Tuesday 4 October 2016

ĐÀI PHẬT GIÁO VIỆT NAM [ngày 23.9.2016] Các chuyên gia và nhân chứng trình bày tình trạng đàn áp người Hmong, người Thượng, Phật giáo Khmer Krom tại Hội luận Hoa Thịnh Đốn về Tự do Tôn giáo tại Việt Nam


Đài Phật giáo Việt Nam phát về Việt Nam tại làn sóng ngắn 31 thước, 9930 Ki lô Hertz từ 19 giờ đến 19 giờ 30 mỗi tối thứ Sáu. Kính mong quý thính giả hoan hỉ viết thư về Đài cho biết tình hình bắt đài có trở ngại, hay khó khăn gì không, để Đài kíp hoàn thiện.
 THÔNG BÁO MỚI : Kể từ ngày Chủ nhật 25 tháng 9 năm 2016, và mỗi chủ nhật những tuần kế tiếp, chư Tôn đức và quý đồng bào Phật tử ở San Jose (Bắc California) có thể đón nghe Đài Calitoday tiếp vận Đài Phật giáo Việt Nam qua làn sóng AM 1500vào lúc 12:30 PM đến 1:00 PM giờ địa phương. Xin mời chư liệt vị hoan hỉ đón nghe.
 Tại thành phố Houston Đài Phật giáo Việt Nam đượcĐài Saigon Radio tiếp vận qua làn sóng 900 AM vào mỗi Chủ Nhật lúc 1:30 PM giờ địa phương.
 Tại thành phố Dallas Đài Phật giáo Việt Nam được Đài Saigon Radio 1600 AM vào mỗi Chủ nhật lúc 3:30 PMgiờ địa phương.
 Tại thành phố Oklahoma từ nhiều năm qua, Đài Phật giáo Việt NaM đã được Đài Phát thanh Việt Nam tiếp vận vào mỗi chủ nhật.

Các chuyên gia và nhân chứng trình bày tình trạng đàn áp người Hmong,
người Thượng, Phật giáo Khmer Krom tại Hội luận Hoa Thịnh Đốn
về Tự do Tôn giáo tại Việt Nam


Chương trình th Sáu 30-9-2016 tun này xin mi nghe Bản Tin Trong Tuần về Đại hội Thường niên GHPGVNTN Hải ngoại tại Hoa Kỳ tổ chức tại Chùa Liên Hoa, thành phố Houston — Các lời phát biểu của ông Tong Vang, bà Tina Mufford, Đại đức Kim Moul, và bà Sara Colm & Phát biểu cảm tưởng của những người Việt tham dự Hội luận Tôn giáo tại Hoa Thịnh Đốn : TT Thích Trí Tịnh, Huynh trưởng Nhật Liên Dũng, Đạo hữu Đặng Mỹ Dung và Đạo hữu Quảng Cơ Phạm Tư Long. Xin bm vào dưới đây đ nghe, trường hp không th bt sóng vào lúc 19 gi / gi Vit Nam trên làn sóng ngn 31 mét 9930 kilô Hertz :
Bấm vào dưới đây để tìm nghe Chương trình thứ sáu này :
Bấm vào đây để thu thanh chương trình này :
Nếu có vấn đề, kính xin thông báo Đài Phật giáo Việt Nam để chúng tôi chỉ dẫn bổ túc. Đài Phật giáo Việt Nam mong được chư Tôn đức, đồng bào Phật tử và đồng bào các giới đón nghe và góp ý để công cuộc truyền thông ngày một thăng.
PTTPGQT
Để theo dõi các chương trình trong quá khứ, xin mời quý thính giả vào nghe qua địa chỉ :
Đài Phật giáo Việt Nam là tiếng nói của những Phật tử phải sống xa quê vì nhiều lý do, nhưng trái tim chưa ngừng đập với tiếng đập quê hương làm xanh rừng biếc sóng tự bao đời. Một tiếng nói vọng từ nghìn xưa ưu ái, và hôm nay, vang động những ưu tư an lạc, nhân quyền và tự do tôn giáo. Cầu mong đến tai quý thính giả trong và ngoài nước, làm nhịp cầu dân tộc, để cùng nhau trao đổi cho tương lai đất nước thanh bình và phát triển trong tình nghĩa đồng bào bị thiếu vắng 60 năm qua - do chinh chiến và tranh chấp ý thức hệ gây ra. Mong mỏi nhận được những ý kiến và tham gia của quý thính giả trong, ngoài nước. Thư từ xin gửi về :
Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tếBP. 60063
94472 Boissy Saint Léger cedex – France
Địa chỉ E-mail : daiphatgiao@daiphatgiao.org
Quý thính giả cũng có thể theo dõi tin tức trên Trang nhà Quê Mẹ và Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế : http://www.queme.net &http://pttpgqt.org

No comments:

Post a Comment