Saturday 14 November 2015

(TRÍ GIÁC) TT GIÁC ĐẲNG ĐÃ XÚC PHẠM GIÁC LINH CỐ HT THÍCH HỘ GIÁC QUA TINH THẦN THƯ MỜI ĐẠI LỄ TĂNG Y KATHINA.


Đôi lời kính thưa:
 
Kính thưa TT Giác Đẳng Và Quý vị đang cùng hoạt động với TT GiácĐẳng.
 
Tôi là Phật tử Trí Giác, nhân đọc
THƯ MỜI 
ĐẠI LỄ TĂNG Y KATHINA, 
HÚY NHẬT ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH HỘ GIÁC,
LỄ RA MẮT THÀNH PHẦN NHÂN SỰ VÀ CÔNG BỐ ĐƯỜNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA UBCV
Đại lễ được tổ chức vào ngày Chủ nhật 22-11-2015
tại chùa Pháp Luân
            Ký Thư mời là Trụ trì Tỳ kheo Giác Đẳng
Thư mời này mới gửi lên mạng, thì một số Phật tử đã đau lòng, bất mãn lên tiếng vì phật tử cảm thấy như bị xúc phạm khi lễ Huý nhật của cố Phó Tăng thống GHPGVNTN lại kèm theo Lễ ra mắt UBCV( Tiếm danh) mà ông Điêu vô đạo Phật lại là chủ tịch.
 
Đau lòng vi:
 
Lễ Huý Kỵ của HT Thích Hộ Giác Phó Tăng thống GHPGVNTN, nguyên là Chủ tịchVP2 VHĐ, lễ Húy kỵ của Ngài lại cùng chung là Lễ ra mắt ÔngĐiêu vô đạo Phật mà làm chủ tịch UBCV. Thiệt oan nghiệt cho Đạo cho Giáo hội và xúc phạm đến Ngài Phó Tăng Thống GHPGVNTN, Phật tử đau lòng uất nghẹn. Vì Ông Điêu, không phải Phật tử, không có pháp danh mà hiện nay là Chủ tịch Hội Đồng Đại diện- (Coi như Chủ tịch Viện Tăng thống.)  Chức vụ này còn cao hơn chức vụ của Ngài Hộ Giác trước đây-  Lễ ra mắt trước Đại Hùng Bửu Điện của Chuà Pháp Luân, thì xúc phạm Ngài đến cỡ nào? Xúc phạm đến Tông môn của Ngài đến cỡ nào? TT GĐ Chủ tịch hội đồng điều hành- Viện hoá đạo. Danh xưng UBCV-( GHPGVNTN/VP2/VHĐ). Tiếm danh GHPGVNTN mà Ngài Hộ Gíac là cố Phó Tăng thống.
Thử hỏi, nếu Ngài Hộ Giác còn sống, TT G Đ có dám hành động phản bội GH của Ngài như thế này không?
TT G Đ có thấy xúc phạm đến Ngài Hộ Giác không?
 
Kính xin đọc một email trên mạng của một người trẻ ở Houston
Ý kiến của một người trẻ ở houston
   dẫn trích:
Mot Nguoi Houston motnguoihouston@gmail.com [chinhnghia] (chinhnghia@yahoogroups.com) ur junk email filter is set toexclusive.
Kính quý cô chú bác,
Thu 11/12/15 5:19 AM
 
 
Theo như con hiểu thì Ls. Steven Dieu đã lấy địa chỉ của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ghi trong Public Record là 13613 S. Post Oak Rd, Houston, TX. Địa chỉ này là Chùa Pháp Luân.  Con có dắt nhiều bạn đi Chùa này hàng tuần, nhưng đâu có thấy anh Ls. Steven Dieu đâu.  Vậy mà làm sao anh là President của Chùa Pháp Luân được.
Con có cảm giác something very very very weird happened.  Con xinh gởi kèm images của Public Record và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất do Ls. Steven Dieu lãnh đạo để quý cô chú bác lên fương án chống lại.
Không lẽ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đã được tóm gọn lại trong phạm vi Chùa Pháp Luân và do Ls. Steven Dieu lãnh đạo. No way, it can't be
https://lh6.googleusercontent.com/L5CzUGtLchtWfyjMy27okvG2arAm0k11FFvHgGLc9oZ6ruEJP2yTvC74o_-3-FDqB6JaO1TT7klQ_hccOyyMKn0f-MGDo496DjHHquFBhV6Oov0orSaOJ17alp_fn5yCrkTrJfGv
 
