Tuesday 3 November 2015

(GÓP GIÓ) Lời thật mất lòng


Tổ cha chúng nó! Nếu quả đúng Đức Tăng Thống QĐ lẩm cẩm như vậy thì xin hỏi: Khi các phái đoàn đại diện các tổ chức quốc tế đến thăm gặp Ngài tại Thanh Minh Thiền Viện, thì AI soạn câu trả lời sẵn cho Ngài để đối đáp với các vị khách quý (sic)?
     Hãy xem qua trên màn ảnh truyền hình ghi lại các cuộc gặp gỡ giữa Ngài và khách quý ngoại quốc thì rõ. Thế mà chúng vẫn cả gan tạo ra các hình ảnh “ráp nối” để xuyên tạc.
      Tiên sư bố chúng nó! Chắc là cả lũ chúng nó thay nhau chui dưới gầm giường của Ngài Quảng Độ rình rập suốt 24/24 giờ mỗi ngày, cho nên chúng nó thấy, nó nghe tận mắt?
      Khổ nạn thay cho Ngài Quảng Độ!
      Và cũng tội nghiệp thay ông Võ Văn Ái!
      Thông thường, khi người ta VINH DANH hay PHÊ PHÁN một nhân vật lịch sử nào, thường người ta chỉ nhắm về mặt ĐÓNG GÓP tích cực của họ XẤU hoặc TỐT cho xã hội.
      Ví dụ như khi nói tới Đại Thi hào NGUYỄN DU, người ta chỉ nói tới tuyệt tác Truyện Kiều của Ngài; nói tới Đại Anh Hùng NGUYỄN HUỆ, người ta nhắc tới đại chiến công lừng lẫy ĐẠI THẮNG QUÂN NGUYÊN…
     Hỏi, có lịch sử nào MOI MÓC xem, thi hào Nguyễn Du và Anh hùng Nguyễn Huệ có phạm phải  điều gì không tốt hay không? Như có bạc đãi đánh đập vợ con không? Có say rượu hay không? Có chửi thề văng tục bao giờ không? Thậm chí, có bao giờ “đánh rắm” giữa đám đông không? (sic).
     Cũng vậy, Lịch Sử sau nầy khi nhắc tới các chiến công của người Việt hải ngoại, khi nhắc tới tên VÕ VĂN ÁI lịch sử chắc chắn cũng sẽ dành cho Ông đôi dòng trang trọng:
      Võ Văn Ái chính là người duy nhứt đã lập nên chiến công lịch sử, thường xuyên ĐẠI DIỆN cho Dân tộc VN, ra trước các Hội nghị Quốc tế về Nhân Quyền, vạch trần và tố cáo TỘI ÁC của Đảng CSVN trước cộng đồng quốc tế khiến cho CS Hànội phải mất mặt.
     Chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên công đức của ông Ái.
     Nghĩa là Lịch Sử bỏ qua tất cả những chuyện đời tư cá nhân của các vị ấy. Lịch sử chỉ chú trọng tới việc TỐT mà thôi.
     Nếu ta suy diễn về các nhân vật LỊCH SỬ theo kiểu bọn ma tăng cướp chùa và bọn vô lại, thì đối với bọn chúng, các NHÂN VẬT LỊCH SỬ bất quá cũng tầm thường như chúng:  tắm cũng cởi truồng; cũng có nhu cầu “tứ khoái” của con người như bọn chúng mà thôi! (sic).
     Ta nghe có được hay không? Đó là bản chất của bọn vô lại.
     Ngày nay, trước QUỐC NẠN và PHÁP NẠN Cộng sản, Ngài Tăng Thống Quảng Độ đứng ra gánh vác trọng trách lèo lái con thuyền GHPGVNTN, và Giáo sư Võ Văn Ái là cánh tay đắc lực giúp Ngài suốt mấy chục năm qua. Những ai là người biết thương dân thương nước xin hãy tiếp tay yểm trợ Ngài.



