Monday 16 November 2015

Hồi đáp cho những cái đầu u mê không phân biệt Chánh - Tà , bảo vệ hành động lừa Thầy Tổ , cướp bán chùa Phật Quang làm mất niềm tin Phật tử .

Kính thưa Phật tử quan tâm.

Sau khi trả lời thư ông Nguyễn Kinh Luân, thì tối hôm qua trước khi di ngủ, chúng tôi nhận được thư hồi âm của ông Nguyễn Kinh Luân gửi riêng qua hộp thư chúng tôi. Qua tính cách đó, chúng tôi cũng chỉ lời riêng cho ông Nguyễn Kinh Luân.

Hôm nay chúng tôi đọc được lời lẽ của ông Kiêm Nguyễn "mỗi khi có một bài viết có liên quan đến ông VVA thì lập tức có những bài phản biện để bảo vệ ông VVA"  . Với lời lẽ cáo buộc của ông Kiêm Nguyễn không ngoài mục đích bẻ bút chúng tôi để không còn lên tiếng nữa, nhưng thưa quý vị chúng tôi đấu tranh không vì ông Ái hay bất cứ cá nhân nào, mà chúng tôi chỉ muốn nói lên sự thật về một mưu đồ tiêu diệt niềm tin của Phật tử ủng hộ GHPGVNTN tại Hải ngoại  để không còn đấu tranh nữa. Vì đại sự chung, và cũng để rộng đường dư luận, chúng tôi kính chuyển đến quý vị thư chúng tôi gửi riêng qua hộp thư ông Nguyễn Kinh Luân, mong ông Nguyễn Kinh Luân hiểu cho.

Thưa ông Nguyễn Kinh luân,

Chúng tôi sinh hoạt với Giáo Hội từ khi Giáo Hội Hải ngoại thành lập từ năm 1992. Chúng tôi sống trong lòng GHPGVNTN cho nên chúng tôi am tường tất cả những gì xẩy ra trong nội tình của Giáo Hội. Và chúng tôi có thể nói với ông rằng về những gì ông nghe và biết tất cả hoàn toàn chỉ là hư cấu. Đúng hơn là bị tuyên truyền cấy sinh tử phù mà không hay đó thôi. Điều minh chứng cụ thể nhất cho ông Nguyễn Kinh Luân thấy rõ, ngay cả em của sư Giác Đẳng là TT Thích Trí Tịnh phải rời bỏ anh mình là ông hiểu rồi. 

Thưa ông Nguyễn Kinh Luân,
Phật pháp không ngoài thê gian pháp. Thế gian pháp có nghĩa con người phải biết đến nhân nghĩa, thì trong phật pháp cũng thế cũng dạy chúng ta ăn hiền ở lành, tạo phước thực hành đúng với chánh pháp nhà Phật. Ông Nguyễn Kinh Luân nên nhìn vào cục diện để hiểu rõ sự thật hơn. Sự việc ông cố tình cáo buộc cho Ngài Huyền Việt là đống lõa, vì đã không stop lời phát biểu của mọt Phật Tử nào đó, thế thì tại sao ông lại không kết án những lời tố khổ của các ông bà: Đầu bếp Minh Huy, Trần Đình Minh, Mai Xuân Châu, Khúc Minh, Cao Văn Hiền...đã  phát biểu dối gian, hỗn láo với Đức Tăng Thống trong cái gọi là Đại Hội Bán Chùa, mà chính họ đã soạn thảo chương trình và chủ mưu từ trước!?

3 điều mà chúng tôi trả lời ông sáng nay tất cả đều là sự thật và chúng tôi tin rằng ông Nguyễn Kinh Luân cũng không thể trả lời được.

1- Trên đời cha sinh mẹ đẻ chúng ta, có lẽ từ trước đến nay chưa bao giờ chúng ta nghe nói đến chuyện Sư ông lén bán chùa.
2. Hành động gian dối nhằm tiếm danh GHPGVNTN một cách công khai bằng kẽ hở luật pháp.
3. Hành động bán chùa Phật Quang làm mất niềm tin Phật tử, để GHPGVNTN không thể tạo dưng một cơ sở mới tại Hải ngoại trong tương lai.

