Tuesday 4 October 2016

(Nguyễn Tri Quế) Phật pháp với cướp siêu hạng Giác Đẳng: Ba Tiêu


Kính thưa Độc giã
Tuần rồi gập trang mạng Đường về bến giác của T Giác đẳng,  Định Nguyên phán Nguyễn Tri Quế là VÔ GIÁO DỤC, Quế tôi trả lời cho ĐN mở đầu câu: Thằng Giác Đẳng, lở send rồi, tự suy nghĩ không biết độc giã có trách mình dủng từ quá xúc phạm với một tu sĩ không? Nhưng cũng nghĩ lại; Từ xưa đến nay có AI gọi tên cướp bằng Ông ăn cướp không? Nhất là loại cướp siêu hạng. Tên cướp này dùng máy bay đi trên cã chục Tiểu bang đội danh Đức Tăng Thống lừa gạt bạc triệu  thế mà nay trơ mặt mở trang mạng dạy phật pháp, dạy cách làm Người,  ân hận sao mình lại Thưa Ông Định Nguyên, phải dạy tên Định Nguyên một bài học. Vì không lẽ ĐN là kẻ có chút học vấn sao mà lại còn bênh vực một tên cướp nỗi tiếng khắp thế giới, chỉ có giới thất học, đàn bà buôn gánh bán bưng không biết tên cướp thì còn khả thứ, ĐN a tòng với kẻ cướp, bênh vưc cho kẻ cướp lẻ ra không nên gọi bằng Ông mà phải kiếm một từ nào hạ cấp hơn chử Thằng nữa cơ. Thôi thì cã một bọn cướp cạn có môn bài, Thế rồi hôm nay trang mạng của bọn cướp Giác Đẳng laị xuất hiện trong hộp thư của tôi thi xin có đôi lời với độc giả “GIÀ RỒI NÊN CHỈ BIẾT CHỐNG CỘNG, CHỐNG KẺ GIAN PHI NHƯ GIÁC ĐẲNG-CHốNG KẺ DÂM TẶC NHƯ CHÁNH LẠC CŨNG CÃM NHẬN MÌNH TIẾP TỤC ĐÓNG GÓP VỚI ĐỜI
Cướp tiền cứu trợ bảo lụt-Động đất Phi và Tây tạng, cướp tiền bán Chùa Phật Quang. Lấy tịnh tài cho Gái bán hoa, thuê mướn luật sư Điêu ngoa lợi dụng kẽ hở luật pháp, đúng là một tên điếm quốc tế. Sẳn tiền lập trang mạng Đường về bến giác đánh lừa kẻ ngu muội, Về địa ngục nay mai sau khi ra Tòa Giác đẳng ơi.
Tên  GI...ÁC ĐẲNG này đã bán chùa, cướp tịnh tài hằng trăm ngàn, ngay cả danh xưng lịch sử của Phật giáo truyền thừa mà ông cũng cướp luôn. Phản bội các vị  Tăng thống, nhưng rồi  Ác Đẳng  dựa vào giác linh các vị để mưu đồ triệt tiêu Giáo hội. Tên này còn độc hơn Cộng sản nòi.

No comments:

Post a Comment