Monday 3 February 2014

Giác Hạnh – Tôi hoàn toàn lên án tên Phạm Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại


 photo Untitled_zps51bd4f25.jpg
 
Cám ơn quí đạo hữu, chưa đây 1 tiếng, tôi đã nhận được hình gốc, và để rộng đường dư luận về phá hoại của Pham Minh Hiển.
securedownload
 
So sánh, Phan Minh Hiển ghép hình “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam” vào hình gốc.

 
Với những con mắt thường không chuyên nghiệp, sẽ tin ngay đây là hình thật. Nhưng xin thưa, qua các sự kiện phá hoại hình ảnh vu cáo của bọn Liên Thành, Chính Khí Việt, Công giáo đã bị tôi phá tan hai năm qua, và lần này cũng thế, tôi hoàn toàn lên án tên Việt gian Pham Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại.
Đây là hình ghép chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam. Muốn biết thật giả, phải nhận ra đòn tâm lý của bọn vô thủ vô thực trên ba diện. Physical, Mental, and Ultra Logics của bọn chúng.
Tôi lên ánh tên Hiển này là đại ma đầu, đồng thời cũng lên án Thầy Không Tánh đã tin lầm vào bọn Công giáo. Và tôi cũng hết sức phẩn nổ rằng Thầy Không Tánh đã không bao giờ tin vào những lời cảnh báo của tôi về sự nối kết bởi bọn Việt Tân. Đồng thời lên án Thầy Viên Lý bắt tay với bọn Liên Tôn cũng như những ai theo bọn Liên Tôn sẽ đồng là bọn tiếp tay cho lũ Công giáo phản quốc, hại dân tộc. Hậu quả của họ làm chỉ là phá hoại GHPGVNTN.
 photo bongsen.gif
Giác Hạnh.

5 comments:

  1. Là con Phật: Xuất gia hay Cư sĩ đều phải tin LUẬT NHÂN QUẢ / LUÂN HỒI.... Ông Phan Minh Hiển không biết sao ! Hành động của ông đọa địa ngục đấy ông Hiển ạ .

    ReplyDelete
  2. Hạt Nắng Yêu4 February 2014 at 19:07

    Trên thế gian này tất cả mọi thứ đều tức cười và đáng buồn, bỡi có cái này sanh thì cái kia sanh, do đó thế gian này là một ổ vòi (dzòi), lúc nào cũng lúc nhúc chen lấn tranh giành từng chút phân.

    Từ bao nhiêu năm nay tôi chưa hề nghe nói đến Thanh Minh Thiền Viện hoặc Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là quốc doanh, nay chỉ vì Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ đã thực hành theo Phật dạy rằng "Lấy Giới Luật Làm Thầy" và "Phải Bảo Toàn Giới Luật Vì Giới Luật Còn Thì Đạo Pháp Còn". Do đó đám ma quân đánh phá không ngừng nghỉ, nào là ghép hình lên tấm băng rôn gắn thêm hàng chữ GHPGVN rồi viết bài nói dối là chính mắt thấy, chính tai nghe, nào là lôi chuyện HT Thích Thanh Minh trụ trì Thanh Minh Thiền Viện ra nói, ôi thôi là nhiều thứ dối trá để gạt người, cốt ý vu chụp Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là tăng cộng sản. Bọn này gian nhưng không khôn, bỡi nếu khôn thì chúng nó không bao giờ vu khống cho Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ là theo cộng sản, và cũng không vu khống rằng Thanh Minh Thiền Viện thộc GHPGVN quốc doanh, tại sao?

    Xin thưa rằng tại vì bao nhiêu năm nay, Quốc Tế đều dõi mắt nhìn vào Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống và đã xác định rõ ràng đường hướng tu hành và đấu tranh của Ngài, đồng thời xưa nay bọn tay sai cò mồi trong TĐPGVNTN này cũng đã tôn sùng và hò hét rằng Thanh Minh Thiền Viện vì thống thuộc GHPGVNTN do đó nhà nước cộng sản đã ức chế không cho các Tăng, Ni trong đó hành đạo. Ngày nay, sau khi âm mưu xoáng ngôi, cưới Giáo Hội không thành thì chúng quay ra rao rêu rằng Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ theo cộng sản, thỏa hiệp với giáo hội nhà nước cộng sản nhưng không hề có bất cứ bằng chứng gì cho lời vu khống đó của chúng nó, thế mà chúng nó vẫn ngang nhiên rao rêu om xòm giống như bọn cộng sản trước 75 tuyên truyền láo khoét, chúng nó tưởng rằng dân Việt Nam vẫn còn bị ngu như trước đây nên dễ bề nghe theo lời dối trá của chúng nó.