Còn nhiều chuyện khác nữa mà ông không thể ngờ.

1. Không hề có chuyện Đức Tăng Thống di dời Viện Hóa Đạo ra Hải Ngoại. Di dời Viện Hóa Đạo ra hải ngoại là thủ tiêu tranh đấu
2. Không hề có chuyện Tu Chính Hiến Chương. Tất cả đều do sư Giác Đẳng vẽ lên cho đẹp làm mờ bao nhiêu con mắt của người trần mắt thịt.

Và rồi đây chính ông sẽ chứng kiến có những ông Sư "lạ" về chùa Pháp Luân. Không biết lúc đó ông Nguyễn Kinh Luân sẽ phải đối phó ra sao nhỉ!?

Chúc ông Nguyễn Kinh Luân đêm an lành.

Thục Vũ 


Kính thưa Quý V quan tâm đến v “SƯ BÁN CHÙA”.
Thưa hai Ông Nguyn Kinh Luân (Texas) và Nguyn Kim (?),
Đc xong my li “cương” ca 2 ông Nguyn Kinh Luân (Texas) và Nguyn Kim (?) dưới đây, tôi xin có vài thc mc:

Xin hÔng Nguyn Kinh Luân khi Ông viết:
“Vì thế cho nên khi thy mt Pht T nhc m môt Tu Sĩ  thì chúng tôi cm lòng không được phđng dy b ra v. (trích bài cÔ. Nguyn Kinh Luân).
Tôi theo dõi ni v “Sư Bán Chùa” thì được biết Ông có đi d Đi Hi do Sư Ông Giác Đng và Sư Bà Thích N Nguyên Thanh t chc ti San Jose. Khi v, Ông có bài tường thut vi bút hiu Minh Pháp, chc hnÔng có thy cnh NHIU Pht T lăng m & t kh Mt Tu Sĩ (Võ Văn Ái) và xúc phm c đến HT Thích Qung Đ, tôi không thy ông b ra v. Chc có l nhng li t kh & lăng nhc & m l  Đi Hi San Jose này thun tai mát d ca Ông (vì thuc phe “Sư Bán Chùa cÔng). Đã gi là “phe ca Ông” thì hn Ông không th thy Chánh Tà và Sai Đúng nên Ông thn nhiên ngi nghe. L tt nhiên, nhng li trong bui hp ca HT. Thích Huyn Vit không th nào lt tai Ông, nên Ông b v là cái cng. Phe ta chi phe người thì OK, ta thú v ngi nghe và thm nh “Chi na đi! Đào m chúng nó lên!” Nhưng phe người chi phe ta, thì ta sn sàng văng tc và b ra v. Thói thường v k vy thôi, có chi mà… khoe L ?
Như vy, không th nào Ông có tâm đo trong sáng, có nhn xét trung thc, có công bng chánh đo trong s kin “Sư Ông Bán Chùa” được.
Cũng như tôi, nhìu người khen Ông, quý Ông vì lâu nay tưởng Ông Ngay Thng,  Trung Ngôn, Công Bng (như li ông Nguyn Kim bc thơm ông), nhưng bây gi qua nhng bài viết “mt chiu” ca Ông, người ta bng than thm my câu “Ngàn năm công đc tu hành, mt li…” hoc “Cm vàng mà li qua sông, vàng rơi…”

