Thursday 5 May 2016

(Diệu An) Sư quốc doanh "Mượn Đạo Tạo Đời" LOẠN chùa Viên Thông .


Kính thưa quý đạo hữu Chùa Viên Thông.

Trước hết chúng tôi kính gởi lời thăm quý đ/h. Nguyện cầu mười phương chư Phật luôn gia hộ cho quý đ/h thân tâm an lạc. Tinh thần sáng suốt. Vạn sự kiết tường như ý.
Sau đây chúng tôi cũng có  nổi lo lắng và tâm sự buồn muốn chia sẽ với quý vị. Nếu có điều gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho... 
- Kính thưa quý đ/h , chúng tôi thuộc thành phần là những phật tử "ngu - dốt - dở", là những phật tử bình thường như bao nhiêu phật tử khác. Đến chùa với tâm ý cốt lễ Phật cầu mong giải thoát, không màn đến uy tín, danh lợi, hoặc chức tước trong chùa ban cho. Nhưng nay vì sự trường tồn của đạo pháp, của GHPGVNTN do Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ lảnh đạo. Chúng tôi có một ý kiến nhỏ xin thưa với quý đ/h: 
- Theo như tình trạng Chùa Viên Thông bây giờ... Chúng ta nên đoàn kết xích lại gần nhau để cùng lo cho đại nghĩa, cùng trao đổi góp ý xây dựng trong tinh thần con Phật có đủ Bi Trí Dũng... Đừng vì cảm tình riêng với ông sư QD rồi chia phe chia nhóm, đó là chúng ta đã rơi vào cái bẩy của đám sư QD thi hành theo nghị quyết 36 của CS điều khiển, chúng muốn chia rẽ, phân tán mỏng phật tử hải ngoại để không còn sức mạnh chống lại bọn chúng. Vì những người Việt Tỵ Nạn CS ở hải ngoại là thành phần chống cộng mảnh liệt nhất!
- Chúng ta là đệ tử của Như Lai phải dủng trí tuệ để nhận xét ai Chánh ai Tà? Lâu nay phật tử Chùa Viên Thông huynh đệ chúng ta đã đồng cam cộng khổ với GHPGVNTN  dưới sự lảnh đạo của HT Thích Quảng Độ, đã hy sinh chịu thương khó thăng trầm với GH. Quyết tâm theo phò Minh Sư là Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ - Ủng hộ GHPGVNTN. Không lẽ vì một ông sư QD mà một vài anh em đ/h mới quen biết không bao lâu mà làm huynh đệ xào xáo? Chia rẽ thành nhiều phe nhóm để làm Chùa Viên Thông phải tan nát??? Làm đau lòng Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ??? Quý đ/h đành lòng sao??? 
- Kính thưa quý đ/h, Như quý đ/h đã thấy Ngài Tăng Thống đang chịu nhiều áp lực... Trên búa dưới đe! Tứ bề thọ địch!!! Quý đ/h không thương Ngài sao? Quý đ/h phải giúp Ngài, phải bảo vệ Ngài chứ. Quý đ/h đừng quên: Ngài là cái đầu tàu, là người lảnh đạo đang lo cho quê hương dân tộc và đạo pháp được trường tồn đó...
- Hành động chia rẽ của quý đ/h bây giờ là làm đau lòng Ngài Tăng Thống cũng như làm nản lòng phật tử chúng tôi. Vì sự hy sinh mấy chục năm nay  của phật tử Chùa Viên Thông đối với GH như: Dã tràng xe cát biển đông... Chính quý đ/h đập đổ tất cả!
- Kính xin quý đ/h hãy suy nghĩ lại... Hy sinh một ông sư QD mới quen biết... để còn có tất cả. Hay giử ông sư QD lại, để mất tất cả phật tử và mất luôn cả Chùa Viên Thông??? 
- Chúng tôi chống sư QD (thầy chùa lửa), vì loại sư nầy hay: "Mượn Đạo Tạo Đời".
Dành giực Chùa (Làm của riêng) với phật tử - Sang đoạt tiền bạc tài sản của phật tử cúng dường cho (Tam Bảo) chư Phật. Có nghĩa là: Chờ cho người ta xây nhà sẳn nhào vô ở - Chờ thiên hạ nấu cơm sẳn trèo lên ăn! (Sẳn ổ thì đẻ! Tính chuyện: Ngồi nhà mát ăn bát vàng). Phạm giới cấm...Và những hành động của họ phải thực hiện là :
1 -  Thường về VN đóng hụi chết cho VC,
2 -  Hay bảo lảnh Tăng hoặc Ni QD qua Mỹ.
3 -  Thường vắng mặt ở chùa vì nhiều lý do...
4 -  Hay kêu gọi đóng góp tiền...
5 -  Hoặc Tổ Chức Cơm gây quỷ... Đại Nhạc Hội...v,v...
Những "Gian Tăng" nầy chỉ làm cho Phật Giáo mang tiếng xấu. Chẳng ích lợi gì cho chúng ta! - Xin các đ/h hãy dùng trí tuệ của mình mà nghĩ giùm cho phật tử chúng tôi. 
- Chùa là tiền của phật tử, của bá tánh cúng dường tạo dựng lên, để có nơi tu học, là chổ để chúng tôi nương tựa tâm linh... Là nơi đào tạo ra những người Chân Thiện Mỹ.  Không ai có quyền chiếm đoạt...giao cho sư QD. Phải không thưa quý đ/h??? Quý đ/h phải thẳng thắn mạnh dạng
mời sư QD ra khỏi chùa... Chẳng thà mình Lầm... Còn đã biết QD rồi thì không nể nang gì hết!!!
*** Chùa Viên Thông chúng ta cần phải "Rút Kinh Nghiệm" qua ba việc đã xẩy ra để làm gương răn mình như: Thích Chánh Lạc - Thích Viên Lý - Thích Giác Đẳng...***
Xin Đừng bao giờ để xầy ra trường hợp như trên với chùa Viên Thông!
- Kính thưa quý đ/h, chúng tôi thiết nghĩ: Những Tăng - Ni nào phản lại GH, những Phật tử nào chạy theo sư QD đều đã bị sư QD  mua chuộc, hoặc ăn tiền của ai đó nên phải ủng hộ và binh vực cho mấy ông sư QD nầy. TIỀN TIỀN TIỀN...
-  Vì Tiền nên họ: Bán đứng GH - Phản lại Ngài Tăng Thống!
*** Nhưng với phật tử Chùa Viên Thông: Chúng ta luôn trung thành với GH dưới sự lảnh đạo anh minh của Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ***.
- Kính thưa quý đạo hữu, chúng tôi là người trực tánh. Nghĩ sao nói vậy. Không thích màu mè hoa lá cành giả dối như mấy ông sư, mấy bà ni QD.
 "Bề ngoài thơn thớt nói cười,
Bên trong nhan hiểm giết người không đao".
Chúng tôi quan niệm:
 "Đi với Phật mặc áo cà sa, Đi với Ma mặc áo giấy"
Quý đ/h cần phải dứt khoát với mấy ông sư QD nầy. Cứ dây dưa về sau  sẽ mệt lắm đấy!!!
Mong rằng những ai vô minh còn nghe theo ông sư QD nầy, sớm được chư Phật đánh thức lương tâm để trở về đường ngay nẻo chánh.
Vài lời thành thật tỏ bày. Mong quý đ/h thông cảm...
Trân trọng kính chào..

 Phật tử:  Diệu An.

No comments:

Post a Comment