Saturday 11 January 2014

Giải trừ pháp nạn hay giải trừ Đức Đệ Ngũ Tăng Thống??? Đầy đủ bằng chứng HT Thích Viên Lý đã sử dụng trang nhà Giải Trừ Pháp Nạn nhằm triệt hạ GHPGVNTN.

 photo LoaCho35s_zps2d95ba99.jpg
 
Kính Bạch Chư Tôn Đức Tăng, Ni
Kính thưa quý Phật tử và Đồng hương,
Quý Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT.
 
Kính thưa quý liệt vị,
 
Gần đây các diễn đàn Yahoogroups luân lưu một bài viết Chân dung Hương Trần – Hạt Nắng Yêu – (Phần 1) http://giaitruphapnan.com/chan-dung-huong-tran-hat-nang-yeu-phan-1/ của tác giả Dân Chơi Paltalk. Ghé mắt vào xem chúng tôi không khỏi lấy làm khinh bỉ vì nội dung sai sự thật hạ cấp của nó. Tác giả bài viết, một kẻ tự nhận mình là Dân Chơi thì đủ nói lên tư cách của họ, nhưng điều đáng nói ở đây là ông Tâm Vị đã chuyển tải và trích dẫn nguồn của bài viết ấy từ trang nhà www.giaitruphapnan.com, mà mấy ngày qua ông Tâm Vị đã phổ biến và giới thiệu trang nhà này trên khắp các diễn đàn.
 photo 9fa7448d-47f0-4fc8-9fb9-95dd055f00cf.png


 
Thoạt đầu, nghe danh xưng Giải Trừ Pháp Nạn, chúng tôi nghĩ rằng Website này chí ít sẽ đăng tải những bài viết nghiêm túc mổ xẻ những vấn nạn của GHPGVNTN hiện nay, nhưng đọc thấy bài viết của tác giả Dân Chơi Paltalk cũng được trích từ trang nhà này, chúng tôi không khỏi lấy làm thắc mắc, dù không có nhiều thời gian nhưng chúng tôi cũng dành chút thời gian lướt qua trang web để xem chứa đựng những thứ gì trong đó và ai là chủ nhân tạo lập website này.

Hỡi ơi, chúng tôi không thể tưởng tượng được một trang nhà mang danh xưng Giải Trừ Quốc Nạn, mà chứa đựng vô số bài viết gian dối với những lời lẽ vô văn hóa, hỗn hào, trịch thượng đánh phá cá nhân, đánh phá Đức Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ, điều đáng nói là họ đăng tải bài vở của tên Trương Khôi Bảo Quốc Kiếm, một kẻ suốt mấy năm ròng viết hàng trăm bài đánh phá GHPGVNTNN nói chung, tất cả chư tôn giáo phẩm lãnh đạo từ Ngài Quảng Độ trở xuống nói riêng, http://giaitruphapnan.com/vo-van-ai-dao-huyet-tang-thong-nhay-xuong-bai-2/ ,
 
 photo 3c0d5e2d-6e76-47ef-8bae-791796d1dd7c.png
 photo 94e7d67b-aa32-422f-be7d-f80ffb0e19fc.png

đăng tải Tâm Thư của sư Thích Thiện Tài, đệ tử của sư Thích Trí Quảng trong Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam do Cộng sản dựng lên từ năm 1981. Hẳn quý vị đã rõ Sư Thiện Tài đã được HT Thích Viên Lý mời về chùa Điều Ngự, giảng pháp nhiều kỳ trên Đài Truyền hình IBC, cho Tham dự Đại hội Thường niên của GHPGVNTNHN tổ chức vào tháng 10.2013 tại Đạo Tràng Thích Ca Đa Bảo. Và cũng ngày hôm qua đây Sư Thiện Tài đã phổ biến bài viết cái gọi làTÂM TÌNH VỚI THIỆN HỮU TRI THỨC và  NHÓM GHTN CHỐNG CHÈOcông khai đánh phá GHPGVNTN, gọi Đức Tăng Thống HT Thích Quảng Độ là Thich Đô La, http://giaitruphapnan.com/tam-tinh-voi-thien-huu-tri-thuc-va-nhom-ghtn-chong-cheo/,


 photo 3cd049b4-8f39-4bba-a81a-e20afed86fcf.png

 


 
đăng tải cả bài viết tế sống Ngài Quảng Độ http://giaitruphapnan.com/khoc-giac-linh-hoa-thuong-thich-quang-do/,
 
 photo 96c786e5-5e00-4baa-b12d-51bad2ef9072.png
 
Sau khi truy cứu, chúng tôi ...tá hoả, không ngờ được rằng chủ domain name www.giaitruphapnan.com lại chính là Chùa Điều Ngự, cùng với địa chỉ email liên lạc là ghpgvntn.net@gmail.com, email mà HT Thích Viên Lý đã dùng cho trang nhà www.ghpgvntn.net.


 

 
 photo bbb2a6f5-0bfb-485e-a182-28370dab332a.png
Với các thông tin về chủ nhân của domain name và Website đăng tải những bàì vở nội dung như thế, HT Viên Lý đã mặc nhiên thừa nhận những gì Giáo Chỉ Số 10 đã nêu lên là đúng, cũng như những điều chúng tôi từng tố cáo trước công luận về những âm mưu triệt hạ Đức Tăng Thống, biến GHPGVNTN thành xanh vỏ đỏ lòng v.vv... quả thật không sai. Và điều này đã cho chúng ta thấy rằng vấn nạn của GHPGVNTN ngày nay, là do những bàn tay này tạo ra, thực hiện nhịp nhàng một chính sách trong đánh ra ngoài đánh vào.
Hỡi ơi!!! Như thế mà gọi là Giải Trừ Pháp Nạn được sao???
Để rộng đường dư luận, và quần chúng tự nhận định, tự đánh giá, LLCSCHPG xin chúng tôi trưng bày tất cả hình ảnh bằng chứng cụ thể chứng minh HT Thích Viên Lý đã sử dụng trang nhà www.giaitruphapnan.com  như một công cụ để triệt hạ GHPGVNTN chứ không phải là để giải trừ pháp nạn.
 
Tuệ Kiếm- Jan 08, 2014


No comments:

Post a Comment