Tuesday 19 September 2017

(Diệu An) Thời mạt pháp mê tín làm lu mờ con đường trở về nguồn cội Phật tâm !


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. 

Kính bạch quý Hòa Thượng, quý Thượng Tọa, quý Đại Đức, Tăng Ni.
Kính thưa quý Phật tử. 

            Kính xin quý vị hãy nhìn nè: Đây là đâu? Họ là ai? Có phải là Chùa không? Có phải là Phật tử không? Nơi tôn nghiêm thanh tịnh như thế nầy sao? Loạn...


            Ôi! Thật xấu hổ! Nhục nhã quá! Không còn ra thể thống gì nữa... Sống dưới chế độ cộng sản: Chùa không ra chùa, Phật tử không ra Phật tử! Chùa bỏ ca nhạc disco ồn ào hơn cái chợ, Phật tử mặc bộ đồ lam mà cầm thao, cầm thùng cướp giật đồ "cúng cô hồn" còn hơn những kẻ chết đói! Đám "quỷ chùa" nầy từ thầy đến trò làm xấu hổ đạo Phật quá! Đúng là thời mạt pháp: Hiện ra nhiều "Sư, thầy, sư cô quốc doanh" (công an cạo đầu trọc), sinh ra lắm đệ tử yêu quái làm mất uy tín, tàn phá đạo Phật! Nhìn đám Phật tử (cô hồn sống) cướp giật nầy thì (cô hồn chết) cũng phải bó tay! Dành không lợi họ! Nhìn hành động, tư cách của trò... Thì biết sư phụ của họ tu hành như thế nào rồi?Thầy nào thì trò nấy! Thuộc thành phần Ngụy Sa Môn mượn đạo tạo đời! Tăng, Ni quốc doanh (đi tu là một cái nghề) vào chùa tu để phá hoại Phật giáo! Chia rẻ Phật tử.
            Nhân dịp nầy chúng con xin có chút ý kiến cần thưa thỉnh với quý ngài HT,TT, ĐĐ, Tăng Ni. Kính mong quý ngài tha thứ. Vì: Trung ngôn thì nghịch nhĩ - Lời thật thì mích lòng...
            Kính thưa quý Hòa Thượng, quý Thượng Tọa, quý Đại  Đức, Tăng Ni, Thật ngao ngán thay cho Phật giáo ngày nay. Tội nghiệp cho chưPhật! Chúng con ngẫm nghĩ nhớ lại những lời quý thầy, quý sư cô giãng trên pháp tòa mà  cười thầm. "Nói thì hay nhưng không làm những gì mình đã nói"... Quý thầy, quý sư cô giãng pháp thường hảnh diện khoe với Phật tử chúng con rằng:
            Phật giáo chiếm trên 80% dân số... Và: Phật pháp không rời thế gian pháp. Trong kinh Phật  có dạy: Chúng ta mang nặng tứ ân: Ân Đất nước, Ân Cha mẹ, Ân Thầy tổ, Ân Đàng na tín thí. Và Đức Phật cũng đã dạy: Cứu độ chúng sanh là cúng dường chư Phật... Các thầy, các sư cô cũng thường đem lịch sử chuyện Vua Trần Nhân Tông đang tu trên núi Yên Tử cũng vì bảo vệ quê hương dân tộc, phải cởi áo cà sa đem quân đánh giặc Tàu phương bắc. Thiền Sư Vạn Hạnh giúp Lý Công Uẩn bảo vệ đất nước giãng cho chúng con nghe...
            Nhưng hiện nay đất nước lâm nguy! Trước cảnh nước mất nhà tan. Giống nòi dân tộc Việt sắp bị  diệt vong... Vì giặc Tàu xâm lấn biển đảo, xâm lấn đất nước! Dân lành nghèo khổ, bịnh tật, đói rách lầm than vì bọn Tà quyền CSVN bán nước buôn dân! Mà không thấy Phật giáo cũng như Quân Đội Nhân Dân CHXHCNVN đánh Tây đuổi Mỹ hay lắm mà??? KHÔNG CÓ một hành động gì? Hay lên tiếng đề cập quan tâm tới. Tại sao vậy? Các nhà chí sỉ anh hùng hào kiệt hầu như vắng bóng! Quý vị đang mai danh ẩn tích nơi đâu?
