Monday 11 September 2017

(Hạt Nắng Thùy Trang) XIN ĐƯỢC VẠCH TRẦN NHỮNG DỐI GIAN CỦA ÔNG THỤC VŨ


Thưa qúy vị quan tâm, đồng gửi ông Thục Vũ,

Trước hết, rất cám ơn ông và những người khác đã đặt cho tôi cái tên thật là hay, " Hương Bà Bà Đắc Qủa Vật" và "Hạt Nắng Yêu Tinh". Sau đây, tôi xin được chia xẻ tất cả những lời ông Thục Vũ viết, không phải vì bản thân tôi mà tôi trả lời mà là vì tôi muốn để dư luận nhìn thấy ai là yêu tinh, ai là "VẬT".

Trước khi hồi đáp ông Thục Vũ, tôi xin chia xẻ về việc ông Thục Vũ nói tôi có chồng đang vào tuổi qúa sồn sồn rồi thì phải gọi là Bà Bà.

Thật sự tôi không biết ở lứa tuổi 27- 28 là tuổi sồn sồn, tôi cứ ngỡ ở lứa tuổi đó là tuổi thanh xuân mới đúng, thậm chí những người trẻ ở Mỹ cho rằng ở tuổi 27 - 28 còn qúa trẻ để lập gia đình, thế mà đối với ông Thục Vũ thì lại khác, đó là lứa tuồi sồn sồn, khiến cho tôi nghĩ tới phong tục của người Việt Nam ta thời xưa, con gái phải lấy chồng năm 8 tuổi, nếu qúa 12, 13 tuổi thì gọi là gìa rồi không ai lấy thì sẽ gọi là bị Ế. Như vậy chắc là ông Thục Vũ cưới bà nguyen nguyen vào lúc bà ấy lên 8 hay lên 12? Nếu lúc đó bà ấy qúa 12 thì bị gọi là sồn sồn Ế rồi ông mới lấy thì có nghĩa là ông không đủ khả năng để tìm được một người vợ trẻ 8 - 12 tuổi cho nên buộc lòng phải cưới bà vợ sồn sồ Ế. Tôi phải xin thành thật chia buồn cùng 2 vợ chồng ông bà. Như vậy tôi phải gọi bà nguyen nguyen là Cụ Bà hoặc Lão Bà Bà hay sao?

Dưới đây là phần tôi xin được hồi đáp 3 phần ông Thục Vũ đưa ra, ngõ hầu cho dư luận được rõ ai là kẻ gian dối, ai là kẻ yêu tinh, qủy quyệt.

1_ Nếu nói tôi là Tề Thiên Đại Thánh thì tôi sẽ bức (bứt) tóc (không phải lông tóc vì tóc là tóc, lông là lông, tóc không phải lông, lông không phải tóc) bứt lông tai thổi phù biến hóa thì tôi sẽ biến ra hàng trăm, hàng ngàn Tề Thiên Đại Thánh chứ không biến thành ông Thục Vũ, vì Tề Thiên Đại Thánh có uy lực trước kẻ địch, mỗi khi chúng thấy Tề Thiên Đại Thánh thì chúng đã hoảng vía, khó chống trả, còn ông Thục Vũ là cái quái gì đâu, cần gì phải mượn hình tướng của ông để hù dọa thiên hạ, cho dù Thục Vũ có là 1 hay 100 thì cũng vẫn là Thục Vũ bất tài, vô tướng, vẫn là Thục Vũ mà trước đây khi còn ở trong LLCSCHPG đã từng theo Giác Đẳng, ủng hộ Giác Đẳng lên chức Tăng Thống sau khi ông Viên Lý bị hạ chức, không còn cơ hội để lên làm Tăng Thống sau Ngài Tăng Thống Thích Quảng Độ nữa. Đây là những gì chính tai tôi nghe nhóm của các ông, bà LLCSCHPG bàn tính và rủ rê nhau, Ý Dân và Thục Vũ ủng hộ Viên Lý trước, sau đó Viên Lý không còn nên ủng hộ Giác Đẳng. Sở dĩ sau khi Giác Đẳng bị lòi mặt là sư bán Chùa, ông Thục Vũ mới viết bài nói về Giác Đẳng, cũng giống như Chánh Lạc vậy. Trước khi Chánh Lạc bị lòi mặt kẻ vụn tu, ông Thục Vũ một mực ủng hộ vì đó là Thầy Tôi, nhưng sau khi thấy chuyện lục đục, Chánh Lạc bị lòi mặt là kẻ phá Giới thì Thục Vũ liền trở cờ viết bài chửi Chánh Lạc. Chuyện này nếu ai biết về ông Thục Vũ thì sẽ công nhận với tôi là đúng, đã có nhiều lần ông Thục Vũ viết bài lên án và chửi Chánh Lạc. Vì thế cho nên, bây giờ Thục Vũ có viết bài chửi hay nói gì về Giác Đẳng thì cũng vậy thôi, đối với tôi có 2 ý nghĩ về việc làm đó của Thục Vũ, 1 là Thục Vũ là kẻ cỏ mọc đầu tường, gió chiều nào thì ngã theo chiều đó, 2 là Thục Vũ đang dùng khổ nhục kế, gỉa vờ viết bài lên án, chửi rủa để người ta tưởng Thục Vũ không còn bênh vực mấy ông đó nhữa, nhưng thực chất thì Thục Vũ đang dùng khổ nhục kế. Nếu ai có ý nghĩ thứ 3 thì làm ơn cho mọi người được biết.

