Friday 20 December 2013

Đài Phật giáo Việt Nam - Thứ Sáu 20.12.2013

 photo 747c2aeb-280d-405b-a47c-f564943220d0.jpg

Đài Phật giáo Việt Nam

Đài Phật giáo Việt Nam - Thứ Sáu 20.12.2013

Nghe Thông bạch của HT Thích Như Đạt, Quyền Viện trưởng Viện Hóa Đạo, về công tác hoạt động của Văn phòng II VHĐ, GHPGVNTN Hải ngoại tại Hoa Kỳ, Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế, và Phòng Liên lạc Quốc tế & Hòa thượng Thích Thiện Hữu tuyên bố không hề từ chức và luôn ủng hộ Đức Tăng Thống vận động Giải trừ Quốc nạn và Pháp nạn, cùng với sự lên tiếng hậu thuẫn Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ của Gia Đình Phật tử Việt Nam tại Hoa Kỳ, Liên Đoàn Cựu Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPTVNHK, Chùa Viên Thông ở tiểu bang Georgia, Khuôn hội Đôn Hậu vùng South Bay, California, Huynh trưởng Cao Văn Hiền, Chùa Từ Bi thành phố Dallas, và Thi Lê Không Hòa, cựu Phật tử chùa Như Lai, thành phố Denver, Hoa Kỳ.

Để thu, bấm vào đây : .

Để nghe, bấm vào dưới đây :



      

Vấn Đề Hôm Nay - Phỏng Vấn Hoà Thượng Thích Huyền Việt Và GS Võ Văn Ái - 12/17/2013


untitled
  • Genre: Blues
  • Length: 54:04 minutes (24.76 MB)
  • Format: Mono 22kHz 64Kbps (CBR

Nhà Báo Đoàn Trọng Phỏng Vấn HTr Trần Đình Minh Về Các Vấn Đề Liên Quan Đến Giáo Chỉ Số 10



Nhà Báo Đoàn Trọng Phỏng Vấn Huynh Trưởng Nguyên Hòa Trần Đình Minh và Cư Sỉ Cao Hửu Vinh  Liên Quan Đến Giáo Chỉ Số 10

Nguyễn Duy Thông – Xin khâm tuân Đức Tăng Thống

hoa-sen1.jpg
 
Chúng tôi, Nguyễn Duy Thông và Lê Thị Tố nga hoàn toàn  đồng ý với cư sĩ  Cao Văn Hiền và xin được ký tên vào bức tâm thư của cư sĩ để được đê đầu  đảnh lễ Đức Đệ Ngũ Tăng Thống GHPTVNTN.
Nam Mô A Di Đà Phật
Nguyễn Duy Thông
Montpellier Pháp Quốc
———————————————-

Nguyên Nhân Cao Văn Hiền – Một lòng sắc son cùng Đức Tăng Thống

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT NGƯỠNG  BẠCH  Đức  đệ ngũ Tăng Thống  THÍCH  QUẢNG ĐỘ,
Lịch sử bao đời đã chứng minh ” Khi nước loạn mới thấy TÔI  TRUNG “. Việc một số Quí Thầy ở VP II VHĐ ( chùa Điều Ngự , Diệu Pháp) đồng loạt từ nhiệm cốt làm REO để gây áp lực với Ngài.
Xin thưa , họ đã NHẦM TO! Có lẽ quân sư quá sân hận nên thiếu trí tuệ. Lớp tăng tu thì quá xôi thịt nên chỉ biết cúi đầu nghe theo không có một chút nhận định phán xét! Thông thường muốn có được nước trong thanh khiết phải lọc đi lọc lại nhiều lần. Trong thời đại nhiễu nhương, cám vàng lẫn lộn, lớp bất chính mượn áo THẦY TU làm giàu đầy túi bắt đầu phản bạn, phản thầy.
Chúng con thấy đây là phước lớn của  Giáo hội chúng ta vì đã lôi ra ánh sáng tất cả, hay ít ra phần lớn những tên GIÁN ĐIỆP  nằm trong hàng ngũ của Giáo hội. Xin Ngài hãy lấy đây làm vui: ung nhọt, vi khuẩn đồng loạt bị tẩy sạch và Phật giáo sẽ có một Giáo hội thanh khiết. Hơn nữa sau lưng Ngài, ngoài quí chư tăng, ni một dạ theo Ngài, còn có chúng con, hàng ngũ cư sĩ, thiện tri thức, đồng bào, đồng hương Phật tử, và kể cả những đồng bào, đồng hương không là Phật tử nhưng ưu tư với tiền đồ của TỔ QUỐC VIỆT NAM.  Tất cả đều một dạ theo Ngài trong nước lẫn ở hải ngoại. Chúng con nguyện một lòng SẮC SON đi theo Ngài để giữ vững GIÁO HỘI PHẬT GIÁO  VIỆT NAM THỐNG NHẤT do Ngài lãnh đạo.
Chúng con đê đầu đánh lễ Ngài và nguyện cầu Chư Phật phò hộ cho Ngài pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ.
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT, TÁT ĐẠI CHỨNG MINH .
Hoa Kỳ  December 11 / 2013.
Nguyên Nhân CAO  VĂN HIỀN

Kính bạch,

No comments:

Post a Comment