Xin hÔng Nguyn Kim khi Ông viết: “… nhng tên bo v gác ca cho ông VVA, chúng nó sa um sùm và cn xé anh không đ cho anh yêđâu,nhng con người này biếđc, biết viết nhưng không biết suy nghĩ, mđích ch là trung thành vi ch ca nó, chúng nó không biết phân biđen trng, chánh tà là đâu c.Tuy nhiên hi vng anh không vì nhng tiếng sđó mà làm mđi tính công bng l phi vn có s trong con người ca anh. (Trích bài ca ông Nguyn Kim).
Vy thì khi Ông Kim viết li bênh vc TT Giác Đng, thì ông Nguyn Kim có đng gác ca cho TT Giác Đng không? Người ta viết thì ông Kim gi là SA UM SÙM, CN XÉ… vy khi ông Kim viết, thì người ta phi gi là ông TRU hoc RNG, là ĐP NHAI, là NHAY NGHIN hay sao? Ch CHÚNG NÓ ông dùng đ gi ai? Ch l tôi li vô l đ gi phía ông là CHÚNG MÀY hay sao? Ch ca nó là ai, ch l cũng li là cái ông SƯBÁN CHÙA y à? Ông hi giùm Ông Nguyn Kinh  Luân xem ai thiếu ch L, ai VÔ GIÁO DC, ai KHÔNG BIT TRNG ĐEN, CHÁNH TÀ  khi viết li tranh lu đây?
Trong v SƯ BÁN CHÙA, đc gi nói chung và các đo hu Pht t tinh tường lm 2 Ông ! Mong hai ông, nht là ông Nguyn Kinh Luân nên Trung Thc & Công Bng và đng đ cái TIM ĐEN che m LÝ TRÍ vn khátrong sáng ca Ông. V Ông Nguyn Kim, vì không biết Ông là ai,  đâu, ch đc my li trái tai gai mt “SA, CN, CHÚNG NÓ” ca Ông, tôi có vài li thế thôi. Nếu có nhã hng thì Ông viết tr li trong s lch s, tương kính, tôi sn lòng hđáp. Nếu ông SA UM SÙM, CN XÉ CHÚNG NÓ, thì CHÚNG NÓ không biết SA đâu, vì chúng nó vn là NGƯỜI biết trng ch L lm. Bài viết tr li rt lch lãm ca Ông Võ Văn Ái cũng có th làm mt bài Đc Dc cho  phe “SƯ BÁN CHÙA” đy Ông ! Ông đc k đi! Càng đc, càng đau, càng rên ư  “Sao CHÚNG NÓ viết sâu, dy cay, kháy đc thế nh? Kinh tht! Tho nào li nó nói, Quc Tế lng nghe! Phc CHÚNG NÓ tht !!!”
Xin kính chào Quý V và chào 2 ông.

Hoa-Hoàng-Lan.

Con vẹt chỉ biết lập lại chứ không có đầu óc để hiểu


Những tên tay sai cộng sản, đảng viên cộng sản xưa nay vẫn cứ như con vẹt chỉ biết lập lại lời của đảng nói, làm những điều đảng sai khiến, nhưng cũng có lúc chúng nó chợt thứt tỉnh để thấy việc chúc làm, lời chúng nói thật là vô duyên, trơ trẻn và không có kiến thức, văn hóa, do đó cũng có một số đã lìa bỏ kiếp con vẹt của chế độ cộng sản XHCNVN để sống làm lại một con người của xã hội với đúng nghĩa, thế nhưng .......

Trong lúc những con vẹt cộng sản được giải phóng khỏi ách con vẹt của cộng sản thì một số từ trước đến nay vẫn cho mình là con người bỗng nhiên đổi kiếp biến thành con vẹt, chỉ biết lập đi lập lại lời vô nghĩa mà không hề dùng đầu óc để tìm hiểu và thấu suốt sự việc, chúng cứ hò hét như con vẹt mà không hề biết những gì chúng nói sẽ đem đến nguy hại cho bản thân chúng nó. Ví dụ như vẹt Vo Bat Phi, lập đi lập lại chuyện LS Tammy Trần, bà Hoàng Dược Thảo là con chiên đánh phá Phật Giáo nhưng không thể đưa ra được bằng chứng nào, lại còn dùng cách gọi khiếm nhã khiến cho họ bị xấu hổ với cộng đồng vì danh tiếng đó như (chiên cái xúi dục), mượn tay công giáo đánh phá GHPGVNTN. Chỉ cần những lời này thôi LS Tammy Trần, bà Hoàng Dược Thảo cũng có thể thưa ông Vo Bat Phi tội vu khống và dùng từ sỉ nhục họ. Tội này nói nặng không nặng, nhẹ không nhẹ, nhưng nếu ông Vo Bat Phi thua kiện thì sẽ phải chịu bị xử phạt theo sự đòi hỏi của nguyên cáo. Không biết vẹt Vo Bat Phi có hứng thú để ra tòa không mà sao cứ thích làm vẹt đi miệt thị, vu khống người khác vậy? Hay là ông nghĩ rằng ông ở bên Canada nên người Hoa Kỳ không thèm bỏ công qua đó để thưa một thằng khố rách áo ôm như ông cho nên ông cứ ngồi đó ngoác miệng như con vẹt vậy?