2_ Tôi không từng gắp lửa bỏ tay ông Ý Dân vì tôi không phải là người nói ông Ý Dân theo tăng đoàn dị giáo mà chính ông Thục Vũ viết lời đó ra trong bài dưới đây. Tôi chỉ nói ông Ý Dân trước đây khi còn sinh hoạt trong PalTalk, ông Ý Dân đã từng hùa chung với đám người của Thục Vũ, LangGiaNguyet và đám LLCSCHPG khi còn ông Dương Tiêu và nhiều người khác nữa ủng hộ cái đám tăng, ni cộng sản vào PalTalk sinh hoạt ru ngủ Phật Tử và dùng lời của Kmax, Lenin, Hồ Chí Minh vào trong Kinh Pháp Nhà Phật để giảng cho Phật Tử nghe để tuyên truyền. Sau khi sự việc Nhất Hạnh bị đổ vỡ, không thành công, liền theo đó Giáo Chỉ Số 9 ra đời, đám Về Nguồn lộ mặt làm loạn, LLCSCHPG bị chia làm 2, phe của bà LangGiaNguyet nhanh tay hơn giựt mất tên LLCSCHPG để tiếp tục sinh hoạt vì nhóm ông Dương Tiêu theo phe Về Nguồn cho nên bị lên án mạnh mẽ. Kể từ đó LLGN, ông Thục Vũ, ông Ý Dân và 1 người nữa cũng là đàn ông nhưng tôi quên mất nick là gì đứng ra lèo lái LLCSCHPG và nhận chỉ thị từ Giác Đẳng.

Ông Thục Vũ hãy đọc cho kỹ những lời tôi nói, tôi không hề nói ông Ý Dân theo tăng đoàn dị giáo, tôi chỉ nói ông Ý Dân ủng hộ ông Viên Lý nhưng sau đó quay qua ủng hộ Giác Đẳng. Ông Thục Vũ tự mình viết rằng ông Ý Dân theo tăng đoàn dị giáo thì đó là ông gắp lửa bỏ tay Ý Dân hay là ông không đánh mà khai thì đó là chuyện của ông, tôi không ý kiến cũng không muốn dính líu vào việc của 2 ông.

3_ Ông Thục Vũ nói hơn 9 năm sinh hoạt, như vậy tôi xin hỏi hơn 9 năm là hơn bao nhiêu? 9 năm vài tháng hay 9 năm rưởi? Những gì tôi nói về cái LLCSCHPG là từ năm 2003 đến 2007 hay 2008 gì đó. Trong thời gian đó đám LLCSCHPG đã ra sức bảo vệ và ủng hộ cho bọn cộng sản đầu trọc trong và ngoài nước như tôi đã trình bày trong email hôm qua, cho đến khi Giáo Chỉ Số 9 ra đời thì đột nhiên đám LLCSCHPG vui vẽ mời tôi vào nhóm sinh hoạt với họ và luôn dành cho tôi đặc biệt được quyền cầm mic chia xẻ tất cả mọi vấn đề, Tôn Giáo hoặc chính trị, thậm chí khi tôi nói về bọn cộng sản đầu trọc các ông, bà cũng ủng hộ lời tôi chia xẻ, nhưng đó là những gì xẩy ra sau Giáo Chỉ Số 9 ra đời. Tuy mấy ông, bà nói rằng ông, bà chống cộng, không chấp nhận tu sĩ nhà nước cộng sản VN, ủng hộ Giáo Hội, nhưng những việc ông, bà làm sau này đã lòi ra ông, bà đã và đang ủng hộ cho những thành phần phản Đạo, phản Thầy, Phản Giáo Hội, ông, bà làm mọi cách để chặt tay, chân còn lại của Giáo Hội để Ngài Tăng Thống bị cô lập, từ đó bị ép phải trao ấn của Giáo Hội ra để chúng nó toàn quyền lãnh đạo, đó là những gì mà bọn nhà nước cộng sản đã hơn 42 năm mong đợi. Như vậy, thử hỏi làm sao chúng tôi có thể tin lời nói của mấy ông, bà là chống cộng và không ủng hộ nghị quyết 36 của cộng sản?

