Monday 31 October 2016

(Góp Gió) ĐẠI TƯỚNG LIÊN THÀNH LẠI LÀM TRÒ KHỈ


Ông “đại tướng” Liên Thành, cầm đầu đạo quân bịp bợm “Truy Tố Tội Ác Đảng CSVN”, từng hô hào bà con đóng góp tiền bạc để “truy tố” tụi CS. Nhưng chờ hoài không thấy ngài đại tướng động binh lôi cổ bọn CSVN ra Toà Án “Bolsa” – ý quên, toà án quốc tế -- xử tội?
     Nghe đồn, đại tướng ẳm được một số bạc vài trăm ngàn rồi âm thầm rút dù êm, gia nhập đạo quân “người nhái” lặn mất tiêu luôn từ đó!...
      Hôm nay, bỗng nhiên chiến khu Bolsa lại ồn ào loan tin “đại tướng” Liên Thành nay đã trở về, và tung ra một chiến dịch mới: Đòi nhị vị Đại Sư Thích Quảng Độ và Đại Sư Thích Trí Quang, hãy mở lại chiến dịch đem bàn thờ xuống đường như hồi trước 1975!



      Lần nầy tưởng đâu được bà con hoan nghinh, ai dè bà con chửi thề rần trời: Cút mẹ mày đi  Liên Thành, cái thằng hề bố láo, bố lếu. Chắc chú mày vừa được 2 ông chủ Vatican và Hànội đút mõm cho một số tiền… nên lại nhảy ra tiếp tục làm trò hề, múa may diễn trò con khỉ kiếm cơm nữa???” Chú mày bộ không biết, nhị vị Đại Sư Quảng Độ và Trí Quang đang bị tụi Vẹm nó bắt  “nhốt kỹ” từ sau 1975 cho tới tận bây giờ, còn Giáo Hội Phật Giáo VNTN thì bị Vẹm nó đàn áp, cấm hoạt động. Bộ chú mày đui hay điếc mà không thấy, không nghe, không biết?
     Nếu chú mày muốn chống Cộng thì lão gia sẵn sàng chỉ cho chúng mày thấy: Cả cái gọi là Hội Đồng Giám Mục Việt Nam ở trong nước nhờ lập được công lớn, tiếp tay VC giựt sập chế độ Đệ Nhị VNCH năm 1975, nên được VC nó tưởng thưởng công lao cho gia nhập Giáo Hội Quốc Doanh… được VC vỗ béo.
             Bởi vậy :
     1.- Bọn VC nằm vùng hiện nay ở Mỹ không ai khác chính là các cha cố của chú mày đang ngự trị tại các nhà thờ đó! Bọn cha cố này đã cướp hết nhà thờ của giáo dân tị nạn từ năm 2000 tới giờ bộ chú mày không biết sao?
    2.- Cũng chính lũ khốn cha cố VC này đã hạ hết cờ vàng VNCH cũng từ  năm 2000. Chú mày thử quan sát xem, có nhà thờ nào còn treo cờ vàng VNCH nữa không?
    3.- Và cái lũ cha cố Vẹm này đang công khai thi hành nghị quyết 36 của VC đó! Chúng nó kêu gọi bà con giáo dân hãy “thôi chống Cộng, vì CS nó cũng là con cái của Chúa!” Tiên sư bố chúng nó nói bậy! Chúa mà hiện xuống bây giờ thì bọn cha cố Vẹm đó sẽ bắt Chúa đóng đinh trở lại. Biết chưa chú mày???
     Chú mày có biết chuyện “chúa” Vatican của chú mày hiện đang bắt tay với tụi ghẻ Tàu, chuẩn bị cùng bè lũ Việt gian CS Hànội “hợp tác” để thống trị VN đời đời hay không? Vậy cả lũ Việt gian chú mày hãy mở to mắt ra mà đọc tin này cho thật kỹ nha?  MỜI ĐỌC :
    
BÁO ĐỘNG ĐỎ: TQ Bắt Tay Với VATICAN
Trần Ánh Sáng
 15-Sep-2016
LTS: Tựa bài chỉ là cách phản ứng lại những nguồn tin không căn cứ: Mật Ước Thành Đô, Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương,... của một số người luôn chống phá sự trường tồn của đất nước, dù là cố ý hay vô tình. Đã là tin "mật" thì không thể nào lọt ra ngoài mà không gây một sự kiện chính trị nào. Do đó, tác giả cố ý dùng chữ "Giao ước bí   mật" để đánh động suy nghĩ của bạn đọc về những nguồn tin trước đây. Trong bài, "giao ước" này chỉ là giả thuyết, không gây tác hại chính trị cho quốc gia dân tộc như những nguồn tin tai hại nói trên. Trái lại, những dữ kiện trong bài là những chuyện có thật, đã xảy ra, và những câu hỏi đáng suy nghĩ. Bài viết có mục đích đề cao cảnh giác các chiêu thức của giặc, có thể dẫn ta vào kế sách và âm mưu của họ. (SH)


