Tuesday 31 December 2013

Hòa Thượng Thích Tuệ Minh : Nhắn gửi cùng Thích Chánh Lạc - CSVN dùng con TỐT để thịt con XE - KHÔNG NÊN NÓNG GIẬN 

 photo Untitled_zps10826609.jpg

Ông ta đã mặc đồ TĂNG thì chắc chắn phải đi liền với chữ TÓC; điều đó không tránh khỏi của NGHIỆP BÁO chính do ÔNG gây ra từ trong kiếp này.
Nếu quả đúng như lời TIÊN ĐOÁN này; thì lời Phật dạy chắc chắn là CHÂN LÝ.
Ăn cơm của ĐÀN NA TÍN THÍ mà PHẢN LẠI PHẬT; PHÁP; TĂNG; làm điều DÂM Ô trong CHÙA; mà Chùa là của Phật Tử xây dựng và đóng góp dựng lên cho những BẬC CHÂN TU hướng dẫn làm TẤM GƯƠNG SÁNG cho Phật Tử noi theo.
Giả sử; tôi đứng trong trường hợp như Ông ta; thì tự rút lui để trả lại cho SỰ IM DỊU THANH TỊNH cho chốn THIỀN MÔN.
Xét trong quá khứ kể từ khi Ông ta qua Mỹ từ Đài Loan.  Ông ta đã bị vụ Chùa Hoa Nghiêm/ Virginia bị cụ Vĩnh Doãn; Cụ Hoàng Thơ đuổi đi.. vì có tình ý với vợ người (Có báo đăng gọi Ông là THÍCH HÀNH LẠC). rồi đến Thầy Mẫn Giác cứu cho; Sau khi có thẻ xanh; phản bạn đi đến Miami lập Chùa Hương Huệ làm nát tan Hội tại đây đến bây giờ vẫn còn dư âm. Vụ Chùa Bồ-Đề tại Philadelphia giữa bà Hồng Hà vẫn còn đó. Vụ Chùa Phật Quang ở Portland vẫn còn đây. Nói chung; Ông ta đi đến đâu gây tai họa đến đó; nếu không thưa kiện thì cũng sờ mó; hay tiền bạc lem nhem. Tính tình xấc xược với Tăng-Ni hay cư sĩ, không đồng ý  kiến với ông.  Phật Tử Chùa Như Lai đã đứng lên làm một cuộc CÁCH MẠNG để làm gương cho những TĂNG-NI chỉ biết lợi mình mà làm điều bất lợi về TINH THẦN cho người Phật Tử xa quê hương.

Trân trọng.
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh



 photo a28343df-1a85-440e-a667-359a0b10ddd6.jpg



HT Thích Tuệ Minh – CSVN dùng con TỐT để thịt con XE

Sáng nay; nhân đọc bài viết của Thích Thiện Tài tựa đề ” CHIA SẺ….”
Chúng tôi nhận thấy trong những lời ” CẢI CHÍNH của “him ” lại lòi ra thêm nhiều thú vị: TTT đến Hoa Kỳ; không biết tiếng Anh; tiếng U chi hết; không biết gõ vào computer là sao hết, và tự ti rằng mình là trẻ con; coǹ PHÀM PHU ? hứng thì nói không cần suy nghĩ; đó là chính TTT nói lên trên những bài giảng mà TTT đã lập lên và ghi rõ là BBT (Ban biên tập) tự biên tự diễn.
Một TU-SĨ mới qua Mỹ không biết gì hết; mà chỗ nào cũng đến; chỗ nào cũng ngôi lên GIẢNG và hùng biện như một loại GỘC hơn những vị đã sống tại Mỹ này trên  ba bốn mươi năm ????.
TTT biết hết tất cả quí Ôn; quí Hoà Thượng cao Tăng bên này gốc tẩy như thế nào rành rẽ hết. Điểm đặc biệt là cả Cụ TÂm Châu ; mà TTT cũng sửa thành chữ TÂM TRÂU ??? dù Cụ đáng tuổi Ông Cố của TTT.
Một điểm đáng ghi chú ý nữa là Giáo Hội nào cũng có mặt him, và đến chỗ đó thì rất năng nổ ,khiếng HT TÍN NGHĨA đuổi đi chỗ khác.
Nói năng đối với các bậc TÔN TÚC thì nói trống không; tức coi thường mọi người. còn nhiều phần nữa chúng tôi không muốn đem ra Public để cho người xem lưng.
Chúng tôi rõ biết: CSVN dùng con TỐT để thịt con XE như trong bài cờ tướng:
Lạc nước HAI XE đành bỏ phí
Gặp thời một TỐT cũng thành công.
Kết luận trong bài này; chúng tôi nghỉ rằng: TTT is a real spy in the USA
cho ta mộ bài học; THÍ CON TỐT để đốt con XE.
VPII/GHPGVNTN bị tan nát không ngoài mục đích của chủ trương CSVN.
Trân trọng.
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh
 
 photo 266706c2-858c-4cc4-9b2d-a398fb496448.jpg
HT Thích Tuệ Minh – KHÔNG NÊN NÓNG GIẬN
 
Nhân có những biến cố rất trọng đại cho GHPGVNTN/VPII/VHĐ tọa lạc tại HẢI NGOẠI trên đất nước HOA KỲ.

Số 14472 Chestnut street. Westminster, Ca 92683.

