Friday 27 December 2013

Phật Tử lên tiếng : Lời kêu gọi và chia sẻ làm sao để bảo toàn GHPGVNTN


 photo d0eaafbe-df13-4020-bec8-f312683c144c.jpg
 
Kính gửi qúy vị đồng hương Phật Tử trong và ngoài nước,
Hôm nay, tôi vừa nhận được thư từ Thầy Thích Thiện Minh gửi ra phân ưu cùng gia quyến ông Ký Gỉa Cao Sơn – Nguyễn Văn Tấn. Thiết nghĩ đây là duyên để cho tôi chia xẻ vấn đề làm sao để bảo toàn GHPGVNTN.
download-352bbd565e13c7.jpg
 

Như trước đây tôi đã email nhắn lời với HT Thích Không Tánh, Thích Viên Định, Thích Viên Lý và ông bs Phan Minh Hiển rằng một khi các ông ấy đi ngược lại với Chánh Pháp, hủy hoại Chánh Pháp, phỉ báng Cao Tăng thì đồng tiền của ông Phan Minh Hiển sẽ là mối họa cho những người và cũng sẽ có Nhân Qủa sắp tới. Tôi biết khi tôi nói điều đó họ không tin và muốn thách thức Nhân Qủa.
Như trong email phân ưu của Thầy Thích Thiện Minh thì ông Ký Gỉa Cao Sơn – Nguyễn Văn Tấn là một trong những mạnh thường quân trong hội Compassion của ông Phan Minh Hiển, với tuổi đời 68 thì còn qúa trẻ, sự ra đi của ông ta là một mất mát cho hội Compassion và đó là bước đầu tiên hội Compassion dưới sự lãnh đạo của ông Phan Minh Hiển, là người có khẩu nghiệp nặng nhất trong phần phá hoại Hòa Hợp Tăng và phá hoại Chánh Pháp. Rồi đây những mạnh thường quân trong hội Compassion ai sẽ là người bị nghiệp của ông ta làm hại kế tiếp?

Tôi nói điều này có lẽ sẽ có người cho rằng đó là hoang đường và là tin dị đoan, ai nghĩ sao cũng được, ai nói sao cũng được, đó là điều tôi đã dự đoán biết trước và đã cảnh báo họ và email của tôi còn ở trên các diễn đàn và sẽ còn tiếp tục nhiều người bị vạ lây nếu còn có liên quan với hội Compassion của ông Phan Minh Hiển và nhóm Tăng Đoàn Phật Giáo Thống Nhất.
Để bảo toàn cho mọi người không bị cộng nghiệp với ác nghiệp của ông Phan Minh Hiển và Tăng Đoàn Phật Giáo Thống Nhất, tôi, Hương Trần, Danh hiệu là Hạt Nắng Yêu, Pháp Danh là Hạt Nắng Yêu, xin kêu gọi đồng bào Phật Tử trong và ngoài nước hãy ngưng mọi đóng góp sinh hoạt với hội Compassion của ông Phan Minh Hiển và Tăng Đoàn Phật Giáo Thống Nhất. Để tiếp tục việc Phật Sự và để bảo đảm an toàn cho công đức, phước đức của mình, xin qúy đồng hương Phật Tử hãy đóng góp mọi sinh hoạt với Chùa, Tăng, Ni và GĐPT thống thuộc GHPGVNTN trong và ngoài nước. Chỉ có như vậy việc làm công đức của qúy vị mới được tươi sáng, đồng thời là việc giúp cho những vị Tăng lầm đường lạc lối bớt đi ma tâm Tham, Sân, Si, Kiến, Ngã, Ái, Dục, đó là cách để cứu các vị ấy và ngăn chận con đường ác đạo mà các vị ấy đang và sẽ đi vào.
Là Phật Tử chúng ta không thể không lo cho Đạo Pháp và Tăng Lữ, các vị Tăng tu hành còn yếu kém thì chúng ta phải tiếp tay giúp cho các vị ấy tu hành tốt hơn, đừng để mặc cho họ trôi lăn trong ác đạo, ác pháp. Kính mong qúy đồng hương Phật Tử trong và ngoài nước ủng hộ lời kêu gọi của tôi và bắt đầu từ giây phút này chúng ta thực hành ngay để kịp thời bảo toàn Đạo Pháp, GHPGVNTN và Chư Tăng, Ni.
Kính mong Chư Phật Hộ Trì GHPGVNTN vượt qua mọi khó khăn, mọi Pháp Nạn để thế gian này còn có Chánh Pháp cho chúng sanh nương tựa. Kính mong Phật Tử và Tăng Lữ cùng bắt tay vững chắt chèo chóng con thuyền Chánh Pháp, độ cho những ai lầm đường lạc lối quay về với Chánh Pháp.

Hạt Nắng Yêu.

1 comment:

  1. Mừng Tăng đoàn .

    Sang thuyền cầm lái đã tự do .
    Tự mình chắc chắn có chùa to .
    Tăng đoàn trưởng thượng như mong đợi .
    Đồng hợp Tăng Ni đâu phải lo .
    Một điều mờ ảo trong Đồng hợp .
    Tăng Ni gốc Đảng làm sao mò .
    Thái độ Chánh trị trong chừng mực .
    Quốc nạn Tăng Ni khỏi khuôn phò .

    ReplyDelete