Vatican đã nhiều lần xin bang giao với TQ, nhưng từ Giang Trạch Dân tới Hồ Cẩm Đào, cả hai đều từ chối. Đến thời Tập Cận Bình, Vatican lại muốn trở lại bàn hội nghị xin bang giao với TQ. The tờ vietcatholic.net, ngày 5/12/2016 Hồng Y Pietro Parolin, Quốc Vụ Khanh Tòa Thánh, gần đây cho hay: các liên hệ với Trung Hoa lục địa “đã và hiện vẫn là một phần của con đường dài với nhiều giai đoạn khác nhau. Con đường này chưa được kết thúc và chúng ta sẽ chung kết nó thuận theo Ý Chúa”.
Ý Chúa là như thế nào? Có một giao ước bí mật được TQ thỏa thuận với Vatican (?) là:
==> TQ cung cấp các tài liệu, giả có, thực có, (thực giả lẫn lộn) để CG bôi nhọ nhà nước VN.
* Tài liệu về Hồ Tập Chương, hay còn gọi là Hồ Quang cho rằng HCM thực sự đã chết, 1 người Tàu đóng vai HCM được TQ chỉnh sửa dung mạo, huấn luyện kỹ để trở về thay HCM lãnh đạo VN. Cái hay là sao TQ lựa người họ Hồ mà không phải họ Mao hay họ Đặng? Đúng là 1 trùng phức thiên tài, nhờ mang họ Hồ nên sự giống vốn đã giống lại càng giống hơn. [SH - mờ đọc "Nhận Dạng Sắc Dân Cụ Hồ Chí Minh Là Chuyện Nhảm Nhí"]
* Công hàm ngoại giao công nhận lãnh hải 12 hải lý do thủ tướng VN Phạm Văn Đồng ký năm 1958. TQ dư biết cái CH này chả có giá trị pháp lý nào, chỉ là một văn kiện mang tính thân hữu giữa hai nước có chung chiến tuyến, cùng chống đế quốc tư bản, hơn nữa, theo công pháp quốc tế, công hàm chuyển nhượng đất đai, công nhận chủ quyền phải được quốc hội của một quốc gia biểu quyết và phê chuẩn, chứ không thể được ký khơi khơi do 1 thủ tướng hay 1 tổng thống mà có thể có giá trị.
* Mật ước hội nghị Thành Đô, TQ tung tin VN chấp nhận làm khu tự trị cùa TQ khiến cho cờ vàng ở Mỹ tung bay phất phới...
==> TQ bật đèn xanh để giáo dân CG biểu tình các vụ đất đai và môi trường:
- Nhà thờ Thái Hà
- Bô Xít Tây nguyên
- Formosa.
==> TQ cung cấp tài liệu về tham nhũng của VN mà chỉ các cán bộ cấp cao mới có.
==> TQ tiết lộ các bí mật thâm cung bí sử về rạn nứt VN; phe theo TQ, phe theo Mỹ; nhóm TBT Trọng, nhóm cựu TT Dũng v.v Vatican sẽ hưởng được nhiều lợi lộc khi TQ làm suy yếu chế độ đương nhiệm, sẽ được TQ cho nắm quyền tại VN, với điều kiện La Mã phải ủng hộ và nghe lệnh của TQ khi TQ cần.
Hai đế quốc bắt tay để chia lợi là điều thường xảy ra từ trong lịch sử nhân loại. Hơn nữa, Vatican đã từng bắt tay thân thiết với Phát Xít Đức của HITLER trước thế chiến thứ II. Lúc đó, Vatican hy vọng nếu Đức chiến thắng, Vatican sẽ chiếm hết thế giới trên từng bước chiến thắng của Hitler, và tên con chiên khát máu này đã thay mặt toàn thể tín đồ Kitô giáo mà trả thù dân Do Thái giết chúa, hắn đã quăng 6 triệu người Do Thái phòng   hơi ngạt.
Lời tuyên bố của Hitler khi hắn giết người Do Thái như sau :
==>Giêsu là kẻ chiến sỹ vĩ đại nhất trong mặt trận chống lại thế giới của kẻ thù, người Do Thái…Việc mà Giêsu khởi đầu nhưng chưa chấm dứt, thì tôi sẽ kết thúc. (Christ was the greatest early fighter in the battle against the world enemy, the Jews… The work that Christ started but could not finish, I will conclude. — Adolf Hitler )
