Tuesday 4 October 2016

(Hùng Nguyễn) Cầu chư Phật, Bồ Tát gia hộ để họ THỨC, trở về đúng BẾN GIÁC (thật)


Xin thưa,

Trước đây ông Nguyễn Cương cũng gởi chương trình "Đường Về Bến Giác" do sư Giác Đẳng giảng cho chúng tôi nghe. Vì sợ nghe riết rồi có ngày thành "MÊ" như ông Cương nên chúng tôi đành phải gọi là "Đường về Bến Mê" như để tự khuyến cáo và đúng với thực tế hơn. Thế là "tịt". Ông Cương không gởi nữa. Nhờ vậy mà chúng tôi vẫn còn tĩnh táo. Nhưng được tặng cho "tội tôn sùng" ông Võ Văn Ái.

Có lẽ ông Cương quen tôn sùng sư Giác Đẳng mà ông quên rằng người có trí như anh Trí Giác và các phật tử khác đều biết là trong đạo Phật không có từ ngữ "Tôn sùng" vì tôn sùng dễ dẫn đến "mê tín". Vì tôn sùng nên nghe "Đường Về Bến Giác" để mê sư Giác Đẳng và bắt chước bán lén, tiếm danh như một người trong nhóm ông Cương : Mai Xuân Châu, giữ chức Phát Ngôn viên của UBCV dõm, âm mưu chiếm, bán Niệm Phật đường Huyền Quang của phật tử hai thành phố Sacramento và Stockton, nhưng không thành.

Anh Trí Giác nói lên sự thực đã xảy ra với Thiện Tâm nhắc nhở. Chúng tôi nhắc lại cũng không với ý xấu. Chỉ vì "MÊ" nên mới cho việc bán lén, tiếm danh cho là tốt. Thực ra nhóm Giác Đẳng vì MÊ mà không hiểu nội dung của những gì mình NÓI, mình NGHE . Thực đáng thương hơn đáng trách. Có trách là nghiệp chướng Vô Minh của họ quá sâu dầy nên mới tạo Nghiệp nặng, còn đáng thương vì người Tĩnh biết chắc họ sẽ bị Ác báo mà không biết làm sao hơn là chỉ nhắc nhở để họ nhớ lời Phật dạy mà THỨC TĨNH : Gieo NHÂN nào sẽ gặt QUẢ nấy hay trồng dưa sẽ được dưa và NHÂN QUẢ bất KHÔNG. 
 
Cầu chư Phật, Bồ Tát gia hộ để họ THỨC, trở về đúng BẾN GIÁC (thật).
 
Hùng Nguyễn 

No comments:

Post a Comment