Thursday 20 February 2014

Chiêm Mỹ Lan – Ai là kẻ phản Thầy?


 photo 6b802680-f596-454a-ad41-a0e76d0adddf_zps61bd3176.jpg
 
Kính gởi quý anh chị em bạn đạo:
 
Kẻ phản thầy chính là người mang danh hiệu Thích Chánh Lạc.
 
Tại sao chúng tôi dám nói như vậy? Bởi hồi còn đến chùa Như Lai nghe Thích Chánh Lạc giảng Pháp ông đã nhồi đi nhồi lại những luật lệ làm sao để làm đệ tử trung thành của ông, ông còn nhấn mạnh: ” Ai theo thầy thì thầy thưởng thầy nâng đở, ai phản thầy thầy sẽ tiêu diệt.”
 
Bằng chứng là ông “tiêu diệt” đại đức Thích Viên Mãn, người đệ tử đã bán nhà cho ông mượn tiền khi ông cần để mướn luật sư vì bị đưa ra tòa về tội ấu dâm. Sau đó ông thưởng ân nhân của ông bằng cách nhận cho ông xuất gia, sau 10 năm khổ nhục kế với sư phụ Chánh Lạc ông được lên làm Đại Đức dù thầy Viên Mãn không được học nhiều về Phật pháp, không được phép giảng  Pháp mà chỉ làm thầy cúng vì thầy chỉ học tới lớp Ba trường làng không đủ khả năng học kinh kệ (do Chánh Lạc kể chúng tôi mới biết chi tiết đó), sau nầy khi đại đức Viên Mãn phản đối cách hành xử bất công, thượng đội hạ đạp của Chánh Lạc với người vợ của thầy cũng xuất gia theo hầu hạ cơm nước cho Chánh Lạc thì Chánh Lạc đuổi Viên Mãn ra khỏi chùa Viên Thông ở Atlanta, đuổi cô Viên Hòa ra khỏi chùa Như Lai tiếp theo đó là đi đến đâu Chánh Lạc bêu xấu thầy Viên Mãn và cô Viên Hòa đến đó, ông còn đăng tin trong báo chí, trên internet thông tin đến tất cả các chùa trong GHPGVNTN ra lịnh không ai được chứa chấp thầy Viên Mãn và cô Viên Hòa. Chưa đủ, ông còn tung tin là thầy Viên Mãn về Việt Nam làm ăn với CS. Đó là đường lối “tiêu diệt” của Chánh Lạc.
 
Cứ tính sổ tay đi. Nuôi một đứa trẻ cha mẹ cho vào chùa nương tựa vì nhà nghèo, đông con, nó ăn bao nhiêu cơm chùa, bao nhiêu tương rau? Có biết bao nhiêu tăng ni đã ra công sức đào tạo, nuôi dưỡng một thằng bé cho tới ngày thành chú tiểu? Từ chú tiểu được nuôi dạy để trở nên đại đức, rồi đại đức lên được thượng tọa. Thích Chánh Lạc là đứa trẻ nhà nghèo đó 60 năm về trước. Ông nợ cơm áo, nợ sách đèn của Phật tử, của tăng ni, rồi của chánh phủ VNCH, trong khi đó Thích Chánh Lạc nhảy hàng rào, đi đêm lấy gái đẻ ba đứa con ( hiện giờ hai đứa con trai của ông ở Colorado, một đứa tá túc trong chùa tên Sinh, một đứa không nhìn ông. Phật tử ở chùa Như Lai Lai được Chánh Lạc cho biết nó là cháu kêu ông bằng cậu, mẹ nó ở Việt Nam. ) Chánh Lạc bỏ con cho người đàn bà đó nuôi mà đi “du học” ở Đài Loan. Đó là phản thầy, trốn trách nhiệm với con , với người đàn bà chăn gối với ông. Chưa hết, ông phản bội chánh phủ VNCH cho ông du học trong khi tra tráng ở tuổi của Chánh Lạc lúc bấy giờ hy sinh cho tổ quốc. Sang Đài Loan ông tiếp tục che mắt thế gian bằng cái áo thầy tu, với cái đầu cạo trọc tiếp tục nương thân dưới mái chùa để ăn học và tiếp tục nhảy rào, đi đêm để thỏa mãn con thú dâm dục của ông. Đó là phản thầy.
 
