CHÚC MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ
VẠN SỰ CÁT TƯỜNG
THANH MINH THIỀN VIỆN
SỐ 90 TRẦN HUY LIỆU, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP.HỒ CHÍ MINH
Chúng tôi ngạc nhiên không thể tin vào đôi mắt mình, cố nhìn và đọc kẽ lại từng chữ một; đúng là sự thật rồi, mấy anh công an đã nói đúng. Chùa này chưa bao giờ treo băng rôn có mang tên GHPGVN (Giáo hội mà quý thầy hay gọi là Quốc Doanh) nay lại được phảng phất trên cổng Thanh Minh thiền viện là sự thật rồi. Cuộc chiến giữ Giáo hội truyền thống và nhà cầm quyền đã kết thúc; kết quả phần thắng thuộc về nhà cầm quyền rồi. Thương cho quý ngài và đồng bào Phật tử đã suốt 40 tranh đấu cho pháp lý sinh hoạt của Giáo hội, đã xả thân vì đạo.
Nguyên Giác – Lý Bảo Ngộ

10 comments:

  1. HT.Thích Tuệ Minh4 February 2014 at 19:01

    THƠ RẰNG:
    THẾ QUỐC BIẾN; THẾ XUÂN;THU.

    GẶP THỜI;THẾ. THẾ THÌ PHẢI THẾ.

    Nếu quả như có cuộc BIẾN này xả ra cho HT THÍCH QUẢNG ĐỘ; thì nó cũng giống như cuộc ĐỔI ĐỜI do ĐỒNG MINH trao cho CSVN thua nhục nhã và họ nướng sạch cái gọi là MTGPMN trong TẾT MẬU THÂN 1968; HCM phải học máu MỒM ra mà CHẾT vì mưu GIẾT NGƯỜI bị TRỜI CHẬN LẠI và từ năm 1968 VC chỉ bị chiêu hồi về với VNCH hầu hết. Miền Bắc không còn đất dụng VÕ.

    THế nhưng; từ THẾ BẠI này; MỸ lại thương xót KẺ BẠI; MỸ ép buộc VC phải ngồi lại HỘI NGHỊ NGHIÊM CHỈNH tại HIỆP ĐỊNH/PARIS do Pháp sắp xếp và cho PHÉP để Mỹ TRAO LẠI MIỀN NAM cho VC; để rộng đường cho MỸ có CỚ rút lui; khỏi mốc mặt BẦU CUA VỚI ĐỒNG MINH và THẾ GIỚI.

    Ngày mai này tại Afghanistan cũng thế; trước Afghanistan là Iraq cũng bị tàn phá và dân IRAQ chết như rạ, và hận thù mỗi ngày bombs vẫn suicide các nơi có người HỘI HỢP kể cả NHÀ THỜ.

    Chúng ta SINH NHẦM vào NƯỚC NHƯỢC TIỂU, mà có GIÒNG MÁU ANH HÙNG; nhưng KHÔNG CẢNH GIÁC; KHÔNG THƯƠNG NHAU qua hai nước: NHẬT và THÁI; họ không nói; nhưng họ LÀM. THái thì trên dưới đều KÍNH TRỌNG VUA; sống chết vì VUA. VUA thì làm việc theo Ý DÂN; thì những ĐẾ QUỐC xâm lược như: TƯ BẢN, và TƯ BẢN ĐỎ cũng chẳng làm gì họ được.

    TUE MINH tôi; đã và còn lại của NHÂN CHỨNG SỐNG của thời Tây; qua Nhật; Bảo Đại và đệ nhất Cộng Hoà. Cuối cùng là ở lại miền Nam để được biết cái " CẢI TẠO " của CSVN để hiểu được và THÔNG CẢM cùng với ACE, và đồng bào cả nước. giả Sử; nếu ngày ấy không kẹt việc CHÙA; CƠ SỞ, và tháo chạy như HT TTC qua Thái; thì qua đây chỉ nói DÓC MỒM, và có khi trở về deal với CSVN như trường hợp Tướng NCK hay TNH ở Bordeaux/France một thời.

    Nay tuổi già; nhận thấy cuộc đời là GIẢ TẠM khi vào đời đã khóc choé.

    Và ngày ra đi...có ai khóc đưa mình. Tôi phải ra đi...rồi các anh cũng như tôi.

    Không TU-ĐẠO; đi làm ATULA để cho TÂM quấy ĐỘNG ?

