Tuesday 19 September 2017

(Hương Trần) Vạch Trần những dối gian của bè nhóm Thục Vũ


Xin hỏi ông Thục Vũ,

Không biết ông Thục Vũ có thể nói cho tôi biết ông là loại người NGU XUẨN hay loại THÍCH KIẾM CHUYỆN, HÁU ĐÁ?

Trước khi ông vạch trần tôi thì ông nên đọc lại những bài viết tôi đã từng gửi ra diễn đàn. Ngay từ rất lâu và cũng mới đây khi nói đến những website do các ông, bà gửi ra hoặc ông PHVg gửi ra, tôi đã nói rất rõ ràng, rằng TÔI KHÔNG VÀO BẤT CỨ LINK NÀO ĐỂ ĐỌC BẤT CỨ ĐIỀU GÌ TRONG ĐÓ, TÔI CHỈ DỰA VÀO BẢN NĂNG CỦA TÔI  VÀ CHỈ CẦN ĐỊNH TÂM ĐỂ SUY XÉT MỌI VIỆC ĐÚNG SAI. 

Cũng bỡi những lời nói đó của tôi mà ông và bà vợ nguyen nguyen của ông đã viết những lời tự biên về tôi, rằng "tôi nói" tôi không cần đọc những gì các ông, bà viết, tôi chỉ cần nhập định thiền thì cũng biết hết tất cả. Lại còn có một câu mà ông và bà vợ của ông tự viết, rằng TÔI TỰ NÓI TÔI ĐẮC QỦA PHẬT. Tất cả những lời tự biên tự diễn mà 2 vợ chồng ông bà viết về tôi còn rất mới, chẳng lẽ ông đã quên rồi hay sao?

Nếu quên rồi thì tìm lại mà đọc, đừng có háu đá qúa coi chừng què gìo đó nghe. Ý quên, con ngựa có 4 gìo nên nó đá bị què gìo, còn ông thì có 2 gìo và 2 tay, ông dùng tay để đá trên bàn phím thì ông phải là què tay mới đúng.

Tìm lại mà đọc đi Thục Vũ ơi, đọc xong rồi cho tôi biết ai là kẻ điên. À nè! Nếu tôi có nói là tôi không nhận được những link của ông gửi ra thì đó cũng cùng một ý, lý do dễ hiểu, đó là vì tôi không bao giờ vào link của các ông, bà gửi ra để đọc, vì tôi biết tất cả những gì tôi làm, tôi nói, tôi viết và những gì các ông, bà làm, nói viết. Nhận email có dòng link là một lẻ, vào đọc link đó hay không là lẻ khác. Nếu nhận email và có vào link để đọc thì gọi là có nhận được, nếu nhận email mà không vào link để đọc thì gọi là không nhận được.

Điều đơn giản mà không hiểu, phải cần vẽ vời ra để làm gì? Vã lại trong những link đó của các ông, bà cũng chỉ đăng những gì tôi đã từng nói, từng chia xẻ thì cho dù tôi có vào xem đi nữa cũng chẳng chứng minh được gì về chuyện tôi nói về ông và cái đám của ông để có lợi cho ông, ngược lại tất cả đều có lợi cho tôi, vì đó chứng minh những gì tôi nói là sự thật, tôi không hề giấu dím bất cứ sự việc gì tôi đã làm hoặc chối bỏ nó. 

Những gì ông nói và làm đều không đưa được bằng chứng cho câu số 1 tôi đã yêu cầu, nay tôi xin gửi lại lời yêu cầu đó cho ông. Tôi yêu cầu ông Thục Vũ. Nếu ông có bằng chứng cho những lời tôi nói về bản thân ông và nhóm LLCSCHPG của ông là gian dối thì xin ông gửi cho tôi cũng như mọi người trong diễn đàn được biết chung.

Đừng lập lờ đánh lận con đen để chối bỏ những gì bọn ông đã làm, cho dù thời gian sẽ xóa đi mọi việc nhưng một khi mình đã tác nghiệp thì nghiệp đó sẽ theo mình suốt đời, con người có thể quên đi, không nhắc tới nữa nhưng Nhân Qủa không bao giờ quên và cũng không ai có thể dùng thời gian hay cục tẩy để tẩy đi những gì đã làm mà chỉ còn dùng bản thân mình để trả nghiệp mình đã tạo mà thôi.