            Cho nên muốn cứu đất nước khỏi hiểm họa diệt vong. Tổ Quốc và toàn dân Việt Nam tha thiết kêu gọi và đang trông chờ quý Hòa Thượng, quý Thượng Tọa, quý Đại Đức, Tăng Ni cùng Quân Đội Nhân Dân CHXHCNVN đứng lên lãnh đạo cùng đồng bào đánh đổ thù trong giặc ngoài để cứu nước cứu dân!
          Chúng con đã viết nhiều cái thư cầu cứu, van xin, kêu gọi quý ngài... Nhưng chúng con cứ chờ đợi hoài, chờ đợi mãi... Quý thầy, quý sư cô vẫn im hơi lặng tiếng một cách hèn nhát, Phật tử chúng con rất đau buồn, xấu hổ vì sự im lặng nầy! Quý thầy, quý sư cô nghĩ thế nào về tình hình đất nước hiện nay mà đành tâm dửng dưng như thế? Xin các Ngài hành động mau lên kẻo không còn kịp nữa! Thế giới sẽ ủng hộ các ngài...
            Trong khi quý thầy, quý sư cô Phật giáo trốn tránh bổn phận, trốn tránh trách nhiệm của một người công dân trong thời loạn. Thì bên Công giáo các vị Linh Mục, các Cha họ đứng lên kêu gọi biểu tình rầm rộ hết đợt nầy đến đợt khác dù bị đàn áp, bị đánh đập, bị tù đày... Lòng can đảm của quý vị Linh Mục và giáo dân Công giáo rất đáng kính phục!
            Châm ngôn có câu: Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách. Giặc đến nhà, đàn bà cũng phải đánh! Nhìn qua lịch sử oai hùng của dân tộc Việt. Các đấng vua Hùng. Các vị Anh Thư liệt nử Trưng, Triệu... Họ đã hy sinh biết bao nhiêu xương máu để có nước Việt Nam hình cong như chử S ngày hôm nay cho chúng ta hưởng. Tại sao chúng ta không biết tiếp tục giử gìn giải non sông gấm vóc nầy cho con cháu chúng ta hưởng ở mai sau? Tại sau chúng ta ích kỷ quá vậy?
            Một ngàn năm bị đô hộ giặc Tàu mà tổ tiên và ông cha chúng ta còn đánh đổ để dành lại độc lập thay! Huống chi bây giờ bọn giặc Tàu cộng chỉ mới cướp Hòang Sa và Trường Sa là do sự mua bán của đám " Hồ ly yêu nghiệt, đám Quỷ dử" đang cầm quyền tại Việt Nam!
            Tổ tiên và ông cha chúng ta là những người rất hiên ngan hùng dũng. Rất oai phong lẫm liệt.  Rất đáng tôn thờ. Rất đáng biết ơn!
            Còn thế hệ con cháu Rồng Tiên của các ngài bây giờ không còn hiểu câu: "Ta thà làm Quỷ nước Nam! Còn hơn làm Vương đất Bắc" (Trần Bình Trọng)! Thà "Chết Vinh còn hơn Sống Nhục"! Là thế nào? Nên giặc cướp đã vào nhà rồi mà vẫn còn ngủ gục! Còn chết nhát!
            Kính bạch quý Hòa Thượng, quý Thượng Tọa, quý Đại Đức, Tăng Ni, quý thầy, quý sư cô là những người đại diện cho đức Phật, thay đức Phật hoằng truyền chánh pháp để phổ độ chúng sanh, thì phải noi theo gương sáng của Phật, phải thi hành đúng theo lời Phật dạy? Hay quý vị đã được Phật tử cung phụng cúng dưởng sung sướng quá rồi nên quên hết lời chư Phật dạy?
          *  Phật tu từ chổ Có đến Không! Phật tu khổ hạnh theo "Hạnh Đầu Đà", ba y một bát, đầu trần đi chân đất khất thực mỗi ngày. Tối ngủ trong rừng dưới những gốc cây...