Ls. Steven Dieu đã lấy địa chỉ của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ghi trong Public Record là 13613 S. Post Oak Rd, Houston, TX.  Địa chỉ này là Chùa Pháp Luân
 
Ngưng trích.
Và hiện nay chỉ một mình tên ông ta là chủ tịch ( President), ngoài ra không có ai nữa cả!
Đệ tử này, xin chịu!  Không hiểu!  Kính xin giải thích cho, hiện nay:
NGƯỜI NGOẠI ĐẠO ĐIÊU NGOA LÀM TĂNG THỐNG CHO TT
GIÁC ĐẲNG.
 
·          ĐAU LÒNG! KHỔ VÀ KHỔ KHỔ.
Chư Đại đức Tăng dạy rằng:
“ Đại Lễ Tăng Y KATHINA, là Đại lễ không chỉ tạo nên nhiều thuận duyên cho hàng phật tử tại gia dâng y, mà ngay cả đối với hàng Chư Tăng việc thụ y cũng mang nhiều ý nghĩa. Việc thụ y đúng thời, đúng pháp đã là một thắng duyên cho Chư Tăng trong mùa an cư, sau nữa, việc thụ y đúng pháp thì sẽ sinh công đức, ngược lại việc thụ y không đúng pháp thì sẽ sinh nghiệp chướng, dễ gặp quả báo. Ý nghĩa của lễ dâng y còn nhắc nhở Chư Tăng tránh việc thụ hưởng sai lầm, làm ảnh hưởng đến tăng đoàn, không những nguy hiểm cho bản thân mà còn tác hại đến những người khác nữa.”
Với ý nghĩa sâu xa của Chư Tổ dạy về Lễ dâng Y, về công đức trong Lễ Dâng Y, kính mong TTGĐ nghĩ lại, TT có nên để Phật tử Lễ lạy( Vì Phật tử lễ lạy sẽ hết phước ) và TT có thụ y đúng pháp Phật dạy hay không?
 Đối với TT, và chắc chắn TT đã biết cá nhân, tâm ý của mình hơn ai hết, và quán xét tất cả hành động vừa qua và hiện nay của TT.  TT đang chờ ra trước vành móng ngựa với những tội bị khởi tố, về nhóm của TT Giác Đẳng bởi tội tiếm danh và bán chùa của GHPGVNTN.
 
TT G Đ Tiếm danh xưng của Giáo hội. Dựa vào pháp lý của Hoa Kỳ để giựt tên của giáo hội, hành động soán đoạt như vậy thì cho là chánh, nên trong Đại hội Bán Chùa TT Giác Đẳng đã cười hả hê, khi giới thiệu ông Điêu vô đạo Phật..là chủ tịch.  Kính xin TT suy nghĩ lại. TT có thụ y đúng pháp Phật dạy hay không? Phật tử lạy và dâng y có nguy hiểm cho bản thân mà còn tác hại đến những người khác nữa.” hay không?  Như lời Chư Tổ đã dạy.
 
Sư Giác Đẳng giảng nhiều pháp Phật nhưng hành động thì ngược lại nên đã gây ra vô vàn oan nghiệt cho Giáo hội, làm oan trái chia rẽ giữa phật tử. Kẻ sáng thì quay đi, người mê lầm thì quay tới, tạo bè phái hận thù, quay mặt với nhau, chưa có giai đoạn nào mà pháp nạn lại điêu linh như giai đoạn này. Cứ nhìn trong cái đại hội bán chuà, TT G.Đ mời toàn là người ngoài Giáo hội, những người không có một ngày là Phật tử, không biết gì về Giáo hội, tông tích không rõ, cựu chủ tịch cộng đồng này, Giáo sư nọ, nhà báo kia.. v..v. đến chửi, đến mạ lị, tố khổ phòng TTPGQT, như cảnh tố khổ trong cải cách ruộng đất. TT dựng ảnh Tăng thống Thích Quảng Độ, thật to giữa sân khấu đại hội, nhưng hành động thì hoàn toàn phản lại Tăng thống! Như hôm nay Huý kỵ Ngài Hộ Giác thì TT lại phản lại con đường của Ngài ngay trước Đại hùng Bửu điện của chuà Pháp Luân. Đau thương đến cỡ nào! Hởi những người vô tâm, lầm mê trong luyến ái đã đang cùng tham gia với những hành động mưu sâu với TT. Xin nghĩ lại! Thân tâm mình có đang bất an, rủi ro, xâu xé mỗi ngày, hay không? Gánh tội làm chi cho bản thân và gia đình mình!
 