Hồi đầu thị ngạn. Ông Thục Vũ không nghe lời tôi khuyên mà cứ háu đá, tiếp tục làm sai thì hậu qủa chỉ một mình ông nhận. Ông có biết tại sao mỗi khi ông viết bài có liên quan đến Htr LCC, GS VVA, và các Vị Tu Sĩ, Cư Sĩ, Phật Tử trong Giáo Hội thì thường gặp tôi viết bài trả lại không? Đó là vì nghiệp của ông đụng tôi thì sẽ tan ngay tại lúc đó, không để lại dấu vết gì cho nên không trổ qủa, như vậy ông sẽ đỡ bị trả cái nghiệp đó đối với những người ông đề cập tới, nếu tôi không viết bài đáp lại thì nghiệp đó của ông sẽ phóng túng và sẽ gieo nhân lan rộng với những người đó thì qủa sẽ trổ không biết khi nào mới tận.

Ông thường nói có Long Thần Hộ Pháp cho đám của ông thì hãy lấy đây là việc Long Thần đang hộ cho ông không rải những hạt giống xấu để ông phải gặt những qủa xấu, đừng tự cho rằng mình có đủ phước đức để Long Thần Hộ Pháp cho làm những điều sai trái mà cứ tiếp tục làm. Phải biết khi nào DỪNG LẠI thì đó mới là Giác Ngộ. 

Kính gửi qúy vị quan tâm, đồng gửi ông Thục Vũ và nhóm của ông,

Để trả lời cho bài viết và sự đòi hỏi của ông Thục Vũ dưới đây, tôi xin được theo thứ tự như sau, ngõ hầu sự chia xẻ rõ ràng lần này của tôi có thể giúp cho ông Thục Vũ tình táo mà nhận thức sự việc hơn, đừng để sự xấu hổ, gian dối của ông làm tăng cái tâm SÂN SI của ông rồi từ đó cứ ăn nói bừa bải.

1_ Tôi chưa hề nhận được email nào có những dòng link dẫn chứng bất cứ điều gì về những lời tôi chia xẻ trong những email trước đây có liên quan đến ông Thục Vũ và cái nhóm của ông ấy, nay tôi xin yêu cầu ông Thục Vũ. Nếu ông có bằng chứng cho những lời tôi nói về bản thân ông và nhóm LLCSCHPG của ông là gian dối thì xin ông gửi cho tôi cũng như mọi người trong diễn đàn được biết chung.

2_ Vấn đề thời gian tôi sinh hoạt chung với LLCSCHPG do bà LangGiaNguyet và ông Thục Vũ, Ý Dân và 1 người nữa làm chủ thì tôi cũng đã nói rất rõ trong những email mấy lần trước, tôi không hề chối bỏ rằng tôi không sinh hoạt chung với LLCSCHPG. Những bài đọc mà mấy ông, bà nhờ tôi đọc, đó là những bản tin do PTTPGQT gửi ra rồi nhóm của mấy người lấy lại phồ biến trên đài radio SaiGon Radio Dallas, điều này có gì là lạ? Tôi cũng không hề chối bỏ, vì tôi nghĩ đó là việc làm rất thiết thực để phổ biến tin tức của Giáo Hội và tôi rất hoan hỷ để làm công việc đó, tuy nhiên. Tôi làm công việc đọc tin tức về Giáo Hội là lúc các ông, bà LLCSCHPG đã chuyển hướng, không còn ủng hộ và che chở cho đám cộng sản đầu trọc nữa, không còn ủng hộ cho đám Tuệ Sỹ, Nhất Hạnh, và cái đám Úc Châu mà sau này trở thành Về Nguồn nữa, các ông, bà tuyên bố rằng LLCSCHPG thống thuộc GHPGVNTN, ủng hộ Ngài Tăng Thống Thích Huyền Quang và Ngài Quảng Độ, PTTPGQT, do đó tôi mới vào sinh hoạt chung với mấy ông, bà và nhận đọc tin tức do PTTPGQT phổ biến, những điều này tôi không hề chối bỏ. Nay ông Thục Vũ lại đưa những bài đọc có phần do tôi phụ trách ra để làm bằng chứng gì? Bằng chứng mà tôi đã từng nói tôi có làm để ông gọi là tôi gian dối hay sao? Nhưng tôi cũng phải cám ơn ông vì ông đã giữ lại những bằng chứng này để cho mọi ngưòi thấy những gì tôi nói về LLCSCHPG là không hề sai, không có sự gian dối trong đó, bỡi tôi là người cùng sinh hoạt chung với mấy ông, bà cho nên tôi biết rõ về mấy ông, bà hơn ai hết. Đây là bằng chứng thiết thật mà ông Thục Vũ đòi nơi tôi và cũng chính ông đưa ra.

