Tuesday 28 January 2014

Sự thật về sư Huyền Châu và những cáo buộc dùng photoshop

 photo Untitled_zps16383cad.png
 
 Sự thật về sư Huyền Châu và những cáo buộc dùng photoshop.

Kính quý vị quan tâm,
Thưa sư Huyền Châu,
Gần đây, Sư Huyền Châu cũng như một số người khác hô hoán rằng chúng tôi sử dụng photoshop sửa đổi chi tiết cho một số hình ảnh về sư Thiện Tài và Sư Huyền Châu, mà chúng tôi đã chụp được từ những trang web thuộc Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, còn gọi là Giáo Hội Quốc Doanh, là những dữ kiện minh chứng sư Thích Thiện Tài và Huyền Châu thuộc Giáo Hội Nhà Nước. Ngoài ra, một số hình ảnh khác từ website www.whois.com  thông tin về chủ domain name www.giaitruphapnan.com chính là Chùa Điều Ngự, cùng với địa chỉ email liên lạc là ghpgvntn.net@gmail.com, email mà HT Viên Lý đã dùng cho trang nhà www.ghpgvntn.net, cũng thế.
 
Sau khi chúng tôi phổ biến cho đại chúng hiểu thêm về tình trạng HT Viên Lý đã đi ngược với chánh pháp qua sự kiện thiết lập trang nhà www.giaitruphapnan.com đăng tải vô số bài viết đánh phá GHPGVNTN, bôi nhọ Đức Tăng Thống, thậm chí có cả bài văn tế sống Ngài, và GS Võ Văn Ái. Bị lộ tẩy là con người hai mặt, nên để che đậy việc làm bẩn nhơ, HT Viên Lý và chùa Điều Ngự đã chuyển domain name qua chế độ bảo mật, rồi hô hoán đổ tội chúng tôi là đã sử dụng photoshop sửa đổi nội dung. (Nên biết rằng, bất cứ một domain name hay còn gọi là tên miền, được thiết lập theo chế độ bình thường, thì mọi người đều có thể tìm ra các thông tin của chủ domain bằng cách vào Website www.whois.com , tuy nhiên nếu chịu tốn thêm một ít tiền, thì các công ty bán domain sẽ chuyển qua chế độ bảo mật, các thông tin chi tiết không phổ biến cho công chúng biết, chỉ có các cơ quan an ninh, luật pháp mới có thể đòi hỏi các thông tin đó, chúng tôi tin rằng quý vị nào đã từng thiết lập trang web đều biết rõ sự việc này). 
Hôm nay chúng tôi lại nhận được Tâm thư của Sư Huyền Châu, cũng cáo buộc cho chúng tôi là đã dùng photoshop, và Sư Huyền Châu phủ nhận việc thống thuộc Giáo Hội Quốc Doanh, không cần phải vào lại trang nhà www.chuadienphuc.com, chúng tôi cũng thừa biết rằng đã có sự  thay đổi nội dung mà trước đây với hình ảnh chúng tôi đưa lên, trong mục Lịch Thuyết giảng Khóa Tu niệm Phật thứ 19, có ghi rõ tên ĐĐ. Thích Huyền Châu Huyền Châu Ủy Viên Ban Hoằng Pháp, tỉnh Bình Định.
Đúng như thế, bây giờ thì chỉ còn tên sư Huyền Châu, nhưng dòng chữ Ủy Viên Ban Hoằng Pháp, tỉnh Bình Định đã biến mất. Chúng tôi nhận thấy rằng, đây không khác gì HT Viên Lý và chùa Điều Ngự qua hành động chuyển domain name sang chế độ bảo mật, sư Huyền Châu chắc chắn đã liên lạc với Webmaster trang nhà www.chuadienphuc.com yêu cầu xóa đi những dòng chữ Ủy Viên Ban Hoằng Pháp, tỉnh Bình Định, và thay vào bằng Trụ trì Chùa Phước Long, rồi hô hóan vu khống chúng tôi sử dụng photoshop. 
Thưa quý vị,
 
Thật sự Sư Huyền Châu có gian nhưng không ngoan:
1.Sư phải đợi mất 25 ngày, kể từ ngày chúng tôi Thông báo bằng hình ảnh minh chứng Sư là Ủy Ban Hoằng Pháp của Giáo Hội Quốc Doanh, cho đến khi chủ trang nhà www.chuadienphuc.com sửa đổi thông tin, Sư Huyền Châu mới lên tiếng.
 