Đạo Phật là Đạo Từ Bi, nên các Ngài trong Giáo hội dẫu biết tâm ý cuả TT. Nhưng Giáo hội và HT Huyền Việt vẫn hết lòng, kiên trì với lòng từ bi để giải quyết việc Giáo hội trong đạo lý, trong đạo tình huynh đệ, nhưng oái oăm thay là TT không nghe, quay lưng. TT có suy nghĩ về chuyện bàn giao, nhưng TT nói:  HỌ KHÔNG CHO!!! Họ nào? Họ là ai?! mà khủng khiếp đến thế, để TT phải ôm sân hận ra ngoài tòa án. Phật tử quá đau buồn! Tất cả hành động của TT làm huỷ hoại tín tâm của phật tử. Phật tử nghĩ rằng Pháp Phật nằm trong hành động thực tế, cho vui cứu khổ. Nhưng hành động của TT đang làm ngược lại. Đạo Phật là Đạo Như Thật. Nhưng TT làm ngược lại. Bởi hành động trong thực tế, là: TT Giác Đẳng tuyên bố bàn giao, điều đó có nghĩa không bàn giao. Rõ ràng minh bạch tiền bạc là mù mờ ảo hóa, không chứng minh được. Khâm tuân là bất khâm tuân. Khi TTGĐ không còn chức vụ gì nữa trong Giáo hội, nhưng TT vẫn tổ chức đại hội bán chuà và đưa Steven Điêu và Sư Giác Đẳng lên ngôi chủ tịch. Hành động soán nghịch đó phản lại 5 đời Tăng Thống. Phản lại Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác.Tội lỗi này kinh khủng lắm.
Riêng về, tất cả tiền bạc thu chi 67,000 đôla Uỷ lạo bão Philippines. 230,000 đôla ủy lạo động đất Nepal, tiền bạc tạo mãi chùa Phật Quang, trên 1 triệu 3 trăm ngàn, sau đại hội bán chuà rồi, mà vẫn mờ mờ như sương khói, không hề nhắc tới!.Không trình bày sổ sách giấy tờ cho Phật tử xem. TT Giác Đẳng thường nói là: 2000 thành viên danh dự đã đóng góp tiền bạc để mua chuà, giờ này vẫn không thấy TT phổ biến cho biết họ là những ai? Hồ sơ có sẵn, tại sao trong dịp huý kỵ Ngài Hộ Giác, TT không đọc tên lên, hồi hướng công đức về cho họ, thì có được an ủi hơn không?
 