Khiến cho dư luận trong và ngoài nước bàn tán; xôn xao; chê; trách; ủng hộ; đả đảo ; kẻ chê người cười; khiến giới Phật tử đau lòng, và niềm tin Phật Pháp đố với quí TU-SĨ Việt nam bị giảm sút một cách chưa từng thấy từ trước tới nay.
Trong lúc ấy; CHÙA VIỆT mọc lên như NẤM trên một đất nước HOA KỲ rộng lớn mà người Việt thưa thớt lại còn nạn kinh tế mọi nơi xuống dốc; công việc bị cắt giảm; tiền già; tiền xã hội trợ cấp cho người già; người khuyến tật không đủ trả tiền bills; tiền xe; tiền bảo hiểm đủ mọi thứ. Nhưng khi họ muốn đến Chùa mà không cúng tiền; nghe quí Thầy; cô than thở; khiến họ sợ sệt đi CHÙA. Hơn thế nữa; những cuộn BAND được review lại tại Chùa Như-Lai được tung lên mạng; với những tiếng la hét trong Chùa; khiến họ chán ngán cho Đạo Pháp.
Trong khi đó; có một DANH SƯ trẻ tuổi TTT được Phật giáo QUỐC DOANH của nhà nước VN đưa qua Mỹ bằng con đường Immigration hai chiều đã qua mặt SỞ DI TRÚ một cách khôn ngoan, và đang tìm kiếm tông tích Quí Ôn; Quí Hòa Thượng có máu mặt CHỐNG CỘNG để lấy tin tức đưa về cho Nhà nước Việt Nam bới vết tìm sâu. Tôi biết TTT đang móc nối với một số TU-SĨ đàn anh qua đây trước không lâu đang ở California, và các vùng phụ cận; chúng len lỏi với nhau bàn thảo kế hoặch đánh phá; nhất là những tìm soi những ngõ ngách của những thành viên trong GHPGVNTN/VHD do Hòa Thượng Thích Quảng Độ chỉ định.
Tôi Hòa Thượng Thích Tuệ Minh dù là cựu THÀNH VIÊN trong GHPGVNTN tại Việt-Nam trước đây trong nước, và là cảm tình viên đối với sự hy sinh cao cả của nhị vị HOÀ THƯỢNG HUYỀN QUANG và QUẢNG ĐỘ; nên dù không tham gia vào VPII/VHĐ; nhưng khi ĐẠO PHÁP bị khó khăn thì chúng tôi sẵn sàng đứng bên cạnh.
Nhờ bài họ dưới đây; chúng tôi đọc lại trong KINH DI GIÁO; mà xưa kia Đức Phật chỉ dạy cho các vị Tỳ-Kheo nên hy sinh dù bị tra khảo; chửi rủa hay bị đánh đập…các vị luôn luôn giữ TÂM bình tĩnh và không lo sợ như các vị SƯ TÂY TẠNG copy đính kèm.
Vì Đạo Pháp; vì dân Tộc; vì Đất nước đang bị thế lực của Cộng Sản Việt Nam được Trung Cộng bao che để biến GHPGVNTN phải tùng phục họ. Nhưng là một Tăng Sĩ trong tinh thần Thượng Võ của Cố HT Thích Tâm Giác tôi nhất quyết không tùng phục TỔN HỮU; ÁC ĐẢNG.
Trân trọng kính chào tất cả chư Tôn Đức; Đồng bào Phật tử trong và ngoài nước.
Với lời  khâm tuân và kiên nhẫn dưới sự lãnh đạo sáng suốt của ĐL Hòa Thượng THÍCH QUẢNG ĐỘ.
 
 photo f4b1ca10-53e4-4aee-8b0e-009d7b13c7d2.pngBy Most Ven. Thích Tuệ Minh.

“Tỳ-kheo các ông!
 Nếu có người đến cắt xẻo thân thể ra từng mảnh, hãy tự nhiếp tâm không nên nóng giận; cũng phòng hộ nơi miệng, chớ nói lời ác độc. Nếu buông thả tâm nóng giận là tự mình làm hại đạo,mất hết lợi ích công đức. “Nhẫn nhục là đức tính mà trì giới với khổ hạnh cũng chẳng bì kịp. Người có thể nhẫn nhục mới đáng gọi là bậc đại nhân có sức mạnh. Như người chẳng thể vui lòng nhận lời mắng chửi độc ác như uống nước cam lộ, thì chẳng thể gọi là bậc trí huệ đã nhập đạo. Tại sao vậy? Cái hại của sự nóng giận là phá hoại các pháp lành, làm mất danh tiếng tốt, khiến cho đời này và đời sau chẳng ai muốn gặp gỡ mình. 
“Nên biết rằng tâm nóng giận còn hơn cả lửa dữ, phải thường phòng hộ, không để cho nhập vào. Giặc cướp công đức, không gì hơn tâm nóng giận. Người thế tục thọ hưởng dục lạc, chẳng phải người hành đạo
nên không có cách tự chế, nóng giận còn có thể tha thứ được; như người xuất gia hành đạo, không tham dục, mà còn ôm giữ sự nóng giận, thật không thể được. Như giữa trời xanh trong mát mà có sấm sét nảy lửa, thật không phải việc đáng có.”
 
Trích :Kinh Di Giáo

No comments:

Post a Comment