    Ô HÔ ! TAM THỐN KHÍ; TẠI THIÊN BAN DỤNG.

    NHẤ̃T ĐÁN " VÔ THƯỜNG " VẠN SỰ HƯU.

    Cửa Phật là CỬA TỪ BI; nên TM xưa nay; cậy Tài ỷ Sức; nên làm mất lòng đến HIỀN TĂNG. Nay; thấy THẾ SỰ đau lòng; xin chấp nhận đóng cữa TU DƯỠNG:

    KIẾNG(gương chiếu yêu) SOI MUÔN VẬT...VẬT CHI CÒN.

    TU-NIỆM ĐÂU CẦN ĐẾN LẦU SON (Chùa to; Phật Lớn đều là HUYỄN )

    TÂM TỊNH ở đâu mà chẳng TỊNH.

    LÒNG TRẦN chen lấn với VÀNG SON.

    Vài lời TÂM SỰ; từ phương xa nửa vòng TRÁI ĐẤT; chúng con kính VẤN AN sức khỏe ĐL HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ với TINH THẦN VÔ UÝ mà Ngài đã được trao lại từ các vị BỒ TÁT VỊ PHÁP THIÊU THÂN để bảo vệ CHÁNH PHÁP mà không cầu ĐÁP TRẢ. đó là chí nguyện của các vị BỒ TÁT đã và đang vì CHÚNG SANH; nghe chúng sanh mà làm.

    Nam mô nhật Quang biến chiếu Bồ Tát; Ma Ha Tát.

    T. TUE MINH/Viện Chủ Vô Ưu Temple.

    ReplyDelete
  2. Phạm Minh Hiển TO ĐẦU MÀ ..... NGU NGỤC NỤC

    Thấy phẩn mà ngon cứ việc ăn,
    Theo voi hít bã... có ai ngăn!
    Mặt mày núng nính như heo nọc,
    Tâm địa hầm hầm kiếp chó săn.
    Thích vẹm sao không về vắt véo,
    Chê hôi cứ đớp cứt hung hăng.
    Mang danh có học mà vô hạnh,
    Mới biết đầu to: "Đại cái bang"!

    ReplyDelete
  3. Độ chân thực của bức ảnh chỉ cần cao lắm 5 phút có thể kiểm chứng thực hư. Bức ảnh đả được bọn bất luơng dựng lại bằng photoshop làm sai lệch hoàn toàn sự thật và tác giả bức ảnh có âm mưu đánh lừa công chúng. Hành động bịp bợm đê tiện này phải chăng ông BS Hiễn gì đó đạo diển không vậy ! Đạo đức con người của ông BS Hiễn như thế sao ! Hành động, suy nghĩ cho đến lời bộc bạch qua những bài ông viết một cách bừa bãi, đánh mất chính mình , thiếu tinh thần trách nhiệm đối với bản thân mình và với người chung quanh . Và cùng chính vì thế mà đầu óc ông luôn đau khổ , luôn mưu tính kế để hại người, luôn lặn hụp mãi trong biển mê mờ, tội lỗi tiếp nối tội lỗi triền miên .Nhân và Quả là hai trạng thái tiếp nối nhau đấy ông BS bushit Hiễn à .

    HLTK.

    ReplyDelete
  4. Ai trồng khoai đất này ! Người có ăn học mà lại đi làm chuyện xấu xa gớm ghê như thế vậy Phạm Minh Hiển , làm người không chịu đi làm chó bưng bô cho bè lũ cộng vẹm

    ReplyDelete
  5. Đời mạt pháp ma cường là vậy đó.
    Ông Atula Phạm Minh Hiển và nhóm đệ tử sư phạm giới DÂM VỌNG Chánh Lạc là hàng "VÔ LOẠI" Không sai chút nào .

    ReplyDelete
  6. DÂM TĂNG, GIAN TĂNG, GIAN TẶC mà những Phật tử không theo dỏi nên dể mắc lầm !!!!