2. Sư Huyền Châu miệng luôn bảo rằng là thành viên của GHPGVNTN, mà như quý vị đã am tường, từ suốt 38 năm qua CSVN đã đặt GHPGVNTN ra ngoài vòng pháp lý, mọi sinh hoạt của quý Tăng, Ni thuộc GHPGVNTN đều không được CSVN thừa nhận.
 
3.Trang nhà www.chuadienphuc.com là một trang nhà thuộc Giáo Hội Quốc Doanh tại Hà Nội do Cộng sản dựng lên, xin quý vị nhìn vào hình ảnh chúng tôi mới chụp từ trong mục trong mục Lịch Thuyết giảng Khóa Tu niệm Phật thứ 19, sẽ thấy ngay tất cả các Sư đều là Ủy Viên Hoằng Pháp của Giáo Hội Quốc Doanh, thì một Tăng Sư của GHPGVNTN mà CSVN cấm kỵ sao có thể được phép vào giảng pháp trong cơ quan thông tin tuyên truyền Nhà Nước dưới hình thức tôn giáo!?
 
4. Nếu Sư không thống thuộc Phật Giáo Quốc Doanh (PGQD), thì sao có thể được trang web của họ đăng Tâm Thư của Sư kêu gọi xây cầu Trì Địa!? Và sao trang web của PGQD lại không tán thán công đức cứu trợ của Tổng Vụ Từ Thiện Xã Hội của GHPGVNTN từ bấy lâu  nay???
5. Nhằm đánh lừa dư luận, mới đây Sư Huyền Châu đưa lên một số hình ảnh sinh hoạt lúc Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang còn tại tiền. Vào thời buổi pháp nhược ma cường, lòng người đổi trắng thay đen, nhân tâm ly tán, cho nên chúng ta xét đoán con người ở ngay hiện tại, qua hành động và việc làm của họ, chứ chúng ta không thể nhìn về quá khứ của họ mà đoán, để rồi lầm tin. Thật vậy, kinh nghiệm đau thương cho tất cả người Việt Quốc gia và chiến sĩ VNCH về một Nguyễn Cao Kỳ, một Phạm Duy và vô số tướng, tá, sĩ quan đã từng học tập tù đày dưới chế độ CSVN, nay công khai nhởn nhơ trở về làm ăn, liên hệ với kẻ thù dưới đủ mọi hình thức. Ngay cả một Viện Trưởng VHĐ được Ngài Quảng Độ tin cậy cất nhắc mới hai năm thôi mà đã thay lòng đổi dạ, xem thường ý chỉ của Ngài thì huống gì một sư Huyền Châu.
 
Kính thưa quý vị, 
Tuy chỉ là những cư sĩ, nhưng LLCSCHPG chúng tôi luôn hành xử đúng với tinh thần của người con Phật, tôn trọng sự thật. Trong quá trình làm việc, khi cần dẫn chứng bài viết ở một website nào đó, chúng tôi luôn đề phòng việc người ta có thể thay đổi nội dung bất cứ lúc nào, hoặc có thể cho nó hoàn toàn biến mất vô tích vô tung, rồi giở trò cáo buộc vu khống chúng tôi, vì thế, chúng tôi không chỉ đưa links, mà còn chụp lại tất cả hình ảnh, cũng như không quên khoanh vòng bằng mực đỏ về các điểm quan trọng cho đại chúng chú ý, vì như quý vị đã biết, một tấm hình bằng ngàn lời nói, do vậy, dù mất thời gian, nhưng chúng tôi luôn luôn phải ghi lại hình ảnh để đề phòng cái lưỡi không xương của kẻ xấu.
Để rộng đường dư luận và cũng để minh chứng những điều chúng tôi nói không sai về Sư Huyền Châu:
 
