Friday 20 May 2016

Hình ảnh những đứa con ÁO LAM trung kiên của GHPGVNTN tham dự đại lễ Phật đản 2640 tại chùa Liên Hoa, Houston Texas.


Tin Ghi vội: Dallas ngày 5/14/16, nhân Đại Hội bất thường  LĐCHT&ĐSGĐPT Ban Hướng Dẩn Trung Ương GĐPTVN tại Hoa Kỳ, đã có cuôc hội thảo chủ đề " Sứ Mệnh của Người Huynh Trưởng GĐPT.  Diển giả HTr Hoàng Phước đã thu hút người nghe bằng những kinh nghiệm những yêu thương và những trăn trở của GĐPT với Tổ Quốc với GHPGVNTN trong tình hình hiện tại.  Các tham dự viên cũng đặt ra những câu hỏi và đã được diển giả giải đáp thỏa đáng.  Buổi hội thảo đươc mọi người ghi nhận là thành công.......Phần ĐH bất thường Liên ĐCHT&GĐPT đã diển ra sau đó với sự tham dự của các Phái đoàn CHT&DSGDPT Sacramento, Đoàn Từ Bi Dallas, Đoàn Phật Quang, Đoàn Pomona đã gởi thư tường trình hoàn cảnh của Đoàn trước ĐH nên không tham dự được .
Đoàn Huyền Quang Sacramento & Stockton có 17 ĐS. Đoàn Phật Quang có 2 ĐS.  Đoàn Từ Bi có 27 ĐS.   Đoàn Pomona vắng mặt. Tổng cọng có 46 Doàn Sinh
HTr. Nhật Liên Dũng đọc thư của Đoàn Pomona, tỏ lòng tuân hành và đồng hành cùng Liên Đoàn, mặc dù không tham dự Đại hội được.  
Qua phần đề nghị ứng viên Liên Đoàn Trưởng (LDT) gồm :1- HTr. Tâm thành, 2- HTr. Nguyên Thưởng, 3-HTr. Tâm Nhu,  4-HTr. Nguyên Đình, 5- HTr. Nguyên Giác, 6- HTr.Đồng Tú Trần thị Oanh, 7-HTr. Như Hoà . 
Qua kết quả bầu cử, LĐ có được Tân Ban Chấp Hành như sau:
LĐTrưởng. HTr. Nguyên Thưởng Trương Như Thiết
LĐP nội vụ : HTr. Tâm Thành Cao kiến Cơ
LĐP ngoại vụ : HTr. Nguyên Đình Nguyễn Đình Hoè
Thư ký: HTr. Tâm Phúc Nguyễn Phúc
Thủ quỹ : HTr. Nguyên Giác Nguyễn mạnh Hải.
Buổi Đai Hội bất thường bầu lại Ban Chấp hành LDCHT&DSGDPT, dưới sự Chứng minh của Chư Tôn Dức GHPGVNTN/VPIIVHD, và sự giúp sức tận tình của BHDTUGDPTVN tại Hoa Kỳ đã thành công tốt đẹp trong niềm hoan hỷ tin yêu của tất cả Anh Chị trong Liên Đoàn CHT&DSGDPT.

No comments:

Post a Comment