Monday 11 September 2017

(Hương Trần) NGHỊ QUYẾT 36 VÀ KẾ HOẠCH MỞ TRẬN TIẾP TAY VỚI vc CỦA BÈ NHÓM THỤC VŨ-Ý DÂN-NGUYÊN CHIÊU ....


Thưa qúy vị d/đ, gửi bà nguyen nguyen,

Thư dưới đây bà gửi cho chị Rose Lêe có nhắc đến việc ông Thục Vũ và nhóm từ thiện của ông ấy bị người ta chụp mũ là cộng sản. Trong phần tựa đề tôi đã ghi rõ là "Xin chị Rose Lêe cho em được chia xẻ", tôi cũng xin phép bà cho tôi được chia xẻ với bà về lời bà nói như sau:

Tôi nhớ rất rõ, vào năm 2003 - 2007 hay 2008 gì đó, tôi là người đơn thân độc mã vào các diễn đàn chia xẻ Phật Pháp Nam và Bắc Tông để sinh hoạt. Vào lúc đó khi tôi chưa biết những người đằng sau cái máy vi tính đó là ai, đồng thời những Pháp danh của các tu sĩ na ná với nhau cho nên tôi thường hay lẫn lộn, nhưng sau một thời gian sinh hoạt chung tôi đã nắm được phần nào Pháp danh của từng người và nick name của từng Phật tử trong rơom. Lúc bây giờ tôi chia xè Phật Pháp được nhiều người ưa thích, mỗi khi tôi lên cầm micro chia xẻ thì rơom lên rất đông, không những chỉ có rơom Phật Pháp mà rơom sinh hoạt chính trị và văn nghệ cũng vậy, do đó rất nhanh chóng nick HatNangYeu được nhiều người trên PalTalk biết tới, thậm chí cả admin của Paltalk cũng biết tới tôi là người đa tài, văn chương phong phú và lịch lãm, không giống như một số người nổi tiếng vì văn tục chửi thề, quậy phá.

Thời gian đó tôi sinh hoạt rất trôi chảy, cho đến một hôm khi tôi lên tiếng về những loại gỉa sư, thầy để gạt tiền đàn na tín thí và lôi kéo người đi theo đám tu sĩ của nhà nước CHXHCNVN, chúng cố tình đem bọn đầu trọc lên Paltalk ru ngủ Phật Tử đừng chống cộng, đừng đấu tranh, chỉ lo báo hiếu cho cha mẹ và cúng dường cho tăng, ni thuộc GHPGVN quốc doanh thì đủ rồi, đồng thời tôi cũng lên tiếng về việc ông Nhất Hạnh sắp đi VN để làm lợi cho cộng sản.
Tôi nhớ rất rõ, thời gian đó tôi bị đám gọi là Phật Tử thuận thành trong các rơom Phật Pháp chửi tôi mute tôi không cho tôi nói, đá tôi ra khỏi rơom, thậm chí nhốt nick của tôi không vào rơom được. Không những vậy, họ còn đi rêu rao khắp nơi trong Paltalk, rằng tôi là kẻ phá hoại, đánh phá tăng, ni, chửi người tu hành. Họ nói tôi là người dùng chính trị vào Phật Giáo để quậy phá làm tổn hại đến uy tín của những thằng, con đầu trọc cộng sản. Những điều họ vu khống cho tôi còn nhiều nhiều nữa và những gì họ đối xử với tôi, chửi rủa tôi còn thậm tệ hơn là những gì mấy anh, chị viết trong những email mấy tháng nay.