- Hình chụp trên trang nhà http://chuadienphuc.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=1107 vào ngày 2.1.2014 có tên Sư Huyền Châu là Ủy Viên Ban Hoằng Pháp.
- Hình mới nhất ngày 28 tháng 01, 2014, vẫn có tên Sư Huyền Châu, nhưng đã được sửa đổi không còn chữ Ủy Viên Hoằng Pháp, tuy nhiên, nó vẫn đủ minh chứng với đại chúng một điều vô lý, mà như quý vị thấy, ngoài Sư Huyền Châu ra, tất cả danh tánh các tu sĩ khác đều là Ủy Viên Ban Hoằng Pháp, điều này đã phản ảnh cho người đọc hiểu rõ, nếu không phải thống thuộc Giáo Hội Quốc Doanh thì cộng sản nào cho phép sư giảng pháp trong một cơ sở của nhà nước.

 photo 0c610517-3a8e-4c1c-a25b-c7966f447b41_zpsc37dfa59.png
 
  Hình chụp mới nhất vào lúc 10:05 PM, 10:06PM  Sunday 26.2014 từ trang web của Phật Giáo Quốc Doanh, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, Ban Thông tin Truyền thông. đây chúng tôi không phê phán việc sư xây cầu, chúng tôi chỉ đưa sự kiện để chứng minh sư không thuộc GHPGVNTN như HT Viên Lý giới thiệu. Xin quý vị nhìn trên đầu trang sẽ thấy ngay logo của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam thông tin về Tâm Thư của Sư Huyền Châu.
  
 photo 8d36196a-d066-4f73-9a32-97f324f2c419_zps796d22fe.jpg
 
Thưa quý vị,
Một lần nữa, chúng tôi khẳng định những hình ảnh chúng tôi đưa lên, tất cả đều là hình ảnh thực, và như chúng tôi đã nói ở trên, chúng tôi làm việc với tinh thần tôn trọng sự thật, nếu Sư Huyền Châu, ông Tâm Vị hoặc bất cứ ai còn cho rằng chúng tôi sử dụng photoshop tạo ra những hình ảnh đó nhằm triệt hạ uy tín, đặt điều vu khống cá nhân, thì cứ việc nhờ chuyên viên kỹ thuật thử nghiệm hoặc đưa ra pháp lý, chúng tôi tin rằng những ai am tường về hình ảnh chụp từ các trang web, sẽ định giá được việc làm hộ Pháp, hộ đạo của chúng tôi. photo bongsen.gif
Tuệ Kiếm- Jan 27, 2014


2 comments:

  1. Xong rầu Sư Huyền Châu , còn chi mô mà biện minh ! ? Chính tôi củng đả vào coi cách đây 3 tuần ở trang nhà http://chuadienphuc.com/modules.php?name=News&op=viewst&sid=1107 <<< Với danh xưng '' Ủy viên ban hoằng pháp '' , hôm nay vào coi lại thì đả có thay đổi bằng danh xưng ''Trụ Trì ''.. Xin Sư nhớ cho rang Sư là ngườu Tu hành đấy ! Mần như thế Sư có tự vấn lương tâm không !?

    ReplyDelete
  2. Thoi mat Phat Ta Su loi dung Phap Phat de lua dao quan chung, cho nen nguoi con phat phai tu dot duot len ma di dung lam Fan voi bat cu Thay tu nao het vi moi moi chung ta deu co Phat chi can minh tu nhip tam thi Anh sang se phat ra ma thoi

    ReplyDelete