Saturday 14 December 2013

Đài Phật Giáo Việt Nam – Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ nói về Giáo chỉ số 10

 photo 804e4488-d221-4f9f-964d-bdfeac86b9f5.jpg

Đài Phật giáo Việt Nam

Đài Phật giáo Việt Nam - Thứ Sáu 13.12.2013
 
Cuộc phỏng vấn Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ về Giáo chỉ giải nhiệm chức Viện trưởng Viện Hóa Đạo của Hòa thượng Thích Viên Định và chức Chủ tịch Văn phòng II Viện Hóa Đạo của Hòa thượng Thích Viên Lý & Cuộc phỏng vấn Bà Farida Shaheed, Báo cáo viên Đặc biệt của LHQ về Quyền Văn hóa sau chuyến đi khảo sát tình hình tại Việt Nam.
Để thu, bấm vào đây : .

Để nghe, bấm vào dưới đây :




HT Thích Tuệ Minh – H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ là một VIÊN NGỌC sáng còn sót lại của GHPGVNTN

HT THÍCH TUỆ MINH - Tội PHẢN CHỦ; PHẢN THẦY; PHẢN QUÔC; PHẢN DÂN chỉ có bọn Cộng Sản mới làm việc đó.
H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ là một VIÊN NGỌC sáng còn sót lại của GHPGVNTN; mà chúng tôi đã từng sát cánh với NGÀI trong cuộc đâu tranh đòi QUYỀN BÌNH ĐẲNG TÔN GIÁO trong thời Gia đình trị NĐD.  H.T THÍCH QUẢNG ĐỘ bậc thí VÔ UÝ và dám đứng trươc kẻ thù CSVN mắng vào mặt họ; nhưng tôi không có cái ANH DŨNG đó; vì khi tôi thoát ra ngoài mới dám chửi; chưứ không đủ khả năng chửi trước mặt kẻ thù. Tôi TÔN KÍNH lẽ phải; nên tôi vẫn cúi đầu chào Hòa Thượng.
Kẻ PHẢN thầy phản bạn; thì tôi không deal; dù họ là bạn thân của tôi.
VÔ TƯ; CHÍ CÔNG là TINH THẦN của MỘT VÕ SĨ ĐẠO mà tôi đã học; đã huấn luyện từ Cố Hòa Thượng Thích Tâm Giác.

HT THÍCH TUỆ MINH.


 photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif photo bongsen.gif

2 comments:

  1. Con xin được hỏi HT Thích Viên Lý có biết gì về ông Thích Thiện Tài một tên tăng quốc doanh này không? Nếu đã biết hắn ta là đệ tử của tên tăng cộng sản Thích Trí Quảng và là kẻ được cộng sản đưa ra ngoài này nhuộm đỏ Phật Giáo thì tại sao HT Thích Viên Lý lại đưa lên đài của Thầy để dùng Phật Pháp trước để dụ dỗ Phật Tử, sau để xóa sổ GHPGVNTN. Như vậy HT Thích Viên Lý có giải thích về hành động của Thầy là không hòa hợp với cộng sản, không tiếp tay cộng sản để tiêu diệt GHPGVNTN không?

    ReplyDelete
  2. Hành xử của Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ là đúng đắn.

    Mấy ông Tăng mang chữ Viên lại hành động bất khâm tuân nhưng lại nói khâm tuân Đức Tăng Thống , như thế có phải vọng ngữ với Thầy tổ không ! Như thế thật tệ quá , chữ VIÊN nhưng chẳng Viên tí nào. Đã theo Thích Ca thì nên học hạnh Thích Ca, mặc áo Thích Ca ngồi tòa Thích Ca...cớ sao lại đi theo đời thường, tranh giành chức vị như đời thường coi sao được. Có Tu mà không có Hành thì có khác chi phàm phu tục tử .

    ReplyDelete