Bà nguyen nguyen còn nhớ những người đã đối xử với tôi như vậy là ai không? Không ai khác hơn chính là ông Thục Vũ nhà bà, bà Tuệ Kiếm với nick là LangGiaNguyet, Ý Dân, và nhiều nhiều nữa mà tôi không nhớ nỗi những nick của họ. Đám người này cho rằng tôi chống cộng, tôi đánh phá tăng, ni của nhà nước Việt Nam và họ không thích, không muốn sinh hoạt với tôi vì họ KHÔNG CHỐNG CỘNG, họ ỦNG HỘ tu sĩ nhà nước Việt Nam, ủng hộ ông Nhất Hạnh đi Việt Nam, họ mở rơom để bảo vệ cho bọn đầu trọc cộng sản thuộc GHPGVN quốc doanh vào lợi dụng Kinh Pháp Phật để tán gái, cua trai, lừa gạt lòng tin của Phật Tử để cúng dường cho chúng nó. Vào lúc đó chúng nó dùng lời của Kmax, Lenin và Hồ Chí Minh để làm kim chỉ nan lồng vào Kinh Phật để giảng giải cho Phật Tử nghe hòng ru ngủ và tuyên truyền, nhưng ông Thục Vũ nhà bà và bà LangGiaNguyet, Ý Dân rất mực bảo vệ họ khi tôi lên tiếng vạch trần sự dối trá đó của chúng nó thì liền bị đám người đó mute và đá tôi ra khỏi rơom ngay lập tức.

Không những vậy, đám người của LangGiaNguyet và Thục Vũ nhà bà còn đi bêu xấu, rêu rao tôi khắp các diễn đàn và kêu gọi tất cả mọi diễn đàn Phật Pháp khóa nick của tôi, không cho tôi vào rơom chia xẻ, cho dù là chia xẻ Phật Pháp. Cũng nhờ trên Paltalk có nhiều người thương mến tôi cho nên họ lén unban nick cho tôi để tôi vào rơom sinh hoạt, có lẽ họ bất mãn hành vi của đám người Thục Vũ nhà bà cho nên họ muốn tôi vào rơom để chọc tức đám người đó, vì lúc đó chỉ cần thấy nick của tôi là họ nổi bồ đề gai.

Bà nguyen nguyen cho rằng những lời người ta viết nói ông Thục Vũ nhà bà thực thi nghị quyết 36 của nhà nước cộng sản Việt Nam là chụp mũ ông Thục Vũ nhà bà là cộng sản sao? Tôi không nghĩ vậy. Đối với những kinh nghiệm tôi đã từng trải qua với ông Thục Vũ nhà bà, tôi cho rằng ông Thục Vũ nhà bà không hề chống cộng, không thích chống cộng, ông ấy chỉ là một kẻ ngọn cỏ đầu tường, gío chiều nào theo chiều đó để được nổi tiếng, để được người ta tôn trọng. Ông ta muốn được nổi tiếng và được tôn trọng để làm gì thì chỉ một mình ông ta biết mà thôi, tôi không dám nói theo ý nghĩ của tôi, nhưng tôi có thể nói theo ý nghĩ của tôi về hành vi của ông Thục Vũ nhà bà, đó là ÔNG TA KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI THẬT SỰ ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG.

Sự việc như ngày hôm nay cho thấy, ông Thục Vũ và cái nhóm từ thiện (?) của ông ta đang cố gắng bằng mọi cách để len lỏi vào hàng ngũ Giáo Hội, làm lũng đoạn hàng ngũ Giáo Hội, để làm gì? Chỉ có một câu trả lời, đó là "CỘNG SẢN MUỐN GHPGVNTN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC VÀ NGÀI TĂNG THỐNG THÍCH QUẢNG ĐỘ PHẢI BỊ DIỆT".

Tôi chỉ có bao nhiêu đó lời chia xẻ, người khác có cách nhìn khác về ông Thục Vũ nhà bà hay không thì tôi không biết, nhưng tôi vẫn giữ nguyên ý nghĩ của tôi về ông Thục Vũ. Tôi không bao giờ tin vào cọng cỏ đầu tường cũng như tôi không bao giờ tin những thằng, con 30/4/75.

HNTT

No comments:

Post a Comment