3_ Bằng chứng việc ông, bà có ủng hộ đám cộng sản đầu trọc và đám trước khi trở thành Về Nguồn và Nhất Hạnh hay không thì chính các ông, bà biết rõ hơn ai hết, đồng thời mọi người trên diễn đàn PalTalk cũng biết, vì mấy rơom Phật Pháp của các ông, bà mở ra mời đám đó vào sinh hoạt và luôn ngăn cấm tôi không được vào rơom cầm micro để nói về đám đó, điều này tất cả mọi người vào thời điểm đó còn sinh hoạt trong các rơom Phật Pháp trong PalTalk đều biết, thậm chí ông Nam Kha Khách cũng biết, ông Viên Lý cũng biết. Tôi còn nhớ có một hôm ông Viên Lý vào giảng Kinh Phật, nhóm của các ông, bà thuộc LLCSCHPG không muốn tôi vào rơom của chị em chị Dạ Lan và kêu gọi OP trong đó ban nick tôi, đuổi tôi ra, trong rơom lúc đó hổn loạn người thì đòi đuổi tôi ra khỏi rơom vì lý do tôi đánh phá tăng, ni ở VN, Nhất Hạnh và nhóm sau này trở thành Về Nguồn, người thì bênh vực cho tôi được ở lại, thời may lúc đó có một bà vào rơom text lên chửi tôi, chửi một cách thậm tệ, gọi tôi đủ loại hạ cấp. Tôi nhớ lúc đó mấy ông, bà trong LLCSCHPG thời của ông Dương Tiêu làm chủ đều nhao nhao lên chửi và yêu cầu op đá tôi ra khỏi rơom, nhưng những người ủng hộ, bênh vực cho tôi yêu cầu để tôi ở lại trong rơom, 1 trong số đó có ông Nam Kha Khách. Lúc bấy giờ có người yêu cầu mute nick của người đang text chat chửi tôi và đá bà ấy ra khỏi rơom nhưng tôi đã text chat xin đừng mute cũng đừng đá bà ấy ra khỏi rơom, để bà ấy ở lại nghe ông Viên Lý giảng Kinh sẽ có lợi lạc hơn. Lúc đó, ông Viên Lý đọc được dòng text chat của tôi và ông đã lên tiếng nói một câu."ĐỪNG MUTE CŨNG ĐỪNG ĐÁ NICK HATNANGYEU, MỘT NGƯỜI BỊ NGƯỜI TA CHỬI RỦA THẬM TỆ NHƯ VẬY MÀ VẪN CÓ THỂ BỎ QUA MÀ XIN CHO HỌ ĐƯỢC TỰ DO THÌ NGƯỜI NÀY LÀ HÀNH GỈA. MỜI HÀNH GỈA Ở LẠI SINH HOẠT VỚI MỌI NGƯỜI". Câu nói đó của ông Viên Lý cho đến bây giờ tôi không hề quên, bỡi bất cứ ai làm hay nói điều gì tốt cho tôi, có ơn với tôi, tôi đều nhớ kỹ và khi có dịp sẽ đáp lại.
Những điều này thiết nghĩ ít có ai quên, như vậy thì tại sao ông Thục Vũ có thể quên hết để nay lại đòi tôi phải đưa bằng chứng?

