Saturday 22 February 2014

Hạt Nắng Yêu - Tại sao các thầy trong Tăng Đoàn phải nương tựa hình bóng GHPGVNTN để làm gì?

 photo 3c38f09c-5496-496a-8fb9-06bac29e5fa0_zps7fca32ac.jpg

Thưa thầy Thiện Hạnh cùng Tăng Đoàn Ma Giáo,
Cũng một khoản thời gian vài tháng, cái được gọi là Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất không thấy có một chút khởi sắc, do đó các thầy phải mượn danh Ngài Đệ Tứ Tăng Thống để tiếp tục sinh hoạt side by side với GHPGVNTN, ngõ hầu đánh lận con đen, lừa gạt Phật Tử kém hiểu biết. Vì lý do này, nay Hương Trần xin hỏi các thầy vài câu để làm sáng tỏ mọi việc như sau:
1_ Các thầy bảo rằng GHPGVNTN không còn hoạt động đúng theo Hiến Chương Giáo hội do đó các thầy  phải đứng lên bảo vệ và gìn giữ Hiến Chương cho nên phải từ chức và ly khai. Như vậy xin hỏi các thầy làm cách nào để bảo vệ Hiến Chương?
2_ Trong Hiến Chương của GHPGVNTN có phần nào nói rằng Tăng Đoàn sinh hoạt theo Hiến Chương nhưng không cần Tăng Thống chỉ thị không?
3_ Theo như lời của thầy Viên Định và  Thiện Hạnh thì đòi xóa hết làm lại cái khác, nay các thầy đã xóa hết mọi sự thuộc GHPGVNTN để làm lại cái khác là mở ra một Tăng Đoàn Ma Đạo, bảo vệ kẻ phá Giới, phạm Trai, đem những kẻ gỉa tu của giáo hội nhà nước cộng sản Việt Nam vào Tăng Đoàn để phá hoại Giới Luật và Giáo Pháp Nhà Phật thì đâu còn liên quan gì đến GHPGVNTN nữa thì tại sao các thầy cứ phải nương tựa hình bóng của GHPGVNTN để làm gì?
4_ Các thầy đòi bảo vệ Hiến Chương nhưng các thầy lại không chịu trừng phạt những kẻ phá hoại Tăng Đoàn, phá hoại Giới Luật thì bảo vệ cái gì? Các thầy đòi phục hoạt GHPGVNTN nhưng lại muốn bịt miệng Giáo Hội bằng cách bóp chết tiếng nói dân chủ của Giáo Hội PTTPGQT để đưa về trong nước thì các thầy nói cho ai nghe? Làm sao để kêu gọi phục hoạt Giáo Hội? Phải chăng là bằng cách hai tay dâng GHPGVNTN cho bọn nhà nước cộng sản để được phục hoạt dưới sự điều khiển của nhà nước CHXHCNVN?
5_ Tăng Đoàn là để động viên nhau cùng tu cùng độ sanh, nhưng các thầy lại không thể nào động viên nhau cùng tu theo Giáo Pháp Nhà Phật, các thầy chỉ ô hộp ủng hộ và bảo vệ cho những ác nghiệp, tội lỗi của nhau thì Tăng Đoàn này thành lập để làm gì? Phải chăng là để lường gạt người ta vì đây là thời MẠT PHÁP không?
6_ Nếu nói rằng sinh hoạt trong tinh thần hòa hợp, thế thì trước đây các thầy đã sinh hoạt trong tinh thần hòa hợp chưa? Các thầy đã gây nên sóng gío chỉ vì bảo vệ cho những kẻ phá Giới, phạm Trai, rồi vu khống, đổ thừa cho người khác, tạo nên sự rạng nứt trong Tăng Đoàn. Như vậy thử hỏi ai còn dám tin rằng các ông sinh hoạt trong sự hòa hợp với Tăng Đoàn và Phật Tử Chơn Chánh nữa? Hay là sự hòa hợp này các thầy muốn ám chỉ là hòa hợp với bọn cộng sản?
Các thầy mong muốn Hồng Ân Tam Bảo chứng minh và hộ trì cho việc làm phá Giới, phạm Trai và phản Đạo, phản Thầy của các thầy  thì chắc chắn là sẽ không có, nhưng tôi dám cam đoan rằng cái Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất của các thầy sẽ cũng giống như nhóm Về  Nguồn, sẽ không làm nên trò trống gì, bởi cộng sản mong muốn là cái chức Tăng Thống và danh xưng GHPGVNTN để họ có thể lường gạt trước Quốc Tế là Việt Nam đã thật sự có tự do tôn giáo, bằng chứng là không còn tiếng nói đấu tranh, tiếng nói bị đàn áp của GHPGVNTN chứ họ không cần cái danh Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất mà không có Tăng Thống, không có Viện Hóa Đạo. Thế thì các thầy nhập nhằn muốn đi song song với GHPGVNTN thì cũng sẽ bị rớt lại phía sau mà thôi.
Có lẽ các thầy không ai biết, nhưng thầy Không Tánh biết rõ tánh của tôi và biết rõ khả năng của tôi, một khi tôi nói Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất không được khởi sắc thì nó sẽ không bao giờ được khởi sắc, ngoại trừ trong cái Tăng  Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất của các thầy có một người thật sư Chơn Tu và thành lập Tăng Đoàn là thật sự vì Đạo, vì chúng sanh thì tôi sẽ không có khả năng đánh sập tăng đoàn của các thầy, nhưng đáng tiếc cái Tăng Đoàn Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ngay từ bắt đầu tôi đã mệnh danh là Tăng Đoàn Ma Đạo thì chắc chắn là trong đó không có một ai là Chơn Tu và cũng không phải thành lập ra vì Đạo Pháp và chúng sanh, do đó tôi sẽ tiếp tục lên tiếng.
Đây là lời cảnh giác và khuyên nhủ các thầy không nên sai càng thêm sai, nên quay lại với Chánh Đạo nếu còn có chút tâm đạo. Biết sai mà sửa là người Trí, sai mà không nhận sai lại còn làm càng là kẻ NGU. Thà một lần rồi dứt khoát còn hơn là để vết thương cứ day dứt mãi. Sớm tỉnh giác thì sớm thoát khỏi qủa báo, chỉ cần sám hối với Ngài Tăng Thống thì tự nhiên mọi việc sẽ tan biến, bằng không nếu cứ cố chấp thì không ai cứu nổi nghiệp PHÁ HÒA HỢP TĂNG và PHÁ HOẠI ĐẠO PHÁP VÀ GIỚI LUẬT NHÀ PHẬT. Nay Hương Trần gửi lời khuyên nhủ  các thầy  nên sám hối quay về với Chánh Đạo.   Qủa Báo đến thì đừng than trách và cũng đừng oán hận ai mà phải chỉ oán hận bản thân mình đã ngu muội đi theo kẻ xấu ác vào đường sai lạc mà thôi!
 photo bongsen.gif
HẠT NẮNG YÊU

No comments:

Post a Comment