Chuyện ông Thích Nhật Từ là thằng công an đầu trọc tôi đã lên tiếng vạch mặt nó từ năm 2005 hay 2006 rồi, thế nhưng đã từng bị nhóm LLCSCHPG của ông Thục Vũ, Ý Dân chửi tôi te tua, đá tôi ra khỏi rơom và xúi dục những rơom khác trong PalTalk không cho tôi vào rơom sinh hoạt, không những chỉ một mình thằng Nhật Từ mà còn nhiều thằng, con cộng sản đầu trọc khác nữa. Phải nói rằng tôi là nạn nhân của mấy ông, bà LLCSCHPG nay là nhóm từ thiện gì đó của ông Thục Vũ, Ý Dân từ buổi sơ khởi và chính các ông, bà đã từng tuyên bố với tôi rằng ông, bà không nói chuyện chính trị, không muốn tôi đưa chuyện chính trị vào rơom Phật Pháp và các ông, bà một lòng ủng hộ và bảo vệ cho mấy tên cộng sản đầu trọc để không bị tôi lên án hoặc nói theo lời của các ông, bà là tôi CHỬI họ, phạm vào tội miệt thị "Tăng", 1 trong 3 ngôi Tam Bảo.

Cho dù chừng 9 năm nay, các ông, bà thường nói là chống cộng nhưng xin lỗi, tôi không dám tin vào những người đã từng vì bọn cộng sản đó mà thẳng tay đàn áp người lên tiếng vạch mặt chúng, không để chúng lợi dụng Phật Pháp để mê hoặc, ru ngủ, tuyên truyền cho cộng sản. Hơn 9 năm qua những con rắn độc đó nằm ngủ yên nhưng tôi không bao giờ buông lơi cảnh giác, nay khi những con rắn độc đó ngọ ngoẹ thì tôi phải đề phòng, nếu chúng nó không lộ rõ bản tánh yêu qúai của chúng thì tôi không đập, nhưng một khi chúng lộ ra tí nào bản tánh yêu qúai của chúng thì tôi sẽ ra tay đập chúng ngay.

Mong ông Thục Vũ khi mốn viết bài lên án người nào thì phải viết cho đúng sự thật, đừng viết theo tự biên tự diễn của mình để vu khống cho người ta, hành vi này là thuộc những kẻ hạ tiện, gian trá, nếu nói theo ông thì đó là YÊU TINH hoặc là CHỨNG QỦA VẬT. Chửi người thì phải nhìn lại mình, muốn vạch trần người ta thì phải nhìn xem mình có đủ khả năng hay tư cách hay không, nếu không thì lời chửi đó, sự vạch trần đó sẽ quay ngược lại đá gìo lái vào mình thì bản thân mình càng khổ thêm thôi.

Cuối cùng xin cho tôi được nhắn lời với cô Thanhmynguyen.

Xin cô cứ tiếp tục cúng dường cho Qúy Thầy ở trong nước và hải ngoại thuộc GHPGVNTN. Sự cúng dường thành tâm của cô sẽ được gieo trồng vào mãnh ruộng phước vì sự cúng dường của cô không có mục đích cá nhân hoặc mưu toan, tính toán. Không phải cần đến tổ chức hay hội từ thiện nào thì mới cúng dường có phước, ngược lại nếu tổ chức, hội đoàn từ thiện đó làm những việc vô đạo đức thì sự cúng dường của mình cũng sẽ bị cộng nghiệp với họ. Tốt hơn hết mình tự cúng dường cho các Thầy theo khả năng của mình, nếu không có đủ tịnh tài để cúng cho hết các Thầy một lúc thì mỗi lần cúng dường cho một Vị khác nhau, đừng chủ về một người nào mà cúng dường còn người khác thì bỏ mặc, như vậy công đức sẽ vô lượng.

HNTT

No comments:

Post a Comment