      Hỡi bọn KHỐN NẠN vô chánh phủ, bọn tay sai cường quyền CSVN nỡ lòng nào đi tiếp tay giặc hãm hại Ngài!?
      Từ sau 30-4-1975 người Việt bỏ nước ra đi, tại hải ngoại đã có biết bao nhiêu cuộc vận động giải cứu quê hương. Có nguời chọn con đường BẠO LỰC như Tướng Hoàng Cơ Minh (ở Mỹ); Đại tá Võ Đại Tôn (ở Úc); Sinh viên Trần Văn Bá (ở Pháp)… nhưng tất cả đều đã thất bại.
      Riêng Giáo Hội PGVNTN thì chọn con đường ÔN HOÀ theo nghĩa từ bi của Đức Phật. Ngài Quảng Độ là Đệ Ngũ Tăng Thống đã nối tiếp các vị Tăng thống lèo lái con thuyền PGVNTN, bên cạnh đó, có Gs Võ Văn Ái, một vị Cư Sĩ nhiệt tình vì Đạo Pháp và Dân tộc tận tụy hỗ trợ, và đã giúp đưa Giáo Hội PGVNTN được cả thế giới ngưỡng mộ và kính nễ. Ngài Quảng Độ đã được nhiều giải thưởng quốc tế, và Ngài cũng từng được quốc tế đề nghị cho chức ứng viên Giải Nobel Hoà Bình… Chính những sự kiện trên làm cho bè lũ ác đảng CSVN vừa SỢ HẢI vừa cay cú, tìm mọi cách để triệt hạ Ngài.
     Chúng ta hãy suy nghĩ xem, tại sao CS Hànội lại muốn triệt hạ GS Ái?
     Bởi vì trên thế giới ngày nay, chỉ DUY NHỨT có một mình ông Ái, mặc nhiên nhân danh đại diện cho TOÀN DÂN VN, thay mặt cho những người VN đang bị CS tước đoạt cái quyền sống làm người; hiên ngang ra truớc diễn đàn Quốc Tế, cất cao giọng nói dõng dạc, lên án cả tập đoàn CS Hànội trước đại diện các tổ chức, các quốc gia trên toàn thể giới, làm nức lòng những người Quốc Gia yêu nước cả trong và ngoài nước.
      Quả thật cá nhân chúng tôi rất TỰ HÀO về ông Võ Văn Ái: Một người VN duy nhứt có được cái VINH DỰ to lớn đó! Chính tiếng nói của Võ Văn Ái đã làm cho tập đoàn CS Hànội SỢ HÃI.
     Vậy xin hỏi: Có AI ở hải ngoại nầy làm được như ông Ái? Không thiếu chi những bậc cao nhân yêu nước khác ở hải ngoại mơ ước: Chỉ cần được lên tiếng truớc diễn đàn quốc tế MỘT LẦN thôi, là đủ VINH DỰ cả đời người!!! Riêng VVA đã thực hiện cả trăm lần!
     Thế thì tại sao có những vị lại VÔ ƠN đối xử bất công với ông Ái? Ông Ái có lừa đảo cướp chùa đem bán không? Ông Ái có gạt gẫm dụ dỗ đàn bà con gái không? Và ông Ái có cướp vợ của quý vị không?
     Và điều quan trọng nữa làQUÝ VỊ CÓ LÀM ĐƯỢC một phần nhỏ nhoi nào như ông Ái đã làm cho đất nước hay không?
     Chính ông Võ Văn Ái là người đã thành công trên mặt trận chống CS trên diễn đàn Quốc tế. Và ông Ái sẽ vẫn tiếp tục hài tội CS bao lâu CS vẫn còn đó.
     Xin nhấn mạnh: Ông Ái không chiến đấu cho bản thân ông ta. Dù không vỗ ngực tự khoe, nhưng rõ ràng ông Ái chiến đấu CHUNG cho cả dân tộc VN, cho tiền đồ của Tổ Quốc và Đạo Pháp Dân tộc.
      Xin những kẻ chống đối ông Áihãy chỉ cho chúng tôi thấy, có vị nào trong hàng ngũ yểm trợ tướng cướp Giác Đẳng hiện nay đã làm nên những công trạng nào? Hỏi ma tăng tướng cướp Giác Đẳng, người mà quý vị đang tôn thờ... có xứng đáng xách dép cho ông Võ Văn Ái hay không???  - XIN LỖI ! Lời thật mất lòng.
       GÓP GIÓ 22-10-2015

Nguồn : http://baoveghpgvntn.com/article1.php?QRY=S&M=3&CID=8&tid=5977

No comments:

Post a Comment