Monday 11 September 2017

(Hương Trần) Hồi đáp lời bịa đặt của ông Phạm hoàng Vương và Thục Vũ


Thưa qúy vị d/đ, gửi ông Phạm Hoàng Vương,

Trước hết, tôi xin cám ơn ông PHVg đã viết bài dưới đây, ngõ hầu để cho tôi có thể chỉ ra những điểm mà các ông PHVg, Thục Vũ rất THÍCH vẽ chuyện rồi tự cho đó là thật, từ đó chúng ta có thể nhìn rõ hơn những lời nói, việc làm của cái nhóm từ thiện của Thục Vũ như thế nào.

Đối với những chuyện gặp gỡ nhau trong Chùa Điều Ngự và nhưng buổi ra mắc sách của ông BQK tôi đều không quan tâm, bỡi vì ngay từ khi quyển sách Huế ơi an nghiệt của ông BQK được hoàn tất, ông ấy đã ngõ lời tặng không cho tôi 1 quyển nhưng tôi không nhận, bỡi vì ngay từ tựa đề đã có mùi không thông, tôi là người không thích đọc những gì con người dùng chữ để bẻ cong sự thật hoặc vẽ rắn thêm chân, cho nên tôi không bao giờ thích đọc những quyển sách đại loại như Huế Ơi Oan Nghiệt. Tuy tôi không thích và cũng không quan tâm đến việc ra mắt sách của ông BQK, nhưng theo như những gì ông PHVg viết dưới đây đã cho tôi hiểu rõ tại sao bấy lâu nay ông PHVg và ông BQK ra sứ đánh phá GS VVA và Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ cùng với GHPGVNTN, đó là vì ngày ông BQK ra mắt sách nhưng GS VVA lại không thèm tham dự. Lý do ông BQK mong mỏi được GS VVA tham dự buổi ra mắt sách của ông ấy là để nương nhờ danh tiếng của Giáo Hội, ngõ hầu được sự ủng hộ của Phật Tử mua sách của ông để ông được nổi tiếng, nhưng ông đã thất bại vì GS VVA đã biết trước mưu đồ của ông, cộng thêm sự việc của ông Chánh Lạc cho nên từ đó ông BQK và ông PHVg căm thù GS VVA và Giáo Hội, quyết dùng 3 tất lưỡi và văn chương bẩn thỉu, hạ cấp của mấy ông để tiêu diệt Giáo Hội và GS VVA nhưng cho đến nay vẫn không thành. Đây rõ ràng là tư thù của các ông mà chuốc oán với Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ, Giáo Hội và GS VVA.
Nói đến bài viết của tôi trong email hôm qua hay hôm trước gửi cho ông Ý Dân để chia xẻ, trả lời và đặt câu hỏi cho ông Ý Dân, thiết nghĩ là không có gì là sai sự thật, bỡi ngay từ trong bài đó tôi đã khẳng định rằng tôi không quan tâm tới việc hội họp và gặp gỡ của mấy người, ông PHVg muốn viết lại hoàn cảnh của buổi họp, gặp gỡ đó theo tôi thì cũng chỉ để khoa trương thân thế, cho rằng mình là kẻ nặng ký nên được ngồi hàng đầu, việc này đối với ông quan trọng nhưng đối với tôi chỉ là chuyện tầm thường, do đó tôi không biết tới và cũng không nhắc tới cũng là chuyện bình thường, không có gì sai sự thật cả. 
Nói đến việc ông Thục Vũ đến nhà tôi thăm viếng, ông PHVg không biết gì cả mà chỉ nghe lời nói dối của ông Thục Vũ rồi 2 ông một xướng một phụ, vẽ rắn thêm chân rồi vu khống cho tôi là viết sai sự thật? Này nhé. Bài viết tôi gửi cho ông Ý Dân đã nói rất rõ ràng những gì xẩy ra ngày hôm đó sao tôi không thấy ông PHVg nhắc đến chỗ nào tôi nói là sai sự thật mà chỉ viết những gì ông Thục Vũ nói với ông rồi hai người nháy mắt dối trá với nhau mà cho rằng tôi nói sai sự thật? Đúng ra vấn đề ông Thục Vũ vẽ rắn thêm chân và ông PHVg tự hùa theo phụ họa về chuyện đời tư của tôi không cần thiết phải đính chính hay phân bua, nhưng để cho mọi người hiểu rõ bản chất con người của Thục Vũ và PHVg dối trá như thế nào, tôi sẵn sàng thuật lại và chỉ thuật lại những gì ông Thục Vũ nói dối mà thôi.

