Saturday 14 November 2015

(Hương Trần) Con vẹt chỉ biết lập lại chứ không có đầu óc để hiểu


Những tên tay sai cộng sản, đảng viên cộng sản xưa nay vẫn cứ như con vẹt chỉ biết lập lại lời của đảng nói, làm những điều đảng sai khiến, nhưng cũng có lúc chúng nó chợt thứt tỉnh để thấy việc chúc làm, lời chúng nói thật là vô duyên, trơ trẻn và không có kiến thức, văn hóa, do đó cũng có một số đã lìa bỏ kiếp con vẹt của chế độ cộng sản XHCNVN để sống làm lại một con người của xã hội với đúng nghĩa, thế nhưng .......

Trong lúc những con vẹt cộng sản được giải phóng khỏi ách con vẹt của cộng sản thì một số từ trước đến nay vẫn cho mình là con người bỗng nhiên đổi kiếp biến thành con vẹt, chỉ biết lập đi lập lại lời vô nghĩa mà không hề dùng đầu óc để tìm hiểu và thấu suốt sự việc, chúng cứ hò hét như con vẹt mà không hề biết những gì chúng nói sẽ đem đến nguy hại cho bản thân chúng nó. Ví dụ như vẹt Vo Bat Phi, lập đi lập lại chuyện LS Tammy Trần, bà Hoàng Dược Thảo là con chiên đánh phá Phật Giáo nhưng không thể đưa ra được bằng chứng nào, lại còn dùng cách gọi khiếm nhã khiến cho họ bị xấu hổ với cộng đồng vì danh tiếng đó như (chiên cái xúi dục), mượn tay công giáo đánh phá GHPGVNTN. Chỉ cần những lời này thôi LS Tammy Trần, bà Hoàng Dược Thảo cũng có thể thưa ông Vo Bat Phi tội vu khống và dùng từ sỉ nhục họ. Tội này nói nặng không nặng, nhẹ không nhẹ, nhưng nếu ông Vo Bat Phi thua kiện thì sẽ phải chịu bị xử phạt theo sự đòi hỏi của nguyên cáo. Không biết vẹt Vo Bat Phi có hứng thú để ra tòa không mà sao cứ thích làm vẹt đi miệt thị, vu khống người khác vậy? Hay là ông nghĩ rằng ông ở bên Canada nên người Hoa Kỳ không thèm bỏ công qua đó để thưa một thằng khố rách áo ôm như ông cho nên ông cứ ngồi đó ngoác miệng như con vẹt vậy?

Nói đến vấn đề kiện tụng giữa HT Thích Huyền Việt thay mặt Giáo Hội thưa ông Giác Đẳng và bọn gian lận cướp tài sản của Giáo Hội. Ông nguyenkiem57 cho rằng HT Thích Huyền Việt là con dê tế thần, nhưng tôi tin chắc câu này ông cũng lập lại như con vẹt từ một kẻ khác mà không biết suy nghĩ câu nói đó sai trầm trọng như thế nào. Dã dụ như HT Thích Huyền Việt không được nhờ Phước Đức Phật Quang hộ chiếu để quay lại với Giáo Hội bảo vệ Chánh Pháp, cứ mù quáng nghe lời và bước theo bọn Giác Đẳng và những kẻ gian cướp tài sản của Giáo Hội do chúng Phật Tử cúng dường thì có lẽ ông nguyenkiem57 và phe Giác Đẳng không bao giờ gọi Ngài là CON DÊ TẾ THẦN đâu nhỉ? Nếu ai cứ mù quáng đi theo những kẻ lợi dụng Giáo Hội để hủy hoại Giáo Hội, xóa sổ GHPGVNTN và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ thì đều được chúng gọi là THIỆN TRI THỨC, còn ai nghịch lại chúng, phá hoại âm mưu xóa sổ GHPGVNTN và dẹp bỏ Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ thì đều bị làm CON DÊ TẾ THẦN. Ôi chao! Cái lưỡi không xương nên nó nhiều đường lắc léo, nó lắc léo đến nổi không nghĩ tới sỉ diện mà cứ bương chải, bơi lội trong cái NHỤC và VÔ LIÊM SĨ. Chính nó tạo ác nghiệp rồi lại chửi ác qủa, như vậy mới thấy lời của Chư Phật không hề sai :"BỒ TÁC SỢ NHÂN, CHÚNG SANH SỢ QỦA". Nếu không muốn gặt ác qủa thì sao lại đi ngu dại để cho cái TÂM THAM, SÂN, SI, KIẾN, NGÃ, ÁI, DỤC nó làm chủ để làm gì? Đã muốn làm nô lệ cho 8 con rắn độc đó thì đừng than Trời trách đất, nếu đã gieo nhân thì đừng chỉ qủa mà chửi.


Nói thì nói vậy thôi, nói chuyện với những con vẹt thì làm sao chúng hiểu. Phật Pháp cao thâm qúa, chúng sanh hạ tiện không thể nào thấu. Nhân, Qủa, Thiện, Ác chúng nó chưa biết phân biệt thì làm sao thoát khỏi căn nhà lửa đây? 8 con rắn độc vẫn còn được chúng nó nuôi và tình nguyện làm nô lệ thì kiếp nào mới Giác Ngộ để giải thoát? Thôi thì đành tới đâu hay tới đó, tùy duyên mà hành sự, ai nói gì mặc ai, gọi mình là gì cũng được, miễn sao mình làm đúng với NHÂN QỦA NGHIỆP DUYÊN bằng với tâm thanh tịnh, từ bi, một lòng muốn giúp cho những kẻ tạo ác nghiệp cắt đứt nhân ác đó để không tiếp tục vướng trong vòng luẩn quẩn của nó không dứt là được rồi.


HNTT.

No comments:

Post a Comment