Friday 27 May 2016

(THỤC VŨ) Đôi điều với ông Nguyên Phước về LS Tammy Tran hồi hướng công đức Thiên Chúa cho chùa Liên Hoa, cho GHPGVNTN


Thưa ông Nguyên Phước, San Jose, California,

Ông tự nhận là Phật tử trung kiến với GHPGVNTN mà sao ông không biết mắc cở, không biết thẹn với lương tâm của chính ông. Nếu ông thực lòng trung kiên với GiHPGVNTN thì ông đã hiểu rằng:

1. Những kẻ bán chùa của GHPGVNTN là những kẻ đang phá nát niềm tin của Phật tử đối với Giáo Hội.

2. Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ là vị lãnh đạo tối cao của GHPGVNTN, Ngài đã nói bàng tiếng nói, bằng văn thư về những kẻ bán chùa của Giáo Hội, mà sao ông Nguyễn Phước lại không không khâm tuân ý chỉ của Ngài?

3. Ai đánh phá những người đồng đạo thưa ông Nguyễn Phước. Ông phải hiểu rằng, GHPGVNTN là một Giáo Hội truyền thừa của Lịch Đại Tổ Sư. Có biết bao xương máu, anh linh chư Thánh tử Đạo đã hy hiến cuộc đời cho sự trường tồn của GHPGVNTN, giờ lại có ông sư mang Giáo Hội Truyền thừa đó dâng cho một tên chưa bao giờ quy y, chưa bao giờ là thành viên của Giáo Hội để cho ông Nguyên Phước tôn vinh được hay sao??

4. Ông chửi ông Võ Văn Ái mà sao ông không hề nói đến một ông sư khoác áo cà sa nhà Phật đã tự ý cắt bỏ 2 trong 8 điều của Giáo Chỉ số 12 về chức năng của Phòng Thông Tin Phật Giáo Quốc Tế, rồi rêu rao với thiên hạ rằng ông Ái không còn được tín nhiệm nữa!. Và tại sao ông Nguyên Phươc không hề tự hỏi chính ông về hành động của ông sư đó với mục đích gì? Âm mưu gì?

5. Về hành động đen tối ô nhiễm của ông sư đó, thiết tưởng Đức Tăng Thống có lưu giữ cũng chỉ làm ô danh cho GHPGVNTN và cho toàn thể Phật Giáo Đồ mà thôi! Ông Nguyễn Phước nên hiểu rõ câu: "Quý hồ tinh bất quý hồ đa".

6. Chính ông sư đó đã đã đệ đơn xin từ chức tất cả mọi hành hoạt, cơ sở của Giáo Hội. 

7. Nếu các ông Tăng, bà Ni một lòng khâm tuân Đức Tăng Thống, không tham gia tổ chức Đại Hội Bán Chùa thì hỏi rằng Ngài Tăng Thống khai trừ họ làm gi?

8. Bà LS Tammy Trần biết nghe lời anh cả là ông Phạm Công dạy bảo về 2 chữ "hy sinh" và LS Tammy Trần đã thể hiện tinh thần hy sinh cao cả giúp đỡ cho GHPGVNTN kiện những kẻ tiếm danh, mạo danh, fraud...thì thiết tưởng ông Nguyên Phước phải tán thán công đức của Tammy Trần mới phải chứ! Thử hỏi có mấy ai hy sinh được như Tammy Trần đâu.

9. Ông Nguyên Phước đừng lôi kéo, dậy dây  quần chúng về sự khác biệt tín ngưỡng nhằm đánh phá LS Tammy Trần và HT Thích Huyền Việt  Là Phật tử ông phải hiêu rằng, tất cả đều do tâm. Chính ông Nguyên Phước mang tâm vọng động, thì chính ông là người khổ đau chứ LS Tammy không hề thấy khổ đau. Và nếu ông Nguyên Phước có điều gì thắc mắc hay muôn chỉ trích LS Tammy Trần hơn nữa, thì ông có thể liên lạc trực tiếp với LS Tammy Trần. Thục Vũ tin rằng LS Tammy Trần sẽ đáp ứng ông Nguyên Phướcmột cách thỏa đáng ngay cả các vấn đề pháp lý cần thiết nữa.

Chúc ông Nguyên Phước thân tâm thường thanh tịnh

Thục Vũ.


On Sunday, May 22, 2016 5:44 PM, Tran Duy <tranduy0717@gmail.com> wrote:
Vừa qua có người gởi vào hộp thư của tôi lời phát biểu của LS Tammy Trần, hiện còn lưu giữ trên youtube tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=9_kSCC2fLOk

....................... Bản thân tôi là một Phật tử trung kiên của GHPGVNTN, rất nhục nhả khi nghe lời phát biểu của bà luật sư, thế mà HT Huyền Việt đứng kế bên vỗ tay tán thưởng, VVA, Ỷ Lan ngồi dưới hí hửng tự đắc. 

HT Quảng Độ ơi, HT có chịu nổi hay không? Bao nhiêu Tăng Ni, Phật tử sống chết với GH, HT thanh trừng, đuổi đi hết rồi.  HT dung dưỡng  VVA, HV để họ đem  “người ngoài” vô đánh người đồng đạo. Phạm Công là ai mà uy quyền dữ vậy? Nghe nói là nhà tài phiệt Thiên chúa giáo, chủ nợ chùa Liên Hoa.  Hơn ba (3) triệu đô la làm sao trả. Mà trả không xong thì đem cái mạng ra thế chấp, đem Giáo hội ra thế chấp. Có ai về VN đem đoạn ghi âm này cho Ngài QĐ nghe, coi Ngài nghĩ thế nào?

Khả năng sử dụng email của tôi hạn chế, không biết cách gởi các diễn đàn, kính mong  cho phổ biến.

       Trân trọng
Nguyên Phước, San Jose, California

No comments:

Post a Comment