Tuesday 28 January 2014

Trần Hoàng Thanh – Luận bàn về bài viết:” Sự Thật Mấy Tấm Hình” liên quan Sư Huyền Châu.

 photo ef54cb15-9b15-4074-a964-8343353a588b_zps7474a77b.jpg
 
Tâm vị moi đâu ra được mấy tấm hình y gọi là “lịch sử” rồi  sử dụng chúng ra sức mạt sát thiên hạ bằng những ngôn từ hạ cấp nhất, nào là “ác đảng” , “bất lương”, “vô đạo”, “thất đức” …. Thêm mụ Trần Thị Phước nào đó nhảy vô ăn có, được Hoa Đàm Về Nguồn hà hơi tiếp sức phóng đi mười phương tám hướng.  Cả bọn hí ha hí hửng như vừa ngộ được chân lý: “khà khà …. Sự thật là đây … kỳ này ta đã có bửu bối bẽ gãy mọi luận điệu điệu của bọn “phản động” dám lên tiếng chống lại anh em sư phụ nhà họ Viên của ta”.  Sự thật như thế nào?   Thử phân tích xem những tấm hình này nói lên được điều gì?
Phải chăng có một Huyền Châu, thành viên của GHPGVNTN?
          Hinh 1:  ghi chú của PTTPGQT: “Công an ngăn một Thượng Tọa chạy theo bảo vệ HT TQĐ”
 
1
 
Thương tọa nào?  Chỉ thấy cái lưng, Tâm vị cho đây là Thích Huyền Châu, người xem đành bó tay ….  Nếu thật người trong hình, chụp năm 2006 là Thượng Tọa Huyền Châu thì Huyền Châu nào là Đại Đức năm 2013, theo các web site của GH nhà nước, và Huyền Châu nào mới được Ht Viên Lý nâng cấp Thượng Tọa mấy tháng nay.  Như vậy có một ông Huyền Châu Thượng Tọa 8 năm trước, 8 năm sau xuống làm Đại Đức, rồi năm thứ 9 nhảy lên lại Thượng Tọa?
           Hình 2 và 3:  Huyền Châu đến thăm và cầm tay HT Huyền Quang.
 
32
 
Huyền Châu đến thăm và cầm tay HT Huyền Quang  cũng giống như bao nhiêu Tăng ni Phật tử khác, kể cả mấy ông tướng Công An như Nguyễn Văn Hưởng, Trần Tư … cũng đến thăm, nắm tay Ngài.  Như vậy mấy ông tướng CA này cũng là thành viên của GHTN à?  Đâu thể dùng tấm hình chụp chung với Đệ Tứ Tăng thống để làm lá bùa tố khổ Đệ Ngũ Tăng thống .
 
4
 
                            Hình 4: Huyền Châu bưng bát nhang lúc nhập tháp Ôn Huyền Quang
Đám tang ôn Huyền Quang do môn đồ pháp quyến của ngài tổ chức, mà đằng sau là sự sắp xếp của GH nhà nước tỉnh Bình Định.  Ngài là Tăng thống của GHTN mà GHTN có được phép tổ chức tang lễ cho Ngài đâu.  Tranh đấu lắm  chư Tăng GHTN mới được đến dự trong im lặng .  Hơn nữa có cả ngàn Tăng Ni, đủ mọi thành phần tới dự … ai là Thống Nhất, ai Quốc Doanh, ai Về Nguồn ….ai là CA giả dạng … ai biết ?  Đâu phải môn đồ pháp quyến của Ngài ai cũng sống chết với GHTN như Ngài, bằng chứng có nhiều vị đang sinh hoạt trong giáo hội nhà nước.  Tấm hình ông Huyền Châu bưng bát nhang HT Huyền Quang đủ để bảo chứng cho hành động mạt sát HT Quảng Độ hay sao, Tâm Vị Huế Xưa ?  Chẳng qua Tâm Vị mang nặng mặc cảm chùa tôi thầy tôi nên tự hóa mù, mà lại rủa sả thiên hạ đui mù.
 
5
 
Phải chăng có một  Huyền Châu quốc doanh, hay quốc doanh giả danh Thống Nhất?
Theo website chùa Diên Hựu Hà Nội chụp lại ngày 2.1.2014, Đại Đức Thích Huyền Châu kiêm 2 chức: Trụ trì Việt Nam Phật Quốc và Ủy viên hoằng pháp tỉnh Bình Định.   Sau đó chừng một tháng chùa Diên Hựu rút bớt chức UVHP Bình Định mà chỉ còn lại trụ trì VNPQ.  (Có lẽ chức UVHP là lúc Huyền Châu còn trong nước, bây giờ Huyền Châu đi Mỹ rồi nên chùa Diên Hựu cập nhật thông tin sau khi Phật tử lên tiếng, hay chính Huyền Châu yêu cầu họ lấy xuống).
 
6
 
Song song đó website của GH Quốc doanh còn bài và hình Huyền Châu vận động xây cầu.
Thử hỏi Huyền Châu thuộc GH nào mà chùa quốc doanh mời ra Hà Nội giảng pháp cùng với những Ủy viên hoằng pháp của các tỉnh thành trên cả nước?
Thử hỏi Huyền Châu thuộc giáo hội nào mà website của GH nhà mước trang trọng tán thán công đức xây cầu?
Xưa nay có tu sĩ nào thuộc GHTN mà được GH nhà nước chiếu cố tận tình vậy không?
7
Chưa hết, mời đọc giả xem qua chương trình Tết 2014 tại chùa Phước Long, Bình Định.  Huyền Châu tổ chức Pháp Hội đến 7 ngày, với thành phần giảng sư đa phần là những chức sắc trong GH nhà nước.
8
 
Nghĩ cũng lạ, có một tăng sĩ thành viên của GHTN đang định cư tại Mỹ mà lại trụ trì một ngôi chùa bề thế tại VN, Tết này về tổ chức pháp hội linh đình, mời chức sắc của GH nhà nước tới giảng.  Phải chăng Thích Huyền Châu đã lập công kết hợp với Thích Viên Lý đánh phá Ngài Quảng Độ, đánh phá GHTN nên được nhà nước ban thưởng món quà xuân hậu hỉ này?
Túm lại, chẳng thà Huyền Châu xác nhận mình là quốc doanh thì dễ nói chuyện, đằng này mập mờ nữa Quốc doanh nữa Thống nhất, hay nguy hiểm hơn nữa là Quốc doanh giả danh Thống nhất thì khốn khổ cho đồng bào Phật tử ?  Biết đâu chính Ht Viên Lý cũng chơi trò mập mờ xanh vỏ đỏ lòng.
 
Những ngày cuối năm Tỵ
 photo bongsen.gif
Trần Hoàng Thanh


No comments:

Post a Comment