Nếu ông Thục Vũ muốn có bằng chứng thì vào PalTalk thì sẽ có đủ bằng chứng, tôi nghĩ rơom sinh hoạt Phật Pháp Nam Tông của ông Giác Đẳng chắc đến nay vẫn còn mở ra và đám cộng sản đầu trọc vẫn còn sinh hoạt chung với họ, những tên đó trước đây ông Thục Vũ cũng đã từng ủng hộ và bảo vệ cho chúng nó, chắc ông Thục Vũ không vội quên đâu chứ hả? Tôi nhớ rất rõ, trước đây chính ông Thục Vũ, Ý Dân, bà LangGiaNguyet và một người nữa mà tôi đã quên nick rồi, từng tuyên bố, rằng các ông, bà không làm việc chính trị, không chống cộng và sẽ không để bất cứ ai như HatNangYeu đem chính trị vào rơom Phật Pháp để quậy phá. Những lời này tôi vẫn còn nhớ rất rõ, sao ông Thục Vũ đã vội quên? Hay là ông bị lẫn trí cho nên chuyện đã qua ông đều quên hết, ông chỉ nhớ chuyện hiện tại nhưng cũng không nhớ rõ ràng?

Tôi có ý kiến với ông Thục Vũ như thế này. Ông đừng bao giờ đem những gì ông thâu được hay copy lại từ nơi tôi ra để làm bằng chứng, bỡi tất cả những thứ đó đều là bằng chứng có lợi cho tôi chứ không có lợi cho ông. Ông phải biết tôi là một người dám làm dám chịu, bỡi vì những việc tôi làm đều không xa rời Đạo Lý, tôi không hề làm bất cứ việc gì chỉ vì cá nhân nào, đoàn thể nào, đảng phái nào, tôi chỉ làm vì công lý, Đạo Pháp. Bằng chứng là ngay cả ông NamKhaKhach và ông Viên Lý là những người đã từng ủng hộ, bênh vực cho tôi khi bị các ông, bà chửi rủa, bịt miệng, đá tôi, nhưng nếu họ đi sai đường, phản bội lại Giáo Hội, Thầy Tổ, có mòi hủy hoại Chánh Pháp thì tôi vẫn tùy duyên hành động, ơn nghĩa họ dành cho tôi vẫn còn đó, nhưng không vì vậy mà tôi phải bảo vệ hoặc ủng hộ cho việc lai lầm, sai Chánh Pháp, sai Chơn Lý của họ.

Đối với GS VVA và Htr LCC thì càng dễ hơn. Hai người này đối với tôi không có ơn nghĩa hay ân tình gì cả, tôi cũng không vì họ mà bênh vực hoặc ủng hộ. Sở dĩ cho đến hôm nay tôi vẫn một mực ủng hộ và bênh vực cho 2 người này là vì họ đang làm hết khả năng họ có để giữ gìn Giáo Hội không bị hoàn toàn tan rả, để Phật Giáo không bị ma quân chiếm cứ, Phật Pháp không bị hủy diệt để chúng sanh còn có phần nào Chánh Pháp mà tu tập. Cho dù ông Thục Vũ có coi tôi là dư luận viên của GS VVA đi nữa thì đó cũng là ý nghĩ của bản thân ông, không liên can gì đến tôi và tôi cũng không ngăn cản ông cũng như tôi không ngăn cản những người đã từng chửi rủa tôi, ngược lại tôi vẫn có lòng Từ Bi Hỷ Xả với ông như tôi đã từng có lòng Từ Bi Hỷ Xả với những người đó, nếu ông không biết buông xuống thì chính ông phải nhận lại những gì ông đặt cho tôi thì cũng chính bản thân ông đau khổ, nếu ông có thể buông xuống thì ông cũng giống như tôi, an nhiên tự tại.

Chúc ông nghiệm ra được Đạo Lý của chữ BUÔNG để sớm thấy được Niết Bàn. Đừng đòi hỏi bằng chứng gì ở nơi tôi vì tôi là người không vướng chấp, không giử lại bất cứ thứ gì trên cõi tạm này. Hãy nghiệm tất cả mọi hương vị của trần gian để thấy được Chơn Lý của Phật Pháp, đừng bám theo cái ảo mà tự hại mình, hại người, chẳng có gì tốt cả.
Mong ông biết dừng lại vài phút để suy nghĩ, đừng vội vàng nhảy loạn làm càng sẽ không có lợi ích gì cho ông.

HNTT

No comments:

Post a Comment