Friday 20 May 2016

(Diệu An) Tâm tình cùng Nguyên Chiếu


Nguyên Chiếu thân mến.


Em trách chị tiếp xúc với Tăng Đoàn Dị Giáo là không đúng.
Trước khi làm một việc gì chị cũng suy nghĩ cẩn thận, và phải khách quan để nhận xét cái gì nên làm, việc gì cần phải tránh. Việc gì lợi mình và lợi cho người thì không nên từ bỏ.
* Sở dĩ chị Fw những bài hay và những tin tức có nhiều ý nghĩa... có lợi cho quốc gia dân tộc, có lợi cho đạo pháp, cho GHPGVNTN của chúng ta đến ht Thích Không Tánh, ht Thích Viên Định, thầy Thích Phước Tiến... Là chị hy vọng muốn các vị nầy họ hãy ngoảnh nhìn lại những gì họ đã làm có lỗi với Giáo Hội PGVNTN do ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ lảnh đạo, có lỗi với quê hương dân tộc... khi họ đã nhắm mắt bỏ GH chạy theo đám sư Quốc Doanh, sư Về Nguồn vì Tiền tài Danh lợi! Thì uổng phí một đời tu hành...
Chị muốn nhẹ nhàng nhắc nhở quý Thầy, cầu mong hy vọng họ sẽ sớm thức tỉnh quay về với chánh pháp, quay về với GH... Hãy quên đi quá khứ đau buồn... Để cùng chung vai lo cho quê hương dân tộc và đạo pháp đang hồi nghiêng ngữa...
- Canh Trần à, em biết không? Tội nghiệp cho dân chúng biểu tình lắm. Họ có lòng thương đất nước , thương dân tộc. Nhưng họ không có người tổ chức, hướng dẩn. Không có người lảnh đạo...như rắn mất đầu. Nên mới vừa xuất phát là bị bọn côn đồ đánh đập dã man và bắt đem về đâu không ai biết.
- Nếu được trong Phật giáo hay Thiên Chúa giáo có người chịu đứng ra tổ chức lảnh đạo như năm 1963 thì đở biết mấy!!!
* Chị thấy cái hình thầy Thích Không Tánh cầm cái biểu ngữ: "Phản Đối Việt Cộng Đàn Áp Đồng Bào Xuống Đường Vì Môi Sinh". Nên chị có khen tấm hình đó quá đẹp! 
- Vì tình hình đất nước đang nguy kịch: Cá Chết Trước - Đồng Bào Chết Sau! 
- Lúc nầy những ai dám đưa mặt ra chống đối nhà cầm quyền CSHN, chị cho đó là những người can đảm đáng kính phục! 
- Xin em hãy nhìn lại phía chúng ta: Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và các vị sư thầy dưới trướng của ngài đều bị nhà  cầm quyền quản thúc quản chế tại chùa, không nhúc nhích cục cựa được.
Chỉ còn trông vào các thầy QD hoặc VN (còn có Phật tánh) còn có lòng nghĩ đến Đất nước - Quê hương - Dân tộc (Quay đầu là bờ) thì mình phải ủng hộ họ phải không em? 
- Hơn nữa thầy Thích Không Tánh thường ủy lạo giúp đở cho các anh chiến sĩ Thương Phế Binh của QLVNCH nên chùa thầy cũng bị công an bám sát em à.
Hãy bớt chấp ngã, hãy buông xã... Thoải mái một chút đi em... Chúng ta cần thêm bạn bớt thù để cùng lo đại sự!
* Nguyên Chiếu ơi, anh chị là những phật tử luôn trung thành và ủng hộ GHPGVNTN do ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ lảnh đạo. Anh chị luôn giử vửng lập trường nầy! Không bao giờ thay đổi. Em hãy yên tâm!
Vài hàng thăm em, chúc em nhiều sức khỏe. Tu hành tinh tấn...

Chị: Diệu An ( MoonHang).


Nguyên Chiêu Không Hiêu sao Chi Lai Tiếp Xúc Voi Tâng Đoan Di Giao  . Nguyên ChiEu nghi chi la một nguoi câm bút luôn luôn noi lên su thật Nguyên Chiêu rát ngưỡng mô chi . Nguyên Chiêu Không Hiêu sao chi lâm nhu vây khi đâ tung ung hô GHPGVNTN do NGAi Quâng Đô Lanh Đao .rôi chi lai Email cho Thây Thich Phuoc Tiên la uy Vuong trung uong Hoang Pháp cua Giao Hôi Quôc Doanh . Đo chi la suy nghi cua Nguyên Chiêu . Côn vê ly tuong cua chung ta ai cung co quyên lua chọn cho minh một huong Di . Di dung Chanh Pháp thi không noi chi Di sai một ly lâ hôi han ca ngan nấm  . Chuc Chi Vui Khoe 
Kinh 
Nguyên Chiêu

No comments:

Post a Comment