Monday 24 October 2016

(Góp Gió) QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI QUỐC-GIA CHỐNG CS.


ể phản bác một số nhận định sai lầm cho rằng Đảng CSVN có công chống Pháp và Hồ Chí Minh có công thống nhứt đất nước)
 
     Trên quan điểm chung của nguời Việt Quốc Gia, xem chủ nghĩa CS là kẻ thù chung của dân tộc VN; đồng thời tên Hồ Chí Minh cùng đồng bọn Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh và Phạm Văn Đồng… là những tên tội đồ của dân tộc VN.
       Lịch sử của Dân tộc đã chứng minh điều đó suốt từ năm 1945 cho tới nay là hoàn toàn ĐÚNG. Hồ Chí Minh và đồng bọn đã đem lại cho Dân tộc VN một tai hoạ vô cùng khủng khiếp, biết bao nhiêu xương máu của các chiến sĩ anh hùng hai bên Quốc/Cộng và đồng bào lương dân vô tội đã ngã xuống, để rồi bọn CS lại dẫn dắt đất nước đến tận cùng băng hoại như ngày nay. Tập đoàn CS Hànội đã hèn với giặc, ác với dân, đồng loã với giặc Tàu, để rồi cứ từng ngày qua, từng mãng đất đai, đồi núi, biển sông, hải đảo… lần lượt lọt vào tay bọn Tàu cộng. Thậm chí bọn chúng còn đốn mạt tận cùng đến nỗi toan tính sát nhập nước VN vào Hoa Lục qua Hội Nghị Thành Đô năm 1990, VN sẽ trở thành một quận lỵ của Tàu vào năm 2020. Đó là cái tội mà trời không dung, đất không tha!
      Đó là một TỘI ÁC không bao giờ lịch sử và dân tộc ta có thể tha thứ. Và điều đó chứng tỏ bọn CSVN không bao giờ YÊU NƯỚC. Nếu YÊU NƯỚC thì chúng đã không BÁN NƯỚC cho Tàu. Đảng CSVN đã biết rất rõ Hồ Chí Minh đã chết tại Hồng Kông từ năm 1932. Và cái xác đang nằm tại Lăng Ba Đình kia, chính là tên Hồ Tập Chương, một người Tàu, đã được Tình Báo Hoa Nam bố trí cho giả mạo Hồ Chí Minh.
     Cả tập CS Hànội, cho tới tên TBT Nguyễn Phú Trọng đều biết rõ điều đó. Nhưng chúng chấp nhận chúng trở thành người Tàu, coi Tàu là cha đẻ của Đảng CSVN. Hãy nhớ, chính tên TBT Trường Chinh từng kêu gọi hãy bỏ chữ Quốc Ngữ  hiện tại và thay bằng chữ Hán. Và hiện nay, bọn CS Hànội đã bắt đầu đưa Hán ngữ vào giảng dạy tại VN.
      Rõ ràng người CS không bao giờ yêu nước VN. Chính tên trùm đỏ CSVN… Lê Duẫn đã hãnh diện khoe khoang tuyên bố trong niềm tự hào, rằng: Chúng ta đánh Pháp, đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô và Trung Quốc!
                Bằng chứng vẫn còn sờ sờ ra đó.
      Như thế mà, đáng buồn thay, hiện tại lại có một số người mệnh danh là  thành phần trí thức ở hải ngoại vẫn còn mơ hồ, cho rằng Đảng CSVN là có công chống Pháp, và tên tội đồ Hồ Chí Minh có công thống nhứt đất nước. Chúng tôi khẳng định, về mặt lịch sử cận đại, nếu không có bọn Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh & Phạm Văn Đồng thì nước VN đã trở thành một quốc gia hùng cường ở Á châu không thua bất cứ quốc gia nào.
     Dưới đây là những bằng chứng thật hùng hồn.
 