Thực sự ra thì tôi không phải tên là Lê Thị Thúy, ông Thục Vũ cũng không biết tên thật của tôi là gì, chỉ gọi tôi là Hạt Nắng Yêu. Tôi là người đã có gia đình, tôi lấy chồng từ năm 1995 và cho tới nay tôi vẫn sống chung với chồng của tôi, không hề sống chung với người anh ruột của tôi bất cứ ngày nào. Căn nhà mà ông Thục Vũ tới thăm là căn nhà của 2 vợ chồng tôi sinh sống từ lâu, ngày hôm đó vì chồng tôi mua đồ về để làm project của anh ấy cho nên trong garage có nhiều thùng giấy carton chứ không phải rác. Phải biết rằng, nhà ở bên Mỹ này không chứa rác được, bỡi vì nếu chứa rác bốc mùi thì hàng xóm sẽ gọi cho cảnh sát và họ sẽ tới bắt chủ nhà dọn dẹp sạch sẽ, nhất là ở Sunnyvale, một thành phố mà sân cỏ không sạch, không gọn, cây cối không tỉa thì thành phố cũng xuống ký giấy phạt, huống chi là nhà chứa rác đến bốc mùi như ông PHVg nói.

Việc tôi không mời ông Thục Vũ vào nhà là vì tôi đã biết trước ông Thục Vũ là người không đáng tin cậy, thuộc loại thị phi. Nhà của tôi là nơi vợ chồng tôi tu hành, chỉ có những người giữ Giới, Tu Hành Chơn Chánh hoặc là người tốt hay người đủ duyên, có Đạo Đức hay người mặc đồ tu sĩ thì mới được bước chân vào. Ông Thục Vũ không nằm trong những người đó cho nên tôi chỉ có thể tiếp ông ấy ngoài garage, tôi không đem thị phi vào nhà, nơi chỉ có Giới, Định, Tuệ an trụ. Vấn đề sức khỏe của tôi không gì đáng quan tâm, tuy lúc đó tôi mới mổ chân cho nên phải dùng xe lăn để di chuyển nhưng tôi hoàn toàn không bị bịnh tiểu đường hay cao máu, cao mỡ gì cả. Chân tôi mổ cục bunion nhưng vì Bác sĩ Việt Nam cưa xương bàn chân nơi ngón cái của tôi nên khiến cho tôi không dùng sức trên bàn chân trái, vết mổ nhỏ như vậy làm sao mất nhiều máu đến nổi mặt tôi trắng bệt? Theo tôi nhớ thì từ khi sanh ra cho đến bây giờ mặt tôi chưa hề bị đổi trắng bệt bao giờ vì tôi là người có nước da ngâm màu bánh mật, nếu không tin thì có thể vào facebơok của tôi để xem hình tôi chụp từ khi tôi 10 mấy tuổi cho đến hiện tại thì sẽ thấy lúc nào tôi cũng hồng hào, sáng xủa, kể cả khi tôi còn đang chống nạn đi đến tu viện Kim Sơn chụp hình quang cảnh ở đó và chụp chung với con chó Sói, mặt tôi vẫn hồng hào, tươi trẻ, facebơok của tôi là Trang Le có hình của Ngài Di Lặc màu vàng đứng trên cái bị càng khôn làm hình biểu tượng.

