Tuesday 10 November 2015

TỔ HỢP CƯỚP CẠN GIÁC ĐẲNG STEVEN ĐIÊU LÀM LOẠN


Kính gửi cái gọi là Uỷ Ban Thánh Lý,

Đồng thông báo đến tổ hợp Ls Tammy Tran, HT Thích Huyền Việt, quí vị trong Ban Trị Sự Chùa Phật Quang tại Nam Cali.
Chúng tôi vừa đọc được trên trang nhà "Đồng Hành", có thông báo chuyện cái gọi là Uỷ Ban Thánh Lý, của UBCV do Ls Steven Dieu Chủ Tịch, tiếm danh GHPGVNTN, công bố chuyện hoàn trả tiền cho một 4 người? Đó là việc làm sai phạm nghiêm trọng, trong lúc đang chờ sự quyết định của Toà Án, sẽ gây ra nhiều hậu họa tai hại cho phương cách giải quyết tài sãn ngôi Chùa Phật Quang được đúng Luật Pháp, Công Bằng, cho tất cả mọi người đã Cúng Dường, Cho Mượn, theo lời kêu gọi của Đức Tăng Thống Thích Quãng Độ, Viện Hóa Đạo, GHPGVNTN. Xin được nói rõ, nhấn mạnh đến những điều quan trọng sau đây :

1/- Từ căn bản không hợp pháp trong việc mua bán Chùa Phật Quang một cách lén lút, gấp rút, không minh bạch, của Ls Steven Dieu, tiếm danh làm Chủ Tịch UBCV, GHPGVNTN.
2/- UBCV, GHPGVNTN do Ls Steven Dieu tiếm danh làm Chủ Tịch, lại đẻ ra cái gọi là Ủy Ban Thanh Lý tài sản Chùa Phật quang lại càng không hợp pháp, không chính danh.
3/- Nay cái gọi là Uỷ Ban Thanh Lý t
 động hoàn trả tiền bán lén ngôi chùa Phật Quang cho những ai, không chúng minh được nguồn gốc từ ban đầu, là những người này đã cho mượn tiền như thế nào? Có Statement Deposit tiền vào Ngân Hàng của UBCV tiên khởi để tậu mãi ngôi Chùa Phật Quang, phù hợp với giấy tờ ký nhận mượn của UBCV tiên khởi không?

4/- Yêu cầu cái gọi là Uỷ Ban Thánh Lý, chuyện đầu tiên là phải công khai danh sách các Phật Tử Đồng Hương đã đóng góp tiền bạc, cúng dường, cho mượn, dựa trên các dữ kiện đó để hoàn trả lại cho mọi người cho đúng Luật, đúng cách, công bằng cho tất cả mọi người.

5/- Hiện nay Tổ Hợp Ls Tammy Tran đại diện Pháp Lý cho GHPGVNTN, Viện Hóa Đạo, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo đang nắm giữ danh sách, con số tiền Cúng Dường, Cho Mượn của một số đông Đồng Hương Phật Tử. 
Phật Tử phản đối cái gọi là ủy Ban Thanh Lý tự động làm những điều sai trái, tiếp theo những việc làm sai trái từ UBCV của Ls Steven Dieu tiếm danh làm Chủ Tịch.

6/- Nếu cái gọi là Ủy Bản Thanh Lý do Ls Tseven Dieu tự đề cử ra tiếp tục vi phạm, không cộng tác, liên lạc với Văn Phòng Đại Diện Pháp Luật cho GHPGVNTN, Viện Hóa Đạo, Văn Phòng II Viện Hóa Đạo tại HK, Ủy Bản Thanh Lý sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Luật Pháp và Phật Tử Đồng Hương sau này.
Trân trọng chào tất cả quí v
 có liên hệ.

Ký tên người Đại Diện tập thể Đồng Hương Phật Tử Cúng Dường, Cho Mượn tiền cho UBCV ban đầu.
Cindy Huong Nguyen, 
Nguyen Kim Quy

(Thư này được gửi đến các bên liên hệ, phổ biến rộng rãi trên các diễn đàn và các cơ quan truyền thống. Càng sớm càng tốt, để chận đứng âm mưu "Tẩu Tán" tài sản chung)

No comments:

Post a Comment