Tóm lại cho đến giờ phút này về TTGĐ, tiền bạc vẫn mờ ảo, và đã không thể :
Công bố rõ ràng tài chánh trong việc vận động mua chuà Phật Quang
Công bố việc cứu trợ Philippine(đã 2 năm qua)
Công bố cứu trợ Nepal gần đây
----------------------------------------------
XEM VÀ ĐỌC THÊM TRANG NHÀ BẢO VỆ CHÁNH PHÁP.
HIỆN NAY TRONG TRANG NHÀ BẢO VỆ GHPGVNTN:
ĐÃ CÓ HƠN 1,037 NGƯỜI KÝ, QUA 2 KIẾN NGHỊ:
1/ KIẾN NGHỊ THƯ HẬU THUẪN ĐỨC TĂNG THỐNG TH ÍCH QUẢNG ĐỘ CỦA PHẬT TỬ VIỆT NAM KHẮP NĂM CHÃU   ( 815 người ký)
2/ KIẾN NGHỊ YÊU CẦU ĐIỀU TRA HÀNH VI SAI TRÁI VÀ CỐ Ý GIAN LẬN CỦA MỘT NHÀ SƯ PHẬT GIÁO
.Kính gửi: Sở Thuế vụ(IRS)
.Cục Điều tra Liên Bang( FBI)
.Cục Cảnh sát điạ phương của Houston Texas,USA.
( 222 người ký)
Trong trang nhà Bảovệ Giáo hội, đã có quá nhiều ý kiến của Phật tử khắp nơi trên thế giới, đệ tử này không dám trích ra đây. Đọc đau lòng lắm.
Xin vào đọc: www.baoveghpgvntn.com
------------------------------ 
VIỆC KH ÔNG TR Ả NỢ 200 NGHÌN THỤY SĨ TẠI CHUÀ
THÍCH CA ĐA BẢO
Về 200,000 quan Thuỵ Sĩ mà TT ký giấy mượn của Phật tử chuà Thích Ca Đa Bảo bên Thụy sĩ 15 năm trước đây.
Theo như đạo hữu ÝDân viết:
HT Hộ Giác đã đưa tiền cho Sư G Đ trả lại, nhưng Sư G Đ không đưa. Không biết giờ này đã trả chưa?Trong lễ Húy Kỵ của Ngài Hộ Giác, TT thắp hương lên Ngài, TT nói gì đây?!
----------------------------------- 
Thưa Quý vị.
·         LUẬT ĐỜI THÌ THƯỢNG TOẠ CHỜ RA TOÀ.
·         CÒN LUẬT ĐẠO.  Thì chắc chắn TT biết mình phạm giới luật Phật như thế nào rồi. Đệ tử chỉ đơn cử một vài sự việc như sau:
 
 1.    TT G. Đ hứa với chư Tăng đưa tiền xây tháp cho Ngài Như Đạt ở Việt Nam, sau khi chư Tăng vay mượn tiền xây tháp xong, thì không gởi tiền trả lại, làm chư Tăng phải bị nợ nần khốn đốn cho tới ngày hôm nay. 
 
 2.   TT G. Đ nhất định không báo cáo với VHĐ tiền cứu trợ nạn lụt Phillippines $67 ngàn. Tiền cho nạn nhân Nepal  hơn $230 ngàn.  Không báo cáo tài chánh chi thu chùa Phật Quang một cách rõ ràng và không cấp biên nhận cho người cúng dường mua chùa mặc dù có nhiều lần VHĐ yêu cầu qua những Thông bạch.
 
3.   TT G. Đ lén lút chỉ dùng tên mình đăng bạ chủ quyền chùa Phật Quang trong khi Giáo Hội yêu cầu có tên ba người trong ba viện khác nhau, như tên Đức Tăng Tống Thích Quảng Độ, tên viện trưởng VHĐ, tên quyền chủ tịch VPII. Sự gian dối lấy trọn chủ quyền chùa Phật Quang của Giáo Hội này là phạm giới luật gì thì TT biết rồi.
 
4.   Khi TT G. Đ ra Thông Báo ngày 09.8.2015 (sau khi đã từ chức)TT viết rằng : 
« Theo Hiến Chương và Qui Chế thì hoạt động của GHPGVNTNHN-HK và Văn Phòng II Viện Hóa Đạo không trực tiếp điều hành bởi Viện Hóa Đạo trong nước ».  Đây là tội nói dối vì theo Giáo Chỉ số 9  “Văn Phòng II Viện Hóa Đạo trực thuộc sự chỉ đạo và điều hành của Viện Trưởng Viện Hóa Đạo trong nước.
 
5.   Trong thư từ chức, TT G. Đ có hứa với Đức Tăng Thống sẽ bàn giao mọi giấy tờ cũng như chủ quyền chùa Phật Quang lại cho Giáo Hội qua một văn phòng luật sư, và đồng thời yêu cầu Giáo Hội gởi người qua sớm để chấm dứt việc bàn giao này; nhưng TT GĐ đã phản bội lời nói của chính mình, vì khi HT Huyền Việt yêu cầu TT GĐ bàn giao, thì TT G. Đ không làm điều đó. Đây là tội danh "nói dối".  Vì sự nói dối với bậc lãnh đạo tôn giáo là Đức Tăng Thống cũng là nói dối với toàn thể Giáo Hội, nên tội danh nói dối này thuộc tội Ba La Di.
 