Chuyện trong nhà của tôi có thờ hình chúa hay đức mẹ hay không tôi đã có nói từ lâu, ngay từ khi mới đầu ông PHVg vu khống là vì nhà tôi có bàn thờ chúa mẹ nên không dám cho ông Thục Vũ vào, nay ông nhắc lại thì tôi cũng cho ông biết. Trong facebơok của tôi có 1 hay 2 tấm hình bàn thờ trong nhà của tôi, ông cứ từ từ ngắm xem hình đó có cái gì liên quan tới đạo thiên chúa hay không, đồng thời, nếu ông còn nghĩ rằng sau này tôi mới có bàn thờ đó thì ông hãy đi hỏi ông Đồng Trí - Nam Kha Khách xem khi ông ấy vào nhà tôi thì thấy bàn thờ gì.

Vấn đề ông Thục Vũ được ông Chánh Lạc bổ nhiệm chức vụ gì tôi không quan tâm tới, tôi chỉ biết một điều, rằng cho dù chức vụ được bổ nhiệm phải được phúc trình và phải được VP2 VHĐ hoặc Ngài Tăng Thống chuẩn thuận thì mới danh chính ngôn thuận. Ông Thục Vũ tuy được Chánh Lạc bổ nhiệm chức vụ nhưng không phúc trình để được chuẩn thận thì đó cũng chỉ là có chức mà không có vụ, chỉ vậy thôi, ở đâu cũng vậy, tổ chức, đảng phái, Quốc Gia, Tôn giáo nào cũng vậy, không phải muốn đưa ai vào chức vụ gì thì đưa, không cần phải phúc trình lên cấp trên để chuẩn thuận. Đã là người trong hàng lãnh đạo thì phải biết rõ điều này, nếu đã biết mà còn làm sai thì đó là đáng trách.

Tuy tôi không biết rõ ràng LLCSCHPG là do ai soạn tuồng nhưng theo lời của bà Tuệ Kiếm thì do ông Giác Đẳng đứng sau lưng chỉ thị để sinh hoạt theo đường lối của Giáo Hội và lúc đó họ đang nhờ GS VVA đỡ đầu nhưng chưa được hứa khả, chỉ có thể mời GS VVA vào rơom sinh hoạt được vài lần mà thôi. GS VVA là nhà chính trị lưu manh hay không thì những nhà lãnh đạo Quốc Tế biết rõ hơn ai hết, nếu những nhà lãnh đạo Quốc Tế có thể tin tưởng và mời GS VVA đi họp chung thì tôi không thể nào nghe theo lời của ông PHVg nói bậy về GS VVA được. Nói có sách, mách có chứng. Hãy tìm đọc những bản tin về những buổi họp Quốc Tế về Nhân Quyền thì sẽ thấy người họp chung, đứng lên nói chuyện Nhân Quyền cho Tôn Giáo và Việt Nam là GS VVA chứ không phải ông PHVg hay ông Thục Vũ.

Cuối cùng, tôi cũng xin cám ơn ông PHVg đã có lời khuyên, nhưng thiết nghĩ là tôi không cần tới lời khuyên đó, vì ông Thục Vũ chạy theo bưng bô không chỉ một mình GS VVA mà tất cả mọi người chỉ vì ông ta háo danh, ham lợi cho nên bị đổ bô mà còn bị dính phân vào mình, còn riêng tôi thì không giống như vậy. Tôi là một người thấy sao nói vậy, không hề bênh vực cho cá nhân nào. Tôi chỉ là người ủng hộ và bảo vệ Giáo Hội và các Vị Tu Sĩ Chơn Chánh trong Giáo Hội, ngoài ra tôi không quan tâm đến bất cứ việc gì khác hoặc người nào khác, sỡ dĩ tôi viết bài có liên quan đến GS VVA là vì đó là những lời mà tôi biết một cách chân thật, không gian ngoa, không dối trá, không vì cá nhân của GS VVA mà viết mà vì lời thật mà viết, do đó tôi sẽ không là nạn nhân của bất cứ ai và tôi tin rằng ông Thục Vũ và ai đó là nạn nhân của GS VVA mà họ chính là nạn nhân của bản thân họ, nếu họ không vì ham danh háo lợi thì họ không bị vạch trần và bị chối bỏ.

HNTT

No comments:

Post a Comment