         *  Còn các thầy, các sư cô (quốc doanh) có lẽ tu học kinh Phật chưa đủ, chưa thấm nhuần... chưa thấu đáo... (tay ngang...) Nên các vị Tăng Ni nầy đã không biết  câu: "Ưng Vô Sở Trụ" của Lục Tổ Huệ Năng, họ còn trụ nhiều quá thì làm sao an tâm tu đây? Tu như họ chỉ có xuống địa ngục! Các Tăng Ni bây giờ tu từ chổ Không đến Có! Từ nghèo khổ trở thành triệu phú. Tu theo "Hạnh Đầy Đủ", ham danh lợi, tu trong những ngôi chùa to lớn lộng lẫy, đầy đủ tiện nghi... Đi xe hơi.... Thích sung sướng, ham hưởng thụ. Thay phiên nhau tổ chức Đại Nhạc Hội, mướn ca sĩ về hát làm rùm beng, mất hết sự tôn nghiêm của một ngôi chùa! Bán cơm gây quỷ, in vé số bán. Các chùa còn có cái tội rất nặng là đem Tượng Phật ra bán đấu giá (buôn Thần bán Thánh). Họ kiếm đủ mọi cách để moi tiền của Phật tử (Chùa quốc doanh).
             Kính xin quý vị Tăng, Ni đừng vì quyền lợi riêng tư, rồi cứ ngồi đó gỏ mõ tụng kinh mà không lo cho đất nước, không lo cho dân tộc (chúng sanh), quý ngài đành bỏ mặc quê hương dân tộc để giặc Tàu cộng cướp nước giết dân như vậy hay sao? Thử hỏi giặc Trung cộng cướp nước Việt Nam rồi, liệu chúng nó có để yên cho quý thầy, quý sư cô được tự do ở yên trong chùa tu hay không? Hay chúng nó đày quý thầy, quý sư cô đi lên rừng lên núi để lao động sản xuất? Quý thầy, quý sư cô hãy nhìn Trung cộng chúng đã đàn áp Phật giáo Tây Tạng như thế nào? Dân số Tây Tạng trước đây có gần 30 triệu dân. Trung cộng đẩu độc tàn sát bây giờ chỉ còn khoảng 9 triệu. Xin quý thầy, quý sư cô và Quân Đội Nhân Dân hãy mau tỉnh ngộ để cứu giúp đất nước, cứu giúp chúng sanh và tự cứu chính bản thân mình!
            Còn bọn tà quyền CSVN đã quá tham ô, mất hết nhân tính. Không có tình người. Chúng là một lủ ác thú, quỷ yêu đầu thai lên làm người. Chúng nó đâu có biết thương dân thương nước! Chúng nó chỉ biết thương bản thân chúng nó thôi! Bọn Cộng sản chỉ biết thờ Tam vô: 1 - Vô Tôn giáo (Đàn áp tôn giáo). 2 - Vô Gia đình (Đấu tố cha mẹ). 3 -  Vô Tổ quốc (Bán nước cầu vinh).
            Kính thưa quý Tăng Ni, đức Phật đã dạy: Tu là phải có trí tuệ. Cho nên trước cảnh nước mất nhà tan. Quý ngài đừng nghĩ tu là không làm chính trị. Đánh giặc, chống cộng không thể bằng cách ngồi gỏ mõ tụng kinh cầu an? Không! Phải bằng hành động! Kính xin các ngài hãy buông xã  những tự ty mặc cãm, những chấp nhứt đủ điều mà ngồi lại với nhau, kết hợp hài hòa giửa Phật giáo và dân tộc, đoàn kết lại để cùng nhau Cứu Nguy Tổ Quốc! Vì: Đoàn kết là sống - Chia rẽ là chết! Chúng con vẫn biết: Đạo Phật là đạo Từ Bi. Nhưng :
        -  Từ Bi không đồng nghĩa với khuất phục! 
        -  Ôn hòa không đồng nghĩa với tiêu cực, đê hèn!
   ***   Dân tộc Việt Nam kính nguyện cầu Hồn Thiêng Sông Núi - Các Anh Linh Tử Sĩ Vị Quốc Vong Thân - Long Thần Hộ Pháp hãy hộ trì cho quý Hòa Thượng, quý Thượng Tọa, quý Đại Đức Tăng Ni dùng cái BI - TRÍ - DŨNG của Phật dạy đứng ra lảnh đạo dân tộc để cứu đất nước VIỆT NAM thoát khỏi Họa Diệt Vong...  
            Kính mong chư Phật phù hộ cho dân tộc VIỆT NAM được tròn tâm nguyện: Đuổi giặc Tàu ra khỏi Quê hương!
    ***  Mong rằng:  Ý Dân Là Ý Trời...    
     
            Nam Mô A Di Đà Phật.

            Kính : Diệu An.
            Ngày: 13/9/2017.

No comments:

Post a Comment