1.-  HIẾN CHƯƠNG ĐẠI TÂY DƯƠNG:
      Cuộc đại chiến lần thứ I  (1914-1918) khai sanh ra “Hội Quốc Liên”. Khi chiến tranh thế giới lần thứ II (1939-1945) chưa kết liễu, bốn cường quốc Đồng-minh chống “phe Trục” - bắt đầu Anh, Mỹ rồi đến Nga-sô và Trung-hoa Quốc gia (Tưởng Giới Thạch), đã có sáng kiến mang ra thảo luận các nguyên tắc cộng tác quốc tế mà các quốc gia sau này phải theo: HIẾN-CHƯƠNG LIÊN-HIỆP-QUỐC ra đời(Tài liệu: Tổ chức LHQ của LS Bùi Tường Chiểu - Đại Nam 1993).
     Mùa Hạ năm 1941, trong khi 2 phe Đồng Minh (Anh, Mỹ, Nga, Trung hoa, Pháp, Ba-lan)... và phe phát xít (Đức, Ý, Nhựt)… còn đang đánh nhau khốc liệt… thì hai nhà đại chánh khách là Tổng thống HK (Roosevelt) và Thủ tướng Anh (Churchil) nhận thấy cần phải tuyên bố với hoàn cầu về đường lối chánh trị chung của 2 nước Anh, Mỹ và những nguyên tắc mà 2 ông hy vọng đặt làm nền tảng cho tương lai thế giới. Bản Tuyên Ngôn nầy ra đời ngày 14-8-1941, người ta gọi là “Hiến Chương Đại Tây Dương”. Trong đó có đoạn:
     “Tổng thống nước HK và Thủ tướng Churchil đại diện cho nước Anh, sau khi hội kiến, xét thấy cần phải tuyên bố những nguyên tắc chung của đường lối chánh trị hai nước Anh, Mỹ và hy vọng rằng những nguyên tắc ấy sẽ làm nền tảng để xây dựng cho thế giới một tương lai tốt đẹp hơn.”
     *Khoản 1.- “Anh, Mỹ không theo đuổi chánh sách bành trướng lãnh thổ hoặc bành trướng về một phương diện nào khác”.
                Chánh sách xâm chiếm đất đai như vậy, là đã bị bài trừ.
     *Khoản 2.- “Hai nước Anh, Mỹ không muốn thấy lãnh thổ một nước nào bị suy suyển nếu nước ấy không được tự do phát biểu ý kiến thuận tình.”
     *Khoản 3.- Hai nước Anh, Mỹ tôn trọng quyền của các dân tộc được tự do chọn lấy chánh thể; Anh, Mỹ lại còn mong mỏi thấy các nước mà chủ quyền và chánh phủ tự trị đã bị võ lực tước bỏ lại được khôi phục.”
      Tự do là quyền thiêng liêng của nhân loại, nên hai nước Anh, Mỹ nhận thấy cần phải theo đuổi chính sách tôn trọng quyền tự do của các dân tộc lớn nhỏ trên hoàn cầu. Mà trong các quyền tự do, tự do chọn chính thể há chẳng là quyền tự do đầu tiên? Chánh sách ấy, đã đành phải áp dụng  đối với các quốc gia độc lập, nhưng cần nhứt là phải áp dụng đối với các dân tộc tiểu nhược đã bị một nước lớn dùng võ lực cướp mất chủ quyền. Hai nước Anh, Mỹ trong lời tuyên ngôn kể trên đã nhắc lại nguyên tắc <DÂN TỘC TỰ QUYẾT> và mong thấy áp dụng chính sách <GIẢI PHÓNG CÁC DÂN TỘC BỊ TRỊ>.
     Cao thượng và hợp công lý thay!
     *Khoản 3.- “Hai nước Anh, Mỹ tin rằng các nước trên hoàn cầu, vì những lý do thiết thực cũng như vì những lý do tinh thần, phải bỏ phương pháp võ lực. Nếu còn có nước dùng hoặc có thể dùng võ khí ở ngoài biển, dưới đất hoặc trên trời để đe doạ xâm chiếm ngoại bang thì không thể nào có hoà bình vĩnh viễn được. Trong khi chờ đợi một tổ chức bảo an chung, vĩnh viễn và rộng rãi hơn, cần phải tước khí giới những nước ấy.
     Anh, Mỹ sẽ ủng hộ và giúp đỡ những dân tộc yêu chuộng hoà bình thi hành những phương sách thiết thực để rút bớt gánh nặng võ trang”
     Các điều khoản trên đây nhằm bài trừ sự áp dụng võ lực và đồng thời chính sách xâm lăng.
     Bản Hiến Chương Đại Tây Dương sau được LHQ công nhận và trở thành một Chương của Bản Hiến Chương Liên Hiệp Quốc.
     Bản Hiến Chương Liên Hiệp Quốc được thi hành 20-10-1945.                                                         
    