6.    Chùa Phật Quang là tài sản của Giáo Hội vì đó là số tiền của Phật tử cúng dường cho Giáo Hội, chớ không phải cúng dường cho TT G. Đ.  Mặc dù chùa có tên đăng bạ là tên TT G. Đ, nhưng TT G. Đ thừa lệnh Đức Tăng Thống và cố HT Như Đạt để dùng tiền Phật tử cúng dường mà mua chùa, thời gian đó TT GĐ làm việc cho Giáo Hội với chức quyền chủ tịch VPII VHĐ. Vậy chùa này là tài sản của Giáo Hội dưới tên TT G. Đ theo  Chương Thứ  Sáu điều 33 và  Chương Thứ Mười  Điều 37 trong Bản Tu Chính Hiến Chương 2011.  TT G. Đ sau khi đã từ chức và không nắm giữ bất kỳ chức vụ nào của Giáo Hội nữa, xem như là một vị tăng bình thường không có quyền hành gì trong Giáo Hội, mà lại tự ý bán chùa Phật Quang và không thông báo cho Giáo Hội biết, điều này phạm vào giới luật gì thì TT biết rồi.
 
7.  Trong thư kêu gọi các chủ nợ chùa Phật Quang về San Jose để bàn thảo ba kế hoạch giải quyết nợ chùa Phật Quang, khi Đại hội chưa tới thì lén lút bán chùa Phật Quang. TT thường vinh danh có khoảng 2000 thành viên có công đóng góp để mua chuà Phật Quang, Xin hỏi: khi bán chuà, TT có hỏi ý kiến 2000 người này không? Có hỏi ý kiến của Hội đồng Lưỡng viện trong nước không?
 
8.   Cho phát hành audio tuyên truyền Đức Tăng Thống cho phép TT G. Đ "di dời VHĐ ra khỏi nước”, trong khi  trong audio này không có câu của Đức Tăng Thống cho phép "di dời VHĐ ra khỏi nước". Sự "di dời VHĐ ra khỏi nước" không bao giờ có, nên TT GĐ phạm tội nói láo với quần chúng Phật tử. Đây là tội Ba La Di. 
 
9.   Trong Đại Hội tại San Jose, TT G.Đ cho phép nhiều người buộc tội Giáo Sư Võ Văn Ái theo cảm giác suy đoán "chuyên quyền Giáo Hội" mà không có bất cứ một bằng chứng cụ thể nào để cho người ta thấy; hơn nữa trong văn từ cũng như một số audio phỏng vấn Ngài Quảng Độ, thì Ngài Quảng Độ công nhận Giáo Sư Võ Văn Ái đã thừa lịnh Ngài Quảng Độ mà làm những công việc do GH giao phó từ trước đến nay.Trong mục này, TT G. Đ phạm tội Vọng ngữ trong phần Ác ngữ.    
  
Những chuyện tiêu xài của tứ chúng một cách hoang phí, không minh bạch ra được, hay để người nữ vào đứng tên chung bank account của Giáo Hội, TT có thấy đúng Luật đạo không?
Một số sự kiện trên đây đệ tử trích ra, đây là tội Ba La Di. 
Đệ tử xin đê đầu đảnh lễ Chư Tôn Thiền Đức tăng Ni. Đệ tử rất đau lòng khi giải bày ra, nhưng phép Phật, đệ tử hiểu là Tăng Đoàn mới có quyền định đoạt.
 
Thưa TT Giác Đẳng,
VỚI TẤT CẢ NHỮNG SỰ THẬT TRONG LUẬT ĐỜI, LUẬT ĐẠO,  NHƯ ĐÃ TRÌNH BÀY TRÊN. TT CÓ NÊN DỰ LỄ DÂNG Y ĐỂ PHẬT TỬ LỄ LẠY CÚNG DƯỜNG KHÔNG?  TT đang chờ ra toà. Và với tâm ý soán nghịch tiếm danh GHPGVNTN, và những hành động TT đã, đang và sẽ làm chia rẽ, tan nát Giáo hội PGVNTN do Ngài Quảng Độ lảnh đạo, thì hành động: 
       LỄ RA MẮT THÀNH PHẦN NHÂN SỰ VÀ  CÔNG BỐ ĐƯỜNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA UBCV Có gây oan nghiệt ngút trời cho Giáo hội cho đời sống Phật tử không?
 