Qua Mỹ ông được chùa dung thân, rồi cũng dan díu với đàn bà mà bị đuổi ra khỏi chùa, khôn khéo qua được Colorado trong lúc Phật tử khát khao tìm thầy học Phật, xây dựng cho cái chùa mời ông vào trụ trì, ông lại vi phạm đến trẻ em. Đó là phản thầy, phản Phật tử, phản lòng tin của trẻ thơ.
 
Khi cháy nhà ra mặt chuột, một đám chuột cống chạy ra khi Chánh Lạc bị loại ra khỏi PHPGVNTN thì những người mặc áo thầy tu đã từng sống nhờ vào đồng tiền và chức vụ của Chánh Lạc mới được ông phong chức để bảo vệ ông, để lập một thành lủy bảo vệ ngai vàng Chánh Lạc. Tiền đó ở đâu mà Chánh Lạc có? Tiền của Phật tử, của bá tánh ông đã ông mua hết anh em nhà họ Viên, Viên Lý, Viên Thành, Viên Huy mỗi ông một chùa, mỗi rừng một con cọp. Chánh Lạc mua luôn những người chịu đấm ăn xôi, cùng nhau cạo đầu, mặc áo thầy tu mà phục vụ ông. Nếu đó không phải phản thầy thì phản ai?
 
Là một đứa bé con nhà nghèo ( nghèo không phải là tội) trở thành một chú tiểu làm gì Chánh lạc có tiền tạo một miếng đất to lớn ở Nha Trang? Vậy mà sang Mỹ ông lại lén lúc đi sau lưng Giáo Hội để liên lạc cộng sản để xin xỏ cs làm giấy cho ông nhượng những mâu đất của ông cho gia đình anh chị em của ông làm chủ. Ông mượn địa chỉ của một ni cô ở Colorado để làm nơi liên lạc, thư từ qua lại với tòa lãnh sự cs và dùng tục danh là Lê Kim Cương.Việc làm ám mụi này xảy ra ngay trong lúc Ht Thích Quảng Độ bị cs giam cầm. Đó là phản thầy , thưa quý bạn đạo.
 
Chánh Lạc còn cho chúng tôi biết cứ đem một người mặc áo thầy tu từ VN qua Mỹ là $25,000 đô la. Đếm đầu những người thầy Viên Lý cho vô tập đoàn Viên Lý- Chánh Lạc thì biết tiền đâu họ có.
 
Vì sao họ lại để lộ mặt những sư quốc doanh? Vì Nghị Quyết 36 bắt buộc họ phải cho các sư quốc doanh có mặt trong Giáo Hội để xáo trộn . Nhưng gậy ông đập đầu ông, vì nhờ đó chúng ta mới biết Viên Lý là ai? đệ tử của ai??? 
 
Còn nhiều lắm kể hoài tủi nhục Phật tử và trăm ngàn đứa con Phật đã quy y với một người mang tên Thích Chánh lạc.
 
Quy y Phật, quy y Pháp, quy y tăng. Phật Pháp sẽ không bao giờ thay đổi chỉ có tăng như tăng Chánh Lạc và đồng bọn mới đưa Phật Pháp vào  pháp nạn.
 
Chúng tôi những người con Phật, những người thủy chung với chánh pháp, với GHPGVNTN không thể nào không lột mặt nạ kẻ phản thầy. Cốt lủy của người con Phật là trí tuệ, nhờ có trí tuệ chúng tôi mới nhìn ra ác tăng, dâm tăng mà sớm báo nguy cho Phật tử.
 
Ai muốn đem dâng vợ con của mình cho Chánh Lạc cứ tự do rồi sẽ bị xét xử trong kiếp này.
 
Ai muốn tôn thờ ác tăng, dâm tăng và bè đảng của ông chắc sẽ không dám nhìn những người Phật tử chân chánh khác, bởi các người đi theo tà đạo.
 
A Di Đà Phật
  photo bongsen.gif
Chiêm Mỹ Lan 

No comments:

Post a Comment