Monday 16 May 2016

(Hương Trần) Gửi những tác gỉa của những bài viết NGU của THỜI ĐẠI


Thưa qúy vị,

Tôi là một Phật Tử, tu học và thực hành theo Giáo Pháp của Phật Đà, do đó tôi lấy Lý NHÂN QỦA làm trọng và là kim chỉ nan trong cuộc sống và đối xử với đời, cho nên khi đọc được những lời qúy vị viết, nhất là tác gỉa của bài viết "Các Thầy Chơi Bạo Lần Nữa May Ra Cứu Nước...", cũng như một loạt bài viết về thời cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm dưới đây, tôi xin được chia xẻ trong LÝ NHÂN QỦA mà tôi đã học và thực hành được để hầu chuyện với qúy vị.

Trong Nhà Phật có LÝ NHÂN QỦA, có nghĩa là khi có cái này sanh thì có cái khác sanh, khi có cái này diệt thì cái khác cũng diệt theo. Từ ngàn năm qua, Phật Giáo đã có mặt trên đất nưóoc Việt Nam, sau khi Tây đô hộ, Phật Giáo cũng vẫn tồn tại trên đất nước Việt Nam, cho dù lúc đó con dân Việt Nam đã một phần nào bị chiêu dụ bỡi những ông linh mục của Vatican, tuy nhiên, Phật Giáo vẫn không hề bị nằm trong tình trạng bức tử hoặc đàn áp, bỡi vì lúc đó thiên chúa giáo của Vatican chưa bị sâu nhiễm vào tâm linh của dân tộc Việt Nam, cho nên đã một thời Phật Giáo được tôn kính và được xây một cái Chùa đặt tên là Việt Nam Quốc Tự hay là Chùa Bảo Quốc gì đó ở ngoài Hà Nội, Chùa này đã được xây hàng trăm nan rồi, đồng thời những Vị được tôn là Thánh hoặc Vua, Chúa đã dựng nước và giữ nước Việt Nam đều là Phật Tử và là người của Phật Giáo.

Cho đến thời Đệ I VNCH, nếu gia đình họ Ngô không đi sai đường thì sự nghiệp của cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm không phải gặp tai ương, Việt Nam không bị rơi vào con lốc của tử thần. Nếu Ngô Đình Thục không vì tham chức vụ để có chân đứng trong Vatican thì sẽ không xuống tay đàn áp Phật Giáo, nếu Ngô Đình Nhu không đi đêm với cộng sản thì Mỹ sẽ không có quyết định hạ sát cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Đây là quy luật của NHÂN QỦA.


Khi ông Ngô Đình Thục và bà Ngô Đình Nhu giao hạt giống đàn áp Phật Giáo để đưa thiên chúa giáo làm Quốc Giáo cho Việt Nam là đã gieo lên gia tộc của họ Ngô những hạt giống ác nghiệp, do đó khi nó trổ qủa không thể nào là qủa lành được. Cũng bởi qủa ác trổ cho nên mới có chuyện cộng sản len lỏi vào Phật Giáo để khuấy động, khiến cho Chính Quyền Đệ I VNCH và Phật Giáo phải đối nghịch nhau. Chúng sanh là những khối thịt bầy nhầy hôi thối nếu không có sự tu hành chơn chính, cho dù Đạo nào đi nữa, Chính Quyền nào đi nữa, Quốc Gia nào đi nữa thì cũng vậy mà thôi. Phật Giáo vô tình đã bị Chính Quyền Đệ I VNCH ép bị rơi vào tay bọn MTGPMNVN, nhưng không chỉ có một mình Phật Giáo mà thôi, lúc đó thiên chúa giáo và tin lành, cao đài, cũng như dân chúng trong nước cũng đều bị bọn cộng sản lợi dụng một cách triệt để. Tôi vẫn nhớ lúc VN trong cơn loạn lạc, những thanh niên, sinh viên và kể cả những người trong nhà thờ, linh mục v..v.., cũng xuống đường đấu tranh khiến cho VN trở thành địa ngục trần gian.

