Tuesday 19 September 2017

(Hạt Nắng Yêu) SỰ TRÁO TRỞ CỦA NỮ TINH TINH U MÊ NGUYÊN CHIẾU


Tôi không biết bà Nguyên Chiếu có biết đọc chữ hoặc đọc rồi có hiểu người ta viết gì hay không? 

Tuy tôi không nhìn thấy bất cứ hàng chữ nào có tô đậm màu vàng như bà Nguyên Chiếu nói để làm bằng chứng và nhận diện tôi đã chối bỏ sự thật về việc tôi có sinh hoạt chung với nhóm LLCSCHPG, nhưng tôi có thể đoán được bà Nguyên Chiếu vì sân nên đã bị LÚ LẨN.

Tôi không muốn viết lại những gì tôi đã viết, bà Nguyên Chiếu và ông Thục Vũ nên tìm và đọc lại tất cả những email tôi gửi có liên quan đến chuyện của các ông, bà thì sẽ thất tôi viết những gì trong đó, tôi chỉ muốn hỏi bà Nguyên Chiếu mấy câu.

1_ Nếu bà Nguyên Chiếu nói tôi đã chối bỏ rằng tôi không có sinh hoạt với nhóm LLCSCHPG thì tại sao tôi luôn nói rằng trước đây tôi đã từng sinh hoạt chung và vào rơom họp riêng với những người trong LLCSCHPG?

2_ Nếu bà Nguyên Chiếu nói tôi đã chối bỏ rằng tôi không có sinh hoạt với nhóm LLCSCHPG thì tại sao những gì về nhóm LLCSCHPG, kể cả chuyện họ ủng hộ ông Giác Đẳng là chuyện nội bộ mà tôi cũng biết?

Bà Nguyên Chiếu nên đọc lại tất cả những email của tôi để thấy tôi là kẻ nói dối hay chính bà là kẻ LÚ LẨN rồi đi vu cáo cho tôi rôì đòi vạch trần tôi. Tôi đã từng nói, nếu tôi làm việc gì thì tôi không bao giờ chối, tôi đã từng sinh hoạt với nhóm LLCSCHPG thì tôi không cần gì phải chối. Tuy nhiên, thời gian tôi sinh hoạt với họ chỉ là sinh hoạt chung mà thôi chứ không phải là thành viên hay trong nhóm điều khiển nhóm. Đã mấy lần họ có mời tôi vào cộng tác và chung với nhóm điều khiển nhóm nhưng tôi đã từ chối với lý do rằng vì tôi thấy bây giờ họ ủng hộ Giáo Hội và mời tôi sinh hoạt nên tôi vào sinh hoạt chung, ngoài ra tôi không bao giờ giữ chức vụ hoặc lãnh đạo hay cầm quyền bất cứ nhóm, hội, đảng, đoàn thể nào, thậm chí gữ op trong rơom của họ tôi cũng không muốn.


Đối với việc thâu tiếng đọc tin tức để phát thanh trên đài Saigon Radio, đó là chuyện mà tôi đã chấp nhận làm, nhưng tôi không phải là người điều khiển chương trình như bà Nguyên Chiếu nói, người điều khiển chương trình là bà LangGiaNguyet và bà gì người Huế thường hay ngâm thơ trên đài, tôi chỉ là người được họ nhờ đọc một đoạn tin tức của PTTPGQT gửi ra mà thôi, có lúc họ cho tôi đọc phần viết về tin tức gì đó không có liên quan đến Phật Giáo và GHPGVNTN, tôi cũng đã hỏi bà LangGiaNguyet đổi cho tôi để tôi chỉ đọc phần có liên quan đến GHPGVNTN và Phật Giáo mà thôi, bà LGN đã nhận lời và hứa sẽ làm như tôi yêu cầu. Theo tôi nhớ thì tôi đã từng đọc nhiều bản tin do PTTPGQT gửi ra chứ không phải chỉ có 1 phần mà bà Nguyên Chiếu đưa ra, nếu đã muốn đưa bằng chứng thì sao không đưa ra cho hết mà chỉ đưa 1 cái thôi? 

