Friday 27 May 2016

(Nguyên Chiêu) Hãy tự thắp đuốc lên mà đi ông Nguyên Phước Trân Duy !


Qua những Email của những Thiên Tri Thức và những phật tử trung kiên của GHPGVNTN  qua lời tự thuật của ông nói về Luât Su Trân thi Minh Tâm  với những lời mĩa mai cay đắng của Ông ĐếnTổ Họp Luât Sư Trân . Ông không thây nhục nhã khi mình là thuộc thành phần của Giáo Hội mà lại đi bôi bác Môt Vi Ân nhân đã Giúp đỡ 
GHPGVNTN trong cơn phong ba báo táp nầy Những lúc này ai con thương Giáo Hôi phải có một tiếng nói trung thực một lòng vì đao pháp vi dân tôc đang ngả nghiêng thì chính ông Nguyên Phuoc Trân Duy vì ý đồ muôn phá hoại  và phỉ báng những người giúp đỡ Giáo Hội thì ngờời đó là tội đồ của Đao Pháp, của Dân Tộc . Ông tự xưng mình là một Phật tử trung kiên của GHPGVNTN mà đi mỉa mai Hòa thượng Thích Huyền Viêt đứng kế bên Bà Luât Sư Trần vỗ tay tán thưởng .Võ văn Ái ,Ỷ Lan ngồi dưới hí hửng tự đắc . Hòa thượng Quảng Độ có bao nhiêu Tăng Ni rồi thanh trừng đuổi đi hét .

Hòa Thượng dung dưỡng Võ văn Ái,  Huyền Viêt đem người ngoài vô đánh phá người đồng Đạo của mình. Càng đọc bài viết của ông chúng tôi đâ biết ông là tay chân của ông sư Giác Đẳng và sư Viên Lý đã cướp đi ngôi Chùa Điều Ngự của GHPGVNTN  và hiện nay là một ông sư Giác Đẳng đã cướp cạn ngôi chùa Phât Quang . Tách rời Giáo Hôi Mẹ trong nước thành lập Tam Quyền Phân Lập gieo bao sự sóng gió đến cho Văn phòng 2 Hải Ngoại tại Hoa Kỳ . Đem một ngơời ngoại Đao được bầu làm Chủ tịch của UBCV (Tiếm danh ). Ông luật sư Steven Điêu đã từng tuyên bố trong những buổi họp của Hội đồng ma nầy với truyền Thanh truyền Hình  ông ta chưa từng là thành viên của UBCV ( tiếm danh).

Tai sao ông  Nguyên Phước Trần Duy không lên tiếng cảnh báo những vị ra tay phá nát GHPGVNTN. Ông Nguyên Phước là người trung kiên với Giáo Hội Mẹ, như vậy sao  
một người trung kiên Giáo Hội giữ vững lập trường đường hướng của Phât Giáo truyền thừa của trên hai ngàn năm Lịch Sử ăn nói phạm thượng với những bậc cao tăng như vây, mà ông tự xưng mình là một người trung kiên với Giáo Hội. Thật mĩa mai thay cho một lớp tự xưng mình là thuần thành của GHPGVNTN mà lại đi vạch lá tìm sâu . Đáng hổ thẹn cho những người đi cõng rắn cắn gà nhà mà ông Nguyên Phước đã làm những việc đi tuyên truyền xuyên tac để làm lợi cho thế lực vô minh. Chinh ông đã gieo bao điều tác hại đến cho Giáo Hội mà ông vẫn tự xưng mình là phật tử một lòng trung kiên với Giáo Hội thi trên đời nầy mọi người đều mù rồi thưa ông Nguyên Phước Trần Duy. Lớp đạo đức giả của ông cũng tự hạ màn đi là vừa, đừng làm cho thiên hạ lại phỉ nhổ đến những tên viết mướn được sư ông bán chùa trả lương và cho ông được thăng chức trong Hội Đồng Ma. Ngày 30 tháng 1 năm 2017 những bị can sẽ có mặt tại tòa án Tối Cao Pháp Viên vì cái tội Tiếm Danh của Giáo Hội Mẹ trong nước. Quý vị chờ đón những thành phần đồng lõa cũng được ra trước vành móng ngựa để nghe tòa án phán tội. Còn ông chúng tôi không bao giờ xem ông là một phần tử của GHPGVNTN lại đi đấu tố Giáo Hội của mình . Hãy tự thắp đuốc lên mà đi ông Nguyên Phước Trân Duy !
Seattle 5/24/2016
Trúc Tâm

Seattle 5/24/2016
Nguyên Chiêu.

No comments:

Post a Comment