Monday 30 May 2016

(Thục Vũ) ĐÔI ĐIỀU VỚI Ô/BÀ VỀ NGUỒN


Thưa các ông bà Về Nguồn,
Thưa Ông Lê Hữu Trung,

Kính thưa quý vị,

Đọc cái tiêu đề bẩn nhơ gớm ghê của VỀ NGUỒN PHÁT TÀ HIỂN CHÁNH "Xem đoạn Vi Déo ngẫm nghĩ mà nhục cho Cụ Quảng Độ và nhóm tự cho mình là..". Với những từ ngữ tục tĩu đó, hỏi rằng HIỂN CHÁNH HAY HIỂN TÀ? Và VỀ NGUỒN VỚI AI? 

Một điều chúng tôi lấy làm lạ:

- Trong túi các ông/bà Về Nguồn và ông Lê Hữu Trung nặng trĩu những đồng tiền dollars của Mỹ "IN GOD WE TRUST" mà sao các Ông Bà không thấy NHỤC!

- Kể từ ngày các ông bà Về Nguồn tổ chức Đại hội lén lút tại Phật Học Viện Quốc Tế, Cali, chính thức ly khai ra khỏi GHPGVNTN vào ngày 7.1.2007, đã hơn 9 năm qua rồi, trước thực thể đất nước đang mất dần vào tay Hán tặc Bắc Phương từ lãnh thổ, lãnh hải, kinh tế, chính trị, văn hóa quân sư..., mà chưa bao giờ người ta thấy các Ông Bà Về Nguồn ra bất cứ Thông tư hay Tuyên cáo nào phản đối nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam. Hành động im lặng đó hoàn toàn không thể hiện ân đức đối với Quốc gia dân tộc, đó là một trong Tứ Ân của người con Phật. Sao các ông/ bà không thấy NHỤC nhỉ!?

- Sự ra đi lén lút của các Ông Bà Về Nguồn, 9 tháng sau Đức Đệ Tứ Tăng Thống Cố HT Thích Huyền Quang mới ban hành Giáo Chỉ Số 09 vào ngày 8.9.2007. Sau khi Giáo Chỉ ban hành, quý ông bà Về quay qua đánh phá vu khống Nhị vị Tăng Thống, mà sao các ông bà VỀ NGUỒN không biết NHỤC!.

- Các ông bà Về Nguồn ly khai ra khỏi GHPGVNTN mà vẫn tiếm danh GHPGVNTN! Sao các ông/bà Về Nguồn cũng không thấy NHỤC nhỉ?

- Các ông bà VỀ NGUỒN luôn đề cao tinh thần VỀ Nguồn: Về với bản lai diện mục; Về với tự tánh; noi gương THẦY TỔ - ĐẠO PHÁP VÀ DÂN TỘC. PHÁP NẠN 63, nhưng trước sự trạng đất nước ngày nay, có ông Tăng, Bà Ni nào của Về Nguồn kêu gọi hay tham gia biểu tình chông Biển Chết Formosa không? Sao các ông bà không thấy NHỤC khi thấy vô số các đoàn thể Thiên Chúa Giáo nỗ lực phản đối nhà cầm quyền CSVN, thực chứng qua hàng loạt hình ảnh các cuộc biêu tình trong nước.

- Các Ông/Bà VỀ NGUỒN mang danh GHPGVNTN, một giáo Hội truyền thừa của Lịch Đại Tổ Sư, nhưng các ông bà không biết NHỤC vẫn im hơi lặng tiếng, khi thấy một ông sư dâng nạp Giáo Hội Truyền Thừa đã được xây dựng với bao công sức đóng góp bằng máu và nước mắt mới có được, để rồi trao cho một ông chưa bao giờ là một Phật tử đăng ký lãnh đạo, làm chủ, để rồi một ngày nào đó nó buồn buồn, nó lấy làm của riêng mà không cảm thấy NHỤC!

- Các Ông/Bà Về Nguồn không đấu tranh, không lên tiềng cho sự trường tồn của GHPGVNTN, thì xê ra cho LS Tammy Trần tranh đấu bằng pháp lý Hoa Kỳ! Dù LS Tammy Trần là người theo Kito Giáo, nhưng trước tinh thần cao quý của Tammy Trần đáng lẽ các ông /Bà Về Nguồn phải tán thán tuyên dương mới phải chứ!? Sao lại lải nhải mà không biết NHỤC!

- Cuối cùng phải hỏi rằng 41 năm qua, kể từ ngày Cộng Sản cưỡng chiếm Miền Nam 30.4.75, cuộc sống của các ông/Bà Về Nguồn và cá nhân các ông Lê Hữu Trung, Lão Trừ "Ta"...sống trong xã hội văn minh Phương Tây với đủ mọi sắc dân, chủng  tộc và tôn giáo đa dạng, các Ông/ Bà có thực sống thuần túy Phật giáo không? Hay các ông bà phải ngửa tay xin trợ cấp của chính phủ và nhận những đồng tiền của Phật tử đóng góp? Mà những đồng tiền đó, các ông bà Về Nguồn có được, phải hiểu rằng trong số nguồn tài chánh, lợi tức từ các giới chủ nhân là kito Giáo!  HÃY NGHĨ KỸ ĐI ĐỂ THẤY CÁC ÔNG/BÀ VỀ NGUỒN MỚI LÀ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG BIẾT NHỤC LÀ GÌ!.  

Thục Vũ.

No comments:

Post a Comment