      Thưa Thượng toạ, đây chính là một trong năm tội Ngũ Nghịch: Phá hoà hợp tăng, chắc là Thượng tọa cũng đã hiểu.
ĐẠI LỄ TĂNG Y KATHINA, 
HÚY NHẬT ĐẠI LÃO HÒA THƯỢNG THÍCH HỘ GIÁC,
LỄ RA MẮT THÀNH PHẦN NHÂN SỰ VÀ CÔNG BỐ ĐƯỜNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA UBCV
TT G. Đ thực hiện trước Đại hùng Bửu Điện của chuà Pháp Luân, trước bàn thờ hiển linh của HT Thích Hộ Giác Phó Tăng Thống GHPGVNTN.Tất cả những hành hoạt đó có xúc phạm đến Ngài Hộ Giác đến Môn đồ pháp quyến của Giáo hội Nguyên Thủy mà Ngài là Đức Tăng Thống cao trọng không?
 
TT Giác Đẳng và Quý Chư Tôn Đức môn đồ của Đức Tăng Thống Nguyên Thuỷ Thích Hộ Giác nghĩ gì trong Lễ Huý Kỵ Chuà Pháp Luân của Ngài Hộ Giác bên cạnh là Lễ ra mắt ông chủ tịch Điêu!.?? Lễ ra mắt thành phần Giáo hội Tiếm danh. Phản lại Ngài Hộ Giác.
Quý Chư Tôn Đức Tăng Ni và Phật Tử thuộc GHPGVNTN nghĩ gì!?
 
Trong Thư mời, TT Gíác Đẳng Nguyện cầu Phật pháp trường tồn, pháp giới hữu tình đồng ân triêm lợi lạc. Nhưng với hành động có không không có, qua thực tế đã xãy ra của TT, Và tiếp tục với tâm sân hận, quyết ra toà án và quyết phá GH, bằng cách quyết chiếm danh xưng, âm thầm cho người tỉ tê, gọi nơi này nơi nọ bỏ Giáo hội Ngài Quảng Độ theo GH ông Điêu, thì không biết lời nguyện cầu của TT sẽ về đâu.
 
Chư Thiên, Chư Thánh tử đạo biết phật tử GHPGVNTN đau khổ vì đạo vì dân tộc nên Phật tử thường hay được mách bảo để cảnh giác. Nhất là những điều quá bất thường xãy ra, như ông Điêu vô đạo Phật mà làm chủ tịch Hội đồng … coi như Tăng thống, thì phải biết thế lực vô minh đằng sau khủng khiếp lắm. Trùng trùng duyên khởi, nhưng Chư Thiên mách bảo hết. Biết đâu trong thời gian tới Sư Quốc doanh lại không qua Houston kết hợp với thế lực vô minh… tiêu diệt Giáo hội Ngài Quảng Độ trong ngày Lễ Dâng y này ?!  Tinh vi lắm. Pháp Phật không lìa thế gian Pháp. Kính mong phật tử chúng ta phải nhìn, phải quán xét tinh tường trong hành động của quý vị Sư, xem tông tích của vị thầy. Nhìn vào sự thật. Đừng nghe ru ngủ, ảo hóa, bị lừa trong ma mị, để cuối cùng thực tế khổ nạn lại xãy đến cho thân tâm mình, và gia đình mình phải gánh chịu trăm ngàn oan trái.
 
Kính bạch Chư Tôn Thiền Đức.
Phật tử chúng con vững tin rằng: Đức Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác sẽ hộ trì GHPGVNTN, môn đồ pháp quyến của Ngài sẽ hộ trì, và nếu: Tất cả tâm sân hận ngừng quay, Phật pháp sẽ trường tồn pháp giới hữu tình đồng ân triêm lợi lạc. Bởi chánh tà chuyển động trong từng sát na:
 Biển khổ mênh mông quay đầu là bến.
 
 Kính lạy Giác linh Đức Phó Tăng Thống GHPGVNTN Thích Hộ Giác.
Trăm lạy Ngài phù hộ.
 
Đệ tử
Trí Giác.

No comments:

Post a Comment