Sunday 1 December 2013

TÂM SỰ CÙNG ANH, THẦY : LÝ DẠI NGUYÊN

 photo Ductangthong.jpg

 
VIÊN HÀN - Thưa Anh, Chúng em là đàn em, học trò của anh hết, tuy nhiên vì điều kiện ,có người học chưa tới nơi giống Anh , có người cũng đạt được như Anh ,có người cũng gặp may mắn có học vi hơn Anh . Nhưng tất cả chúng em chưa một ai có được một BÀI NHẬN ĐỊNH về thời cuộc  : Quốc tế , Quốc gia , xã hội ,Tôn giáo  SÂU SẮC  , Chính Xác  như Anh. Chúng em vô cùng  thán phục , kính nể Anh  . Tuy nhiên thời gian gần đây , không biết có phải Anh quá ưu tư với THỜI CUỘC Quốc tế. ,mà quên không lưu tâm đến những những biến chuyển phức tạp của VĂN PHÒNG I và  VĂN PHÒNG II VIỆN HOÁ ĐẠO  mà trong đó toàn là những  ÂM MƯU BẤT CHÍNH , đối với GHPGVN THỐNG NHẤT .

Khoatuhoc_Dieungu_74

Những việc làm đen tối của VP I, trong nước chúng em chưa đề cập đến ,điều đáng nói nhất là những việc làm của VP II VHĐ, mà HT Thích viên LÝ làm chủ tịch.  Trong kỳ Đại Hội thương niên vừa rồi HT VIÊN LÝ đã TUYÊN THỆ trước đại hội MỘT LÒNG  KHÂM TUÂN mọi giáo chỉ , quyết định của NGÀI  ĐỆ NGŨ TĂNG THỐNG THÍCH QUÃNG ĐỘ  thế mà mọi việc làm đều đi đêm với một số chư tăng bất chính trong nước và ngoài nước nhất là dâm tăng Chánh Lạc.  Gần đây nhất trong buổi nói chuyện cùng Anh trên Đài truyền hình HT Viên Lý dám LỘNG NGÔN Tuyên bố website  www.ghpgvntn.net, đã được Đức Tăng Thống chuẩn y trong lúc Ngài còn nằm viện không hay biết chuyện gì hết, như vậy mà dám mở miệng KHÂM TUÂN, KHÂM TUÂN. Dĩ nhiên website này là một ÂM MƯU đen tối, chúng em tin rằng Anh thừa hiểu.
Sự Tôn Vinh của chúng em luôn dành cho Anh , cho nên chúng em vẫn hy vọng rằng : Anh hãy mạnh dạn dẹp bỏ TÌNH CẢM cá nhân giữa Anh với thầy Viên LÝ mà lên tiếng cứu nguy Giáo Hội bằng nhưng bài NHẬN ĐỊNH chính xác, trung thực ,như hàng tuần Anh vẫn thường nhận định,nhất là xin Anh  CHẤM DỨT hợp tác với thầy Viên Lý trong các chương trình phát hình vì thầy Viên Lý đang mượn hình ảnh ANH để NÓI NĂNG những lời DỐI TRÁ . Chúng em thiết nghĩ:DANH  Anh  ĐÃ CÓ ,LỢI thì Anh  ĐÂU CÓ CẦN , Cả cuộc đời của Anh CHỮ SĨ làm đầu, và trọn đời hy sinh cho đạo Pháp và Dân Tộc. Vậy thì thầy Viên Lý đang làm SAI không lý nào ANH, tạm gọi là vì BI mà quên đi  TRÍ và DŨNG ,Chúng em tha thiết mong Anh có một NHẬN ĐỊNH xác thực. Tất cả chúng em đặt hết kỳ vọng nơi ANH . HY vong rằng THẦN  TƯỢNG của chúng em không bị đánh đổ bỡi những việc làm ĐEN TỐI  của của một nhóm chư tăng, mà gần gũi với Anh nhất là thầy VIÊN LÝ. Bao nhiêu lời chúng em mạo muội thưa cùng Anh, mong rằng vì Dân Tộc vì Đạo Pháp mà hiểu cho những tấm lòng của chúng em. Cuối thư chúng em nguyện cầu ơn trên TAM BÃO hộ trì cho Anh  BÚT CỨNG , TÀ ĐẠO  MỀM.
Thay mặt nhóm đàn em, học trò Anh

VIÊN HÀN

http://tiengnoiluongtri.com/2013/11/30/vien-han-tam-su-cung-anh-thay-ly-dai-nguyen

No comments:

Post a Comment