    ReplyDelete
  7. Tuy thời mạt pháp ma cường Pháp nhượt, nhưng không có gì qua được Chánh Khí. Dù cho ông Nguyên Giác - Lý Bảo Ngộ này là ai, nói gì đi nữa thì sự thật vẫn là sự thật, không thể nào dùng lời dối trá để che lấp sự thật. Đợi khi nào có văn bản đưa ra từ Thanh Minh Thiền Viện và nhà nước cộng sản Việt Nam nói rằng Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thỏa hiệp với nhà nước cộng sản thì chúng ta mới tin là có, bằng những lời nói nghe thoáng qua tưởng là thật, nhưng đọc kỹ lại thì lòi ra những điều dối trá của ông Nguyên Giác - Lý Bảo Ngộ thì làm sao thuyết phục người nghe tin theo. Thôi thì DẸP ĐI TÁM, nói dối qúa coi chừng bị qủy kéo lưỡi cho trâu cày bây giờ.

    HNTT.

    ReplyDelete
  8. Diễn đàn Phố Nắng sử dụng hình của Giác Ngộ Online nên tuy hai mà là một. Là một graphic designer chuyên nghiệp, tôi muốn tìm ra sự thật: hình của Giải Trừ Pháp Nạn hay hình của Giác Ngộ Online, cái nào là thật. Tôi đã copy cả 2 hình và đưa vào Photoshop, phóng lớn lên để xem cho rõ, hình của Giải Trừ Pháp Nạn hoàn toàn là đồ giả, họ đã sử dụng Photoshop để thêm vào hai hàng chữ nêu trên, hai hàng chữ đó có nét và màu sắc không tương đồng với các hàng chữ khác, đúng như bài báo nói. Khi dùng Photoshop xem, quý vị sẽ thấy rất rõ ràng. Thật là một thủ đoạn bỉ ổi, tuy nhiên, chúng ta nên mừng là nhờ vậy bộ mặt thật của chúng đã lộ nguyên hình, không còn nghi ngờ hay băn khoăn gì nữa.

    ReplyDelete

  9. Đúng như lời anh/chị HuệMai nói , chỉ cần phóng to ra là lòi ra ngay cái trò bịp bợm của trang website ” Giải trừ Pháp nạn ” , bọn này gian bất lương thêm hàng chữ trên cùng với ý đồ vu vạ hại Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ

    ReplyDelete
  10. Giải trừ pháp nạn, tiêu đề nhìn qua mọi người đều nghĩ rằng: Bọn côn đồ ác ôn cộng sản đang truy bức phật giáo mà mọi phật tử cùng nhau đứng lên để giải thể chế độ hung bạo cộng sản, không ai ngờ đám dâm tăng ,cùng đám gian tăng tạo trang mạng cho đám gian tặc học đòi sách lược cộng sản ngụy tạo pháp nạn, tung hỏa mù đánh lận con đen để cùng nhau đi vào địa ngục trần gian.Vì sao vậy? trong hàng ngủ cao tăng của GHPGVNTN cũ ở hải ngoại một số càng tu hành càng bị màng vô minh THAM SÂN SI dẫn dắt, THẬT VẬY tất cả sự hư thối này xãy ra cũng do đại chúng đóng góp một phần. Trong hoàn cảnh bước đầu các tu sĩ này sống trong cảnh thanh bần nên dễ giữ tròn đạo pháp, trí huệ minh mẫn nên nhìn ĐẠO PHÁP và DÂN TỘC là tối thượng, người Việt tỵ nạn cộng sản có Đưc tin để tôn thờ có CHÍNH NGHĨA để nuôi dưởng cùng nhau đóng góp công cũa vô biên, khi có chùa to phật lớn thì lòng tham che mất trí tuệ từng bước sa đọa muốn bảo vệ tài sản cùng hư danh nên từng bước thỏa hiệp với kẻ thù cộng sản bảo lãnh con cháu xuống tóc , khoát y phât để nắm giữ tài sản chùa chiền mới tạo lập để thêm cơ hội thu tiền thính chúng sau đó phải chiều chuộng kẻ thù cho sư quốc doanh vào giáo hội như HT Quảng Long có bằng TSPH do CS cho cho xuất ngoại theo diện tu sinh sau khi có bằng cấp thì xông vào GH giữ chức Tổng vụ Hoằng pháp tiếp đến là Huyền Châu, Thiện Tài v,v,,, nhưng thiên bất dung nhan, Kế hoạch nhuộm đỏ GH đã bất thành sau biến động và GC số 10.
    Ngày nay Gian tăng, gian tặc phải làm theo chỉ thị của cộng sản để sống còn, điều mà những bọn này tạo ra pháp nạn cũng là dễ hiểu cho những ai quan tâm đếnn Giáo hội.

    ReplyDelete