Tuesday 31 May 2016

(Diệu An) Ếch ngồi đáy giếng !


Kính gởi ông Nguyên Phước. 
Chúng tôi đọc những dòng chử ông viết...nào là nhục nầy với nhục nọ ban cho ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ và đám đệ tử của ngài...? Điều gì làm cho ông thấy khó chịu và nhục quá vậy? Có phải do Tâm ganh tỵ lòng đố kỵ mà ra? Ông muốn vạch lá tìm sâu, muốn hại đồng đạo, hại ngài Tăng Thống, hại GHPGVNTN không được nên thấy uất ức sân hận? Thấy nhục nhã?
Thật tội nghiệp cho ông, ông thấy nhục vì sự hiểu biết của ông quá kém cỏi như Ếch ngồi đáy giếng! 
- Nhưng đối với chúng tôi đây là một niềm vui, một an ủi lớn cho GHPGVNTN do ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ lãnh đạo. Vì GHPGVNTN do ngài lãnh đạo có chính nghĩa, làm đúng theo lời chư Phật dạy, nên khi bị bọn tiểu nhân Ma Tăng tà giáo gài bẩy ám hại, lường gạt cướp đoạt Chùa ĐN, cướp đoạt Chùa PQ, cướp tịnh tài của GH, tiếm danh GHPGVNTN, cướp đoạt "Uy Tín" của ngài Thích Quãng Độ mà cả thế giới đều kính trọng để tạo uy tín cho cá nhân mình... 
Mà vẫn còn được "người ngoài đạo" ra tay giúp đở! Đó là niềm vui và củng  hảnh diện lắm chứ ông?
Tại sao một người Thiên Chúa giáo lại đi giúp GHPGVNTN của ngài Thích Quãng Độ? Tại vì GH của ngài Thích Quãng Độ có chánh nghĩa. Suốt đời ngài lo cho quê hương dân tộc và đạo pháp.
- Nếu GHPGVNTN của ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ làm sai trái không đúng luật pháp của HK, thử hỏi bà LS Tammy Trần có dám đứng ra binh vực không? Nếu ngài Thích Quãng Độ không tu hành chân chánh, mang tai tiếng xấu cướp giực chùa, phạm giới cấm, làm điều ác, thử  xem bà LS Tammy Trần có đứng ra binh vực hay không?
- Thử hỏi như GHPGVNTN (tiếm danh) của TVL, GHPGVNTN (tiếm danh) của TGĐ lâm vào hoàn cảnh của ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ thì chẳng có "người ngoài đạo" nào ra tay giúp đở cả! Vì thiên hạ chỉ giúp người tu hành chân chánh (Minh Sư). Chứ không ai ngu dại gì đi theo giúp những kẻ Tà Sư.
Cho nên những kẻ đã phản bội Thầy Tổ, phản bội GHPGVNTN, ly khai với GH Mẹ, họ vẫn nắm chắc kéo theo mấy chử GHPGVNTN không chịu buông tha! Những kẻ nầy mới thật là nhục nhã. Là vô liêm sĩ không biết tự trọng!
Thưa ông Nguyên Phước, những lời bà LS Tammy Trần phát biểu là bà kính trọng ngài Thích Quãng Độ vì suốt một đời ngài đã hy sinh cho Đạo pháp, cho Tồ quốc và Dân tộc đó là sự thật, là những lời tâm sự tự trong lòng của bà LS, có gì mà phải dấu diếm? Có gì cho là nhục nhã? Chỉ có những kẻ tiểu nhân nghe bà LS phát biểu lời ngay lẽ thật, thì bọn Ma Tăng Tà giáo rất bực tức. Vì chúng muốn tiêu diệt GHPGVNTH của ngài TT. Thích Quãng Độ cho chết luôn mà không được toại nguyện. Vì đã có quí nhơn đứng ra giúp đở!
- Chúng tôi biết HT Thích Quãng Độ rất vui lòng vì: Ngài Gieo Nhân nào thì ngài Gặc Quả nấy! CHÁNH SẼ THẮNG TÀ!!!
Làm đúng, nói đúng thì không có gì để hổ thẹn với lương tâm!
- Bà LS Tammy Trần cảm tạ GS Vỏ Văn Ái và nữ sĩ Ỷ Lan đó là lẽ tự nhiên. Vì nhờ hai người nầy mà bà hiểu thêm giáo lý của Phật pháp. Chẳng có gì để ông  thắc mắc cả.
- TVL và TGĐ là cá mè một lứa, cùng một lò QD đào tạo ra để phá nát GHPGVNTN của ngài Tăng Thống Thích Quãng Độ. Những đệ tử dưới trướng của hai ông nầy cũng thế thôi.
Chúng tôi nghĩ nếu ông là một Phật tử thuần thành có trí tuệ, thì ông không bao giờ viết cái thư như thế nầy! Vì đọc thấy sự hiểu biết của tác giả viết quá tầm thường, quá... ngốc nghếch.
- Ông Nguyên Phước à, chuyện rất dễ hiểu như vậy mà ông không biết sao? Ông kêu réo ngài TT. Thích Quãng Độ, ông đặc câu hỏi với ngài chứng tỏ ông quá vô minh không biết gì hết! Ông nên biết hiện giờ đa số Tăng Ni là sư thầy QD, mượn đạo tạo đời, Đi tu vì Tiền và Danh lợi. Sẳn sàng bán đứng GH, bán đứng Thầy Tổ của mình, thì HT Thích Quãng Độ giử những kẻ tiểu nhân lừa đảo bịp bợm đó bên cạnh có ích lợi gì?
Những ông thầy tu nầy họ tu lên đến bậc HT rồi mà vẫn còn Tham Sân Si. Họ tìm đủ mọi cách để moi tiền của Phật tử đưa vào tài sản riêng của họ. Những sư thầy tu giả, xuất gia giả nầy chỉ lợi dụng Phật tử nhẹ dạ để moi tiền. Chứ tu hành gì?
- Thưa ông Nguyên Phước, GHPGVNTN chỉ cần có một người như "người ngoài đạo" nầy (bà LS Tammy Trần) thì ông có đổi 10 vị HT như ông  HT. TCL, HT. TVL, HT. TGĐ...v,v. Thì chúng tôi cũng không thèm đổi!!!
- Vì chính những vị sư thầy nầy là "người đồng đạo đánh phá người đồng đạo"... Chính họ muốn phá nát GHPGVNTN do ngài TT. Thích Quãng Độ lảnh đạo, cho nên "người ngoài đạo" thấy Chướng Tai Gai Mắt mới nhảy vào can thiệp! Đó là điều hảnh diện, chẳng có gì là nhục cả!
Mong ông lấy trí tuệ ra để nhận xét phân biệt Đúng - Sai.
Trân trọng kính chào.

Diệu An.

No comments:

Post a Comment