Tôi không ngại bà Nguyên Chiêu gọi tôi bằng bất cứ tên gì, dùng lời gì để miệt thị tôi, tôi chỉ muốn bà Nguyên Chiêu trước khi nói hay làm việc gì thì nên tìm hiểu cho rõ và đọc cho kỹ tất cả mọi dữ kiện để không bị lầm lẫn, bỡi tôi không hề chối bỏ việc tôi sinh hoạt chung với đám LLCSCHPG trước đây, tôi nói tôi không còn sinh hoạt với họ nữa từ sau khi họ kêu gọi tôi ủng hộ ông Giác Đẳng sau này làm Tăng Thống nhưng tôi đã phản đối và nói rằng ông ấy không có đủ phước đức để giữ chức Tăng Thống, từ đó họ không mời tôi vào rơom riêng để họp và sau đó tôi không vào sinh hoạt với họ nữa.

Phải hiểu 2 chữ sinh hoạt và 2 chữ cộng tác khác nhau như thế nào. Sinh hoạt là chỉ họp nhóm nói chuyện, chia xẻ những gì mình có hoặc biết, làm một ít gì đó chung với nhau. Cộng tác là cùng điều hành, cùng bỏ công sức, tài chánh vào công việc gì đó để tạo dựng nên cơ nghiệp của nó. Tôi không biết nhóm LLCSCHPG có cơ nghiệp gì mà cần tôi cộng tác vậy thưa bà Nguyên Chiêu? Tôi không ham danh cũng không háo lợi, tôi không muốn bất cứ chức vụ hay chức quyền gì trong nhóm LLCSCHPG, cũng không muốn phát triển nhóm đó theo chiều hướng mà họ mong muốn thì bà Nguyen Chieu và ông Thục Vũ nói tôi cộng tác với nhóm LLCSCHPG là cộng tác như thế nào? Tôi đã trao ra những gì để cộng tác với nhóm đó? Chẳng lẽ nhận lời giúp đọc vài bản tin do PTTPGQT để họ phát thanh trên đài là cộng tác hay sao? Vậy thì bao nhiêu năm nay tôi nhận lời làm dùm cho nhiều người, nhiều việc lắm rồi, như vậy tôi cũng cộng tác với họ hay sao? Nếu muốn nói tôi cộng tác thì phải nói tôi cộng tác với PTTPGQT và GHPGVNTN thì mới đúng, vì nếu như những bản tin đó không do PTTPGQT gửi ra và đó là tin tức về Giáo Hội và Phật Giáo thì tôi đâu có nhận lời đọc. Như vậy nếu bà Nguyên Chiếu nói tôi đã từng cộng tác với PTTPGQT và GHPGVNTN thì tôi nhận là tôi CÓ CỘNG TÁC, nhưng với LLCSCHPG thí tôi KHÔNG CÓ CỘNG TÁC, tôi chỉ sinh hoạt chung với đám đó trên PalTalk mà thôi, ngoài PalTalk ra tôi không sinh hoạt với bât cứ ai trong LLCSCHPG cả. Xin lỗi nếu bà Nguyên Chiếu và nhóm LLCSCHPG hiểu lầm sự sinh hoạt của tôi là CỘNG TÁC thì đó là lỗi của mấy người, không liên can gì tới tôi, xin đừng chụp cho tôi cái mũ TRÁO TRỞ vì cái mũ đó không chụp nỗi vào đầu tôi đâu vì đầu tôi luôn có ô dù to bằng cả thế giới này, không có bất cứ mũ nào có thể đội vào đầu tôi được, đừng phí công vô ích.

Tôi khuyên bà Nguyên Chiếu và ông Thục Vũ hãy cố gắng học lại đi, nếu không hiểu sai, hiểu bậy trên văn tự rồi đi la hét om xòm sẽ khiến người ta tưởng ông, bà là những kẻ điên. Khi nào học văn xong thì học thêm Đạo Lễ làm người, như vậy họa may mới còn tiếp tục làm người để tiếp tục tu học theo Chánh Phật Pháp, nếu không cứ để cho bản thân mình trôi lăn theo nghiệp SI thì không khéo sẽ bị rơi vào kiếp vòi (dzòi) bọ, loài không có đầu óc thì sẽ không còn cơ hội được làm người nữa.

HNTT

No comments:

Post a Comment