Sự kiện thời Đệ I và Đệ II VNCH đã qua, ai lỗi, ai phải thì phải ngồi xuống suy nghĩ một cách sáng suốt mới biết được. Tôi không đổ lỗi cho cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm, bỡi tôi biết ông ấy là một người yêu nước thật sự, nhưng vì bản tánh của ông ấy là một người gắn bó với người thân gia đình hơn là Quốc Gia, Dân Tộc, do đó mới xẩy ra thảm cảnh và phải chết một cách đau đớn. Cái chết của cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và miền Nam Việt Nam bị cộng sản cướp vào cuối tháng 4 năm 1975, Phật Giáo không chiến thắng, Mỹ không chiến thắng, Dân tộc Việt Nam không chiến thắng, chỉ có bọn MTGPMNVN và đầu sỏ cộng sản chiến thắng, vì chúng nó biết lợi dụng tình thế và biết cài người vào trong mọi nơi, mọi lúc, chúng biết lợi dụng sự ngu xuẩn của con người và biết khơi dậy lòng hiếu chiến của Tôn Giáo, đoàn thể, tổ chức, hội đoàn, đảng phái để làm vũ khí giúp chúng nó chiến thắng. Chúng nó biết nói láo một cách trơ trẻn khiến cho những kẻ tham quyền, chức, tài phải siêu lòng mà ngã theo chúng nó.

Nay đã là thế kỷ thứ 21, và đã ở vào năm 2016. Bọn cộng sản đã cai trị đất nước Việt Nam trên dưới 70 năm. Trong gần 70 nay chẳng lẽ qúy vị chưa mở mắt ra hay sao? Chưa học được cái khôn hay sao mà cứ để sự dối trá, phỉnh phờ, lừa gạt của bọn cộng sản điều khiển mình? Nếu qúy vị đã thấy được cuộc chiến Bắc Nam VN là do bọn cộng sản đã trà trộn vào hàng ngũ của cả Chính Quyền lẫn Quân, Dân, Cán Chính VN chúng ta thì qúy vị không bỏ phí thời gian để chửi bới nhau, đổ thừa nhau, vu tội cho nhau mà phải tìm cách đề phòng mọi hành động gian trá của chúng, cảnh giác không để chúng nó có cơ hội trà trộn, xâm nhập vào hàng ngũ chống cộng của chúng ta để xé lẻ chúng ta và lợi dụng chúng ta làm công cụ chém giết cho chúng nó như trước đây nữa mà phải biết bỏ đi những tị hiềm, chê bai, gà nhà đá nhau thì chỉ có mình đau còn chúng nó thì sung sướng.

Vấn đề của gia đình họ Ngô, nếu họ đã không lên tiếng thì phải hiểu là họ đã nhận thức cái sai ở chỗ nào thì há gì qúy vị là người ngoài mà phải bươi xới ra? Hành vi này chẳng khác nào là hành vi của bọn nằm vùng cộng sản trước đây đã từng làm để xúi dục, khiêu khích, khiêu chiến giữa Tôn Giáo với Tôn Giáo, giữa người này với người kia, còn chúng nó thì đứng ở phìa sau xem kịch và chờ gom chiến thắng. Chẳng lẽ qúy vị cứ chịu là kẻ NGU của THỜI ĐẠI hay sao?

HÃY DẸP BỎ HÀNH VI NGU XUẨN MÀ DỒN THỜI GIAN CHO VIỆC CHÍNH ĐÁNG, ĐOÀN KẾT ĐỂ ĐÁNH SẬP BỌN CỘNG SẢN VIỆT NAM, CÁI CHẾ ĐỘ TAY SAI CHO TÀU, CHẾ ĐỘ BÁN NƯỚC BUÔN DÂN, HẠI DÂN HẠI NƯỚC ĐỂ CỨU GIANG SAN HƠN LÀ NGỒI ĐÓ LÀM CHUYỆN DƯ THỪA, NGU XUẨN.

HNTT

No comments:

Post a Comment