2.- CÁC NƯỚC NHƯỢC TIỂU ĐƯỢC TRAO TRẢ ĐỘC LẬP.
     Để thi hành Hiến Chương LHQ về việc “giải trừ thuộc địa” trao trả độc lập cho các quốc gia “thuộc địa”, các quốc gia tiên phong là Anh quốc trả độc lập cho các thuộc địa sớm nhứt; rồi Hoà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ba Nha… Pháp cũng tuyên bố trả độc lập cho VN (vua Bảo Đại) năm 1948.
     Theo hồi ký Con Rồng VN của vua Bảo Đại, nước Pháp trả độc lập cho VN năm 1948. Và sau đó còn bảo trợ  cho VN nộp đơn vào LHQ. Nhưng đã bị LHQ bác đơn vì Việt Nam không đủ tiêu chuẩn làm một thành viên của LHQ. Trong khi đó thì Lào và Cambốt lại được thu nhận vào LHQ. Theo chúng tôi, lý do là Pháp quá tham lam, không muốn trả độc lập thật sự cho VNNếu muốn trả độc lập thật sự thì Pháp phải để cho vua Bảo Đại tổ chức Tổng Tuyển Cử bầu ra Quốc hội đại diện cho dân… theo đúng quy định của LHQ.. ..
     Tuy nhiên, nếu không có bọn Việt gian CS Hồ Chí Minh gây chiến tranh, thì chậm lắm, vào thập niên 1960, Việt Nam cũng sẽ thu hồi được độc lập dưới áp lực “giải trừ thuộc địa” của LHQ như các quốc gia trên thế giới : Ấn Độ, Hồi Quốc, Mã Lai, Nam Dương, Miên, Lào, v,v… mà không cần phải tốn hao xương máu.
     Rõ ràng các quốc gia được trả độc lập trên đây là vì họ không có Đảng CS và Hồ Chí Minh giải phóngVà vì Việt Nam nhờ có Đảng chó má CS và Hồ Chí Minh “giải phóng” cho nên phải sa vào vòng nô lệ không biết cho đến bao giờ mới chấm dứt?
 
3.- TỘI ÁC CỦA BỌN “TỨ NHÂN BANG” VIỆT NAM.
      Qua các diễn tiến như trên, chúng ta đã có thể khẳng định :
      a.- Nếu không có bè lũ “Tứ Nhân Bang” CS Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng và Trường Chinh, thì đất nước VN vẫn có thể thu hồi được chủ quyền độc lập thực sự từ tay người Pháp y như các quốc gia trong vùng mà không cần phải tốn hao xương máu, chậm lắm là vào thập niên 1960.
      b.- Và vì có bè lũ “Tứ Nhân Bang” Hồ, Giáp, Chinh, Đồng…mà nước VN đã phải tốn hao không biết bao nhiều là núi xương sông máu, và cuối cùng dẫn đến cả dân tộc bị lao vào vòng NÔ LỆ Cộng sản như ngày nay, phải làm thân trâu ngựa cho giặc Tàu.
     Xin mọi người hãy bình tâm suy nghĩ, sẽ thấy TỘI ÁC của bè lũ ác đảng CSVN cao như núi Thái Sơn !
   GÓP GIÓ
22-10-2016

No comments:

Post a Comment