==> — Kể từ nay tôi tin rằng tôi đang hành động trong sự hài hòa với ý của Thiên chúa đầy quyền năng: bằng cách tự vệ chống lại bọn Do Thái, tôi đang tranh đấu làm việc cho đấng chí tôn. (Hence today I believe that I am acting in accordance with the will of Almighty God: by defending myself against the Jew, I am fighting for the work of the Lord.)
Ngày nay trí thức thế giới ai ai cũng biết Vatican với   Hitler là một, Hitler không thể giết 6 triệu dân Do Thái mà không bàn bạc với «đức thánh cha» của mình.
Trở lại câu chuyện mật ước. Câu hỏi lớn được đạt ra là : Chuyện gì sẽ xảy ra nếu TQ xoay trục sang cùng với Vatican ?
==>TQ có thể làm VN đi từ suy yếu đến tan nát, TQ sẽ có quá nhiều lợi, một quốc gia láng giềng cần phải là một quốc gia yếu đuối, dễ bề làm tôi mọi, TQ cần bờ biển ở phía nam để vươn cánh tay dài ra biển đông, VN sẽ là bàn đạp lớn nếu TQ thoả thuận với Vatican trao quyền cho một nhà nước Kitô giáo do Vatican giựt dây sau lưng.
==>TQ biết rõ con chiên luôn nghe lệnh cha cố, nếu Vatican hứa cai trị VN theo lệnh của TQ, thì TQ sẽ nắm trong tay một VN tôi tớ, như con chiên làm tôi tớ không điều kiện cho chúa.
==>Bù lại, TQ sẽ mở cửa cho Vatican được rao giảng ở TQ, điều này không làm TQ mất mát gì, nhưng Vatican thì được tiếng là đã có thể bang giao với 1 đế quốc khó chơi nhất thế giới, và với số con chiên tuy ít ỏi nhưng sẵn sàng chết ở lục địa Tàu, Vatican hy vọng có thể mở ra một trang sử mới, với đế quốc mới, Vatican có thể an lòng từ bỏ các bước Âu Mỹ đang ngày càng xa rời chúa.
Cho nên ta không lạ gì ngày nay ai biểu tình mạnh nhất về vụ Formosa ? Ai bôi nhọ lãnh tụ HCM nhiều nhất ? Ai dám hành hung bắt công an của chế độ CS mà nhốt ? Ai cứ bôi nhọ rằng VN là tay sai cho Tàu Khựa ?
Và vì sao CSVN không dám ra tay mạnh với công giáo ? Họ sợ Vatican chăng ?  Câu trả lời là : CSVN có nể nang Vatican thật, nhưng kẻ chống lưng sau lưng Vatican -TQ- mới đáng gờm, cũng như VN chả hề sợ Campuchia, mà kẻ xúi giục và bao che sau lưng cho Khmer đỏ -TQ- mới đáng phải e dè.
Lịch sử cũng từng cho thấy khi công giáo đi ăn cướp, thì nó hay hô to khẩu hiệu nó là nạn nhân bị cướp, khi nó đi phản quốc giết người, thì nó hô to nó bị bách hại.
Nay nó đi đêm với TQ, thì nó hô to VN làm tay sai cho TQ.
Sự hợp tác giữa TQ và Vatican rất nhịp nhàng. Ta cứ để ý, khi nào TQ kéo quân rầm rộ thị uy ở biển đông, thì con chiên CG ở Việt Nam được lệnh từ Vatican xuống đường biểu tình cho dân oan; ở nước ngoài, nhất là Mỹ; thì báo   chí ngoại vi công giáo hô to các khẩu hiệu "VN là tay sai của TQ, hèn với giặc, ác với dân".
Thế thì, từ nay, ta thể gọi chúng bằng 1 cái tên mới, mới đến không thể ngờ: bọn Catô tay sai Tàu khựa.http://www.sachhiem.net/images/sqdot.gif 
Bổ túc:
Vatican tay trong tay với Hitler (trong hình là giáo hoàng Pius XII)

Trần Ánh Sáng
Link https://www.facebook.com/groups/1670081239901838/permalink/1782073128702648/
 
______________
Bài đọc thêm:
- Pope Francis must answer questions about church’s financial dealings with Hitler(có video: Đức quốc xã Cam kết tuân theo Đức Giáo Hoàng trên máy ảnh!)
- Video Hitler và Giáo hội Ca-tô La Mã

No comments:

Post a Comment