Nói đến vấn đề kiện tụng giữa HT Thích Huyền Việt thay mặt Giáo Hội thưa ông Giác Đẳng và bọn gian lận cướp tài sản của Giáo Hội. Ông nguyenkiem57 cho rằng HT Thích Huyền Việt là con dê tế thần, nhưng tôi tin chắc câu này ông cũng lập lại như con vẹt từ một kẻ khác mà không biết suy nghĩ câu nói đó sai trầm trọng như thế nào. Dã dụ như HT Thích Huyền Việt không được nhờ Phước Đức Phật Quang hộ chiếu để quay lại với Giáo Hội bảo vệ Chánh Pháp, cứ mù quáng nghe lời và bước theo bọn Giác Đẳng và những kẻ gian cướp tài sản của Giáo Hội do chúng Phật Tử cúng dường thì có lẽ ông nguyenkiem57 và phe Giác Đẳng không bao giờ gọi Ngài là CON DÊ TẾ THẦN đâu nhỉ? Nếu ai cứ mù quáng đi theo những kẻ lợi dụng Giáo Hội để hủy hoại Giáo Hội, xóa sổ GHPGVNTN và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ thì đều được chúng gọi là THIỆN TRI THỨC, còn ai nghịch lại chúng, phá hoại âm mưu xóa sổ GHPGVNTN và dẹp bỏ Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ thì đều bị làm CON DÊ TẾ THẦN. Ôi chao! Cái lưỡi không xương nên nó nhiều đường lắc léo, nó lắc léo đến nổi không nghĩ tới sỉ diện mà cứ bương chải, bơi lội trong cái NHỤC và VÔ LIÊM SĨ. Chính nó tạo ác nghiệp rồi lại chửi ác qủa, như vậy mới thấy lời của Chư Phật không hề sai :"BỒ TÁC SỢ NHÂN, CHÚNG SANH SỢ QỦA". Nếu không muốn gặt ác qủa thì sao lại đi ngu dại để cho cái TÂM THAM, SÂN, SI, KIẾN, NGÃ, ÁI, DỤC nó làm chủ để làm gì? Đã muốn làm nô lệ cho 8 con rắn độc đó thì đừng than Trời trách đất, nếu đã gieo nhân thì đừng chỉ qủa mà chửi.

Nói thì nói vậy thôi, nói chuyện với những con vẹt thì làm sao chúng hiểu. Phật Pháp cao thâm qúa, chúng sanh hạ tiện không thể nào thấu. Nhân, Qủa, Thiện, Ác chúng nó chưa biết phân biệt thì làm sao thoát khỏi căn nhà lửa đây? 8 con rắn độc vẫn còn được chúng nó nuôi và tình nguyện làm nô lệ thì kiếp nào mới Giác Ngộ để giải thoát? Thôi thì đành tới đâu hay tới đó, tùy duyên mà hành sự, ai nói gì mặc ai, gọi mình là gì cũng được, miễn sao mình làm đúng với NHÂN QỦA NGHIỆP DUYÊN bằng với tâm thanh tịnh, từ bi, một lòng muốn giúp cho những kẻ tạo ác nghiệp cắt đứt nhân ác đó để không tiếp tục vướng trong vòng luẩn quẩn của nó không dứt là được rồi.

HNTT.

No comments:

Post a Comment