    Ử thì Phật Tử ai lại không mong muốn cúng dường cho một Vị Cao Tăng tu hành Chơn Chính, đâu có ai muốn cúng dường cho những loại ma tăng phá Giới, phạm Trai, do đó cho dù toàn thể Phật Tử khắp nơi trên thế giới có đổ xô cúng dường cho Ngài Tăng Thống cũng như những Vị hiện đang lèo lái GHPGVNTN và bảo vệ Giới Luật Nhà Phật thì đó là chuyện hiễn nhiên và đó là cách gieo trồng phước nhân trên mãnh ruộng mầu mỡ thì tự nhiên sẽ nhận được phước qủa tốt tươi, ai dại gì mà không làm. Còn hơn là những kẻ u mê, ngu dại đi gieo trồng hạt giống lên mãnh ruộng khô cằn và hư hao thì làm sao gặt được qủa tốt.

    Năm nay, Thanh Minh Thiền Viện được nhân duyên Thiên Phú cho nên Phật Tử đã kéo nhau về để lễ Phật đầu năm, đó là Chư Phật, Chư Thiên muốn mở mắt cho những kẻ lầm đường lạc lối, lỡ dại nghe theo lời xúi dục của những kẻ mặc áo càsa nhưng tâm không tu hành gì cả thấy được đâu mới là Chánh Pháp, đâu mới là nơi cho mình nương tựa trên con đường hạnh nguyện Hoằng Pháp Độ Sanh mà quay về, những kẻ phàm phu tục tử, đầu óc si mê đen tối như Atula Phan Minh Hiển, PHVg, v..v.. làm sao thấy được Phép Mầu đó vì bọn này chỉ là những con cóc ngồi đáy giếng nhìn trời mà kêu thôi. Hành động này xuất phát từ cái ác tâm Tham, Sân, Si mà ra, do đó nghiệp ác sẽ theo chân các ông như bóng với hình.

    Không ai có thể bóp méo sự thật, không ai có thể lấy giấy gói lửa. Thanh Minh Thiền Viện và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ có phải thuộc về giáo hội quốc doanh hay không thì chỉ cần dùng đầu óc để suy nghĩ và lấy mắt nhìn thì thấy. Lời dối trá của Atula Phan Minh Hiển, PHVg và mấy tên cò mồi cộng sản đều lòi mặt ra cả, như vậy mới chứng minh rằng trong đám TĐPGVNTN toàn là bọn cò mồi cộng sản và tay sai cộng sản không thôi.

    Hạt Nắng Yêu

    ReplyDelete
  3. Độ chân thực của bức ảnh chỉ cần cao lắm 5 phút có thể kiểm chứng thực hư. Bức ảnh đả được bọn bất luơng dựng lại bằng photoshop làm sai lệch hoàn toàn sự thật và tác giả bức ảnh có âm mưu đánh lừa công chúng. Hành động bịp bợm đê tiện này phải chăng ông BS Hiễn gì đó đạo diển không vậy ! Đạo đức con người của ông BS Hiễn như thế sao ! Hành động, suy nghĩ cho đến lời bộc bạch qua những bài ông viết một cách bừa bãi, đánh mất chính mình , thiếu tinh thần trách nhiệm đối với bản thân mình và với người chung quanh . Và cùng chính vì thế mà đầu óc ông luôn đau khổ , luôn mưu tính kế để hại người, luôn lặn hụp mãi trong biển mê mờ, tội lỗi tiếp nối tội lỗi triền miên .Nhân và Quả là hai trạng thái tiếp nối nhau đấy ông BS bushit Hiễn à .

    HLTK.

    ReplyDelete
  4. Có khùng ngu ngục như Phạm Minh Hiển mi kẻ lấy tên người khác làm trò khỉ mới tin Chùa Thanh Minh Thiền Viện trực thuộc Phật giáo quốc doanh ..... Dù sao vì bản tánh ngu ngục như con bò của mi mà có những dư kiện vc tung ra mà bè lũ giòi bọ chúng mi như atula Hiển, Phamhoangvượng, anhtuanhoang, Thiện Tài, Baoquockiem ngụy tạo hình nghen .... trò bẫn

    ReplyDelete
  5. Diễn đàn Phố Nắng sử dụng hình của Giác Ngộ Online nên tuy hai mà là một. Là một graphic designer chuyên nghiệp, tôi muốn tìm ra sự thật: hình của Giải Trừ Pháp Nạn hay hình của Giác Ngộ Online, cái nào là thật. Tôi đã copy cả 2 hình và đưa vào Photoshop, phóng lớn lên để xem cho rõ, hình của Giải Trừ Pháp Nạn hoàn toàn là đồ giả, họ đã sử dụng Photoshop để thêm vào hai hàng chữ nêu trên, hai hàng chữ đó có nét và màu sắc không tương đồng với các hàng chữ khác, đúng như bài báo nói. Khi dùng Photoshop xem, quý vị sẽ thấy rất rõ ràng. Thật là một thủ đoạn bỉ ổi, tuy nhiên, chúng ta nên mừng là nhờ vậy bộ mặt thật của chúng đã lộ nguyên hình, không còn nghi ngờ hay băn khoăn gì nữa.

    ReplyDelete